-->

ลูกบอลออกกำลังกาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลูกบอลออกกำลังกาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



ลูกบอลออกกำลังกาย หรือลูกบอลฟิตเนสนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกกำลังกายเพื่อที่จะช่วยในการเพิ่มความ เสถียรให้กับร่างกายของคุณช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการ Balance ร่างกายให้มีความมั่นคงและช่วยเพิ่มความทนทานในการออกกำลังกายของคุณให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อในบริเวณต่างๆของร่างกาย



ลูกบอลออกกำลังกายคืออะไร ? ลูกบอลออกกำลังกายนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเสริมในการออกกำลังกายของคุณด้วยจะเป็นลูกบอลเป่าลมที่ทำจากยางมีความยืดหยุ่นและมีขนาดใหญ่สามารถที่จะเติมลมเข้าไปข้างในได้โดยตัวลูกบอลนั้นจะมีความยืดหยุ่นสูงเพราะว่าข้างในนั้นเต็มไปด้วยอากาศซึ่งการใช้งานลูกบอลนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการออกกำลังกายแบบพื้นฐานได้เพื่อช่วยในการเสริมความยืดหยุ่นความมั่นคงและการทรงตัวของคุณให้ดีมากยิ่งขึ้น

ลูกบอลออกกำลังกาย ลูกบอลเล่นโยคะ หรือ ลูกบอลฟิตเนสนั้นไม่ว่าคุณจะเรียกพวกมันด้วยชื่ออะไรก็ตามแต่พวกมันนั้นเหมาะมากสำหรับที่จะใช้ในการออกกำลังกายหรือจะใช้ในการนั่งเพื่อช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อนหรือรองรับน้ำหนักร่างกายของคุณหน้าอย่างนุ่มนวล

โดยข้อดีของการใช้งานลูกบอลออกกำลังกายนั้นได้แก่


1.ช่วยเพิ่มความสามารถในการทรงตัวของคุณ ซึ่งกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องและหลังนั้นจะมีความแข็งแรงเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณทำการออกกำลังกายโดยการใช้งานกับลูกบอลออกกำลังกายซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะส่งตัวได้ดีขึ้น

2.ช่วยเพิ่มความแข็งแรงกล้ามเนื้อแกนกลางเพราะว่าในขณะที่คุณใช้งานลูกบอลออกกำลังกายนั้นคุณจะใช้กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวในการทรงตัวมากขึ้นนั่นจะทำให้ร่างกายของคนนั้นมีกล้ามเนื้อแกนกลางที่แข็งแกร่งขึ้น

3.ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณนั้นมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นซึ่งเกิดจากการใช้งานลูกบอลออกกำลังกายที่ใช้งานนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องใช้กล้ามเนื้อและข้อต่อแทบจะทุกส่วน

4.สามารถใช้ร่วมกับการออกกำลังกายอย่างอื่น เส้นพิลาทิสหรือโยคะซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานลูกบอลออกกำลังกายเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการออกกำลังกายได้

5.ช่วยรองรับกระดูกสันหลังของคุณ การออกกำลังกายด้วยลูกบอลนั้นจะช่วยลดการกดทับบริเวณกระดูกสันหลังของคุณเมื่อคุณนั่งลงบนลูกบอลโดยการใช้ลูกบอลอย่างถูกวิธีนั้นจะทำให้คุณนั่งในท่าที่ถูกต้องและจะช่วยในการลดอาการปวดหลังของคุณได้

ถ้าหากคุณกำลังมองหาลูกบอลออกกำลังกายอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่จุดไหนดี ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลูกบอลออกกำลังกายมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลูกบอลออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลูกบอลออกกำลังกาย


1.ขนาดของลูกบอล

ขนาดของลูกบอลออกกำลังกายนั้นจะได้จากการวัดขนาดของเส้นผ่าศูนย์กลางของลูกบอลซึ่งในการเลือกซื้อนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อลูกบอลที่มีขนาดเหมาะสมสำหรับร่างกายของคุณโดยพิจารณาได้จากความสูงของคุณเพื่อที่จะช่วยให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานโดยขนาดของลูกบอลนั้นจะมีขนาดตั้งแต่ 45 cm จนถึง 85 cm  ซึ่ง ขนาดของลูกบอลที่เหมาะสมนั้นสำหรับผู้ที่มีความสูงต่ำกว่า 150เซนติเมตรนั้นจะใช้ลูกบอลขนาด 45 เซนติเมตรก็เหมาะสมสำหรับการใช้งานส่วนคนที่มีความสูง ไม่เกิน 180 cm นั้นแนะนำให้เลือกซื้อลูกบอลขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 65 เซนติเมตรและสำหรับคนที่มีความสูงเกินกว่า 180 cm นั้นควรที่จะใช้ลูกบอลที่มีขนาด 85 เซนติเมตร  ซึ่งจะเป็นขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของผู้ที่มีความสูงในระดับต่างๆกัน

2.ความสามารถในการรองรับน้ำหนัก

ลูกบอลในการออกกำลังกายนั้นจะต้องเป็นลูกบอลที่สามารถรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้อย่างเพียงพอและมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะรับหรือรองรับน้ำหนักร่างกายของผู้ใช้งานในกรณีที่จำเป็นที่จะต้องไปวางน้ำหนักลงบนลูกบอล จะต้องสามารถที่จะรองรับน้ำหนักได้โดยที่ไม่เกิดอาการแตกหรือระเบิดขึ้นมาซึ่งในการเลือกซื้อนั้นจะต้องเลือกซื้อลูกบอลที่มีคุณภาพสูงสามารถที่จะเชื่อใจได้ในประสิทธิภาพในการทำงานและคุณภาพของเนื้อวัสดุว่ามีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะรับน้ำหนักของคุณ

3. ระบบการเติมลมใส่ในลูกบอล

ลูกบอลที่ใช้ในการออกกำลังกายนั้นจะมาพร้อมกับระบบปั๊มที่ใช้ในการเติมลมใส่ไปในลูกบอลซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเติมลมในระดับที่เหมาะสมได้อย่างถูกต้องโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องไปซื้ออุปกรณ์แยกซึ่งจะเป็นการเพิ่มต้นทุนในการใช้งานของคุณเข้าไปอีกนั่นเองและอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับลูกบอลนั้นจะเป็นขนาดปั๊มที่เหมาะสมแล้วที่จะใช้ในการเติมลมจึงไม่ควรใช้อุปกรณ์เติมลมชนิดอื่นที่ไม่แน่ใจว่าคุณจะสามารถใช้ร่วมกับลูกบอลของคุณได้ซึ่งถ้าคุณทำการเติมลมลูกบอลไม่ถูกวิธีนั้นอาจจะทำให้เกิดความเสียหายให้กับลูกบอลของคุณได้ดังนั้นในการเลือกซื้อควรที่จะเลือกซื้อลูกบอลที่มาพร้อมกับปั๊มเติมลม

4.ระบบความปลอดภัยของลูกบอล

คุณควรซื้อลูกบอลที่มีความปลอดภัยขณะที่ใช้งานโดยจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสามารถในการรับน้ำหนักและมีการป้องกันการระเบิดขณะใช้งานเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นมีความปลอดภัยไม่ได้รับอาการบาดเจ็บถ้าหากเกิดการระเบิดของลูกบอลขนาดใช้งานนั้นอาจจะทำให้คุณเกิดอาการบาดเจ็บร้ายแรงได้ดังนั้นในการเลือกซื้อลูกบอล คุณควรที่จะเลือกซื้อลูกบอลที่มาพร้อมกับระบบป้องกันการระเบิดโดยจะเป็นการใช้งานวัสดุที่มีคุณภาพสูงมีความทนทานสามารถที่จะยืดหยุ่นสูงไม่ฉีกขาดง่ายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างสบายใจและปลอดภัยกับร่างกายของคุณ

แนะนำ ลูกบอลออกกำลังกาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


HATHA YOGA - บอลโยคะ ไซด์ 65 cm.

เป็นลูกบอลโยคะสำหรับออกกำลังกายขนาด 65 cm ซึ่งจะช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของคุณไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความมั่นคงขณะที่ออกกำลังกายตัววัสดุนั้นทำจากวัสดุปลอดสารพิษซึ่งได้มีการรับรองว่าไร้สารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายถึง 31 ชนิดช่วยให้คุณปลอดภัยขณะใช้งานตัวลูกบอลนั้นมาพร้อมกับวัสดุคุณภาพสูงมีเนื้อหนาผิวไม่ลื่นและมาพร้อมกับอุปกรณ์ในการเติมลมช่วยให้คุณเติมลมได้อย่างสะดวกและรวดเร็วง่ายดายมาพร้อมกับมาตรฐานในการป้องกันการระเบิดขณะที่ใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัย



รายละเอียดเพิ่มเติม




UFC Fitball 65 ซม. ฟิตบอล ลูกบอลออกกำลังกาย ลูกบอลโยคะ

เป็นลูกบอลออกกำลังกายขนาด 65 cm ใช้ในการออกกำลังกายเพื่อฝึกการทรงตัวใช้ในการฝึกกล้ามเนื้อท้องเพิ่มมัดกล้ามเนื้อใช้บริหารร่างกายตามจุดต่างๆเช่นขาหลังสะโพกและต้นขาซึ่งจะช่วยให้ร่างกายของคุณเข้ารูปดูสวยงามและแข็งแรง  ตัวลูกบอลทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมคุณภาพสูงมีความทนทานและไม่มีสารพิษลูกมันสามารถรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 225 กิโลกรัมซึ่งจะรับน้ำหนักของคุณได้อย่างสบายดูลูกบอลมาพร้อมกับปั๊มนมที่ช่วยในการเติมลมให้คุณได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว



รายละเอียดเพิ่มเติม 




B&G ลูกบอลโยคะ 65 ซม. Yoga Ball รุ่น 6004 (Pink) พร้อม ที่สูบลม

เป็นลูกบอลโยคะขนาด 65 cm เหมาะสำหรับใช้ในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความเสถียรและกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆของคุณลูกบอลนั้นผลิตจากวัสดุ PVC คุณภาพสูงมีความยืดหยุ่นสูงพื้นผิวทำจากวัสดุพิเศษมีความหนืดไม่ลื่นขณะใช้งานสามารถทนต่อแรงกดทับได้สูงรองรับน้ำหนักผู้เล่นได้มากกว่า 100 กิโลกรัม ลูกบอลมีความทนทานสามารถที่จะป้องกันการฉีกขาดแม่โดนของมีคมได้ขณะใช้งานผลิตจากวัสดุที่มีความหนาถึง 2 มิลลิเมตร รับน้ำหนักได้ดีดูลูกบอลมาพร้อมกับปั๊มลมซึ่งช่วยให้คุณสามารถที่จะเติมลมได้อย่างง่ายดาย


รายละเอียดเพิ่มเติม