-->

พัดลมโคจร รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลมโคจร รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



พัดลมโคจรเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการช่วยระบายความร้อนภายในห้องพักอาศัยของคุณให้มีการถ่ายเทและไหลเวียนอากาศภายในห้องที่ดีขึ้นโดยพัดลมโคจรนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งบนเพดานด้านบนของห้องซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งพัดลมระบายอากาศและสามารถที่จะประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งได้มากยิ่งขึ้นโดยพัดลมโคจรนั้นเป็นพัดลมที่มีขนาดเล็กน้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูงพอสมควรโดยข้อดีของการใช้งานพัดลมโคจรนั้นคือพวกมันนั้นเป็นพัดลมที่สามารถที่จะ หมุนเวียนหรือช่วยกระจายอากาศภายในห้องได้ยังคล่องตัว

โดยปกติแล้วภายในห้องของเรานั้นอากาศร้อนจะลอยตัวอยู่ด้านบนและมีการสะสมขึ้นเรื่อยๆการเป่าลมบริเวณเพดานนั้นจะช่วยให้อากาศภายในห้องนั้นหมุนเวียนได้ดีและทำให้อากาศในห้องนั้นเย็นขึ้นด้วยนั่นเองโดยข้อดีหลักๆของพัดลมโคจรนั้นก็ได้แก่

ข้อดีของการใช้พัดลมโคจร


1.เป็นพัดลมที่มีราคาถูก เทียบเท่ากับพัดลมประเภทอื่น
2.ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งโดยเป็นการติดตั้งบนเพดานของห้อง
3.ครอบคลุมการใช้งานพื้นที่ภายในห้องขนาดเล็กได้อย่างครบถ้วน
4.สามารถระบายอากาศร้อนที่รออยู่ด้านบนของห้องทําให้ห้องเย็นขึ้นได้
5.วิธีการใช้งานที่ง่ายดายและมีเสียงที่ไม่ดังมาก

พัดลมโคจรนั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีวางขายในท้องตลาดอย่างมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาพัดลมโคจรเพื่อมาใช้งานอยู่แล้วก็คุณอาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อพัดลมโคจรรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมโคจรมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมโคจรที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมโคจร


1.ขนาดของพัดลมโคจร

ขนาดของพัดลมโคจรนั้น เป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานโดยพิจารณาจากขนาดของห้องและพื้นที่ที่คุณต้องการที่จะติดตั้งพัดลมโคจรนั้นขึ้นคุณสามารถที่จะเลือกขนาดของใบพัดที่เหมาะสมกับพื้นที่การใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากปริมาณพื้นที่ภายในห้องโดยทั่วไปแล้วพัดลมโคจร 1 ตัวนั้นจะสามารถที่จะทำงานหรือรองรับการใช้งานในพื้นที่ได้ประมาณ 4-8 ตารางเมตร

และคุณควรเลือกขนาดของใบพัดของพัดลมที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณด้วยโดยทั่วไปแล้วพัดลมโคจรที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีขนาดใบพัดตั้งแต่ 12 14 16 18  และ 20 นิ้วซึ่งคุณควรเลือกขนาดของใบพัดของพัดลมโคจรที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยพัดลมโคจรที่มีขนาดของใบพัดมากนั้นจะสามารถที่จะครอบคลุมพื้นที่การใช้งานที่มากกว่าพัดลมโคจรที่มีใบพัดขนาดเล็กและมีความเร็วลมที่สูงกว่าพัดลมโคจรที่มีใบพัดขนาดเล็กด้วย  แต่ก็อย่าลืมว่าราคานั้นก็จะมีราคาที่สูงกว่าพัดลมที่มีใบพัดขนาดเล็กด้วยแต่ถ้าจะให้เลือกถึงความคุ้มค่าจริงๆแล้วก็เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อพัดลมโคจรที่มีใบพัดขนาดที่ใหญ่เอาไว้ก่อนจะดีที่สุด

2.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบเป็นพัดลม

ในเรื่องของคุณภาพและวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบเป็นพัดลมโคจรนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณควรที่จะเลือกซื้อพัดลมโคจรที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพัดลมโคจรได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด ไม่ควรเลือกซื้อพัดลมโคจรที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำในการผลิตเพราะว่าพวกมันนั้นจะมีอายุการใช้งานที่ต่ำและอาจจะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้งานได้กรณีที่คุณใช้งานไปนานๆอาจจะทำให้เกิดปัญหาลัดวงจรจนทำให้เกิดอัคคีภัยได้ซึ่งนั่นอาจจะไม่คุ้มค่าเลยกับสิ่งที่คุณเสียไป

