-->

Amazon Appstore ทางเลือกสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ Huawei





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Amazon Appstore ทางเลือกสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ Huawei



Amazon Appstore ทางเลือกสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ Huawei เป็นที่ทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟนของ Huawei ในปัจจุบันนี้ที่ได้มีการวางขายออกมานั้นไม่รองรับการติดตั้ง  Google mobile service หรือ GMS มาจากโรงงานซึ่งทำให้เราจำเป็นที่จะต้องไปหาวิธีการในการติดตั้ง Google Play Store Google mobile service เองโดยการติดตั้งดังกล่าวนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการดาวน์โหลด Application ต่างๆที่จำเป็นในการติดตั้งซึ่งทั้งเสียเวลาและยุ่งยากในการติดตั้ง รวมถึง GMS ที่ติดตั้งได้จากวิธีการดังกล่าวนั้นจะเป็นวิธีการที่ผิดกฎหมายเพราะว่า เป็นการเข้าไปใช้บริการโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากทาง Google นั่นจึงทำให้ระบบหลังจากที่ได้ทำการติดตั้ง GMS แล้วไม่มีความเสถียรและมีโอกาสที่จะเด้งออกจาก Google mobile service ได้ทุกเมื่อเมื่อมีการอัพเดทจากทาง Google เองซึ่งเป็นปัญหาสำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์ Huawei รุ่นใหม่ในปัจจุบันนี้อย่างมาก



ในส่วนของสมาร์ทโฟนที่ไม่มี GMS หรือ Google mobile service นั้นเป็นรูปแบบของการใช้งานสมาร์ทโฟนที่เรียกว่าเหมือนขาดอะไรไปสักอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Google Play Store ที่เราจำเป็นที่ต้องติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นในการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นเกมแอปธนาคารหรือว่าเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆในการใช้งานซึ่งเราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการ login เข้าสู่บัญชีของ Google เพื่อที่จะทำการเข้าไปใช้งาน Google Play Store นั่นเอง แต่ถ้าเราไม่สามารถที่จะทำการติดตั้ง GMS ภายในเครื่องได้ยังมีวิธีอื่นอีกไหมที่จะสามารถทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆที่เราจำเป็นจะต้องใช้โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้งาน Google Play Store



 วันนี้เราจึงได้มาแนะนำ App Store ทางเลือกสำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์ Huawei ทดแทนการใช้งาน Google Play Store ที่จะมีปัญหาในการติดตั้ง GMS ด้วยดังกล่าวนั้นคือ Amazon App Store เป็นหนังที่ใช้ในการดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์ Android ทั้งเวอร์ชั่นเก่าและเวอร์ชั่นใหม่ซึ่งจะมีแอพพลิเคชั่นต่างๆที่อยู่ใน  Amazon appstore ให้ใช้งานและดาวน์โหลดติดตั้งอย่างหลากหลายและมีปริมาณที่ใกล้เคียงหรือเทียบเท่ากับ Google Play Store เลยทีเดียวแต่ว่าใช้งานนั้นไม่จำเป็นจะต้องมีบัญชี Google Account มีเพียงแค่การสมัครบัญชีของ Amazon ก็สามารถที่จะใช้งานได้ทันที  ไม่ว่าจะเป็น Application ที่ดังหรือเกมต่างๆที่อยู่ใน Google Play Store นั้นที่ Amazon appstore ก็มีให้บริการเช่นเดียวกันดังนั้น Amazon appstore คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน Android ที่ต้องการจะติดตั้งแอพพลิเคชั่นลงบนอุปกรณ์ Huawei ของคุณซึ่งเป็นแหล่งในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่มีความน่าเชื่อถือและมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะทำการดาวน์โหลดมาใช้งานเมื่อเทียบกับกับแอพพลิเคชั่นที่มาจากแหล่งอื่นยาง APK Pure หรือผู้ให้บริการโดยเจ้าอื่นๆซึ่งอาจจะมีความปลอดภัยไม่เพียงพอแต่ว่า Application จากนั้นจะได้รับการตรวจสอบแอปพลิเคชันเช่นเดียวกันกับ Application ที่มาจาก Google Play Store ดังนั้นจึงทำให้คุณอุ่นใจได้ถึงความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของอุปกรณ์ของคุณ

สำหรับการใช้งาน Amazon appstore นั้นก็แสนที่จะง่ายดายเพียงคุณเข้าไปดาวน์โหลด ตัว Amazon appstore ได้จากลิงค์นี้ https://www.amazon.com/gp/feature.html แล้วทำการสมัครสมาชิกอเมซอนให้เสร็จเรียบร้อยหรือถ้าคุณมีบัญชีอเมซอนอยู่แล้วคุณก็ทำการ login เข้าไปเพื่อที่จะทำการดาวน์โหลด Amazon appstore จากหน้านี้

เมื่อคุณทำการดาวน์โหลดเสร็จสิ้นแล้วให้ไปทำการตั้งค่าที่สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณโดยให้ไปที่ settings Security แล้วไปเปิดฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Unknown sources เพื่อที่จะติดตั้งแอพพลิเคชั่นจากแหล่งที่ไม่เป็นที่รู้จักเมื่อทำการเปิดเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นให้คุณไปทำการติดตั้งแอปพลิเคชันที่ได้ดาวน์โหลดมาแล้วทำตามขั้นตอนที่ทาง Application ได้แนะนำเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณก็จะสามารถที่จะทำการเข้าไปใช้งาน Amazon appstore ได้อย่างทันทีและสามารถที่จะทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆที่อยู่ภายใน Amazon App Store ลงบนเครื่องโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตยี่ห้อ Huawei ของคุณที่ไม่มี GMS ได้อย่างง่ายดาย

โดยในลักษณะการใช้งานนั้นจะมีความคล้ายคลึงกันกับการใช้งาน Google Play Store ซึ่งก็คือคุณสามารถที่จะทำการค้นหา Application ต่างๆผ่านทางช่องค้นหาที่อยู่ด้านบนของหน้า Amazon appstore คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งแอปพลิเคชันได้ทันทีผ่านทางการสั่งงานปุ่มทางด้านล่างและคุณสามารถที่จะทำการซื้อ Application ต่างๆที่อยู่ใน Amazon appstore เพื่อที่จะมาใช้งานได้เหมือนกันกับที่ใช้งานบน Google Play Store

 โดยจะมีการแบ่งสัดส่วนและจัดหมวดหมู่แอปพลิเคชั่นออกมามากมายทำให้คุณสามารถที่จะสะดวกในการเลือก ติดตั้ง Application ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว