-->

การเลือกซื้อหัวชาร์จ USB รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อหัวชาร์จ USB รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี



การเลือกซื้อหัวชาร์จ USB หัวชาร์จ USB หรือเครื่องชาร์จ USB นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต Micro USB และใช้กระแสไฟฟ้าในการชาร์จที่ 5 โวลต์



ซึ่งในอดีตนั้นนี้อุปกรณ์แต่ละชนิดนั้นจะมีการใช้หัวชาร์จที่มีความจำเพาะเจาะจงกับอุปกรณ์ชิ้นนั้นซึ่งทำให้หัวชาร์จแต่ละอันนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้ ซึ่งแตกต่างกันกับในยุคปัจจุบันนี้ที่ได้มีการกำหนดมาตรฐานของอุปกรณ์ชาร์จ ให้มีการใช้มาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งโลกโดยการเชื่อมต่อนั้นไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ใดๆก็ตามจะนิยมใช้การเชื่อมต่อผ่านทางพอร์ต Micro USB เป็นหลักและจะใช้ไฟที่แรงดัน 5 โวลต์และกระแสในการชาร์จ 1.5 แอมป์ขึ้นไปซึ่งจะทำให้การใช้งานหัวชาร์จหรือเครื่องชาร์จในปัจจุบันนี้สามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้ในหลายๆอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น  Smart Smart Phone Phone เครื่องเล่น mp 3 หูฟังไร้สายลำโพงบลูทูธและ อุปกรณ์อื่นๆได้โดยไม่เกิดปัญหา


แนะนำ หัวชาร์จ รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี


Anker PowerPort PD+2 (PD18W+QC3.0 15W) ชาร์จเร็ว

เป็นหัวชาร์จที่รองรับระบบชาร์จเร็วแบบ PD หรือ USB Power Delivery ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ใช้ในการชาร์จเร็วผ่านช่อง usb C รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ iPhone ตั้งแต่ iPhone 8 ขึ้นไปจนถึง iPhone รุ่นปัจจุบัน iPad ตั้งแต่รุ่น 2018 ขึ้นไปสามารถที่จะใช้งานในการชาร์จอุปกรณ์ Macbook รุ่นปี 2018 ขึ้นไปและรองรับเทคโนโลยี Quick Charge ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการชาร์จแบตเตอรี่มือถือให้เต็มไวในเวลาที่สั้นลงซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยบริษัท Qualcom ซึ่งจะต้องใช้ chipset ที่ใช้ในการชาร์จจากบริษัท Qualcom เท่านั้นโดยเครื่องชาร์จเครื่องนี้มาพร้อมกับ Power IQ Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จแบตเตอรี่โดยทำการตรวจสอบกระแสไฟฟ้าที่รับได้เต็มที่ของอุปกรณ์ที่คุณได้นำมาชาร์จแล้วจ่ายไปให้ตามกระแสที่อุปกรณ์ชิ้นนั้นสามารถที่จะรับได้สูงสุดซึ่งจะช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่นั้นสามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ตัวหัวชาร์จนั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายและตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานมีไฟสถานะแสดงการทำงานและทำจากวัสดุคุณภาพสูง



รายละเอียดเพิ่มเติม

Hoco C15 Adapter 3 USB Charger

เป็นหัวชาร์จที่มาพร้อมกับช่องที่ใช้ในการชาร์จถึง 3 ช่องและมีหน้าจอ LED พี่ช่วยบอกแรงดันและกระแสของไฟฟ้าที่ใช้ในการชาร์จอุปกรณ์ต่างๆของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะดูรายละเอียดการชาร์จแบบ Real Time ได้ด้วยมาพร้อมกับระบบการจ่ายไฟอัตโนมัติซึ่งพิจารณาจากกระแสสูงสุดที่สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ของเราที่จะสามารถรับได้ตัวเครื่องทำจากวัสดุ abs  มีความแข็งแรงทนทานรองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกรุ่นและรวมถึงการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์พวก iPhone iOS และ Android ได้อีกด้วยตัวเครื่องชาร์จมาพร้อมกับระบบป้องกันไฟกระชากและมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอื่นๆที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ขณะใช้งานตัวเครื่องรองรับกระแสไฟฟ้ากระแสสลับตั้งแต่ 100 โวลต์จนถึง 240 โวลต์


รายละเอียดเพิ่มเติม

หัวชาร์จ4ช่อง REMAX RP-U43 Adapter 4USB 3.4A

คุณภาพดี คงทน วัสดุภายในคุณภาพสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จ- มีพอร์ต USB 4 พอร์ต รองรับการชาร์จไฟร่วมกับสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตพร้อมกันสูงสุดถึง 4 เครื่อง ดีไซน์กะทัดรัดพกพาสะดวก และง่ายต่อการจัดเก็บ ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อชาร์จไฟเต็ม *Recognize the device automatically จ่ายกระแสไฟอัตโนมัติตามที่อุปกรณ์ต้องการ สูงสุด 2.1A ต่อ Port AC110-240V 50/60Hz


รายละเอียดเพิ่มเติม

Anker PowerPort+ 5 (60W) USB C with PD ที่ชาร์จมือถือ ชาร์จได้ 5 เครื่องพร้อมกัน

เป็นหัวชาร์จที่รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ผ่านทาง USB Type C มาพร้อมกับพอร์ตที่ใช้ในการ ชาร์จถึง 5 Port ซึ่งรองรับการใช้งาน USB Power delivery สำหรับอุปกรณ์ใหญ่ Macbook และอุปกรณ์อื่นที่รองรับแม่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Power IQ ที่ใช้ในการชาร์จอุปกรณ์อย่าง iPhone และ iPad รองรับเทคโนโลยี Fast Charge สามารถที่จะจดจำอุปกรณ์ที่ชาร์จของคุณได้ไม่สามารถที่จะทำการ Boost กระแสในการชาร์จได้สูงสุดถึง 2.4 แอมป์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะชัดอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นและมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการป้องกันความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ของคุณขณะใช้ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีป้องกันไฟกระชากป้องกันอุณหภูมิเกินและระบบการตัดกระแสไฟฟ้าเมื่อมีไฟฟ้าลัดวงจรซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยขณะที่ใช้งานหัวชาร์จรุ่นนี้


รายละเอียดเพิ่มเติม

โดยหลักการทำงานของหัวชาร์จ USB นั้นจะเป็นการนำเอากระแสไฟฟ้า ที่ได้จากไฟบ้าน นำมาแปลงให้เป็นไฟฟ้ากระแสตรงด้วยการใช้วงจรอิเล็กทรอนิกส์ในการแปลงกระแสจากไฟฟ้ากระแสสลับให้เป็นไฟฟ้ากระแสตรงที่มี output ออกที่ 5   โวลต์ ซึ่งจะสามารถทำให้ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ต่างๆได้โดยหัวชาร์จ USB นั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายและสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างหลากหลายและรวดเร็ว

ในการเลือกซื้อหัวชาร์จมาใช้งานนั้นอาจจะทำให้คุณเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อหัวชาร์จรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดและเหมาะสมสำหรับการใช้งานมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหัวชาร์จ USB มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหัวชาร์จที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดนั่นเอง

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหัวชาร์จ USB มาใช้งาน


1. จำนวน ช่องชาร์จที่ใช้งานได้

ในปัจจุบันนี้หัวชาร์จที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีจำนวนช่องสำหรับเสียบชาร์จได้ตั้งแต่ 2  ช่องขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะการชาร์จอุปกรณ์ได้หลายชิ้นในขณะเดียวกันซึ่งจะช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการเลือกซื้อหัวชาร์จ USB นั้นการเลือกซื้อหัวชาร์จที่มีช่องชาร์จที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นในกรณีที่คุณมีอุปกรณ์ที่ใช้งานมากกว่า 2 ชิ้นนั้นการเลือกซื้อหัวชาร์จที่มีช่องเสียบตั้งแต่ 3-4 ช่องนั้นจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของ

2.กำลังของหัวชาร์จ

กำลังของหัวชาร์จนั้นจะใช้หน่วย วัตต์ ในการ วัดประสิทธิภาพในการทำงานของหัวชาร์จค่า วัตต์ ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงหัวชาร์จเครื่องนั้นสามารถที่จะจ่ายกระแสไฟได้มากขึ้นนั่นเองโดยทั่วไปแล้ว ค่าวัตต์งั้นจะมาจาก  วัตต์ =  โวลต์xด้วยแอม อย่างเช่นหัวชาร์จที่มีกำลังไฟ 40 วัตต์นั้นจะสามารถที่จะทำการจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ได้โดยคำนวณจาก 40 หารด้วย  5 แอมป์ ก็จะเท่ากับ 8 แอมป์ซึ่งจะเป็นกระแสที่ถูกจ่ายไปยังพอร์ตชาร์จช่องชาร์จทุกช่องที่อยู่บนหัวชาร์จ นั่นเอง

3. Design  และการออกแบบ


การออกแบบหัวชาร์จนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยหัวชาร์จที่มีการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและมีขนาดที่พอเหมาะสำหรับพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้น้ำจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างสะดวกและสบายมากยิ่งขึ้นโดยรูปทรงของหัวชาร์จนั้นจะเป็นสิ่งที่บอกถึงความสามารถในการพกพาและความสะดวกในการพกพาของหัวกะทินั้นหัวชาร์จที่มีรูปทรงแบนนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะประหยัดพื้นที่ในการเก็บ ที่มีขนาดใหญ่เทอะทะ

4.ยี่ห้อของหัวชาร์จ

คุณเลือกหัวชาร์จที่เป็นหัวชาร์จที่ผลิตจากผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักภายในท้องตลาดซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยกันรันตีได้ถึงความมั่นใจในการเลือกซื้อและใช้งานผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตดังกล่าวซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อยากมีประสิทธิภาพและมีความทนทานมากกว่าการเลือกซื้อหัวชาร์จจากยี่ห้อที่คุณไม่รู้จักและไม่สามารถที่จะเชื่อถือได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้า

5.การรองรับกระแสไฟ

เป็นที่ทราบกันดีว่ากระแสไฟในแต่ละประเทศนั้นจะมีการใช้แรงดันของกระแสไฟฟ้าที่แตกต่างกันโดยในแถบอเมริกานั้นจะใช้กระแสไฟฟ้าที่แรงดัน 110 โวลต์ซึ่งแตกต่างกันกับกระแสชาติที่อยู่ในพื้นที่แถบเอเชียที่มีความนิยมในการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แรงดัน 240 โวลต์ซึ่งการใช้งานเครื่องชาร์จที่รองรับแรงดันกระแส 110 โวลต์มาใช้กับระบบไฟแรงดัน 240 โวลต์นั้นอาจจะทำให้เครื่องชาร์จเกิดปัญหาได้ดังนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงพื้นที่และแรงดันของกระแสไฟฟ้าที่มีการใช้งานอยู่ด้วยนั่นเอง

6.เทคโนโลยีในการชาร์จ

ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีในการชาร์จได้มีความก้าวหน้าอย่างขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยีในการชาร์จเร็วต่างๆไม่ว่าจะเป็น Fast Charge 1.0 2.0 PD หรือเทคโนโลยี Quick Charge ที่จะมีอยู่ในสมาร์ทโฟนบางรุ่นบางยี่ห้อซึ่งจะมีการใช้มาตรฐานที่แตกต่างกันดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อหัวชาร์จนั้นคุณควรที่จะพิจารณาว่าสมาร์ทโฟนของคุณนั้นรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วแบบไหนเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกซื้อหัวชาร์จที่มีฟังก์ชันที่ของรักการชาร์จดังกล่าวซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นนั่นเอง