-->

นาฬิกาแขวนผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





นาฬิกาแขวนผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



นาฬิกาแขวนนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการบอกเวลามาอย่างยาวนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคหลังๆนี้ที่มีทั้งสมาร์ทโฟนต่างๆที่สามารถบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรงมากกว่าและมีความสะดวกมากกว่านาฬิกาแขวนผนังซึ่งนาฬิกาแบบแขวนผนังนั้นนอกจากที่จะใช้ในการบอกเวลาแล้วยังสามารถใช้ในการเป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้านได้อีกด้วยโดยนาฬิกาแขวนผนังนั้นมาในหลากหลายรูปแบบหลากหลายสไตล์ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล



ซึ่งในปัจจุบันนี้นาฬิกาแขวนผนังนั้นอาจจะไม่ได้เป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้ในการบอกเวลาแล้วแต่ว่า พวกมันนั้นยังสามารถที่จะใช้ในวัตถุประสงค์อื่นๆได้ดีเช่นเดียวกัน อย่างเช่นการใช้ในการตกแต่งหรือประดับภายในบ้านเพื่อให้เกิดอารมณ์และความรู้สึกที่ทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้นโดยการเลือกซื้อนาฬิกาแขวนผนังนั้นจะขึ้นอยู่กับความชอบและความเข้ากันได้กับตัวบ้านหรือบริเวณภายในบ้าน

โดยในปัจจุบันนี้การออกแบบนาฬิกาแขวนผนังนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบหลากหลายสไตล์ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการของแต่ละบุคคลว่าต้องการนาฬิการูปแบบไหนทำจากวัสดุใดเป็นต้นแต่นอกจากในเรื่องของดีไซน์แล้วยังมีสิ่งอื่นๆที่คุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อนาฬิกาแขวนผนังที่สามารถใช้งานได้จริง

ถ้าหากท่านกำลังมองหานาฬิกาแขวนผนังมาใช้งานในบ้านแล้วแล้วก็วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาข้อมูลสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อนาฬิกาแขวนผนังมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกนาฬิกาแขวนผนังที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อนาฬิกาแขวนผนังมาใช้งาน


1.รูปแบบของการบอกเวลา

โดยรูปแบบของการบอกเวลาของนาฬิกาแขวนผนังที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีความนิยมใช้งานอยู่ 2 แบบได้แก่นาฬิกาบอกเวลาแบบดิจิตอลและนาฬิกาบอกเวลาแบบอนาล็อกซึ่งทั้งสองแบบนั้นจะมีความแตกต่างกันในด้านรูปลักษณ์พอสมควรแต่พวกมันนั้นสามารถที่จะใช้ในการบอกเวลาได้เหมือนกันโดยแต่ละแบบนั้นก็จะมีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกัน   ซึ่งการที่จะเลือกซื้อนาฬิกาแบบอนาล็อกหรือแบบดิจิตอลนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล


2.แบบไร้เสียงหรือแบบมีเสียง

นาฬิกาแบบอนาล็อก นั้นพวกมันจะมีเอกลักษณ์เป็นของพวกมันเองก็คือเสียงของเข็มนาฬิกาที่มีการขยับและทำงานอยู่ตลอดเวลาโดยจะเป็นเสียงติ๊กต่อกติ๊กต่อกขึ้นเป็นเสียงที่เราคุ้นเคยกันดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เคยมีและเคยใช้งานนาฬิกาอนาล็อกมาก่อนนั้นจะคุ้นเคยกับเสียง ของการทำงานของนาฬิกาแบบนี้ได้อย่างไม่มีปัญหาแต่สำหรับคนที่ไม่เคยมีหรือครอบครองนาฬิกาแบบอนาล็อกมาก่อนนั้นการนำนาฬิกานั้นออกไปไว้ในห้องนอนนั้นอาจจะทำให้คุณเกิดปัญหาในการนอนไม่หลับได้เพราะว่าพวกมันนั้นค่อนข้างที่จะทำให้คุณรำคาญและรบกวนการนอนอย่างยิ่งดังนั้นคุณควรที่จะเลือกนาฬิกาอนาล็อกที่มีเสียงเบาหรือไม่ดังรบกวนขณะ ใช้งานจากดีที่สุด

3. ความเที่ยงตรงและอายุการใช้งานของแบตเตอรี่

หน้าที่หลักของนาฬิกาคือการบอกเวลาดังนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อนาฬิกาที่สามารถทำงานได้อย่างเที่ยงตรงอยู่ตลอดเวลาซึ่งจะช่วยให้พวกมันนั้นสามารถที่จะเหมาะสมสำหรับการใช้งานในการเลือกซื้อนั้นคุณควรที่จะต้องพิจารณาถึงอายุการใช้งาน ของแบตเตอรี่ว่าพวกมันนั้นสามารถที่จะใช้งานได้นานหรืออยู่ในระยะที่เหมาะสมหรือไม่โดยทั่วไปแล้วนาฬิกา analog ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่อยู่ที่ประมาณ 3 ถึง 6 เดือนซึ่งเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมไม่ควรเลือกซื้อนาฬิกาแขวนผนังที่มีการบริโภคแบตเตอรี่มากจนเกินไปเพราะว่าพวกมันจะทำให้คุณจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่บ่อยๆและจำเป็นที่จะต้องตั้งเวลาใหม่อยู่เป็นประจำ


