-->

ขาแขวนทีวีติดผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ขาแขวนทีวีติดผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



ขาแขวนทีวี เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งหน้าจอทีวีเข้ากับกำแพงห้องหรือกำแพงบ้านของคุณเพื่อที่จะให้พวกมันนั้นอยู่ในระดับที่เหมาะสมและช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้สอยภายในห้องของคุณให้มากยิ่งขึ้นโดยการติดตั้งทีวีเข้ากับผนังนั้นพื้นที่ด้านล่างทีวีจะเป็นส่วนที่โล่งคุณสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากพื้นที่บริเวณนั้นได้



โดยขาแขวนทีวีนั้นเป็นระบบยึดที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งทีวีจอแบนของคุณให้อยู่ในกำแพงได้อย่างแข็งแรงและปลอดภัยโดยจะเป็นวัสดุที่ทำมาจากโลหะจำพวกเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้อย่างเพียงพอและมาพร้อมกับรูยึดทีวีที่มีขนาดเหมาะสมสามารถที่จะรับน้ำหนักหน้าจอทีวีของคุณได้

ขาแขวนทีวีนั้นมีประโยชน์มากมายหลายข้อที่คุณไม่ควรมองข้ามโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงามและเป็นสัดส่วนอีกทั้งช่วยเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานในบ้านของคุณให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นและนอกจากนั้นขาแขวนทีวีนั้นยังมีประโยชน์อื่นๆที่คุณยังไม่รู้อีกได้แก่

ข้อดีของการติดตั้งทีวีบนผนังบ้าน


1.ช่วยเพิ่มความปลอดภัย

ขาแขวนทีวีนั้นจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานทีวีให้กับคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านที่มีเด็กเล็กหรือเด็กที่กำลังซนการติดตั้งทีวีเข้ากับโต๊ะวางทีวีนั้นเป็นสิ่งที่อันตรายมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเด็กเดินเข้าไปใกล้บริเวณนั้นและทีวีเกิดล้มลงมาอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุอันตรายร้ายแรงได้การติดตั้งทีวีเข้ากับฝาผนังนั้นจะถูกติดตั้งไว้ด้วยระบบยึดที่มีความแน่นหนาและเด็กส่วนใหญ่ไม่สามารถที่จะเชื่อมเข้าไปถึงหน้าจอทีวีได้เพราะว่าพื้นที่ด้านล่างนั้นเปิดโล่งดังนั้นจึงทำให้พวกมันสามารถที่จะช่วยให้เด็กๆของคนปลอดภัยจากปัญหาทีวีหล่นทับได้และระบบการยึดของขาแขวนทีวีนั้นเป็นระบบการยึดที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีมันคงถาวรถึงทำให้หน้าจอทีวีไม่มีโอกาสหล่นหรือตกลงมาอย่างเด็ดขาดถ้าติดตั้งได้อย่างถูกวิธี


2.ประหยัดพื้นที่

การติดตั้งขาแขวนทีวีนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพื้นที่ด้านล่างที่ติดตั้งทีวีได้โดยตัวทีวีจะถูกแขวนอยู่ด้านบนกำแพงซึ่งไม่เกะกะทางเดินของคุณหรือการใช้งานของคุณเด็ดขาดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้พื้นที่ เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

3.ช่วยให้ดูสวยงามและเป็นระเบียบเรียบร้อย

การติดตั้งทีวีบนกำแพงนั้นจะทำให้บ้านของคุณมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้นและเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้นโดยตัวทีวีนั้นจะสามารถที่จะปรับระดับก้มเงยต่างๆได้ปกติเหมือนกับการติดตั้งทีวีบนพื้นและสามารถที่จะเก็บปลั๊กไฟและสายเคเบิลต่างๆรวมทั้งอุปกรณ์เสริมของทีวีให้ดูเรียบร้อยสวยงามและทำให้บ้านของคุณน่าอยู่

4.ให้มุมมองที่ดี

การติดตั้งทีวีบนกำแพงนั้นจะช่วยให้มุมมองของทีวีของคุณนั้นมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นถ้าติดตั้งในระดับที่เหมาะสมกับสายตาของคุณซึ่งจะช่วยในการเพิ่มประสบการณ์ในการรับชมทีวีของคุณให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยการติดตั้งในมุมมองที่เหมาะสมจะช่วยลดการสะท้อนของแสงจากทั้งหลอดไฟดวงอาทิตย์และแสงจากภายนอกได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะ ในทีวีได้อย่างคมชัดมากขึ้นนั่นเอง


รูปแบบของขาแขวนทีวี 


1.ขาแขวนทีวีแบบ Fix

 เป็นขาแขวนทีวีที่ใช้ในการติดตั้งทีวีแบบตายตัวไม่สามารถที่จะทำการปรับเลือกมุมก้มเงยหรือแพนซ้ายขวาให้กับทีวีได้ซึ่งจะเป็นขาแขวนทีวีแบบที่มีราคาถูกที่สุดเหมาะสำหรับใช้ติดตั้งทีวีในระดับความสูงที่ตายตัวเท่านั้นโดยข้อดีของขาแขวนทีวีแบบนี้คือพวกมันนั้นมีราคาที่ถูกและมีความแบนบางติดกับผนังมากกว่าขาแขวนทีวีแบบอื่นซึ่งจะช่วยให้ทีวีนั้นที่ติดกับกำแพงได้ดีกว่าและได้มากกว่ารูปแบบ

