-->

นาฬิกาติดตามตัวเด็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





นาฬิกาติดตามตัวเด็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



นาฬิกาป้องกันเด็กหาย เป็นอุปกรณ์ที่จะใช้ในการช่วยติดตามตัวลูกของคุณไปทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะที่โรงเรียนหรือที่สนามเด็กเล่นโดยเจ้าตัวนาฬิกาป้องกันเด็กหายนี้จะสามารถแจ้งตำแหน่งของลูกของคุณว่าอยู่ที่ไหนได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการด้วยการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับทั้ง Android และ iOS



โดย โดยนาฬิกา ป้องกันเด็กหายนี้จะเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ในการสื่อสารกับเด็กได้หรือใช้ในการโทรหาผู้ปกครองเพื่อที่จะให้มารับในกรณีที่โรงเรียนเลิกเร็วกว่าปกติหรือในช่วงที่เด็กมีปัญหาต้องการความช่วยเหลือต่างๆนั้นก็สามารถที่จะทำการโทรหาผู้ปกครองเพื่อขอความช่วยเหลือต่างๆได้อย่างทันท่วงที

โดยข้อดีของนาฬิกาป้องกันเด็กหายนั้นก็คือเด็กๆสามารถที่จะสงสัยพวกมันไปที่โรงเรียนได้โดยที่ไม่ผิดกฎของโรงเรียนซึ่งบางโรงเรียนบางแห่งนั้นไม่อนุญาตให้เด็กพกสมาร์ทโฟนติดตัวไปด้วยซึ่งจะเป็นข้อจำกัดในการใช้งานของเด็กแต่ถ้าหากเป็นนาฬิกาแล้วทางโรงเรียนไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการสวมนาฬิกาไปโรงเรียนซึ่งนั่นทำให้นาฬิกาป้องกันเด็กหายสำหรับเด็กนั้นจึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับเด็กในยามไปโรงเรียนมากที่สุด

แนะนำนาฬิกาติดตามตัวเด็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.นาฬิกาติดตามเด็ก รับสัญญาณ4G WIFI GPS

เป็นนาฬิกาติดตามตัวเด็กที่ใช้การระบุตำแหน่งนาฬิกาจากสัญญาณ WiFi GPS และ lbs มีความสามารถในการกันน้ำได้รองรับการโทรเข้าโทรออกได้เหมือนโทรศัพท์มือถือตัวนาฬิกามีกล้องถ่ายรูปสามารถใช้ในการ Video Call ได้ ตัวนาฬิการองรับระบบแอบฟังหรือดักฟังเสียงรอบข้างได้มีปุ่ม SOS ช่วยส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือได้ทุกครั้งที่ต้องการหน้าจอเป็นแบบหน้าจอสีระบบสัมผัสสามารถตั้งโหมดห้ามรบกวนเวลาเรียนได้มาพร้อมกับไฟฉายและรองรับสัญญาณ 4G มีระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากบริเวณที่กำหนดแบตเตอรี่มีความทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานการใช้งานนั้นจะเป็นการตั้งค่าผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน  ตัวเครื่องมาพร้อมกับมาตรฐานในการกันน้ำ IP67



รายละเอียดเพิ่มเติม

#2.นาฬิกาป้องกันเด็กหาย Abardeen รุ่น V329 (V3)


เป็นนาฬิกาป้องกันเด็กหายที่รองรับสัญญาณ 4G สามารถใช้ในการ Video Call ได้สามารถค้นหาตำแหน่งผ่าน GPS lbs WiFi ได้ตัวเครื่องวัสดุทำจากเซรามิคมีความทนทานให้ความสวยงามและหรูหรา ตัวเครื่องมาพร้อมกับซีพียูความเร็วขนาด 1.3 กิ๊กกะเฮิร์ทแรม 512 เมกะไบต์รวม 4 กิกะไบต์แบตเตอรี่ความจุถึง 650 mg กล้องความละเอียด 0.3 Mega Pixel และรองรับการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi  ตัวเครื่องมาพร้อมกับมาตรฐานในการกันน้ำ ip67 สามารถระบุตำแหน่งนาฬิกาผ่านสัญญาณ GPS lbs และ Wifi ได้อย่างง่ายดายสามารถใช้โทรออกรับสายเข้าได้เหมือนโทรศัพท์มือถือ มีฟังก์ชัน SOS หรือปุ่ม SOS ช่วยในการขอความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วมาพร้อมกับระบบนับก้าวเดินรองรับผู้ให้บริการทั้ง True ais และ Dtac รองรับระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากบริเวณที่กำหนดแบตเตอรี่มีความจุสูงสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานต่อการชาร์จ 1 ครั้ง



รายละเอียดเพิ่มเติม

#3. imoo watch phone Z6 สมาร์ทวอชนาฬิกาป้องกันเด็กหาย

เป็นนาฬิกาป้องกันเด็กหายที่มาพร้อมกับการใช้งานเครือข่าย 4G สามารถใช้ในการวีดีโอคอลแบบเห็นหน้ามีทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังโดยกล้องถ่ายภาพด้านหน้ามีความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลังมีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซลตัวโทรศัพท์รองรับกันโทรเข้าโทรออกและรับสายได้อัตโนมัติสามารถที่จะทำการตรวจสอบตำแหน่งของโลกได้ทุกเวลาผ่านทางการใช้งาน Application ที่อยู่บนมือถือสมาร์ทโฟนตัวเครื่องรองรับการใช้งานผู้ให้บริการ AIS Dtac และ True มีความสามารถในการกันน้ำสามารถใส่ว่ายน้ำได้ นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นนับก้าวเดินเปลี่ยนเสียงได้มีนาฬิกาปลุกและมีโหมดกล้องสติ๊กเกอร์แสนน่ารัก




รายละเอียดเพิ่มเติม

#4.นาฬิกาป้องกันเด็กหาย imoo watch phone Z3


เป็นนาฬิกาป้องกันเด็กหายที่รองรับการโทรเข้าโทรออกและรับสายอัตโนมัติรองรับการระบุตำแหน่งของลูกผ่านทาง Application Smartphone ตัวเครื่องรองรับการกันน้ำด้วยมาตรฐาน ipx8 สามารถใส่ว่ายน้ำได้อย่างสบาย โดยสามารถป้องกันน้ำทิพย์ความลึกถึง 20 เมตร ตัวนาฬิกามาพร้อมกับระบบแจ้งเตือนเมื่อลูกออกนอกบริเวณที่กำหนดน่าจะเป็นแบบทัชสกรีนแบบอมูเล็ทช่วยถนอมสายตารองรับการใช้งานเครือข่ายแบบ 4G ทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 200 ประเทศทั่วโลกนาฬิกาทำจากซิลิโคนคุณภาพดีไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กมาพร้อมกับฟีเจอร์นับก้าวเดินนาฬิกาปลุก



รายละเอียดเพิ่มเติม




นอกจากที่จะใช้ในการติดต่อสื่อสารกับผู้ปกครองหรือติดตามตัวเด็กแล้วนาฬิกาป้องกันเด็กหายหรือ smart watch สำหรับเด็กนั้นยังสามารถที่จะใช้ในการดูเวลาดูตารางเรียนต่างๆหรือแม้กระทั่งใช้ในการ Video Call หาผู้ปกครองได้อีกด้วย โดยนาฬิกาติดตามตัวเด็กในรุ่นที่รองรับเครือข่าย 4G นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการ Video Call 2 ทางได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นรู้สึกอุ่นใจมากยิ่งขึ้นในกรณีที่ลูกต้องการความช่วยเหลือการทำ

สำหรับผู้ที่กำลังสนใจที่จะเลือกซื้อหรือกำลังมองหานาฬิกาติดตามตัวเด็กมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกนาฬิกาป้องกันเด็กหายแบบไหนดีถึงจะเหมาะสมสำหรับการใช้งานมากที่สุดและเป็นอุปกรณ์รุ่นที่ดีที่สุดที่สามารถเชื่อใจได้ว่าจะมีความสามารถครบถ้วนตามที่คุณต้องการ วันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อนาฬิกาป้องกันเด็กหายหรือนาฬิกาติดตามตัวเด็กว่าควรที่จะพิจารณาในส่วนไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถนำเอาไปใช้เป็นข้อมูลเพื่อประกอบในการตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาป้องกันเด็กหายที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ


สิ่งที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อนาฬิกาติดตามตัวเด็ก


นาฬิกาติดตามตัวเด็กนั้นมีฟังก์ชันต่างๆที่มีความสำคัญมากซึ่งเป็นฟีเจอร์หลักที่ขาดไม่ได้ในการใช้งานซึ่งถ้า smart watch สำหรับเด็กนั้นรุ่นไหนไม่มีฟังก์ชันบางอย่างนั้นก็ไม่สมควรที่จะเลือกซื้อมาใช้งานเพราะว่าไม่ตอบโจทย์กับการใช้งานของคุณรวมถึงทำให้การใช้งานในฟังก์ชันที่เราจำเป็นจะต้องใช้งานนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้โดยฟีเจอร์สำคัญสำคัญที่นาฬิกาติดตามตัวเด็กจะต้องมีนั้นก็ได้แก่

