-->

เครื่องตัดอเนกประสงค์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องตัดอเนกประสงค์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องตัดเอนกประสงค์ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดชิ้นงานต่างๆหรือใช้ในการเจาะรูรวมถึงมีความสามารถใช้ในการขัดได้อีกด้วยโดยเครื่องตัดอเนกประสงค์นั้นจะมีการทำงานโดยการใช้ ใบมีดให้สายไปมาเพื่อที่จะตัดลงบนวัตถุต่างๆซึ่งจะใช้แรงสั่นจากตัวมอเตอร์ในการเป็นต้นกำลังซึ่งแตกต่างกันกับเครื่องเจียร์ที่มีใบพัดหรือใบตัดที่หมุนอยู่ตลอดเวลาด้วยความเร็วสูงโดยเครื่องตัดอเนกประสงค์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่สามารถที่จะใช้ในการตัดเจาะวัสดุต่างๆได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นไม้ฝ้าผนังเบาเหล็กบางท่อ PVC หรือพลาสติกอื่นที่มีความหนาไม่ไม่มากด้วยจะเป็นเหมือนเครื่องมืออเนกประสงค์ที่คอยช่วยงานของคุณให้ทำงานชิ้นเล็กๆได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นและให้รอยตัดที่มีความแม่นยำมากขึ้น



โดยประสิทธิภาพในการตัดและการใช้งานของเครื่องตัดอเนกประสงค์นั้นก็ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์เสริมที่ทำการใส่เข้าไปยังเครื่องตัดรางอเนกประสงค์ว่าจะมีประสิทธิภาพในการทำงานมากน้อยเท่าใดซื้ออุปกรณ์เสริมดังกล่าวก็จะมีตั้งแต่ไม่ตัดแบบกลมไว้ตัดแบบยาวใบขัดต่างๆที่มีความละเอียดของฟันที่แตกต่างกันซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพในการตัดนั้นมีความแตกต่างกันด้วย

แนะนำ เครื่องตัดอเนกประสงค์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


เครื่องตัดขัดเจาะเอนกประสงค์ไร้สาย MILWAUKEE C12MT-0 12V.


เป็นเครื่องตัดอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงซึ่งความเร็วรอบเปล่าอยู่ที่ 5,000 ถึง 10,000 ต่อนาทีเป็นเครื่องตัดอเนกประสงค์แบบไร้สายที่ใช้แบตเตอรี่แรงดันไฟ 12 โวลต์แบบ DC มุมในการส่ายสูงสุด 15 องศาและมีเสียงขณะที่ใช้งานเบามากอยู่ในระดับเพียง 76.5 เดซิเบลซึ่งเป็นระดับเสียงเดียวกันที่เราใช้ในการพูดคุยกันจึงไม่เกิดการรบกวนขณะที่คุณใช้งานตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานรองรับการใช้งานหนักได้อย่างไม่มีปัญหามาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ครบครันพร้อมใช้งาน



รายละเอียดเพิ่มเติม


HYUNDAI HD-208 เครื่องตัดเอนกประสงค์


HYUNDAI HD-208 เครื่องตัดเอนกประสงค์ ตัด ขัด เซาะ ใช้งานได้หลากหลายในเครื่องเดียว ทั้งงาน ตัด ขัด ขูด และเซาะ ขัดพื้นผิวในที่แคบๆ และตอบโจทย์งานละเอียดที่เครื่องมืออื่นๆทำไม่ได้ สามารถเซาะร่อง ตัดเฉือนวัสดุได้ตามความเหมาะสมของแต่ละชนิด ทำงานได้สารพัดทั้งเป็น เลื่อย ตัดตรง ตัดโค้ง เซาะร่อง ใสไม้ ใสปูน เซาะลอกแผ่นกระเบื้อง ตัดเหล็กแผ่น ตัดเหล็กแป๊บ ขัดกระดาษทราย ขัดผิวเหล็ก ตัดท่อนไม้ งานพลาสติก ตัดแผ่นยิปซั่ม และยังประยุกต์ใช้งานอื่นๆ ได้อีกมากมายเหมาะกับทุกงานซ่อม ต่อเติม แก้ไข อาทิ งานซ่อมบ้าน งานฝีมือ DIY เอาอยู่ ใช้งานง่าย ปลอดภัยกว่า เหมาะสำหรับมือใหม่ งานเซาะร่อง ลอกแผ่นกระเบื้อง คราบปูน คราบกาว ขัดไม้ ขัดผิวเหล็ก ทำได้สารพัด ทั้งเลื่อย ทั้งตัดตรง ตัดโค้ง ตัดไม้ พลาสติก แผ่นยิปซั่ม โลหะ ทองแดง

ตัวเครื่องมาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงถึง 300 วัตต์มีความเร็วรอบขณะเดินเครื่องเปล่า 15,000 บาทถึง 20,000 รอบต่อนาทีมาพร้อมกับสายไฟความยาวถึง 2 เมตรให้ความดังเสียงที่ 86 + -3 เดซิเบลดูเครื่องมีความแข็งแรงทนทานมีน้ำหนักเบาสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน



รายละเอียดเพิ่มเติม

BOSCH ชุดเครื่องขัดตัดเจาะอเนกประสงค์ รุ่น GOP 30-28 BOSCH 


เป็นเครื่องมือตัดอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงถึง 300 วัตต์ความเร็วรอบสูงสุดอยู่ที่ 8,000 ถึง 20000 รอบต่อนาที ให้ประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะใช้งานในการตัดวัสดุได้ไม้ประเภทและการตัดที่มีความแม่นยำดูเครื่องมีการเสนอองศาที่แคบทำให้หากวัสดุได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะปรับความเร็วได้ระดับช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกระดับความเร็วที่เหมาะสมในการตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมหลากหลายที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลายมากที่สุดดูเครื่องมีความแข็งแรงทนทานช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานตัวเครื่องมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ขายถึง 1 ปีช่วยให้คุณสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้า



รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อดีของการใช้งานเครื่องตัดอเนกประสงค์คืออะไรเครื่องตัดอเนกประสงค์มันก็มีข้อดีเหมือนกับวิธีใช้งานเครื่องมือชนิดอื่นๆคือช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นให้งานของคุณเสร็จรวดเร็วมากยิ่งขึ้นและดูเรียบร้อยสวยงามเป็นมืออาชีพมากขึ้นนั่นเอง

เครื่องตัดอเนกประสงค์เหมาะกับใครเครื่องปั่นอเนกประสงค์นั้นเหมาะกับผู้ที่กำลังทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้านต่างๆหรือผู้ที่ใช้งานเกี่ยวกับทางด้าน DIY ในการทำงานอดิเรกต่างๆเกี่ยวกับวัสดุและอุปกรณ์ที่เป็นไม้โลหะหรือพลาสติกที่มีความเป็นเอนกประสงค์สามารถที่จะใช้ในการตัดวัสดุต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายซึ่งสามารถเปรียบได้กับเครื่องมือสารพัดประโยชน์ที่จะช่วยให้คุณทำงานต่างๆให้เสียได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องตัดอเนกประสงค์เพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานเครื่องตัดอเนกประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดอเนกประสงค์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องตัดอเนกประสงค์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องปั่นอเนกประสงค์มาใช้งาน


1.กำลังวัตต์ของอุปกรณ์

เครื่องตัดอเนกประสงค์นั้นจะใช้มอเตอร์ในการทำให้ใบมีดส่ายเพื่อที่จะใช้ในการตัดลงบนพื้นผิวของวัสดุต่างๆซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ายิ่งมอเตอร์ที่มีกำลังวัตต์มากก็จะสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นดังนั้นคุณควรเลือกกำลังวัตต์ของอุปกรณ์ที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคนมากที่สุดเพิ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

2.อุปกรณ์ เสริมของเครื่องตัดอเนกประสงค์

เครื่องตัดอเนกประสงค์นั้นนอกจากที่จะใช้ในการตัดวัสดุต่างๆแล้วยังสามารถที่จะใช้ในการขัดพื้นผิววัสดุต่างๆได้อีกด้วยโดยการเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมบางชิ้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานต่างๆได้อย่างเหมาะสมและสามารถที่จะทำงานให้เสร็จได้รวดเร็วมากขึ้นด้วยคุณควรเลือกซื้อเครื่องตัดอเนกประสงค์ที่รองรับการใช้งานอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นใบตัดขนาดต่างๆและรูปแบบต่างๆเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด

3.ความทนทานของอุปกรณ์

คุณควรเลือกซื้อเครื่องตัดอเนกประสงค์ที่มีความทนทานทำจากวัสดุคุณภาพสูงสามารถที่จะรับแรงกระแทกต่างๆขณะใช้งานได้ดีซึ่งจะทำให้อุปกรณ์เหล่านั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานซึ่งจะทำให้เกิดความคุ้มค่าในการที่จะเลือกซื้ออุปกรณ์เหล่านั้นมาใช้งานนั้นเอง

4. เลือกแบบมีสายหรือแบบไร้สายดี

เครื่องตัดอเนกประสงค์นั้นจะมีมาทั้งแบบที่มีสายและแบบไร้สายซึ่งแต่ละแบบนั้นก็จะมีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปโดยในการเลือกซื้อนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อโดยพิจารณาจากลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลักว่าใช้งานในรูปแบบไหนบริเวณไหนในไซต์งานถ้าเป็นในพื้นที่ที่เข้าถึงยากและคุณจำเป็นที่จะต้องทำการเคลื่อนย้ายเครื่องตัดอเนกประสงค์ไปใช้งานบ่อยๆนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องตัดอเนกประสงค์แบบที่เป็นแบบไร้สายซึ่งพวกมันอาจจะมีราคาที่แพงกว่าแต่ในการใช้งานนั้นจะใช้งานได้สะดวกกว่าโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของสายเชื่อมต่อแต่อย่างใดเพราะว่าพวกมันจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่อยู่ภายในซึ่งจะทำให้พวกมันมีทั้งข้อดีและข้อด้อยในขณะเดียวกันด้วยข้อดีนั้นก็คือไม่จำเป็นที่ต้องต่อสายแต่ก็ได้นั่นก็คือแบตเตอรี่นั้นจะมีอายุการใช้งานที่จำกัดเมื่อใช้งานไประยะหนึ่งแบตเตอรี่ก็จะเริ่มหมดซึ่งจะทำให้คุณจำเป็นที่จะต้องชาร์จแบตเตอรี่ก่อนถึงจะสามารถใช้งานต่อได้

แต่ถ้าเป็นเครื่องตัดอเนกประสงค์แบบที่มีสายนั้นคุณไม่จำเป็นจะต้องกังวลในเรื่องความจุของแบตเตอรี่หรือปริมาณของแบตเตอรี่และตัวเครื่องจะมีราคาที่ถูกกว่าเพราะว่าไม่มีแบตเตอรี่เข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งส่วนที่ทำให้ราคาของเครื่องตัดอเนกประสงค์แบบไร้สายนั้นมีราคาเพิ่มสูงขึ้นก็คือตัวแบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จนั่นเอง

5.ความปลอดภัยขณะใช้งาน

เครื่องตัดอเนกประสงค์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระบบความปลอดภัยขณะที่ใช้งานโดยเฉพาะแต่ต้องมาพร้อมกับระบบการตัดกระแสไฟฟ้าเมื่อมีการลัดวงจรหรือว่ามีอุณหภูมิที่สูงเกินค่ามาตรฐานในการใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยทั้งตัวผู้ปฏิบัติงานและอุปกรณ์เอง

6.การรับประกันสินค้า

คุณควรเลือกซื้อเครื่องตัดอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับการรับประกันจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิตเพื่อที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าว่าจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งการรับประกันนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อที่จะช่วยให้คุณมั่นใจมากยิ่งขึ้น