-->

แม่เหล็กจับฉาก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แม่เหล็กจับฉาก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



แม่เหล็กจับฉาก เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการอำนวยความสะดวกในการที่จะเชื่อมโลหะซึ่งจะใช้เป็นตัวช่วยในการยึดแท่งเหล็กเข้าด้วยกันซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมเหล็ก 2 ชิ้นให้มีมุมและองศาที่แม่นยำและเที่ยงตรงมากยิ่งขึ้นโดยการใช้งานแม่เหล็กจับฉากนั้นจะใช้ในการทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วในการทำงานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานโปรเจคต่างๆให้สำเร็จ

โดยแม่เหล็กจับฉากนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการปรับระดับองศาในการเชื่อมโลหะ 2 ชิ้นเข้าด้วยกันในมุมหรือองศาที่คุณต้องการได้สะดวกกว่าการกะด้วยสายตาหรือว่าการยึดไว้ด้วยแคล้มต่างๆที่จะมีขั้นตอนในการใช้งานที่ยุ่งยากเนื่องจากว่าพวกมันเป็นแม่เหล็กดังนั้นคุณสามารถที่จะนำพวกมันไปติดเข้ากับพื้นผิวที่เป็นเหล็กที่ใช้ในการเชื่อมได้เลยทันทีและพลังในการดูดของแม่เหล็กนั้นจะช่วยในการยึดจับเหล็กทั้ง 2 ชิ้นไม่ให้ขยับเขยื้อนนั่นจึงทำให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมหรือแท็กตรงรอยเชื่อมก่อนที่จะทำการเชื่อมชิ้นงานทั้ง 2 ชิ้นให้ติดกันอย่างสนิทได้อย่างง่ายดาย

แนะนำ แม่เหล็กจับฉาก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


แม่เหล็กจับฉาก 2 ชิ้น

เป็นแม่เหล็กจับฉากที่เหมาะสำหรับใช้ในงานเชื่อมโดยสามารถที่จะรองรับกันจับเหล็กที่องศาต่างๆอย่างหลากหลายโดยสามารถที่จะจับองศาของเหล็กได้ตั้งแต่ 45 องศา 90 องศาและ 135 องศาโดยแม่เหล็กนั้นเหมาะสำหรับใช้เป็นกิ๊กกับฉากหรือเข้ามุมต่างๆของเหล็กใช้ในการเขียนวัดระยะชิ้นงานและใช้ในการจับโลหะเพื่อต้องเชื่อมหรือเข้ามุมต่างๆตัวแม่เหล็กนั้นสามารถที่จะรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 12 กิโลกรัมตกลงด้านนอกนั้นทำจากโลหะมีความแข็งแรงทนทาน คุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


รายละเอียดเพิ่มเติม 

 

Total แม่เหล็กจับฉาก 4 นิ้ว ( 45 / 90 / 135 องศา ) รุ่น TAMWH50042


เป็นแม่เหล็กจับฉากขนาด 4 นิ้วที่สามารถที่จะจับมุมเหล็กในการเข้ามุมได้ 3 ขนาดได้แก่ขนาด 45 องศา 90 องศาและ 135 องศาตัวแม่เหล็กนั้นมีแรงดึงสูงสุดถึง 50 ปอนด์ซึ่งช่วยให้คุณสามารถที่จะยึดโลหะเข้าด้วยกันได้อย่างแน่นหนา ช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นทำงานได้อย่างรวดเร็วและง่ายใด



รายละเอียดเพิ่มเติม


65Smarttools แม่เหล็กจับฉาก 1 ชิ้น ขนาด 4 นิ้ว


จิ๊กแม่เหล็กเอนกประสงค์ (Magnetic Jig) ขนาด 15.6 x10.4x 1.6 cm. ใช้สำหรับเป็นจิ๊กจับฉาก หรือเข้ามุมต่างๆ ทำด้วยโลหะ เป็นแม่เหล็กดูดจับชิ้นงานได้ สามารถใช้ในงานไม้ งานเหล็ก งานขีดวัดระยะชิ้นงานทรงกลม งานเชื่อมโลหะเมื่อต้องการเข้ามุมฉากต่างๆ ตัวเล็กทำจากโลหะคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
 


ซึ่งแม่เหล็กจับฉากในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็นงานก่อสร้างในเชิงพาณิชย์หรือว่างาน DIY ต่างๆที่ต้องการความรวดเร็วและความสะดวกสบายในการใช้งานเพื่อที่จะทำการเชื่อมเหล็ก 2 ชิ้นให้ติดกัน

ถ้าหากคุณกำลังมองหาแม่เหล็กจับฉากเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อแม่เหล็กจับฉากมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ใน เลือกซื้อแม่เหล็กจับฉากที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อแม่เหล็กจับฉากมาใช้งาน


1.ขนาดของแม่เหล็กจับฉาก

คุณควร เลือกซื้อแม่เหล็กจับฉากที่มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากลักษณะของชิ้นงานที่คุณมักจะใช้ในการทำมากที่สุดซึ่งแม่เหล็กจับฉากนั้นมีมามากมายหลายแบบหลายขนาดให้คุณได้เลือกใช้ให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

2. แรงในการดูดของแม่เหล็ก

แม่เหล็กทุกตัวไม่ได้มีแรงในการยึดหรือดูดเหล็กที่เท่ากันเสมอไปโดยจะขึ้นอยู่กับคุณภาพและชนิดของแม่เหล็กดังนั้นในการเลือกซื้อคนจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงแรงดูดของแม่เหล็กที่เหมาะสมในการที่จะนำมาใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากน้ำหนักของชิ้นงานต่างๆของคุณซึ่งคุณจะต้องเลือกแม่เหล็กที่มีแรงดูดแรงพอที่จะทำการดูดโลหะ 2 ชิ้นของคุณให้แนบสนิทกันโดยไม่มีการเลื่อนหรือขยับเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานหรือทำงานกับชิ้นงาน 2 ชิ้นนั้นได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วมากที่สุด

