-->

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Xiaomi Electric Scooter Essential





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Xiaomi Electric Scooter Essential



สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจากบริษัท Xiaomi ที่ได้ทำการเปิดตัววางขายแล้วในปัจจุบันนี้โดยลักษณะของ Scooter นั้นจะเป็นสกู๊ตเตอร์สำหรับผู้ใหญ่เป็นสกู๊ตเตอร์ 2 ล้อแบบยืนแบบใช้ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนและสามารถที่จะใช้เท้าใสได้เหมือนกับการใช้งาน Scooter ขาไถอื่นๆโดยฟีเจอร์หลักของ Scooter ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจาก Xiaomi นั้นก็คือ  สามารถที่จะทำความเร็วได้สูงสุดถึง 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งเป็นความเร็วที่อยู่ในระดับความเร็วที่ถือว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งานและในโหมดประหยัดพลังงานนั้นตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามารถที่จะใช้ความเร็วได้สูงสุดถึง 18 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งเป็นโหมดที่ใช้ในการประหยัดแบตเตอรี่เพื่อให้สามารถที่จะเดินทางได้ไกลมากยิ่งขึ้นซึ่งที่ระดับความเร็วดังกล่าวนั้นจะทำให้ Scooter สามารถที่จะวิ่งได้ไกลสูงสุดถึง 30 กิโลเมตรเลยทีเดียว



นอกจากนั้นตัว Scooter ยังมาพร้อมกับระบบภายใน Kinetic energy recovery system หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของระบบรีเจนเนอเรทีฟคือจะมีการปั่นไฟ จากมอเตอร์ที่อยู่ในล้อกลับเข้าไปชาร์จยังแบตเตอรี่ในกรณีที่เราลงเนินหรือในตอนที่เราเบรคซึ่งจะช่วยเพิ่มระยะทางในการใช้งานได้อีกนิดหน่อยแน่นอกจากนั้นแบตเตอรี่ยังมาพร้อมกับระบบจัดการแบตเตอรี่หรือ  Battery management System BMS  ซึ่งจะช่วยในการจัดการเกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในสกู๊ตเตอร์ให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วยด้วยตัวบีเอ็มเอสนี้จะทำการปรับแรงดันแต่ละเซลล์ที่อยู่ในแพ็คของแบตเตอรี่ให้มีแรงดันที่ใกล้เคียงกันขณะที่ทำการชาร์จและขณะที่ทำการใช้งานนั่นเองซึ่งจะช่วยให้แบตเตอรี่นั้นมีความทนทานและมีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะใช้ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น 

ในส่วนฟีเจอร์ถัดมานั้นจะเป็นระบบเบรกแบบ ABS คือการใช้กระแสไฟฟ้าในการเบรกซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชะลอความเร็วของสกู๊ตเตอร์ลงมาได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เบรคแบบ ดิสก์เบรคซึ่งระบบเบรคแบบมีเบรคนี้จะใช้กระแสไฟฟ้าในการสร้างแรงเสียดทานเพื่อที่จะให้ล้อหยุดหมุนโดยจะช่วยยืดอายุการใช้งานของดิสเบรคหรือเบรคเชิงกลที่อยู่ด้านหลังของสกู๊ตเตอร์ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นด้วยนั่นเอง





สำหรับรายละเอียดของ Spec ของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้นั้นตัวโครงของ Xiaomi Electric Scooter essential นั้นจะมาพร้อมกับการใช้วัสดุอลูมิเนียมเกรดที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินหรือเป็นอลูมิเนียมที่ใช้ในการทำเครื่องบินนั่นเองซึ่งเป็นอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษสามารถที่จะรับน้ำหนักและแรงบิดได้ดีมากขึ้นอีกด้วย

ตัวแบตเตอรี่นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5100 mAh  ที่แรงดัน 36 โวลต์โดยจะเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มาพร้อมกับระบบ BMS ที่ใช้ในการควบคุมการทำงานของแบตเตอรี่ในการจ่ายไฟและการชาร์จโดยแบตเตอรี่จะสามารถมีแรงดันได้สูงสุดถึง 42 โวลต์รองรับกระแสชาร์จที่ 71 วัตต์โดยจะใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม 5 ชั่วโมง ตัวแบตเตอรี่นั้นมาพร้อมกับระบบที่ใช้ป้องกันกระแสไฟฟ้าเพื่อช่วยให้การใช้งานนั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยจะมาพร้อมกับระบบป้องกันการลัดวงจรระบบป้องกันกระแสเกินระบบควบคุมอุณหภูมิไม่ให้แบตเตอรี่มีอุณหภูมิสูงจนเกินไปและมาพร้อมกับระบบตัดไฟฟ้าอัตโนมัติเมื่อเกิดปัญหา



