-->

แนะนำ เครื่องลับคมดอกสว่าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ เครื่องลับคมดอกสว่าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องลับคมดอกสว่านไฟฟ้า หรือ Drill Bit Sharpeners เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการลับคมดอกสว่านที่เมื่อเราใช้งานไปสักพักนั้นดอกสว่านจะเริ่มตู้และไม่คมอีกต่อไปซึ่งการใช้เครื่องลับคมดอกสว่านนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำเอาดอกสว่านที่เริ่มชื่อแล้วกลับมาใช้ใหม่ได้แทนที่จะทำการซื้อดอกสว่านดอกใหม่ซึ่งมีราคาแพงมากกว่านั่นเอง



โดยเครื่องลับดอกสว่านนั้นเป็นอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับหินลับดอกสว่านที่สามารถที่จะทำการลับคมดอกสว่านให้มีความคมมากยิ่งขึ้นนั่นเองโดยสามารถที่จะใช้ในการลับคมดอกสว่านได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นดอกสว่านสำหรับเจาะเหล็กเจาะไม้หรือเจาะปูนก็ตามซึ่งเครื่องลับดอกสว่านนั้น ไม่ได้มีราคาที่แพงมากเมื่อเทียบกับการที่จะต้องซื้อดอกสว่านใหม่บ่อยๆซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดในการซื้ออุปกรณ์ในการทำงานต่างๆได้อย่างมากมาย

แนะนำ เครื่องลับคมดอกสว่าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?


เครื่องลับดอกสว่านไฟฟ้า IMAX

เป็นเครื่องและคมดอกสว่านไฟฟ้าสามารถรับดอกสว่านได้ตั้งแต่ขนาด 32 มิลลิเมตรมาพร้อมกับความเร็วมอเตอร์สูงสุดที่ 1,600 รอบต่อนาทีที่มีกำลังไฟถึง 120 วัตต์ขนาดของหินลับดอกสว่านนั้นขนาด 75 mm มี มีปุ่มที่ มีปุ่มที่ปรับเพื่อให้หินลับคมขึ้นลงได้ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
แนะนำ เครื่องลับคมดอกสว่าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?


รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องลับดอกสว่าน รุ่น MR-13B MAXICUT

เป็นเครื่องลับดอกสว่านที่สามารถรับดอกสว่านได้ตั้งแต่ขนาด 3 mm จนถึงขนาด  13 mm มาพร้อมกับลูก college 11 ชิ้นให้ความแม่นยำและรวดเร็วในการใช้งานแม้ผู้ใช้งานที่ไม่มีทักษะในการใช้งานมาพร้อมกับใบเพ็ดจากประเทศไต้หวันทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานตัวเครื่องมีราคาที่ประหยัดช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานมีน้ำหนักเบาและสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้ง่าย เครื่องลับคม 13B มีฟังก์ชั่นตั้งค่าในการปรับจุดศูนย์กลาง (central point) สามารถควบคุมความแม่นยำของดอกสว่านเพื่อเพิ่มคุณภาพและยืดอายุการใช้งานของสว่านได้ เครื่องลับดอกสว่าน สามารถลับคมของดอกสว่านร่องเกลียว ที่มีความซับซ้อน ตั้งแต่ขนาดเล็กที่สุด Ф3 มิลลิเมตร ถึงขนาดใหญ่ที่สุด Ф13 มิลลิเมตร เครื่องลับคมดอกสว่าน 13B  มีความแม่นยำและรวดเร็วใช้งานง่ายแม้ไม่มีทักษะในการใช้  และสามารถปรับของปากสว่าน ได้  4 ชนิด
แนะนำ เครื่องลับคมดอกสว่าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องลับดอกสว่าน รุ่น MR-26A MAXICUT

เครื่องลับดอกสว่านแบบเคลื่อนย้ายได้พร้อมกับใบเพชรจากประเทศไต้หวัน เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานยาวนาน
เครื่องลับคม 26D สามารถลับคมของมุมตัด มุมหลบ ให้มีความคมมากกว่าปกติ และผู้ใช้สามารถควบคุมดอกเจาะนำ (Spotdrill) ดอกเจาะนำศูนย์ (CenterDrill) สามารถคายเศษจากการเจาะได้อย่างง่ายดาย มั่นใจได้ระหว่างการเจาะ เครื่องลับคมดอกสว่านสามารถลับคมของดอกสว่าน ตั้งแต่ขนาดเล็กที่สุดФ8 มิลลิเมตร ถึงขนาดใหญ่ที่สุด Ф32 มิลลิเมตร ราคาประหยัดช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน
มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้ง่าย
แนะนำ เครื่องลับคมดอกสว่าน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?