3.มุมของแม่เหล็กจับฉาก

คุณควรที่จะเลือกซื้อแม่เหล็กจับฉากที่มาพร้อมกับความสามารถในการจัดฉากที่มุมต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นมุมขนาด 90 องศา 45 องศาหรือมุมที่มีความแคบกว่านั้นซึ่งการออกแบบแม่เหล็กจับฉากที่ดีนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานจับฉากได้อย่างหลากหลายและใช้งานได้อย่างสะดวกมากที่สุดโดยทั่วไปแล้วแม่เหล็กจับฉากที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีความสามารถในการจับฉลากได้ตั้งแต่ 2-5 มุมขึ้นอยู่กับการออกแบบของแม่เหล็กดังนั้นก่อนที่คุณจะเลือกซื้อแม่เหล็กจับฉากนั้นคุณจะต้องพิจารณาว่าพวกมันสามารถที่จะรองรับการใช้งานของคุณได้อย่างหลากหลายนั่น

การใช้งานแม่เหล็กให้ปลอดภัย

แม่เหล็กนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ในการใช้งานอย่างหลากหลายซึ่งพวกมันมีความสามารถในการยึดติดโลหะเหล็กเข้าด้วยกันถึงแม้ว่าพวกมันนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่สารพัดประโยชน์ก็ตามแต่ในการใช้งานพวกมันนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความระมัดระวังในขณะที่ใช้งานแม่เหล็กเป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานแม่เหล็กที่มีกำลังในการดูดสูงซึ่งอาจจะทำให้คุณเกิดอันตรายขณะใช้งานโดยที่ไม่รู้ตัวได้โดยในการใช้งานแม่เหล็กให้ปลอดภัยนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปฏิบัติตามหลักการทำงานเกี่ยวกับความปลอดภัยในที่ทำงานอย่างเคร่งครัดโดยการสวมเครื่องมือที่ใช้ในการป้องกันต่างๆไม่ว่าจะเป็นหมวกถุงมือหรือร้องเท้าพื้นแข็งอยู่เสมอเมื่อใช้งานพวกมันโดยครอบครัวระวังหลักในการใช้งานเกี่ยวกับแม่เหล็กนั้นได้

1.การหยิบจับแม่เหล็กคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องระมัดระวังในการหยิบจับแม่เหล็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดแม่เหล็ก 2 ขั้วหรือ 2 ชิ้นที่มีขนาดใกล้เคียงกันโดยพวกมันนั้นจะมีทั้งแรงดูดและแรงถีบของแม่เหล็กซึ่งแรงดูดในแม่เหล็กถาวรนั้นจะมีความแรงพอสมควรซึ่งการที่ปล่อยให้พวกมันดูดกันอย่างรวดเร็วนั้นอาจจะทำให้พวกมันนั้นกระทบกันจนทำให้เกิดความเสียหายได้โดยพื้นผิวที่อยู่ระหว่างแม่เหล็ก 2 ชิ้นนั้นอาจจะแตกหรือหักหรืออาจจะทำให้สิ่งที่อยู่ระหว่างขั้วของแม่เหล็กนั้นถูกบีบจนทำให้แตกได้ดังนั้นคุณควรที่จะระมัดระวังในเรื่องนี้เป็นอย่างดี

2. ควรสวมใส่ถุงมือขณะที่ใช้งานแม่เหล็กที่มีแรงดูดสูงเพื่อป้องกันนิ้วของคุณถูกทับหรือกดซึ่งเกิดจากแรงดูดของแม่เหล็กซึ่งอาจจะทำให้นิ้วของคุณนั้นหักหรือกระดูกแตกก็ได้

3.แม่เหล็กเมื่อมีการดูดกันอย่างรวดเร็วซึ่งแม่เหล็กแรงสูงนั้นอาจจะทำให้เกิดการกระทบกันอย่างรุนแรงจนทำให้สะเก็ดของโลหะนั้นกระจายออกมาเข้าไปทำให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้งานหรือผู้ที่อยู่ใกล้เคียงได้ดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ใช้งานนั้นจะต้องสวมอุปกรณ์ในการป้องกันสะเก็ดขนาดที่ใช้งานแม่เหล็กแรงสูงเหล่านั้น

4.ในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความ sensitive กับแม่เหล็กนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องวางแม่เหล็กให้ห่างจากอุปกรณ์ดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 10 เซนติเมตรโดยเฉพาะอย่างยิ่งนาฬิกาข้อมือที่มีการทำงานโดยการใช้แบตเตอรี่นั้นจะมีความถี่เป็นพิเศษกับแม่เหล็กที่มีแรงดูดสูงซึ่งการที่นาฬิกาเหล่านี้ไปอยู่ใกล้กับแม่เหล็กนั้นอาจจะทำให้พวกมันนั้นเกิดอาการเสียได้ดังนั้นคุณควรที่จะมาระมัดระวังในส่วนนี้เป็นพิเศษ

5.ในการใช้งานแม่เหล็กนั้นคุณควรที่จะทำการแยกแม่เหล็กโดยการเลื่อนมากกว่าการดึงแบบตรงๆเพราะว่าจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการแยกแม่เหล็ก 2 ขั้วออกจากกันได้อย่างง่ายดายมากกว่าการดึงแบบตรงๆนั่นเอง