ตัวมอเตอร์นั้นมาพร้อมกับมอเตอร์กระแสตรงแบบ DC Motor ขนาด 6.7 นิ้ว กำลังมอเตอร์ 250 วัตต์ให้แรงบิดสูงสุดที่ 16 นิวตันเมตรสามารถที่จะทำความเร็วได้สูงสุดถึง 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยใช้กล่องควบคุมที่เป็นระบบไฟ Sinewave ซึ่งจะช่วยให้การออกตัวนั้นมีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้นรวมถึงช่วยลดเสียงที่จะเกิดขึ้นในขณะที่ตัวมอเตอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนั่นเองโดยกำลังมอเตอร์สามารถที่จะทำการขึ้นทางลาดชันได้สูงสุดถึง 10 องศาและตัวมอเตอร์มาพร้อมกับระบบในการกันน้ำแบบ IP54 ป้องกันฝุ่นและป้องกันละอองน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในส่วนของล้อและยางนั้นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้มาพร้อมกับล้อขนาด 8.5 นิ้วและยางเป็นแบบยางเติมลมช่วยให้การขับขี่มีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับพื้นผิวยางที่มีความสามารถในการยึดเกาะผิวถนนได้เป็นอย่างดี สำหรับระบบเบรคนั้น Scooter รุ่นนี้มาพร้อมความสามารถในการเบรกที่ระยะ 7.35 เมตรบนพื้นผิวแห้งและระบบเบรคเป็นระบบเบรคแบบดรีมลีกร่วมกับการใช้งานแบบดิสก์เบรกที่อยู่ที่ล้อด้านหลัง

ระบบไฟส่องสว่างมาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED ที่มีความสว่านสูงถึง 1.1 วัตต์สามารถที่จะมองเห็นพื้นที่ที่อยู่ด้านหน้าได้ไกลถึง 6 เมตรแล้วมาพร้อมกับไฟแสดงสถานะแบบ LED ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะตรวจสอบคุณสมบัติหรือดูสถานะการทำงานต่างๆของสกูตเตอร์ได้อย่างง่ายดาย  ตัวแผงควบคุมต่างๆนั้นจะมาพร้อมกับไฟแสดงสถานะที่ใช้ในการแสดงความเร็วระดับปริมาณของแบตเตอรี่และไฟแสดงสถานะการทำงานของระบบครูสคอนโทรล.

ตัวสกู๊ตเตอร์เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่มีอายุตั้งแต่ 16 จนถึง 50 ปีสามารถที่จะรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 100 กิโลกรัมโดยผู้ขับขี่นั้นจะต้องมีความสูงตั้งแต่ 120 จนถึง 200 cm รองรับการพับเก็บที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะยกใส่ท้ายรถยนต์ส่วนบุคคลได้อย่างง่ายดายตัว Scooter มีน้ำหนักเบามากเพียง 12 กิโลกรัมช่วยให้คุณสามารถที่จะยกหรือเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกและสบาย

ดูจากสเปคต่างๆของสกูตเตอร์เสี่ยวหมี Electric Scooter essential รุ่นนี้เป็น Scooter ขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับใช้งานภายในหมู่บ้านหรือการเดินทางไปซื้อของตามร้านขายของชำที่อยู่ภายในหมู่บ้านไม่เหมาะที่จะใช้ในการนำมาขับบนถนนหรือพื้นผิวถนนหลวงหรือทางสาธารณะที่มีให้ใช้งานเพราะว่าตัว Scooter นั้นมีความเร็วต่ำจนเกินไปและมีขนาดล้อที่เล็กซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับพื้นผิวถนนของประเทศไทยนั้นจะเห็นได้ว่าอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้นั่นเองและความเร็วที่ให้มางั้นถือว่าเพียงพอในการใช้งานที่จะใช้ในการเดินทางภายในหมู่บ้านหรือในพื้นที่ส่วนบุคคลเท่านั้น การที่จะใช้ Scooter รุ่นนี้มาใช้งานบนถนนหลวงนั้นจะผิดกฎหมายเกี่ยวกับการจราจรซึ่งอาจจะทำให้คุณโดนจับและปรับได้สูงสุดถึง 20000 บาทนั่นเอง

ในการใช้งาน Scooter รุ่นนี้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องสวมใส่อุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันร่างกายของคุณอยู่ตลอดเวลาขณะที่ใช้งานไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อคหรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันอื่นๆเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นไม่ควรที่จะใช้งาน Scooter รุ่นนี้ในพื้นที่สาธารณะที่มีคนพลุกพล่านจำนวนมากและในพื้นถนนที่มีพื้นผิวไม่ราบเรียบเพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุอันตรายร้ายแรงถึงชีวิตได้นั่นเอง


ในส่วนของราคาของ Scooter Xiaomi Electric Scooter essential รุ่นนี้เปิดราคามาที่ 15,999 บาท ซึ่งถือว่าเหมาะสมกับราคาและสเปคของสกู๊ตเตอร์ระดับนี้โดยในปัจจุบันนี้คุณสามารถที่จะหาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์หรือคุณจะไปเช็คราคาได้ที่ลิงค์นี้ซึ่งจะมีรายละเอียดต่างๆของเจ้าสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ให้คุณได้เลือกซื้อได้อย่างสะดวกง่ายดาย