2.ขาแขวนทีวีแบบที่สามารถปรับก้มเงยได้

เป็นขาแขวนทีวีที่สามารถที่จะปรับมุมก้มเงยของหน้าจอทีวีให้เหมาะสมสำหรับการรับชมได้โดยจะเหมาะสำหรับหน้าจอทีวีที่ต้องการปรับระดับสูงต่ำได้เพื่อให้เหมาะสมสำหรับการรับชมของผู้ชมในระยะต่างๆซึ่งเป็นระยะห่างจากทีวีโดยขาแขวนทีวีแบบนี้จะสามารถที่จะทำการปรับมุมก้มเงยได้ตั้งแต่ 5 ถึง 15 องศาซึ่งจะช่วยในการลด สะท้อนของหน้าจอของทีวีลง

3. แขวนทีวีแบบสามารถพลิกหมุนได้

เป็นขาแขวนทีวีที่คุณสามารถที่จะทำการดึงเอาทีวีออกมาจากขาแขวนแล้วทำการเอียงซ้ายเอียงขวาในมุมต่างๆเพื่อช่วยเพิ่มทิศทางในการรับชมซึ่งขาแขวนทีวีแบบนี้นั้นจะเป็นแบบที่สามารถปรับได้เองโดยผู้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วรองรับการใช้งานการรับชมทีวีจากหลายทิศทางที่ผู้ชมหรือผู้ใช้งานต้องการได้ อย่างง่ายดาย

ถ้าหากคุณกำลังมองหาขาแขวนทีวีอยู่แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขาแขวนทีวีมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อขาแขวนทีวีที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขาแขวนทีวีมาใช้งาน


1.ขนาดหน้าจอที่รองรับ

คุณควรที่จะเลือกซื้อขาแขวนทีวีที่มีขนาดเหมาะสมกับทีวีของคุณเพื่อที่จะช่วยให้พวกมันนั้นสามารถที่จะรับน้ำหนักหน้าจอทีวีของคุณได้อย่างเพียงพอและมีจุดยึดที่เหมาะสมกับชีวิตของคนไม่ควรเลือกซื้อขาแขวนทีวีที่รองรับขนาดหน้าจอขนาดเล็กมาใช้กับหน้าจอขนาดใหญ่เพราะว่าอาจจะทำให้ทีวีของคุณนั้นหล่นแตกเสียหายได้โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นขาแขวนทีวีจะมีการระบุขนาดของหน้าจอสูงสุดและต่ำสุดของทีวีที่รองรับการใช้งานไว้แล้วดังนั้นในการเลือกใช้งานนั้นคุณไม่ควรที่จะเลือกขาแขวนทีวีที่ไม่รองรับกับขนาดทีวีของคุณ

2. ความแข็งแรงของขาแขวนทีวี

ขาแขวนทีวีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักทีวีของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำขาแขวนทีวีนั้นส่วนมากจะเป็นเหล็กหนาที่มีความแข็งแรงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและมาพร้อมกับระบบยึดเข้ากับผนังที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยในการรับน้ำหนักหน้าจอของทีวีและขาแขวนทีวีได้อย่างพอดี  ไม่ควรเลือกซื้อขาแขวนทีวีที่ทำจากวัสดุอื่นที่มีคุณภาพไม่ดีอย่างเช่นพลาสติกที่มีความสามารถในการรับน้ำหนักได้ไม่ดีเทียบเท่าเหล็ก  หรือเหล็กที่มีขนาดที่บางจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาในการรับน้ำหนักหน้าจอทีวีได้

3. ความสามารถในการรับน้ำหนัก

ขาแขวนทีวีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะรับน้ำหนักหน้าจอของทีวีในการติดตั้งได้ซึ่งทางผู้ผลิตนั้นจะทำการระบุขนาดน้ำหนักสูงสุดที่สามารถรับได้โดยที่ไม่เกิดปัญหาขณะใช้งานมาภายในกล่องอยู่แล้วดังนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อขาแขวนทีวีที่สามารถรับน้ำหนักได้เพียงพอกับทีวีของคุณโดยที่มีในแต่ละรุ่นนั้นจะมีขนาดน้ำหนักไม่เท่ากันถึงแม้ว่าจะมีขนาดหน้าจอที่เท่ากันก็ตามดังนั้นคุณควรที่จะดูน้ำหนักรวมของหน้าจอทีวีก่อนจึงทำการเลือกซื้อขายึดหน้าจอทีวีเพื่อที่จะให้มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานโดยที่ไม่ทำให้เกิดปัญหาในภายหลัง

