-->

สายชาร์จแม่เหล็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สายชาร์จแม่เหล็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



สายชาร์จแม่เหล็ก เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จ Smartphone ได้ง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิมโดยสายชาร์จแม่เหล็กนั้นจะใช้คั่วที่เป็นแม่เหล็กในการเชื่อมต่อสายเท่ากับเครื่องชาร์จซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อนั้นสามารถที่จะทำได้สะดวกและง่ายดายมากกว่าการที่จะเสียบสายชาร์จเข้ากับพอร์ตชาร์จโดยตรง




ซึ่งสายชาร์จแม่เหล็กนั้นเธอใช้แรงของแม่เหล็กในการยึดให้ขั้วของสายชาร์จนั้นติดเล่นสนิทเข้าด้วยกันโดยเทคโนโลยีในการใช้ระบบชาร์จแม่เหล็กนั้นไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นโดยเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ได้ถูกนำมาใช้ใน laptop ยางเครื่อง macbook pro ซึ่งมีการใช้สายชาร์จที่ทำจากแม่เหล็กในการชาร์จอุปกรณ์ดังกล่าวเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ด้วยความสะดวกดังกล่าวจึงมีการคิดค้นและนำเอาเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้งานกับสมาร์ทโฟนเพื่อที่จะช่วยให้การใช้งานนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและช่วยลดปัญหาช่องชาร์จเสื่อมหรือเสียหายจากการถอดเข้าถอดออกบ่อยๆรวมถึงช่วยลดปัญหาในการเสียบสายผิดด้านได้อีกด้วย

แนะนำสายชาร์จแม่เหล็กรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


สายชาร์จ ไอโฟน ( IPhone ) หัวแม่เหล็กทนทานสูง TOPK แท้


สายชาร์จแบตหัวชาร์จแม่เหล็ก ทนทานต่อการใช้งาน สะดวก และรวดเร็วหัวแบบแม่เหล็กถอดได้ ทำให้ สะดวกสามาใช้งานได้มือเดียว เพียงแค่นำสายไปใกล้ๆ แม่เหล็กก็ดูดเข้าหากัน สะดวกมากๆส่งไวสินค้าสต๊อกในไทย พร้อมส่งสายแบบผ้าเปียถักไม่หักขาดง่ายมีความแข็งแรงทนทานทำให้ยืดอายุการใช้งานยาวนานคุ้มค้าข้อต่อหัวชาร์จออกแบบใหม่เพื่อทนต่อการงอและทนทานต่อการใช้งานสามารถชาร์จแอนดรอยด์ ซัมซุง วีโว่ ออปโป้ ลำโพงแบบพกพา อุปกรณ์อื่นๆ  ตัวสายมาพร้อมกับไฟแสดงสถานะและวัสดุที่ใช้ทำมีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



รายละเอียดเพิ่มเติม


TOPK AM17 แม่เหล็ก Micro สายไนล่อนถัก


เป็นสายชาร์จแบตเตอรี่หัวแม่เหล็กขั้วต่อ Micro USB รองรับกระแสชาร์จสูงสุดที่ 2.4 แอมป์วัสดุเป็นไนลอนถักช่วยให้สายมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ตัวสายมีความยาวถึง 1 เมตรช่วยให้คุณใช้งานได้เหมาะสมที่สุดรองรับการใช้งานในการชาร์จสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ช่องชาร์จแบบ Micro USB มาพร้อมกับไฟแสดงสถานะในการทำงานและหัวชาร์จสามารถที่จะหมุนได้ถึง 360 องศาช่วยให้คุณสามารถที่ต่อง่ายๆเข้ากับมือถือหรืออุปกรณ์อื่นได้อย่างรวดเร็ว



รายละเอียดเพิ่มเติม

Hoco 3 in1 สายแม่เหล็ก 540 ° หมุน Micro USB Type C

เป็นสายชาร์จแบตแม่เหล็กที่มีความยาวสูงสุดถึง 1 เมตรมาพร้อมกับน้ำหนักเบาเพียง 45 กรัมโดยตัวสายนั้นเป็นสายไนลอนถักเปียและเปลือกอลูมิเนียมทำให้ตัวสายนั้นมีความแข็งแรงทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานสายแม่เหล็กสามารถที่จะหมุนได้สูงสุดถึง 360 องศามาพร้อมกับไฟแสดงสถานะแบบแอลอีดีช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งานรองรับการใช้กระแสสูงสุดได้ถึง 3 แอมป์โดยสายเคเบิลมาพร้อมกับอะแดปเตอร์แบบ Lightning Micro USB และ Type C ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างหลากหลาย



รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อดีของการใช้งานสายชาร์จแบบแม่เหล็ก


1.ใช้งานง่ายสามารถที่จะชาร์จโทรศัพท์มือถือได้อย่างรวดเร็ว
2. มีความทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานเพราะว่าทำจากวัสดุคุณภาพ
3.มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูงช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว
4.ชาร์จอุปกรณ์หลายชิ้นด้วยการใช้สายเพียงเส้นเดียว
5. รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อโอนถ่ายข้อมูลได้ด้วย

ลักษณะสายเคเบิลแบบที่เป็นแม่เหล็กนั้นจะมีลักษณะที่คล้ายกันกับสายเชื่อมต่อในการชาร์จแบบธรรมดาแต่ว่าบริเวณปลายของสายนั้นสามารถที่จะหลุดออกจากกันได้และมีการยึดกันไว้ด้วยแรงของแม่เหล็กซึ่งจะเป็นแม่เหล็กทั้ง 2 ด้านทั้งที่อยู่บนสายชาร์จและที่เสียบอยู่บนสมาร์ทโฟนซึ่งจะช่วยให้มีแรงดูดที่แรงมากยิ่งขึ้นและสามารถที่จะทำการชาร์จไฟได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยนั่นเอง

