-->

รถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



รถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดแต่งสวนหรือสนามหญ้าให้มีความสวยงามอยู่เสมอด้วยการตัดหญ้านั้นจะเป็นการตัดแต่งสนามหญ้าที่บ้านของคุณให้มีความเรียบร้อยสวยงาม ซึ่งการตัดหญ้านั้นจะต้องมีการใช้งานเครื่องตัดหญ้าอยู่เป็นประจำอย่างน้อยเดือนละ 2-3 ครั้งซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญและจำเป็นสำหรับคนที่มีสนามหญ้าอยู่ในบริเวณบ้าน โดยไม่ต้องการให้พวกมันรวบรวมดังเหมือนป๋าต้อมการตัดแต่งหน้านั้นจะช่วยให้สวนไม่ว่าจะเป็นหน้าบ้านหรือหลังบ้านของคุณน่าอยู่อาศัย


แนะนำ รถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1. MAKITA รถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า ELM3320


เป็นรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้าจาก Makita ที่มีเสียงเบาและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยเป็นเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าชนิดเข็นได้ที่มีน้ำหนักเบาสามารถปรับความสูงในการตัดได้ถึง 3 ระดับ และการปรับระดับต่างๆนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยการโยกคันโยก ผมมีเป็นแบบคมมีดแบบตัดเล็บช่วยให้สามารถตัดหญ้าที่ใกล้ผนังและสิ่งกีดขวางได้อย่างง่ายดายในกล่องเก็บหญ้านั้นมีตัวบอกปริมาณของญาติในกล่องเก็บหญ้า  ในส่วนของสายไฟนั้นมาพร้อมกับสายไฟที่หุ้มด้วยฉนวน 2 ชั้นเพื่อความปลอดภัยกับผู้ใช้งานมากที่สุด


รายละเอียดเพิ่มเติม




#2. รถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า UPSPIRIT


เป็นเครื่องตัดหญ้าที่มีกำลังของมอเตอร์ 1300 วัตต์อย่างยิ่งสำหรับสนามหญ้าทั่วไปตัวมอเตอร์ทำด้วยทองแดงให้กำลังสูงตัวเครื่องทำด้วยพลาสติกที่มีความแข็งแรงและทนทานสูงมาพร้อมกับสวิตช์เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยตึก 2 ชั้น ใบมีดมีความยาวถึง 320 mm ดูตัวใบมีดเป็นโลหะเหล็กผสมกับแมงกานีสสามารถปรับความสูงในการตัดหญ้าได้ตั้งแต่ 25 ถึง 55 มิลลิเมตร และสามารถปรับระดับความเร็วของเครื่องตัดหญ้าได้ถึง 3 ระดับทำให้มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ที่แตกต่างกันมากยิ่งขึ้น



รายละเอียดเพิ่มเติม


#3.รถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า HYUNDAI รุ่น HLM-1600


เป็นรถเข็นตัดหญ้าที่ออกแบบมาสำหรับการตัดหญ้าในสวนหย่อมตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีนคุณภาพสูง ทนต่อรอยขีดข่วนทำให้ง่ายต่อการใช้งาน  ตัวเครื่องสามารถปรับระดับความสูงในการใช้งานปรับได้ 5 ระดับ  ระดับช่วย ระดับช่วยให้ ระดับช่วยให้ตัดหญ้าได้ ระดับช่วยให้ตัดหญ้าได้อย่างเรียบและสวยงามโดย ระดับช่วยให้ตัดหญ้าได้อย่างเรียบและสวยงามโดย สามารถปรับระดับความสูงได้ตั้งแต่ 28 ถึง 68 มิลลิเมตร มาพร้อมกับถังเก็บหญ้าที่มีความจุมากถึง 50 ลิตรสามารถตัดหญ้าได้นานต่อเนื่องเท่าที่คุณต้องการ ในเรื่องของความปลอดภัยนั้นมาพร้อมกับ Safety switch ที่ผู้ใช้งานนั้นจำเป็นจะต้องกดปุ่มล็อคก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

ตัวเครื่องมาพร้อมกับสายไฟยาวถึง 15 เมตรทำให้สะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ตัวมอเตอร์ induction Motor ที่มีประสิทธิภาพสูงในการประหยัดไฟฟ้ารวมถึงความทนทานและการบำรุงรักษาที่ง่ายดาย ตัวมอเตอร์มีกำลังสูงถึง 1,600 วัตต์ให้กรรมการทำงานที่เงียบเชียบ รองรับการใช้งานสูงสุดถึง 2800 รอบต่อนาที