1.การช่วยเหลือแบบเร่งด่วนหรือปุ่ม SOS

 ซึ่ง ซึ่งปู่การเคลื่อนไหวแบบเร่งด่วนนี้จะเป็นปุ่มที่ใช้ในการขอความช่วยเหลือจากเด็กในกรณีที่ท่านต้องการที่จะโทรหาผู้ปกครองด้วยการกดปุ่ม SOS ที่อยู่บนนาฬิกาติดตามตัวเด็กไว้ในระยะเวลาที่กำหนดเช่น 3 ถึง 5 วินาทีนาฬิกาติดตามตัวเด็กก็จะทำการโทรออกไปยังเบอร์ผู้ปกครองที่ได้ตั้งค่าไว้ในตอนแรกซึ่งจะทำให้การติดต่อกับผู้ปกครองเพื่อขอความช่วยเหลือนั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

2.ความสามารถในการรับเข้าและโทรออก

นาฬิกาติดตามตัวเด็กน้ำจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถใช้ในการโทรออกและรับสายเข้าได้ซึ่งจะช่วยให้คุณและลูกๆของคุณนะไม่สร้างการสื่อสารหรือการติดต่อกันในช่วงที่ต้องการความช่วยเหลือ
3.กล้องที่อยู่บนนาฬิกาติดตามตัวเด็ก อุปกรณ์ชิ้นนี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน smart watch หรือนาฬิกาติดตามตัวเด็กที่สามารถที่จะทำการ Video Call ได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถคุยกันแบบเห็นหน้ากับลูกของคุณได้ผ่านเครือข่าย 3G หรือ 4G ซึ่งจะทำให้คุณนั้นมีความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อเห็นหน้าของลูกๆของคุณว่าพวกเขาในตอนนั้นมีความรู้สึกอย่างไรและนอกจากนั้นกล้องที่อยู่บนในการติดตามตัวเด็กนั้นคุณยังสามารถที่จะถ่ายภาพสิ่งแวดล้อมรอบข้างของพวกเขาได้ทุกเมื่อโดยที่ไม่เป็นการรบกวนลูกๆของคุณผ่านทางการใช้งาน Application ที่มากับตัวนาฬิกาติดตามตัวเด็ก

4.ความสามารถในการกันน้ำ  

ในส่วนนี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเพราะว่าอุปกรณ์อย่างเช่นนาฬิกานั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสามารถในการกันน้ำเนื่องจากว่ามันอยู่ใกล้บริเวณมือของเราที่จะต้องมีการสัมผัสกับน้ำเป็นประจำอย่างเช่นการล้างมือก่อนรับประทานอาหารซึ่งถ้าอุปกรณ์ที่เราใช้นั้นไม่มีความสามารถในการกันน้ำแล้วก็อุปกรณ์นั้นอาจจะเสียหายได้ง่ายและรวดเร็วซึ่งไม่คุ้มกับราคาที่คุณจ่ายไปอย่างแน่นอนโดยการเลือกซื้อนาฬิกาติดตามตัวเด็กนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อในรุ่นที่มีความสามารถในการกันน้ำตั้งแต่ IP 67 ขึ้นไป

5.ระบบความปลอดภัยต่างๆ

 ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันการปิดเครื่องจากตัวนาฬิกาเองหรือระบบที่ใช้ในการป้องกันการออกนอกพื้นที่ของเด็ก และอื่นๆ รวมถึงระบบที่ใช้ในการติดตามตัวเด็กอย่างเช่นเป็นระบบ GPS หรือใช้ระบบ LBS ซึ่งแต่ละระบบนั้นก็จะมีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันโดยระบบ GPS นั้นจะมีความคิดเที่ยงตรงแม่นยำมากกว่าระบบอื่นซึ่งการเลือกซื้อนาฬิกาติดตามตัวเด็กที่เป็นแบบ GPS นั้นจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะติดตามตำแหน่งลูกของคุณได้อย่างแม่นยำถ้าเลือกได้ในราคาที่เท่ากันเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อนาฬิกาติดตามตัวเด็กที่มีฟีเจอร์การติดตามตัวแบบ GPS จะดีที่สุด

6.ความจุของแบตเตอรี่  

นาฬิกาติดตามตัวเด็กนั้นควรที่จะมีแบตเตอรี่ที่มีความจุอยู่พอสมควรโดยจำเป็นที่จะต้องสามารถใช้งานได้อย่างน้อย 2-3 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้งเพราะว่ามันคงไม่ดีแน่ถ้าหากอายุกันใช้งานต่อการชาร์จของแบตเตอรี่นั้นสั้นมากเพียงแค่ 8 ถึง 12 ชั่วโมงซึ่งอาจจะทำให้นาฬิกาติดตามตัวเด็กน้อยไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่หรืออาจจะไปแบตหมดตอนที่อยู่โรงเรียนซึ่งก็ไม่มีประโยชน์อะไรถ้าคุณจะเลือกซื้อนาฬิกาติดตามตัวเด็กที่ไม่สามารถใช้งานได้จริง