-->

แผ่นรองเม้าส์ Gaming รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แผ่นรองเม้าส์ Gaming รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?



Gaming mouse pad หรือ แผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมส์ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการทำให้คุณนั้นเล่นเกมได้ดีมากยิ่งขึ้นโดยแผ่นรองเมาส์ Gaming นะจะเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญรองลงมาจากเกมมิ่งเกียร์อื่นๆโดยแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมนั้นจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันจากแผ่นรองเมาส์ที่ใช้งานปกติทั่วไปหลายด้านไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพในการทำให้ตัวเม้าส์นั้นสามารถที่จะส่งและรับสัญญาณตัวเซ็นเซอร์เม้าส์ได้อย่างรวดเร็วรวมถึงพื้นผิวของแผ่นรองเมาส์ที่จะช่วยให้การขยับเม้าส์นั้นสามารถที่จะทำได้อย่างราบรื่นและรวดเร็วมากกว่าแผ่นรองเม้าส์ปกติ

ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณนั้นให้คุณสัมผัสได้ถึงความสนุกและความแม่นยำในการเล่นเกมของคุณนั่นเองเป็นที่ทราบกันดีว่าในการเล่นเกมคอมพิวเตอร์นั้นเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญมากในการเล่นเกมโดยถ้าคุณช้ากว่าคู่ต่อสู้เพียงเสี้ยววินาทีนั้นเกมก็จะเปลี่ยนให้คุณตกเป็นรองคู่ต่อสู้ทันทีดังนั้นคุณจึงมองข้ามแผ่นรองเม้าส์ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งไปไม่ได้แน่นอน

แนะนำแผ่นรองเม้าส์ Gaming รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


MSI แผ่นรองเมาส์ MSI Sistorm Silicon Base

แผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะโดยตัวแผ่นรองเมาส์ทำจากซิลิโคนช่วยให้เกาะแน่นบนพื้นผิวต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการออกแบบด้วยเทคโนโลยีไฮเทค 3D ซึ่งจะช่วยให้แรงเสียดทานระหว่างเม้าส์กับแผ่นรองเม้าส์มีต่ำและทำให้เกิดความแม่นยำสูงในการใช้งานในทุกทิศทางโดยตัวพื้นผิวของวัสดุแผ่นรองเมาส์นั้นเป็นวัสดุที่สามารถกันน้ำได้ทำให้แผ่นรองเม้าส์มีความทนทานสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายและแผ่นซิลิโคนที่อยู่ที่ฐานนั้นจะมีความยืดหยุ่นสูงสามารถที่จะรองรับแรงกดในกระแทกต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด



รายละเอียดเพิ่มเติม

Razer RZ02-01910700-R3M1 Goliathus Control Gravity Edition Soft Mouse Pad

แผ่นรองเม้าส์ Gaming ประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการใช้งานร่วมกับเม้าส์แบบ Optical ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยข้อดีของแผ่นรองเม้าส์พรุ่งนี้ก็คือรองรับความแม่นยำและมีการตอบสนองที่รวดเร็วช่วยให้คุณสามารถที่จะเล่นเกมได้อย่างมืออาชีพ ด้วยเป็นแผ่นรองเม้าส์ที่มีความหนาถึง 3 มิลลิเมตรซึ่งมาพร้อมกับฐานพื้นวางที่เป็นซิลิโคนทำให้พวกมันนั้นไม่เลื่อนหรือลื่นขณะใช้งานเหมาะสำหรับการใช้งาน Mouse Optical ที่สามารถตั้งค่าการตอบสนองได้ทุกประเภท


รายละเอียดเพิ่มเติม


FANTECH Gaming Mousepad speed แผ่นรองเมาส์แบบสปีด สำหรับเล่นเกมส์ รุ่น MP292

แผ่นรองเม้าส์ที่มีแผนหน้าแบบ Speed ช่วยให้เคลื่อนไหว Mouse ได้อย่างรวดเร็วด้านหลังมาพร้อมกับแผ่นยางกันลื่นเป็นซิลิโคนช่วยในการยึดเกาะกับพื้นผิวของโต๊ะของคุณไม่ให้เลื่อนหลุดขณะใช้งานตัวแผ่นรองเม้าส์รองรับการใช้งานกับเซ็นเซอร์เม้าส์ทุกประเภทซึ่งจะทำให้มีความแม่นยำในการใช้งานเหมาะสำหรับเล่นเกมคอมพิวเตอร์ในทุกแนวซึ่งจะช่วยให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมของคุณนั้นทำได้ดีมากยิ่งขึ้น


รายละเอียดเพิ่มเติม

ถ้าหากคุณกำลังมองหาแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่ตรงไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุดของคุณวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อแผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกมมาใช้งานว่าควรที่จะพิจารณาในส่วนไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแผ่นรองเมาส์ Gaming ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อแผ่นรองเม้าส์ Gaming


1. ความแม่นยำและเที่ยงตรง

แผ่นรองเมาส์ที่ดีนะเมื่อใช้งานจะต้องทำให้ตัวเมาส์พอยเตอร์นั้นมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะควบคุมการเคลื่อนไหวต่างๆภายในเกมได้อย่างแม่นยำซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถและประสิทธิภาพในการเล่นเกมของคุณให้สูงมากยิ่งขึ้น ด้วยความแม่นยำนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากในการเล่นเกมการคลาดเคลื่อนจากการชี้เป้าภายในจอเพียง  mm สร้างความแตกต่างภายในเกมได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

2.ความพอดีกับผู้ใช้งาน

ตัวแผ่นรองเม้าส์ที่ดีนั้นจะต้องเป็นแผ่นรองเมาส์ที่ผู้ใช้งานใช้แล้วรู้สึกชอบใจและถนัดมือผู้ใช้งานแผ่นรองเมาส์ที่มีขนาดใหญ่หรือเล็กจนเกินไปจนทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกไม่สะดวกหรือสบายขณะใช้งานนั้นเป็นสิ่งที่ถือว่ารับไม่ได้อย่างยิ่งดังนั้นคุณควรเลือกแผ่นรองเมาส์ที่รู้สึกว่าใช้งานไปแล้วเหมาะกับตัวคุณมากที่สุดสิ่งที่จะช่วยบอกว่าแผ่นรองเมาส์แผ่นนั้นจะเหมาะสมกับการใช้งานของคุณหรือไม่ก็คือการทดลองใช้งานซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยบอกว่าแผ่นรองเมาส์ชิ้นนั้นเหมาะสมสำหรับคุณหรือไม่

3.วัสดุที่ใช้ทำ

แผ่นรองเมาส์ในปัจจุบันนี้นิยมใช้วัสดุที่มีความทนทานและมีการยืดหยุ่นที่ดีโดยจะใช้วัสดุจำพวก ยังและวัสดุอื่นๆรวมกันด้วยจะทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานของแผ่นรองเมาส์สามารถตอบสนองได้ดีที่สุดมีความสบายขณะใช้งานและมีความแม่นยำสูงอีกด้วย

4.อายุการใช้งาน

ควรเลือกซื้อแผ่นรองเมาส์เกมมิ่งที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยพิจารณาจากวัสดุที่ใช้ทำซึ่งจะเป็นตัวที่บอกว่าแผ่นรองเมาส์ชิ้นนั้นแต่มีความทนทานมากน้อยเพียงใดและดูจากลักษณะงานประกอบและงานตัดเย็บถ้าเป็นวัสดุที่ทำจากผ้าหรือวัสดุสังเคราะห์อื่นๆที่มีความนุ่มโดยพิจารณาจากตะเข็บที่ใช้ในการตัดเย็บว่ามีการเก็บรายละเอียดต่างๆได้ดีครบถ้วนหรือไม่

5.อุปกรณ์เสริมอื่นๆ

อุปกรณ์เสริมมื้ออื่นก็มีความสำคัญเพื่อที่จะช่วยในการเสริมหรือสร้างบรรยากาศของการเล่นเกมของคุณให้รู้สึกมีความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นไฟ LEDที่มีการเปลี่ยนสี ตลอดเวลาขณะใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นรู้สึกได้ถึงความพิเศษของแผ่นรองเม้าส์และอุปกรณ์เกมมิ่งที่อยู่รอบข้างคุณ