4. มาตรฐาน VESA

มาตรฐาน VESA คือระดับรูน๊อตที่ใช้ในการยึดทีวีเข้ากับขายึดหรือขาแขวนทีวีนั้นตัวขาแขวนทีวีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับมาตรฐาน VESA และเป็นมาตรฐานเดียวกันกับรูยึดที่อยู่บนหน้าจอทีวีซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อขายึดกับทีวีได้อย่างไม่เกิดปัญหาและรูที่ใช้ในการยึดนั้นจะตรงกันกับหน้าจอทีวีซึ่งจะช่วยให้การยึดจับของหน้าจอ TV นั้นมีความแข็งแรงทนทาน

5. การติดตั้งขาแขวนทีวี

ในส่วนของการติดตั้งขาแขวนทีวีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการติดตั้งที่ง่ายดายสามารถที่จะติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและมีความแข็งแรงทนทานไม่จำเป็นที่จะต้องใช้วัสดุหรืออุปกรณ์พิเศษในการติดตั้งเพื่อที่จะช่วยในการลดต้นทุนในการติดตั้งของคุณในส่วนของการติดตั้งนั้นเราแนะนำให้คุณใช้บริการช่างติดตั้งมืออาชีพที่มีความรู้ความเข้าใจและมีความชำนาญในการติดตั้งขาแขวนทีวีซึ่งจะช่วยให้การติดตั้งขาแขวนทีวีนั้นมีความแข็งแรงและปลอดภัยเพียงพอสำหรับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการยึดหน้าจอทีวีและการเดินสายไฟฟ้าซึ่งจะมีความเรียบร้อยและสวยงามเป็นระเบียบมากกว่า

แนะนำ ขาแขวนทีวีติดผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?


Sure Vision ขาแขวนติดผนัง TV 32”- 65” รุ่น H-60S

เป็นขาแขวนทีวีติดผนังที่รองรับขนาดหน้าจอ 32 ถึง 65 นิ้วทุกรุ่นทุกยี่ห้อสามารถปรับมุมก้มเงยได้สูงสุดถึง 20 องศารองรับการพับเข้าภาพออกในแนวตรงยืดได้ยาวสุด 45 cm ความยาวตะแกรงที่ 66 cm ความกว้างของตะแกรง 10 cm รองรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 38 กิโลกรัมตัวขายึดนั้นทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงโดยมีความหนาถึง 1.5 มิลลิเมตรทำให้สามารถที่จะรับน้ำหนักหน้าจอทีวีได้อย่างเพียงพอต่อการใช้งานและตัวขายึดนั้นมีการทำสีด้วยเทคโนโลยี Powder coating ทำให้ผิวเรียบเนียนสวยงามและมีความแข็งแรงทนทานต่อสภาวะอากาศ




Suma ขาแขวนทีวี ขนาด 26"-60" นิ้ว ปรับก้ม-เงยได้

เป็นขาแขวนทีวีที่รองรับหน้าจอขนาด 26 ถึง 60 นิ้วสามารถที่จะทำการปรับมุมก้มเงยได้ถึง 15 องศาตัวขาแขวนนั้นมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 55 กิโลกรัมมาพร้อมกับระดับน้ำซึ่งให้ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งโดยตัววัสดุนั้นใช้วัสดุเป็นเหล็กหนาถึง 2 มิลลิเมตรทำให้สามารถรับน้ำหนักได้ดีและมีความแข็งแรงทนทานตัวอุปกรณ์นั้นมาพร้อมกับอุปกรณ์สำหรับติดตั้งครบทุกส่วนช่วยให้คุณสามารถที่จะติดตั้งขายึดทีวีเข้ากับกำแพงได้อย่างแข็งแรงและปลอดภัยตัวผลิตภัณฑ์นั้นมีการทำสีด้วยระบบพาวเดอร์โค้ทติ้งเพื่อให้มีความสวยงามและป้องกันสภาวะอากาศทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



รายละเอียดเพิ่มเติม


CCON ชุดขาแขวนทีวี LCD, LED ขนาด 14-42 นิ้ว รุ่น LC-1 ขาตั้งทีวี


เป็นขาแขวนสำหรับติดผนังรองรับการใช้งานกับทีวีจอแบนทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น LCD TV LED TV หรือจอพลาสม่าโดยรองรับขนาดหน้าจอตั้งแต่ 14 นิ้วจนถึง 42 นิ้วสามารถปรับเอียงซ้ายขวาและปรับยืดเข้าออกรวมถึงปรับมุมก้มเงยได้ตัวขายึดมาพร้อมกับวัสดุที่แข็งแรงทนทานมีความสวยงามมีการทำสีด้วยสีแบบ Powder Coat มาอย่างดีตัวขายึดนั้นสามารถที่จะรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 30 กิโลกรัมซึ่งเพียงพอที่จะรับน้ำหนักหน้าจอทีวีขนาด 14 ถึง 40 นิ้วได้อย่างไม่มีปัญหาตัวเครื่องมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งอย่างครบครันช่วยให้คุณสะดวกในการนำมาใช้งาน



รายละเอียดเพิ่มเติม