-->

เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตของคุณนั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นโดยการได้อาบน้ำอุ่นนั้นจะทำให้ร่างกายของคุณได้รับการผ่อนคลายช่วยลดความเครียดที่เกิดจากการทำงานรวมทั้งช่วยให้ร่างกายของคุณลดความเหนื่อยล้าจากภาระงานที่แสนหนักหน่วงในแต่ละวัน

โดยเครื่องทำน้ำอุ่นนั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการให้ความร้อนกับน้ำที่ถูกส่งผ่านเข้าไปในระบบท่อขอเครื่องทำน้ำอุ่นซึ่งจะมีขดลวดที่ใช้ในการสร้างความร้อนอยู่ภายในเมื่อกระแสน้ำวิ่งเข้าไปยังเครื่องก็จะทำให้น้ำนะเกิดความร้อนจากการทำงานของขดลวดความร้อนแล้วให้กระแสน้ำที่มีอุณหภูมิตามที่เราต้องการไหลออกมาจากสายภายในเครื่อง

แนะนำ เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


FUJIKA เครื่องทำน้ำอุ่น ฟูจิก้า 3500W รุ่น FC-35

เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นสำหรับใช้งานภายในบ้านมาพร้อมกับกำลังไปถึง 3,500 วัตต์ทำงานด้วยระบบดิมเมอร์สวิทช์คอนโทรลมาพร้อมกับระบบตัดไฟอัตโนมัติ ELSD  โดยจะทำการตัดกระแสไฟฟ้าภายใน 0.1 วินาทีเมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์เท่านั้น  มาพร้อมกับชุดเทอร์โมสตัทช่วยควบคุมอุณหภูมิของน้ำไม่ให้สูงเกินไปและจะตัดการทำความร้อนทันทีเมื่ออุณหภูมิของน้ำนั้นผิดปกติตัวฮิตเตอร์เป็นแบบฮีตเตอร์ชนิดหม้อต้มสามารถที่จะใช้งานได้ในกรณีที่แรงดันน้ำมีแรงดันต่ำตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานทำจากพลาสติกชนิดพิเศษสามารถเก็บความร้อนได้ดีตัวเครื่องมีชุดวาล์วควบคุมแรงดันและ Micro Switch ควบคุมการทำงานของเครื่องตัวเครื่องมาพร้อมกับมาตรฐานในการกันน้ำ ipx 4 ช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของอุปกรณ์



รายละเอียดเพิ่มเติม

HAIER เครื่องทำน้ำอุ่น ขนาด 3500 วัตต์ รุ่น EI35M-AE

เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟฟ้า 3,500 บาทรองรับแรงดันน้ำ 0.2- 0.6 บาร์ตัวเครื่องทำจากพลาสติกคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานมาพร้อมกับ ระบบความปลอดภัยต่างๆอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นระบบตัดไฟเมื่อมีกระแสไฟฟ้าเกินหรือระบบสายดินที่ช่วยให้ผู้ใช้งานปลอดภัยจากกระแสไฟฟ้ารั่วตัวเครื่องมาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ที่ทำการรับรองโดยกระทรวงพลังงานว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพในการใช้ไฟฟ้าสูงตัวเครื่องมาพร้อมกับฝักบัวที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถปรับระดับความแรงของน้ำได้ถึง 3 ระดับ


รายละเอียดเพิ่มเติม

Panasonic เครื่องทำน้ำอุ่น PANASONIC DH-3LL1TW(3500วัตต์)

เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีกำลังไฟสูงสุดถึง 3,500 วัตต์มาพร้อมกับฟิลเตอร์กรองน้ำที่สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่ายช่วยป้องกันตะกอนต่างๆไม่ให้ไปอุดตันที่ระบบทำความร้อน มาพร้อมกับระบบช่วยรักษาความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นระบบ elb Checker ซึ่งจะใช้ในการช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่วโดยระบบดังกล่าวนั้นจะทำการตัดไฟภายใน 0.05 วินาทีเมื่อเกิดไฟฟ้ารั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์การควบคุมเครื่องนั้นสามารถทำได้ด้วยการปรับหมุนด้วยสวิตช์แบบหมุนและสามารถที่จะปรับความเร็วของน้ำให้เหมาะสมสำหรับการใช้งาน ตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



