-->

ขาตั้งจอมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์ ขายึดจอมอนิเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ขาตั้งจอมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์ ขายึดจอมอนิเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



ขาตั้งจอมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์ หรือ ขาตั้งจอคอม เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการยึดหน้าจอหรือแขวนหน้าจอให้ติดกับกำแพงหรือยึดกับโต๊ะเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเพิ่มพื้นที่ในการทำงานภายในโต๊ะของคุณได้อีกและยังช่วยให้คุณสามารถที่จะปรับระดับหน้าจอให้มีความสูงที่เหมาะสมและองศาในการใช้งานที่เหมาะสมได้ดีกว่าขาตั้งที่มาพร้อมกับหน้าจอนั้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นลดปัญหาในการปวดหลังและต้นคอต่างๆที่อาจจะเกิดจากการนั่งท่านั่งทํางานที่ไม่ถูกต้องได้



ขาตั้ง Monitor คืออะไร ? ขาตั้งจอมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์ ขายึดจอมอนิเตอร์ นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการยึดหน้าจอ LCD หรือ LED ของคอมพิวเตอร์ซึ่งจะช่วยให้คนสามารถจะติดตั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์ลงไปบนขาตั้งดังกล่าวโดยข้อดีของการใช้ขาตั้ง Monitor คือจะช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในโต๊ะทำงานของคุณได้เพิ่มมากขึ้นโดยสารตั้งจะทำการยกหน้าจอให้ลอยขึ้นจากพื้นแทนการใช้ขาตั้งเดิมซึ่งติดอยู่กับพื้นโดยจะเป็นการเพิ่มพื้นที่ที่อยู่ด้านล่างของหน้าจอให้สามารถที่จะทำการวางอุปกรณ์ต่างๆเพิ่มเติมได้และขาตั้งหน้าจออย่างเพื่อให้คุณสามารถที่จะปรับตั้งองศาต่างๆของหน้าจอให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณได้ซึ่งจะทำให้การทำงานของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



แนะนำ ขายึดจอมอนิเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.AJUNE ขาตั้งจอมอนิเตอร์ 2 จอ แบบยึดขอบโต๊ะ รุ่น MS-3201



ขาตั้งจอมอนิเตอร์ 2 จอ แบบยึดขอบโต๊ะ สามารถติดจอมอนิเตอร์ขนาด 13-32 นิ้ว คู่กันได้ 2 จอ วัสดุเป็นเหล็กพ่นสีอบความร้อนอย่างดี รูปทรงสวยงาม งานปราณีต เรียบร้อย สามารถเลื่อนระดับขึ้นลง ส่ายซ้ายขวา และยืดหดได้ ทำให้ประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน รองรับจอมอนิเตอร์ ขนาด 13-32 นิ้ว ที่มีรูด้านหลัง 7.5x7.5 ซ.ม. และ 10x10 ซ.ม. สามารถติดตั้งได้ 3 รูปแบบ 1.ยึดขอบโต๊ะ 2.เจาะยึดเสาตั้งบนโต๊ะ และ 3.ยึดกับช่องร้อยสายของโต๊ะ แขนรองรับน้ำหนักได้ ข้างละไม่เกิน 5 ก.ก.







#2.ขาตั้งจอมอนิเตอร์ Gas Spring



แปลภาษาตั้งยึดหน้าจอมอนิเตอร์ที่มีความสามารถในการรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 6.5 kg รองรับจอภาพได้ตั้งแต่ขนาด 17 จนถึง 27 นิ้วในส่วนของรูยึดนั้นมาพร้อมกับมาตรฐาน VESA  ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงแข็งแรงทนทานโดยจะ สามารถที่จะทำการเรียงหรือหมุนหน้าจอได้อย่างง่ายดายโดยสามารถที่จะเรียงหน้าจอได้ตั้งแต่ 35 จนถึง 90 องศาและความสามารถในการปรับระดับต่างๆด้วยแก๊สที่ช่วยให้คุณสามารถทำการปรับตั้งค่าได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมาพร้อมกับที่ยึดกับโต๊ะทำงานที่มีความแข็งแรง และมีระบบการจัดการสายเคเบิลที่ดีช่วยให้สายไฟดูไม่เกะกะขณะใช้งาน








#3.BDEE ขาตั้งจอมอนิเตอร์ 2 จอ (แนวตั้ง) แบบยึดขอบโต๊ะ รุ่น MS-3201V



ขาตั้งจอมอนิเตอร์ 2 จอ (แนวตั้ง) แบบยึดขอบโต๊ะ สามารถติดจอมอนิเตอร์ขนาด 13-27 นิ้ว เรียงกันแนวตั้งได้ 2 จอ วัสดุเป็นเหล็กพ่นสีอบความร้อนอย่างดี รูปทรงสวยงาม งานปราณีต เรียบร้อย สามารถเลื่อนระดับขึ้นลง ส่ายซ้ายขวา และยืดหดได้  ทำให้ประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน

รองรับจอมอนิเตอร์ขนาด 13 ถึง 27 นิ้วมีรูด้านหลังขนาด 7.5 * 7.5 เซนติเมตรและ 10 * 10 เซนติเมตรสามารถติดตั้งได้ถึง 3 รูปแบบทั้งแบบยึดขอบโต๊ะยึดเสาตั้งบนโต๊ะและยึดกับช่องร้อยสายของโต๊ะสามารถรับน้ำหนักของจอมอนิเตอร์ได้ไม่เกินร้อยละ 5 กิโลกรัมเสากลมและฐานกว้างสามารถยึดขอโทษนะได้ 1 ถึง 10 เซนติเมตรแท่นยึดแต่ละอันนั้นสามารถที่จะทำการเลื่อนขึ้นลงได้อย่างอิสระ





 


ขาตั้ง Monitor นั้นมีมากมายหลายแบบหลายประเภทขึ้นอยู่กับการออกแบบของทางผู้ผลิตโดยจะมีลักษณะตั้งแต่เหมือนแขนขายึดกับกำแพงหรือขาตั้งที่ยึดกับบริเวณขอบโต๊ะทำงานของคุณมีทั้งรุ่นที่สามารถที่จะยึดหน้าจอได้แบบ 2 หน้าจอในขณะเดียวกันด้วย ถ้าหากคุณกำลังเริ่มสนใจเกี่ยวกับขาตั้งจอมอนิเตอร์อยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่ไหนดีวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขายึด Monitor มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกขายึดมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขายึด Monitor มาใช้งาน



1.ความสามารถในการปรับตั้งค่าต่างๆ



ขายึดจอมอนิเตอร์ที่ดีนั้นจะต้องสามารถที่จะทำการตั้งค่าต่างๆของจอมอนิเตอร์ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วรวมทั้งสามารถที่จะตั้งความสูงต่ำของจอมอนิเตอร์ได้รวมถึงสามารถที่จะใช้ในการตั้งหมุนหน้าจอและปรับระยะใกล้ไกลของหน้าจอได้อย่างสะดวกซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะปรับหน้าจอให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคนได้


2.วัสดุที่ใช้ทำ


ควรเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักจอมือถือก็ได้โดยที่ไม่ทำให้หลุดหล่นลงมาเสียหายโดยทั่วไปแล้วขายึดหน้าจอมอนิเตอร์สำหรับแขวนกับกำแพงหรือยึดกับโต๊ะนั้นจะทำมาจากโลหะที่มีความแข็งแรงสูงอย่างเช่นเหล็กหรือจะเป็นวัสดุโลหะที่มีความเบาแต่ยังมีความแข็งแรงอย่างเช่นอะลูมิเนียมเป็นหลักหรือขายึดจอ Monitor บางรุ่นนั้นอาจจะทำจากพลาสติกขึ้นรูปอย่างนี้ที่สามารถรับน้ำหนักของจอมอนิเตอร์ได้ซึ่งการใช้งานนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งานว่าจะเลือกใช้วัสดุประเทศไหนโดยสิ่งที่จะแตกต่างกันนั่นก็คือราคาของวัสดุแต่ละประเภทนั้นจะมีความแตกต่างกัน

3.ระบบการจัดการสายเคเบิล


จอมอนิเตอร์นั้นจะมีสายเคเบิลอยู่ 2 เส้นโดยเส้นแรกจะเป็นสายไฟ เมื่อป้อนให้ตัว Monitor ทำงาน และอีกสายจะเป็นสายในการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เพื่อการส่งข้อมูลภาพจากคอมพิวเตอร์ไปสู่จอมอนิเตอร์ซึ่งขาตั้งยึดคอมพิวเตอร์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระบบการจัดการสายพวกนี้ให้ดีซึ่งจะทำให้พวกมันดูไม่เกะกะและน่าใช้งานเพิ่มมากขึ้นรวมถึงเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นอีกด้วย

4.น้ำหนักของจอมอนิเตอร์ที่รองรับได้


คุณควรเลือกขายึดจอมอนิเตอร์ที่สามารถรับน้ำหนักหน้าจอมอนิเตอร์ของคุณได้โดยไม่ทำให้เกิดปัญหาหลุดหรือหล่นขณะใช้งานเพราะว่าจอมอนิเตอร์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาแพงพอสมควรการหลุดหรือตกลงมานั้นอาจจะทำให้อุปกรณ์เสียหายจนถึงทำให้หน้าจอของคุณแตกซึ่งแน่นอนมันไม่ดีกลับอุปกรณ์ของคุณอยู่แล้วดังนั้นคุณควรที่จะพิจารณาว่าขายึดหน้าจอมอนิเตอร์นั้นสามารถรับน้ำหนักสูงสุดได้เท่าไหร่ก่อนที่จะเลือกซื้อเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างอุ่นใจ