รายละเอียดเพิ่มเติม




สำหรับรถเข็นตัดหญ้านั้นในปัจจุบันนี้มีมากมายหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องยนต์ซื้อแบบใช้ไฟฟ้าโดยแต่ละแบบนั้นก็มีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันและจะเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการใช้งานสำหรับเครื่องตัดหญ้าที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินนั้นจะเป็นอุปกรณ์เครื่องตัดหญ้าที่ใช้สำหรับงานในเชิงพาณิชย์หรือสำหรับสนามหญ้าที่มีขนาดพื้นที่กว้างจะเหมาะมากที่สุดเพราะพวกมันนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีกำลังสูงและสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็วรวมถึงไม่มีสายไฟฟ้าทำให้เกะกะในการใช้งาน แต่ว่าข้อเสียของพวกมันก็มีนั่นก็คือเครื่องตัดหญ้าที่ใช้เครื่องยนต์นั้นจำเป็นที่จะต้องมีการดูแลและใช้งานอยู่เป็นประจำการที่จะเก็บไว้นานๆแล้วนำกลับมาใช้นั้นปัญหาหลักคือเครื่องยนต์จากมีปัญหาในการสตาร์ทยากบางทีสตาร์ทเป็นชั่วโมงก็ไม่ติดและเครื่องตัดหญ้าที่ใช้เครื่องยนต์นั้นจะต้องมีการดูแลและรักษาที่มากกว่าเครื่องตัดหญ้าแบบอื่นไม่ว่าจะเป็นการหักเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอะไหล่สึกหรอต่างๆที่มากกว่าเครื่องตัดหญ้าที่ใช้ไฟฟ้าและมีเสียงที่ดังรวมถึง กลิ่นเหม็นของควันและเสียงที่ออกมาจากท่อไอเสียที่มีเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านของคุณ



และเครื่องตัดหญ้าที่ใช้ไฟฟ้าซึ่งเป็นเครื่องตัดหญ้าที่เราแนะนำให้คุณเลือกใช้ในกรณีที่คุณไม่ได้มีสนามหญ้าที่มีขนาดใหญ่เกินไปเพราะว่าพวกมันนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีการบำรุงรักษาต่ำใช้งานสะดวกรวดเร็วและง่ายดายเพียงแค่เสียบปลั๊กเปิดสวิตช์ก็พร้อมที่จะใช้งานได้ทันทีโดยรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้านั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่มีการดูแลรักษาที่ค่อนข้างต่ำในส่วนของมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งตลอดอายุการใช้งานนั้นคุณไม่จำเป็นที่จะต้องดูแลอะไรเลย จะมีเพียงในส่วนของใบมีดที่ใช้ในการตัดเท่านั้นที่คุณจำเป็นที่จะต้องดูแลโดยการลับคมให้พวกมันคมอยู่เสมอเพื่อให้ตัดหญ้าได้ยังง่ายดายมากยิ่งขึ้น แต่ก็ได้ของเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้านั้นก็คือพวกมันนะจำเป็นที่จะต้องลากสายไฟฟ้าซึ่งจำเป็นที่จะต้องมีความยาวพอสมควรที่จะสามารถลากไปได้ครอบคลุมในสนามหญ้าของคุณทั้งหมดได้ซึ่งอาจจะทำให้รู้สึกเกะกะสายไฟบ้างบางครั้งแต่ว่าเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่เงียบขณะใช้งานและไม่มีไอเสียออกมาจากเครื่องซึ่งจะทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเครื่องตัดหญ้าชนิดอื่นรวมถึงเพื่อนบ้านของคุณด้วย


โดยข้อดีของการใช้งานเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้านั้นได้แก่