4.ฟังก์ชันอื่นๆของนาฬิกาแขวนผนัง

ฟังก์ชั่นอื่นๆอย่างเช่นความสามารถในการบอกเวลาทุกชั่วโมงหรือการแจ้งเตือนที่สามารถตั้งได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะได้รับประโยชน์จากการติดตั้งนาฬิกาแขวนผนังได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

5. การติดตั้งนาฬิกาแขวนผนัง

นาฬิกาแขวนผนังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีที่แขวนสำหรับแขวนติดกับผนังซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถติดตั้งต้นมันได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วโดยที่แผนนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงและมีการรองรับน้ำหนักของนาฬิกาได้อย่างดีไม่เลื่อนหลุดบ่อยๆซึ่งอาจจะทำให้นาฬิกานั้นตกลงมากระแทกพื้นเสียหายได้นั่นเองดังนั้นในการติดตั้งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ผู้ติดตั้งที่มีความชำนาญในการติดตั้งนาฬิกาแขวนผนังเพื่อที่จะช่วยให้พวกมันนั้นสามารถที่จะแขวนได้อย่างมั่นคงและปลอดภัยนั่นเอง

แนะนำ นาฬิกาแขวนผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


SEIKO นาฬิกาแขวนผนัง ขอบสีทองโครเมี่ยม หน้าขาว รุ่น PAA014S


เป็นนาฬิกาแขวนผนังระบบการทำงานนั้นจะเป็นระบบควอทซ์ซึ่งมีความเที่ยงตรงในการบอกเวลาอย่างยิ่งตัวเครื่องมาพร้อมกรอบโครเมียมสีเงินหน้าขาวตัวเลขเป็นแบบตัวเลขอารบิกและมีเข็มสีดำเน้นความชัดเจนในการดูเวลาตัวเรือนทำจากพลาสติกคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานอายุการใช้งานที่ยาวนาน ตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 31 cm  มาพร้อม มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ AA 1 ก้อนก้อน  ก้อน ตัวเครื่องผลิตตามมาตรฐานของ Seiko  และ มาพร้อมกับการรับประกันสินค้าจากศูนย์ของ Seiko 1 ปี



รายละเอียดเพิ่มเติม


นาฬิกาดิจิตอล LED แขวนผนัง

เป็นนาฬิกาแขวนผนังที่เป็นแบบดิจิตอลโดยใช้หลอดแอลอีดีในการแสดงผลตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ถึง 46 * 20 cm สามารถตั้งปลุกได้ 4 เวลามีระบบสำรองไฟแม้ในยามไปดับตัวนาฬิกาผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงสามารถแขวนผนังกำแพงโดยให้แสงสว่างที่ชัดเจนตัวนาฬิกานั้นกินพลังงานต่ำโดยใช้กระแสไฟฟ้า 5 โวลต์เท่านั้นสามารถที่จะใช้ในการแสดงวันวันที่เดือนปีคุณภูมิและหน้าจอแสดงเวลาจะแสดงเวลาเป็นชั่วโมงนาทีและวินาที  ซึ่งสามารถแสดงรายละเอียดได้อย่างครบถ้วนเหมาะสำหรับติดตั้งภายในบ้านเพื่อไว้ใช้ดูเวลา



รายละเอียดเพิ่มเติม


SVAJPA สวัยปา นาฬิกาแขวนผนัง จาก IKEA


กรอบด้านหน้าและด้านหลังประกอบเข้ากันอย่างไร้รอยต่อ จึงให้ลุคสวยกลมกลืนไม่มีเสียงเข็มเดินกวนใจ เพราะนาฬิกาทำงานด้วยระบบควอตซ์ใช้พลังงานจากแบตเตอรี จึงมีความเที่ยงตรงสูง
แบตเตอรีแยกจำหน่าย ใช้แบตเตอรี LR6 AA 1.5V จำนวน 1 ก้อน

ตั๋วเครื่องบินสายให้มีความเรียบหรูสามารถเข้ากับ บ้านได้ทุกแบบทุกสไตล์มาพร้อมกับเข็มที่ใช้ในการบอกเวลาชั่วโมงและนาทีเป็นสีดำและเข็มที่ใช้บอกวินาทีเป็นสีส้มให้ความรู้สึกอบอุ่นตัวเรือนมีขนาดความกว้าง 30 cm มีความลึก 60 cm มาพร้อมกับที่ยึดแขวนให้สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย



รายละเอียดเพิ่มเติม