รายละเอียดเพิ่มเติม

ถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องลับดอกสว่านไฟฟ้าเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่จุดไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อเครื่องรับสว่างที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราถึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำเอาข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านที่มีประสิทธิภาพเพียงพอการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาเมื่อจะเลือกซื้อเครื่อง ลับดอกสว่าน


1.ขนาดของดอกสว่าน

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาในอันดับแรกก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านนั่นก็คือขนาดของดอกสว่านที่เครื่องนั้นรองรับดูเครื่องลับดอกสว่านบางรุ่นนั้นจะสามารถที่จะรับดอกสว่านได้บางขนาดเท่านั้นแต่เครื่องลับดอกสว่านบางรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการรับดอกสว่านได้หลายขนาดหรือทุกข์ขนาดตามที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดดังนั้นในการเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านที่มีหน้าที่หลากหลาย เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานมันได้อย่างยืดหยุ่นและคุ้มค่า

2.ความสามารถในการปรับมุมในการลับดอกสว่าน

ดอกสว่านแต่ละประเภทนั้นจะมีมุมของดอกสว่านที่แตกต่างกันซึ่งจะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านที่สามารถปรับมุมที่ใช้ในการลับดอกสว่านได้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการลับดอกสว่านให้ได้เหมาะสมกับดอกสว่านของคุณมากที่สุดโดยการลับดอกสว่านในมุมที่ผิดนั้นอาจจะเป็นการทำลายดอกสว่างของคุณให้ไม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิมก็ได้ดังนั้นป้องกันปัญหาดังกล่าวนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านที่สามารถปรับมุมในการลับดอกสว่านได้นั่นเอง

3.ชนิดของดอกสว่าน

คุณควรเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านที่รองรับการลับดอกสว่านของคุณซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับใช้ในการลับดอกสว่านที่คุณมีอยู่เพราะว่าดอกสว่านนั้นมีมากมายหลายแบบหลายรุ่นซึ่งบางรุ่นก็สามารถที่จะทำการลับคมได้แต่บางรุ่นก็ไม่สามารถที่จะทำได้หรือไม่รองรับดังนั้นการใช้เครื่องลับดอกสว่านผิดประเภทหรือไม่ถูกวิธีนั้นอาจจะเป็นการทำลายดอกสว่านของคุณได้เช่นกัน

4. ความทนทานของเครื่องลับดอกสว่าน

ดอกสว่านนั้นอาจจะมีการไม่คมและคุณสามารถที่จะทำการลับคมพวกมันได้ตลอดเวลาแต่ว่าเครื่องลับคมดอกสว่านนั้นสามารถที่จะมีอายุการใช้งานที่จำกัดเนื่องจากว่าการใช้งานที่บ่อยจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้อุปกรณ์ต่างๆเริ่มเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็วซึ่งการเลือกซื้อเครื่องลับดอกสว่านที่มีความทนทานนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานและคงทนโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์รวมถึงการออกแบบของเครื่องลับคมดอกสว่านว่าใช้อุปกรณ์คุณภาพดีส่วนประกอบต่างๆประสิทธิภาพสูงซึ่งจะช่วยให้พวกมันนั้นมีการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

5.รูปแบบของเครื่องลับคมดอกสว่าน

เครื่องลับคมดอกสว่านนั้นมีอยู่ 2 รูปแบบได้แก่เครื่องลับคมดอกสว่านแบบตั้งโต๊ะและเครื่องลับคมดอกสว่านแบบมือถือซึ่งลักษณะการใช้งานจะมีความคล้ายคลึงกันคือการสอนดอกสว่านเข้าไปเพื่อที่จะให้เครื่องทำการรับแต่ว่าการติดตั้งและการใช้งานนั้นอาจจะแตกต่างกันโดยคุณควรที่จะเลือกรูปแบบของเครื่องลับคมดอกสว่านที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

โดยสรุปแล้วเครื่องลับคมดอกสว่านนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเปลี่ยนจากดอกสว่านที่ทื่อหรือไม่คมไปแล้วให้กลับมาใช้งานใหม่ได้อีกซึ่งจะช่วยคุณในการประหยัดเงินที่จะซื้อดอกสว่านชุดใหม่ที่มีราคาแพงได้การเลือกซื้อเครื่องลับคมดอกสว่านที่มีประสิทธิภาพสูงจะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความคุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายลงไป