-->

สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ที่คุณสามารถที่จะใช้ในการเดินทางในระยะใกล้ได้อย่างสะดวกและสบายด้วยในปัจจุบันนี้ได้มีความนิยมในการใช้งานสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าในการเดินทางและการสันทนาการเพิ่มมากขึ้นโดยสเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นสามารถที่จะทำความเร็วได้ถึง 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยที่คุณไม่จำเป็นจะต้องทำการไถสเก็ตบอร์ดแต่อย่างใดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ยังสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและสนุกกับการเล่นสเก็ตบอร์ดมากยิ่งขึ้น






แนะนำ สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


Xiaomi ACTON X1 Smart Electric Skateboard


Xiaomi ACTON X1 Smart Electric Skateboard หรือ สเก็ตบอร์ดไฟฟ้าอัจฉริยะ  ของแท้จาก ACTON (สินค้าในเครื่อเสี่ยวหมี่) เป็นสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าอัจฉริยะ ที่สามารถวิ่งได้เร็วสูงสุด 22km/h และวิ่งได้ไกล 12 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มาพร้อมรีโมทคอนโทรลสำหรับปรับความเร็วที่แตกต่างกัน และหยุดตัวสเก็ตบอร์ดแบบไร้สาย และปรับได้ 3 โหมดการใช้งาน เพื่อให้ความเร็วที่เหมาะสำหรับต่อผู้ใช้งาน แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับแอพในมือถือเพื่อตรวจสอบเวลาการชาร์จ การใช้แบตเตอรี่ แสดงเวลาที่ใช้งาน และระยะทางที่ใช้งานได้อีกด้วย

เป็นสเก็ตบอร์ดที่มาพร้อมกับขนาดล้อ 8.3 cm ใช้มอเตอร์บลัสเลส DC มอเตอร์กำลัง 500 วัตต์ในการขับเคลื่อนมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและประสิทธิภาพสูง



รายละเอียดเพิ่มเติม


โดยสเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่อยู่ในล้อหรือระบบขับเคลื่อนที่อยู่ด้านล่างนั้นจะเป็นมอเตอร์ขนาดเล็กในการเป็นต้นกำลังเพื่อที่จะขับเคลื่อนให้สเก็ตบอร์ดวิ่งไปข้างหน้าโดยการใช้การควบคุมผ่านทางรีโมทคอนโทรลทั้งที่มีสายและแบบที่ไร้สายและใช้พลังงานแบตเตอรี่ในการขับเคลื่อนสเก็ตบอร์ดให้หมุนไปข้างหน้าด้วยส่วนประกอบที่ไม่ซับซ้อนเพียง 3 ส่วนนั้นก็จะให้คุณสามารถที่จะใช้งานสเก็ตบอร์ดในการเดินทางหรือสันทนาการได้แล้ว

สเก็ตบอร์ดนั้นสำหรับใช้ในการเดินทางหรือการใช้งานในบริเวณพื้นที่ที่มีพื้นเรียบสม่ำเสมอซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานสเก็ตบอร์ดได้ยังสะดวกแต่ถ้าในสำหรับพื้นที่ที่มีความผูกพันบ้างพอสมควรนั้นการเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดที่มีล้อที่มีขนาดใหญ่ก็จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้ดีเช่นกันซึ่งล้อขนาดใหญ่นั้นจะเหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่ที่เป็นออฟโรดหรือทางขรุขระถนนที่ไม่ราบเรียบโดยขนาดล้อที่ใหญ่นั้นจะช่วยในการดูดซับแรงกระแทกต่างๆที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าล้อที่มีขนาดเล็ก

สเก็ตบอร์ดไฟฟ้าในปัจจุบันนี้มีวางขายหลายรุ่นหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณเริ่มสับสนในการที่จะเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดมาใช้งานว่าควรที่จะเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดไฟฟ้ารุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดไฟฟ้ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า


1. ขนาดของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า

ขนาดของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นสำคัญจริงหรือไม่ขนาดของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นมีความสำคัญกับการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการควบคุมทิศทางต่างๆและความเหมาะสมกับขนาดร่างกายของคุณด้วยคุณควรที่จะเลือกขนาดของสเก็ตบอร์ดที่มีขนาดเหมาะสมกับทั้งความสูงและน้ำหนักของคุณเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเหมาะสมและใช้งานได้อย่างมีเสถียรภาพมากที่สุดโดยคนที่มีความสูงมากและตัวใหญ่ควรจะใช้สเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะสามารถรับน้ำหนักของผู้เล่นได้โดยที่ไม่ทำให้สเก็ตบอร์ดนั้นพังหรือหักขณะใช้งาน

2. ความเร็วของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า

สเก็ตบอร์ดไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้เน้นความเร็วในการใช้งานด้วยสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่มีความเร็วเกิน 30 ถึง 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้นถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความอันตรายในการใช้งานอย่างยิ่งเพราะว่าด้วยความที่มีความเร็วสูงขนาดนั้นในการหยุดและบังคับต่างๆนั้นอาจจะทำให้ได้ไม่ดีพอซึ่งอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นได้ดังนั้นคุณควรเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดที่มีความเร็วเหมาะสมสำหรับการใช้งาน