3.การติดตั้ง

พัดลมแบบโคจรนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้ช่างที่มีประสบการณ์และมีเครื่องมือที่เหมาะสมในการติดตั้งถึงจะสามารถที่จะติดตั้งได้อย่างถูกต้องและใช้งานได้อย่างดีซึ่งพัดลมโคจรนั้นจะเหมาะกับพื้นเพดานที่เป็นปูนซีเมนต์ไม่เหมาะกับการติดตั้งเท่ากัฝ้าชนิดเบาซึ่งมีความแข็งแรงน้อยดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานคุณควรที่จะพิจารณาพื้นที่การติดตั้งก่อนว่าบริเวณเพดานของคุณนั้นใช้วัสดุประเภทไหน

4.ระบบการโคจร

พัดลมโคจรนั้นเป็นพัดลมที่สามารถที่จะหมุนได้เองและสามารถที่จะเป่าลมไปรอบห้องได้โดยอัตโนมัติโดยพวกมันนะสามารถที่จะกวาดพื้นที่ในการเป่าลมไปได้เป็นบริเวณกว้าง ซึ่งเป็นข้อดีของพัดลมประเภทนี้โดยคุณควรเลือกซื้อระบบการโคจรของพัดลมที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นประหยัดในการติดตั้ง

5.ระบบการควบคุมความเร็ว

ระบบการควบคุมความเร็วของพัดลมแบบโคจรนั้นจะถูกแยกออกมาจากตัวพัดลมเพื่อที่จะมาติดตั้งเข้ากับผนังของบ้านดังนั้นคุณควรเลือกระบบการควบคุมความเร็วพัดลมที่สามารถที่จะทำงานได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วรวมถึงสามารถที่จะทำการควบคุมพัดลมได้ครบถ้วนทุกฟังชั่นรวมถึงจะต้องมีความปลอดภัยขณะใช้งานอีกด้วย

6.พัดลมโคจรยี่ห้อไหนดี

สำหรับยี่ห้อของพัดลมโคจรที่เราแนะนำนั้นได้แก่พัดลมยี่ห้อ Hatari, Mitsubishi, Sharp และ มิตซูมารุ โดยเป็นยี่ห้อที่รู้จักกันดีว่าเป็นพัดลมติดผนังที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมีความทนทานและมีระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยในการผลิตนั้นจะใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณอุ่นใจในตัวสินค้ามากที่สุด

แนะนำพัดลมโคจร รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


Hatari พัดลมโคจร รุ่น HT-C16M8(N)


Hatari พัดลมโคจร รุ่น HT-C16M8(N) - Ivory White สวย เย็นอย่างมีดีไซน์ ด้วยโทนสีสวยเรียบง่าย เย็นสบายได้ทุกมุม มีความเเข็งเเรงทนทาน เเละยังสามารถระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม เพิ่มความคล่องตัวตลอดอายุการใช้งานมอเตอร์ ใบพัดขนาด 16 นิ้ว กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมให้คุณเเละคนในครอบครัวสัมผัสความเย็นสบายได้ตลอดวัน



รายละเอียดเพิ่มเติม


Imarflex พัดลมโคจร - รุ่น IE-261 16 นิ้ว

Imarflex พัดลมโคจร - รุ่น IE-261 16 นิ้ว สวยเย็นอย่างมีดีไซน์ ด้วยโทนสีสวยสบาย เย็นสบายได้ทุกมุมบ้าน สวยสดใสให้เลือกสรร ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ(เทอร์โมฟิวส์) ใบพัดสีใส โปร่งตา ขนาด 16 นิ้ว กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ

ขนาดใบพัด 16 นิ้ว ปรับแรงได้ 3 ระดับ ด้วยสวิตซ์แบบโรตารี ให้แรงลมเป็นธรรมชาติ หมุนส่ายได้รอบทิศ 360 องศา พร้อมหยุดส่ายในตัว เพิ่มรัศมีแรงลมได้มากกว่าปกติ ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ(เทอร์โมฟิวส์) ตัดไฟทันทีเมื่อมอเตอร์มีความร้อนสูงหรือมีกระแสไฟลัดวงจร สั่งการทำงานด้วยสวิตช์แบบเชือก พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้วที่นี่



รายละเอียดเพิ่มเติม

.

MITSUBISHI พัดลมโคจร18นิ้ว (ระบบส่ายแบบต่อเนื่อง) รุ่น CY18-GY WH


เป็นพัดลมโคจรขนาดใบพัด 18 นิ้วมาพร้อมกับระบบสายแบบต่อเนื่องสามารถปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับมาพร้อมกับใบพักแบบ 3 ใบพับและใช้สวิตซ์แบบโรตารี่แยกอิสระจากตัวพัดลมสายลมกระจายแรงทั่วถึงสม่ำเสมอให้รัศมีวงกว้างเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากมาพร้อมกับเทอร์โมฟิวส์จะทำการตัดไฟอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิของมอเตอร์สูงจนเกินไป ตัวเครื่องทำจากวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงทำให้คุณมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยและคุณภาพของสินค้า



รายละเอียดเพิ่มเติม