รายละเอียดเพิ่มเติม

ประโยชน์ของการอาบน้ำอุ่นนั้นคุณอาจจะเริ่มสงสัยว่าการอาบน้ำอุ่นน้ำแตกต่างกันกับการอาบน้ำที่อุณหภูมิปกติอย่างไรวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาข้อดีของการอาบน้ำอุ่นว่าเหตุใดคุณถึงจำเป็นที่จะต้องมีเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ใช้ภายในบ้าน


 ข้อดีของการอาบน้ำอุ่น


1.ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุการอาบน้ำอุ่นในอุณหภูมิที่เหมาะสมจะช่วยให้เลือดนั้นลูกสูบฉีดไปทั่วร่างกายได้อย่างทั่วถึงส่งผลดีต่อสุขภาพของผู้ที่อาบน้ำอุ่นเป็นประจำ

2.ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

การอาบน้ำอุ่นที่อุณหภูมิเหมาะสมจะช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและตื่นตัวช่วยลดอาการเมื่อยล้าที่เกิดจากการทำงานหนักมากตลอดวันทำให้กล้ามเนื้อลดความตึงเครียดลง

3.ช่วยลดสิ่งอุดตันที่อยู่บนรูขุมขน

การอาบน้ำอุ่นนั้นจะช่วยลดสิ่งอุดตันที่อยู่บนรูขุมขนโดยจะไปทำการทำให้ไขมันที่อยู่บนผิวหนังของเรานั้นถูกชำระล้างออกได้ดีกว่าการอาบน้ำที่อุณหภูมิปกติดังจะเห็นได้จากการนำเอาน้ำอุ่นไปทำความสะอาดในพื้นที่ที่มีความสกปรกเมื่อเทียบกับการใช้น้ำที่อุณหภูมิปกติน้ำอุ่นจะสามารถทำความสะอาดได้ดีกว่าผิวหนังของเราก็เช่นกันการทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่นที่อุณหภูมิเหมาะสมจะช่วยให้ผิวหนังของเราสะอาดมากยิ่งขึ้น

จากข้อดีของการอาบน้ำอุ่นในด้านบนถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นเพื่อที่จะนำมาใช้ภายในบ้านอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นแบบไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้ ได้เหมาะสมที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานและมีประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับคุณ

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น


1.กำลังวัตต์ของเครื่องทำน้ำอุ่น

กำลังวัตต์นั้นหมายถึงความสามารถในการเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าให้กลายเป็นความร้อนของเครื่องทำน้ำอุ่นโดยกำลังวัตต์นั้นจะหมายถึงประสิทธิภาพในการทำความร้อนที่เครื่องทำน้ำอุ่นสามารถใช้ในการทำความร้อนให้กับน้ำที่ไหลเข้าไปยังเครื่องโดยค่าวัตต์ยิ่งมีถ้ามากก็จะหมายถึงว่าเครื่องทำน้ำอุ่นเครื่องนั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสามารถที่จะทำความร้อนให้กับน้ำได้อย่างรวดเร็วโดยเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีกำลังวัตต์มากจะสามารถทำความร้อนให้กับน้ำได้รวดเร็วมากกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีกำลังวัตต์น้อยซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาคุณในการที่จะทำให้น้ำร้อนจนถึงวันนี้อุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

โดยทั่วไปแล้วเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีกำลังวัตต์อยู่ที่ตั้งแต่ 1,000 บาทจนถึง 3,500 วัตต์ขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อที่มีวางขาย