ถ้าคุณกำลังมองหาสายชาร์จแม่เหล็กเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าควรที่จะเลือกสายชาร์จแม่เหล็กแบบไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสายชาร์จแม่เหล็กมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสายชาร์จแม่เหล็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสายชาร์จแม่เหล็กมาใช้งาน 


1. ความแข็งแรงของสายชาร์จ

คุณควรเลือกซื้อสายชาร์จที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานโดยสายชาร์จที่มีความทนทานนั้นเราแนะนำให้คุณพิจารณาจากสายชาร์จที่หุ้มด้วยเชือกถักหรือสายเคเบิลที่หุ้มด้วยวัสดุที่มีความทนทานจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานมากกว่าสายชาร์จที่หุ้มด้วยวัสดุยืดหยุ่นธรรมดา

2.ความยาวของสายเคเบิล

การเลือกซื้อสายเคเบิลที่มีความยาวเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นอย่างเช่นสายเคเบิลที่มีความยาวมากนั้นอาจจะไม่ได้ดีเสมอไปเพราะว่าพวกมันนั้นจะมาพร้อมกับอาการสายพันกันซึ่งจะทำให้คุณใช้งานยากพอสมควรนั่นเองโดยสายชาร์จที่ยาวนั้นจะเหมาะสมสำหรับการใช้งานในระยะทางระหว่างเครื่องชาร์จและสมาร์ทโฟนนั้นอยู่ห่างกันมากๆ แต่สายชาร์จที่มีขนาดที่สั้นเกินไปนั้นก็ไม่เหมาะสมเพราะว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการถามได้อย่างสะดวกเท่าที่ควรนั่นเองดังนั้นคุณควรเลือกความยาวของสายชาร์จที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากการใช้งานของคุณเป็น

3.ความยืดหยุ่นของสายชาร์จ

ควรเลือกซื้อสายชาร์จที่มีความยืดหยุ่นสูงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกกว่าสายชาร์จที่มีความยืดหยุ่นต่ำมันยากที่จะทำการเก็บผู้จัดการกว่าสายชาร์จที่มีความยืดหยุ่นสามารถที่จะพับเก็บให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดได้กว่านั้นเอง

4.วัสดุที่ใช้ทำสายชาร์จ

หมายถึงวัสดุโดยรวมๆทั้งหมดที่ใช้ในการทำสายชาร์จโดยทั่วไปและวัสดุที่นิยมนำมาทำสายชาร์จนั้นจะเป็นพลาสติกบวกกับเส้นใยผ้าที่ใช้ในการทำเป็นสายถักและจงหัวจับสายงั้นจะนิยมใช้โลหะน้ำหนักเบาอย่างเช่นอะลูมิเนียมซึ่งจะช่วยให้มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าการใช้งานพลาสติกหรือวัสดุจำพวกยางรวมถึงหัวเชื่อมต่อที่เป็นแม่เหล็กนั้นวันที่จะทำจากโลหะคุณมีความแข็งแรงทนทานจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


5.ไฟแสดงสถานะ

การเลือกซื้อสายเคเบิลแม่เหล็กที่มาพร้อมกับไฟแสดงสถานะจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะรู้ได้ว่าอุปกรณ์นั้นทำงานอยู่หรือไม่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะดูแลจัดการในการใช้งานต่างๆได้สะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าสายที่ไม่มีไฟสัญญาณ มีไฟแสดงสถานะใดๆเลยซึ่งอาจจะทำให้คุณไม่ทราบว่าขายนั้นกำลังชาร์จไฟอยู่หรือไม่นางเอก

ข้อควรระวังในการใช้งานสายชาร์จแบบแม่เหล็ก


1.ไม่ควรที่จะวางสายชาร์จในส่วนที่เป็นแม่เหล็กไว้ใกล้อุปกรณ์ที่เป็นโลหะจําพวกเหล็กเพราะว่าจะทำให้สายชาร์จเข้าไปติดกับโลหะดังกล่าวและขณะที่คุณทำการเชื่อมต่อกับหัวชาร์จอยู่นั้นอาจจะทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรจนทำให้หัวชาร์จเสียหายได้นะ

2.ไม่ควรปล่อยให้สายชาร์จตกลงพื้นบ่อยๆเพราะว่าแม่เหล็กนั้นจะมีการเสื่อมสภาพหรือเสียสภาพความเป็นแม่เหล็กได้ถ้าเกิดแรงกระทบกระเทือนรุนแรงและอาจจะทำให้แม่เหล็กแตกซึ่งอาจจะทำให้สายชาร์จไม่สามารถใช้งานได้นั่นเอง

3.เมื่อต้องการที่จะหยุดชาร์จงั้นคุณควรที่จะถอดสายชาร์จอย่างระมัดระวังและควรถอดให้ถูกวิธีโดยการบิดเพียงเล็กน้อยไม่ใช่การดึงออกมาตรงๆซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะถอดสายได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

4.ไม่ควรถอดปลายสายชาร์จออกบ่อยๆเพราะว่าพวกมันเป็นวัสดุชิ้นเล็กๆอาจจะแตกเสียหายหรือว่าหล่นหายได้อย่างง่ายดายนั่นเอง

5.ทำความสะอาดสายแม่เหล็กของสายชาร์จเป็นประจำด้วยการใช้ ปลายสำลีในการเขี่ยเอาเศษวัสดุต่างๆออกจากปลายหัวชาร์จแม่เหล็กอยู่เป็นประจำ





สายชาร์จแม่เหล็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?