สิ่งที่เป็นตัวกำหนดความเร็วของตัวสเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั่นก็คือตัวมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้ในการขับเคลื่อนล้อของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าว่าจะสามารถทำให้สเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นวิ่งเร็วได้สูงสุดเท่าไหร่โดยตัวมอเตอร์นั้นยิ่งมีกำลังวัตต์มากก็จะมีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้นและสามารถที่จะทำความเร็วของสเก็ตบอร์ดได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นสเก็ตบอร์ดจะมีการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์ของมอเตอร์อยู่ตั้งแต่ 250 ไปจนถึง 1000 วัตต์

3.อายุการใช้งานของแบตเตอรี่

สเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นจะใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ที่ถูกสะสมอยู่ในแบตเตอรี่มาใช้งานในการขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าที่อยู่ในล้อหรือด้านล่างของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าซึ่งเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน ที่เราคุ้นเคยในการใช้งานนั่นเองโดยแบตเตอรี่ไฟฟ้าของสเก็ตบอร์ดนั้นจะมีอายุการใช้งานต่อการชาร์จที่จำกัดซึ่งจะขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่ยิ่งแบตเตอรี่มีค่าความจุมากก็จะสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นกว่าแบตเตอรี่ที่มีความจุน้อยด้วยหน่วยที่ใช้ในการวัดค่าความจุของแบตเตอรี่ของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้านั้นจะมีหน่วยเป็น Ah  โดยทั่วไปแล้วสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่มีวางขายอยู่บนท้องตลาดนั้นจะมีความจุของแบตเตอรี่อยู่ตั้งแต่ 4 จนถึง 10 Ah  ซึ่งยิ่งค่าแบตเตอรี่ยิ่งมีความจุมากก็ ก็จะสามารถใช้งานได้ระยะทางที่ไกลมากขึ้นแต่ก็ต้องแลกมากับราคาที่สูงขึ้นและเวลาในการชาร์จที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน

4. ล้อและยาง

สเก็ตบอร์ดทั่วไปนั้นจะใช้ยางที่มีความหนาแน่นสูงซึ่งแตกต่างกันกับสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับล้อและยางที่มีความยืดหยุ่นสูงโดยจะเป็นล้อยางแบบที่สามารถเติมลมได้หรือจะเป็นล้อยางแบบที่เป็นยางตันเพื่อที่จะช่วยในการยึดเกาะถนนและดูดซับแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นระหว่างล้อและพื้นผิวถนนโดยล้อและอย่างที่เป็นล้อแม็กเติมลมนั้นจะให้ประสิทธิภาพในการดูดซับแรงกระแทกได้ดีที่สุดแต่ก็จะทำให้คุณจำเป็นที่จะต้องดูแลรักษาด้วย

5.น้ำหนักของ สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า

 คุณควรเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่มีน้ำหนักที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบานั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าสเก็ตบอร์ดที่มีขนาดใหญ่น้ำหนักมากซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นจำเป็นที่จะต้องยกพวกมันถูกใช้งานพวกมันได้อย่างยากลำบากเพราะว่าน้ำหนักพวกมันโดยทั่วไปแล้วสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นน้ำหนักส่วนมากจะเป็นน้ำหนักของแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งจะทำให้สเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นมีน้ำหนักตั้งแต่ 10 ถึง 15 กิโลกรัมเลยทีเดียว

6.ความสะดวกในการพกพา

คุณควรเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่มีความสะดวกในการพกพาไปใช้งานตามที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายโดยจะต้องมีขนาดที่กะทัดรัดน้ำหนักเบาสามารถที่จะยกไปใช้งานได้โดยที่ไม่ทำให้เป็นภาระมากกับตัว คุณและทำให้สามารถที่จะจัดเก็บได้โดยไม่กินพื้นที่มากซึ่งจะเหมาะสำหรับใช้ในการใส่ท้ายรถเพื่อที่จะนำไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย

7.วัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า

ตัวบอร์ดของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นจะมีการทำจากไม้และล้อนั้นจะทำมาจากโลหะและยางซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อและเลือกใช้เงินสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่ทำจากไม้ที่มีความแข็งแรงสูงและล้อและยางที่มีความทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักการใช้งานของคุณได้อย่างปลอดภัยรวมถึงระบบขับเคลื่อนต่างๆของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นจะต้องเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงและประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

8. ระบบความปลอดภัยต่างๆ

ระบบความปลอดภัยสำหรับ สเก็ตบอร์ดไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยเพื่อช่วยให้การใช้งานสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าของคนนั้นมีความปลอดภัยเพียงพอโดยจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบเบรคที่สามารถหยุดการเคลื่อนที่ของสเก็ตบอร์ดได้ในกรณีฉุกเฉินและในระบบการควบคุมความเร็วต่างๆนั้นจะต้องมาพร้อมกับ Safety Switch ที่ช่วยในการใช้งานของคุณให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น.


ขนาดของสเก็ตบอร์ดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน


สเก็ตบอร์ดนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ขนาดโดยพิจารณาจากขนาดของแผ่นบอร์ดที่ใช้ในการยืนได้แก่


  • สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า Full Board  เป็นขนาดของสเก็ตบอร์ดที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีความสูงมากกว่า 160 เซนติเมตรและใส่รองเท้าเบอร์ 9 หรือมากกว่า

  • สเก็ตบอร์ดไฟฟ้าแบบ Mid Board เป็นขนาดสเก็ตบอร์ดที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีความสูงมากกว่า 130 cm และใส่รองเท้าเบอร์ 7 หรือมากกว่า

  • สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า Mini Board เป็นขนาดสเก็ตบอร์ดที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสูงมากกว่า 104 Cm และใส่รองเท้าเบอร์ 4 หรือมากกว่า