2.ประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน

เป็นที่ทราบกันดีว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการสร้างความร้อนนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีอัตราการบริโภคพลังงานค่อนข้างที่จะสูงดังนั้นในการออกแบบเครื่องทำน้ำร้อนนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ทางผู้ผลิตจะต้องมีการผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานสูงซึ่งจะช่วยในการประหยัดพลังงานขณะใช้งาน ในการเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่ได้ถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติในการประหยัดพลังงานไฟฟ้าด้วยเพราะว่าขณะที่คุณใช้งานเครื่องทำน้ำอุ่นนั้นกระแสไฟฟ้าภายในบ้านของคุณนั้นจะถูกใช้อย่างมากในขณะที่เครื่องทำงานซึ่งการใช้งานเครื่องทำน้ำอุ่นบ่อยๆอาจจะทำให้บิลค่าไฟฟ้าของคุณพุ่งสูงขึ้นได้นั่นเองการเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ประหยัดพลังงานนั้นจะช่วยลดบิลค่าไฟฟ้าของคุณให้ประหยัดมากยิ่งขึ้น

3. ระบบการควบคุมอุณหภูมิ

เครื่องทำน้ำอุ่น นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบควบคุมอุณหภูมิที่สามารถควบคุมอุณหภูมิของน้ำที่ออกมาจากเครื่องทำน้ำอุ่นให้เหมาะสมสำหรับการอ่านของคุณไม่ร้อนหรือเย็นจนเกินไปโดยทั่วไปแล้วเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะสามารถทำการปรับตั้งค่าอุณหภูมิได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกอุณหภูมิที่พอเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณที่สุดโดยระบบการเลือกคุณภูมิของเครื่องทำน้ำอุ่นนั้นจะมีทั้งแบบที่เป็นแบบดิจิตอลซึ่งใช้ในการตั้งค่าอุณหภูมิเป็นตัวเลขและเครื่องจะทำการทำให้น้ำที่ออกมานั้นมีอุณหภูมิเท่ากับตัวเลขที่เราตั้งค่าไว้ซึ่งเป็นระบบที่มีความสะดวกสบายในการใช้งานมากที่สุดซึ่งแตกต่างกันกับระบบการควบคุมอุณหภูมิแบบธรรมดาที่เป็นการหมุนปุ่มเพื่อปรับอุณหภูมิเท่านั้นโดยภูมิดังกล่าวนั้นเราไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าพวกมันนั้นมีอุณหภูมิกี่องศาซึ่งทำให้การใช้งานครั้งถัดไปนั้นทำให้คุณจะต้องทำการปรับใหม่อยู่เรื่อยๆ  จึงอาจทำให้เกิดปัญหาในการใช้งาน

4.ระบบป้องกันความปลอดภัยต่างๆ

ระบบความปลอดภัยต่างๆสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นนั้นเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งเพราะว่าเครื่องทำน้ำอุ่นนะจะใช้กระแสไฟฟ้าทำให้น้ำร้อนและเครื่องทำน้ำอุ่นเป็นอุปกรณ์ที่ถูกติดตั้งอยู่ในบริเวณห้องน้ำซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความชื้นสูงสามารถที่จะเกิดเหตุการณ์ไฟฟ้ารั่วหรือลัดวงจรได้ตลอดเวลาดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยต่างๆเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นระบบสายดินเพื่อป้องกันไฟฟ้าช็อตผู้ใช้งานระบบตัดไฟและอุณหภูมิอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิน้ำเกินที่ตั้งไว้หรือกรณีที่มีน้ำแห้งเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องทำน้ำอุ่นเสียหายและเกิดอันตรายกับผู้ใช้งานรวมถึงไฟแสดงสถานะต่างๆและไฟแสดงระดับอุณหภูมิของน้ำเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นไม่ได้ใช้งานน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิสูงจนเกินไปซึ่งอาจจะทำอันตรายกับผู้ใช้งานจนทำให้บาดเจ็บขณะใช้งานได้นั่นเอง