  1.  เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้านั้นมีเสียงที่เบาหรือถ้าคุณเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าที่มียี่ห้อที่ดีพอสมควรนั้นจะมีระดับเสียงที่ต่ำกว่า  75 เดซิเบล ซึ่งเป็นระดับเสียงที่ไม่ได้เป็นอันตรายต่อหัวของคุณและเพื่อนบ้านของคุณเป็นระดับเสียงที่มีระดับใกล้เคียงกับเสียงพูดคุยกันปกติ
  2. รถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้น้ำมันพวกมันนั้นไม่จำเป็นใช้แม้กระทั่งน้ำมันที่ใช้ในการหล่อลื่นต่างๆหรือน้ำมันเชื้อเพลิงจึงทำให้คุณประหยัดในเรื่องของถ้าน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งมีราคาแพงและมีต้นทุนสูงกว่าการใช้ไฟฟ้าในการตัดหญ้า
  3. มีการดูแลรักษาที่ค่อนข้างต่ำ โดนรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้านั้นเพียงแค่ใบตัดให้คมอยู่เสมอโดยไม่จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหรือน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับพวกมันและการเก็บรักษานั้นก็ไม่มีคราบหรือหยดน้ำมันอยู่ตรงบริเวณพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า
  4. เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้านั้นใช้งานง่ายและจัดการง่าย  โดยการใช้งานเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้านั้นคุณแค่เสียบปลั๊กและกดสวิตซ์เครื่องก็พร้อมที่จะทำงานได้ทันทีซึ่งแตกต่างกับเครื่องตัดหญ้าที่ใช้น้ำมันเบนซินโดยคุณจำเป็นที่จะต้องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเช็คระดับน้ำมันเครื่องสตาร์ทเครื่องถ้าในกรณีที่จอดนานๆเรื่องอาจจะเย็นและทำให้เครื่องสตาร์ทติดยากเป็น 10-20 นาทีซึ่งทำให้คุณเสียเวลาและไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีความรู้ในเรื่องเครื่องยนต์กลไกเท่าใดนักโดยเฉพาะผู้หญิงที่อยู่บ้านตัวคนเดียว


จะเห็นได้ว่าเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้านั้นมีทั้งข้อดีและข้อได้โดยการเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าที่เหมาะสมนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะจัดการกับสนามหญ้าข้างบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างไรก็ตามการเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณาหลากหลายอย่างร่วมด้วยในกรณีที่คุณเริ่มสนใจเกี่ยวกับรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้านั้นเราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อรถเข็นตัดหญ้าว่าควรที่จะใช้งานในส่วนไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าได้อย่างถูกต้อง



สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้า




  • กำลังเครื่องหมายถึงกำลังของมอเตอร์ที่อยู่ในรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้าซึ่งเป็นต้นกำลังที่ใช้ในการหมุนใบมีดเพื่อการตัดหญ้าโดยค่ากำลังของมอเตอร์นั้นจะมีหน่วยเป็นวัตต์ยิ่ง ค่าวัตต์ของมอเตอร์มีกำลังมากก็แสดงว่ามอเตอร์นั้นมีกำลังในการทำงานมากจะช่วยให้คุณสามารถตัดหญ้าได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น
  • ความสามารถในการปรับระดับสูงต่ำ เพื่อให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในแปลงหญ้าแต่ละชนิด ได้อย่างเหมาะสมซึ่งรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้านั้นจำเป็นที่ต้องสามารถปรับระดับได้อย่างหลากหลายเพื่อที่จะให้สะดวกในการใช้งานกับแปลงหญ้าที่มีความแตกต่างกัน โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนัดรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้าจะต้องสามารถที่จะทำการปรับระดับได้ตั้งแต่ 20 จนถึง 60 มิลลิเมตรสมสำหรับการใช้งาน
  • ที่เก็บหญ้าโหลดเพลงอุปกรณ์ที่ใช้เก็บใบหญ้าที่ได้จากการตัดเพื่อให้ง่ายต่อการจัดการโดยที่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมาทำการกวาดใบหญ้าที่หลงเหลือจากการตัดในภายหลังซึ่งจะช่วยทุ่นแรงและประหยัดแรงของคุณมากยิ่งขึ้น
  • มือจับที่สามารถปรับระดับสูงต่ำได้จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และการที่จะสามารถปรับองศาของมือจับหรือมือแขนนั้นจะช่วยให้การเขียนใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย
  • ระบบความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันใบมีดจากผนังกำแพงหรือสิ่งกีดขวางต่างๆเพื่อที่จะไม่ให้ใบมีดนั้นเข้าไปชนกับของแข็งซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้รวมถึง Safety Switch ซึ่งจะตัดการทำงานของเพื่อนได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เกิดปัญหาซึ่งจะช่วยให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินขณะใช้งานรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น