5.ความแข็งแรงทนทานของวัสดุและอุปกรณ์

จะเห็นได้ว่าเครื่องทำน้ำอุ่นนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ถูกติดตั้งไว้ภายในห้องน้ำซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความชื้นสูงเมื่อใช้งานไปสักระยะหนึ่งอาจจะทำให้อุปกรณ์นั้นเริ่มเกิดสนิมหรือมีคราบต่างๆจนทำให้เครื่องเกิดปัญหาได้การเลือกซื้อเครื่องทำความร้อนที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่มีการคำนึงถึงการใช้งานจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานเครื่องทำน้ำอุ่นได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นโดยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะนิยมใช้วัสดุจำพวกโลหะชุบป้องกันสนิมและความชื้นช่วยให้เครื่องทำน้ำอุ่นนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นรวมถึงใช้วัสดุและอุปกรณ์ต่างๆคุณภาพสูงที่สามารถทนทานต่อการกัดกร่อนของน้ำและความชื้นได้

6.การติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น

เครื่องทำน้ำอุ่นนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ผู้ที่มีความรู้ช่างพอสมควรในการติดตั้งเพราะว่าเป็นระบบที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการตรวจสอบระบบต่างๆอย่างเช่นระบบสายดินที่จะช่วยป้องกันอันตรายจากกระแสไฟฟ้ารั่ว เพื่อช่วยให้การใช้งานเครื่องทำน้ำอุ่นของคุณนั้นมีความปลอดภัยมากที่สุด หลังจากการติดตั้งแล้วการดูแลรักษานั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันเพราะว่าจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานเครื่องทำน้ำอุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสำหรับการใช้งานมากที่สุด

7. การรับประกันสินค้า

คุณควรเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีการรับประกันจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไปเนื่องจากว่าถ้ามีปัญหาขณะใช้งานหรือมีปัญหาขณะที่อยู่ในช่วงการรับประกันคุณจะสามารถส่งซ่อมกับผู้ขายหรือผู้ผลิตได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องจ่ายค่าแรงหรือค่าอะไหล่ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวสินค้าและบริการหลังการขายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยไม่ควรเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่ไม่มีการรับประกันใดๆจากผู้ขายเด็ดขาดเพราะว่าสินค้าเหล่านั้นอาจจะเป็นสินค้าที่มีประสิทธิภาพต่ำใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำในการมาประกอบเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่คุ้มค่ากับเงินที่เราจ่ายไป

เทคนิคการใช้เครื่องทำน้ำอุ่นให้ประหยัดไฟ


เครื่องทำน้ำอุ่นนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีหลักการบริโภคกระแสไฟฟ้าค่อนข้างสูงการใช้เครื่องทำน้ำอุ่น 2 ครั้งต่อวันครั้งละ 15 นาทีนั้นรวมกันภายใน 1 วันคุณจะใช้เครื่องทำน้ำอุ่น 30 นาทีซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างนานพอสมควรและอาจจะทำให้ค่าไฟของคุณผู้สูงขึ้นได้วันนี้เราจึงมีวิธีช่วยให้คุณประหยัดไฟฟ้าขณะที่ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะลดค่าไฟฟ้าที่เกิดจากการใช้งานเครื่องทำน้ำอุ่น

1.ควรตั้งอุณหภูมิของน้ำให้เหมาะสมโดยไม่ควรตั้งเตือน 40 องศาเซลเซียส
2.ไม่ควรเปิดน้ำอุ่นทิ้งไว้ให้ปิดเมื่อคุณไม่ได้ใช้งานและเปิดเมื่อจำเป็นจะต้องใช้เท่านั้น
3.เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีกำลังวัตต์เหมาะสมสำหรับการใช้งานของ
4. เลือกฝักบัวที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มมวลของน้ำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะประหยัดได้ทั้งน้ำและกระแสไฟฟ้าในเวลาเดียวกัน
5.เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 เพราะว่าได้รับการรับรองจากกระทรวงพลังงานว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพในการทำความร้อนสูงช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น