-->

ซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ทีวีขนาดจอ 40 นิ้วสำหรับมาใช้งานเลือกรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีโดยทีวีขนาดหน้าจอกว้าง 40 นิ้วนั้นเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการทีวีมาใช้ในการรับชมความบันเทิงภายในบ้านโดยจะเหมาะสำหรับบ้านที่มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดมีพื้นที่ในการติดตั้งค่อนข้างน้อยโดยทีวีขนาดจอ 40 นิ้วนั้นจะมีราคาที่ไม่แพงมากโดยเรทราคานั้นจะอยู่ในช่วงประมาณ 4 ถึง 5,000 บาทขึ้นอยู่กับฟีเจอร์อื่นๆที่มีมาให้ด้วยโดยทีวีขนาดจอ 40 นิ้วนั้นจะมีทั้งแบบที่เป็นทีวีที่เป็นดิจิตอลและทีวีที่ยังเป็นทีวีแบบอนาล็อกอยู่โดยทีวีดิจิตอลและอนาล็อกนั้นมีความแตกต่างกันในด้านการ รับสัญญาณทีวี




ซึ่งปัจจุบันนี้สัญญาณทีวีที่เป็นแบบอนาล็อกนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้แล้ว แต่ที่มีแบบอนาล็อกนั้นจะยังสามารถใช้ในการชมช่องทีวีดิจิตอลได้ผ่านทางการเชื่อมต่อด้วยกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลหรือ Set Top Box ที่มีวางขายทั่วไปในท้องตลาดโดยจะมีราคาไม่แพงแต่ ทีวีดิจิตอลนะจะมาพร้อมกับภาครับสัญญาณทีวีดิจิตอลพร้อมกับเครื่องเลยซึ่งทำให้คุณไม่จำเป็นที่จะต้องยุ่งยากไปซื้อเครื่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลมาใช้งานแต่อย่างใดซึ่ง ต่างก็มีทั้งข้อดีและข้อใดที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความสะดวกในการใช้งานของคุณว่าจะเลือกซื้อทีวีแบบไหน


แนะนํา ทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.SAMSUNG Full HD Smart TV 40 นิ้ว รุ่น UA40J5250DKXXT


เป็น smart TV ขนาดหน้าจอกว้าง 40 นิ้วรองรับความละเอียดได้สูงสุดถึง Full HD 1920x1080 สามารถที่จะใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะดูเนื้อหาและวีดีโอต่างๆผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว สามารถที่จะใช้ในการชมวีดีโอจากเว็บไซต์ YouTube netflix หรือผู้ให้บริการวีดีโอต่างๆได้อย่างง่ายดาย ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นมาพร้อมกับช่องต่อแบบ HDMI 2 ช่องช่องเชื่อมต่อบอื่นๆครบครัน ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ถือได้ว่าดีและเครื่องมีราคาที่เหมาะสมสำหรับทีวีที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ตัวเครื่องมาพร้อมกับการรับประกันถึง 2 ปีช่วยให้คุณอุ่นใจในเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้า






#2.TCL ทีวี 40 นิ้ว Smart TV LED Wifi Full HD 1080P Android TV 8.0


เป็น smart TV ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android เหมือนในโทรศัพท์มือถือโดยใช้เป็น Android Version 8.0 รองรับการใช้งาน Google Assistant Google Play Store สามารถที่จะทำการติดตั้ง application เพิ่มเติมภายในตัวทีวีได้รองรับการเปิดชมวีดีโอจากเว็บไซต์ผู้ให้บริการมีโอชื่อดังอย่างเช่น netflix YouTube Google Movie LINE TV ได้อย่างง่ายดายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดขนาด full hd แบบ Infinity วิว และระบบเสียง Dolby dts trusurround และมาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่ครบครันโดยจะเป็นช่องเสียบ USB 2.0 1 ช่องช่อง HDMI 2 ช่องและรองรับการเชื่อมต่อดิจิตอลทีวี อีกด้วยโดยตัวเครื่องสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านทางระบบ Wi-Fi ไร้สายและ สายแลนได้อย่างสะดวกและง่ายดายตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาพร้อมกับการรับประกันถึง 1 ปีช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้า







#3.Sony Bravia KDL-40R350E ทีวี Full HDSeries 1080p ขนาด 40 นิ้ว


เป็นทีวีที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 40 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้นโดยทีวีจะมีความสามารถในการป้องกันฝุ่นไฟกระชากขณะฟ้าผ่าและความชื้นทำให้ตัวเครื่องมีอายุการใช้งานที่ยาวนานรองรับการใช้งานความบันเทิงต่างๆเช่นวิทยุ FM การเล่นไฟล์มัลติมีเดียจากแฮนดี้ไดรฟ์ USB ไดรฟ์โดยจอแสดงผลใช้เทคโนโลยี LCD และตัวทีวีนั้นเป็นทีวีดิจิตอลภาคพื้น  DVB-T/T2 ที่มีให้บริการในประเทศไทย ตั๋วเครื่องมีความทนทานประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะทำงานได้อย่างไม่มีปัญหา





โดยทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วที่มีวางขายในปัจจุบันนี้จะมีเทคโนโลยีที่ใช้ในการทำหน้าจอที่หลากหลาย และรายละเอียดอื่นๆที่แตกต่างกัน ซึ่งในการที่จะเลือกซื้อทีวี ขนาดหน้าจอ 40 นิ้วมาใช้งานงั้นอาจจะทำให้คุณสับสนว่ากลัวที่จะเลือกทีวีรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานทีวีได้อย่างถูกใจมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำไปใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้ว



1. ทีวีดิจิตอล หรือทีวีอนาล็อก


จากข้อแตกต่างที่ได้กล่าวถึงในเบื้องต้นนั้นที่มีทั้ง 2 ประเภทมีลักษณะการใช้งานที่เหมือนกันแต่ประสิทธิภาพในการทำงานอาจจะแตกต่างกันรวมถึงราคาที่แตกต่างกันอยู่พอสมควรด้วยโดยทีวีดิจิตอลนั้นจะมีราคาที่สูงกว่าทีวีอนาล็อกอยู่นิดหน่อยแต่ในกรณีคุณจะซื้อทีวีไปเชื่อมต่อเข้ากับทีวีดาวเทียมซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ภาครับสัญญาณโทรทัศน์ของตัว tv อยู่แล้วก็การซื้อทีวีสัญญาณอนาล็อกนั้นจึงมีความเหมาะสมมากกว่าซื้อทีวีดิจิตอล แต่ถ้าคุณใช้ทีวีที่จะต้องอยู่แล้วแต่ต้องการทีวีไปเปลี่ยนทีวีเครื่องเก่าที่เริ่มมีอายุมากขึ้นหรือเริ่มเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานอยู่แล้วก็เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อทีวีที่มีระบบทีวีดิจิตอลภายในจะเหมาะสมกว่าเพราะว่าจะทำให้คุณไม่จำเป็นที่ต้องไปซื้อกล่องทีวีดิจิตอลมาใช้งานอีก โดยภาครัฐสัญญาณของทีวีดิจิตอลนั้นจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่ากล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลบางรุ่น


2.Smart TV ดีไหม


ควรเลือกซื้อทีวี ที่เป็น smart TV หรือไม่สมาร์ททีวีนั้นเป็นอุปกรณ์ที่สามารถที่จะใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะดู Content ต่างๆที่อยู่ภายในอินเตอร์เน็ตอย่างเช่นดู YouTube netflix หรือ Video Streaming ต่างๆได้สำหรับบ้านที่มีอินเตอร์เน็ตบ้านหรือสัญญาณอินเตอร์เน็ตเข้าถึงอยู่แล้วนั้นทีวีดิจิตอลนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะรับชมเนื้อหาได้หลากหลายมากยิ่งกว่าการชมเพียงทีวีดิจิตอลธรรมดาซึ่งมีช่องสัญญาณที่จำกัดเพียงไม่กี่สิบช่องแต่ทีวีดิจิตอลนั้นสามารถที่จะเปิดเว็บวีดีโอต่างๆอย่างเช่น YouTube ในกรณีที่คุณต้องการที่จะดูซีรีย์ย้อนหลังทีวีที่เป็นสมาร์ททีวีนั้นอยากช่วยอำนวยความสะดวกคุณในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี


3.ความละเอียดของหน้าจอ


ในปัจจุบันนี้ทีวีที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีความละเอียดของหน้าจอที่แตกต่างกันอยู่หลายชนิดโดยจะมีความละเอียดของหน้าจอตั้งแต่ HD, FULL HD , 2K ,4K และสูงสุดถึง 8K   ซึ่งความละเอียดนี้จะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงคุณภาพของภาพที่ได้จากจอทีวีเครื่องนั้นว่าจะมีความคมชัดเพียงไหนโดยเรียงลำดับกันตั้งแต่ความละเอียดน้อยคือ HD ไปจนถึงจอทีวีที่มีความละเอียดสูงสุดอย่างจอความละเอียด 8K  แล้วความละเอียดขนาดไหนระดับไหนที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณในส่วนของทีวีที่ใช้งานในการดูเนื้อหาปกตินั้นความละเอียดระดับ HD หรือ Full HD ก็เพียงพอสำหรับการใช้งานแล้ว สำหรับในการดูทีวีทั่วไปแต่ถ้าคุณต้องการจะดูเนื้อหาจาก Smart TV ที่เป็นสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้นั้นหน้าจอความละเอียดอย่างน้อยนั้นจะต้องเป็นความละเอียดระดับ Full HD ขึ้นไปถึงจะช่วยให้คุณได้รับอรรถรสในการชมทีวีได้อย่างชัดเจนและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด


ทีวีรุ่นใหม่จะมีหน้าจออยู่หลากหลายประเภทหลากหลายชนิดได้แก่ หน้าจอแบบ LCD หน้าจอแบบ LED หน้าจอแบบ OLED  และหน้าจอแบบ QLED ซึ่งหน้าจอแต่ละประเภทนั้นก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันและจะทำให้คุณภาพของภาพที่ได้นั้นมีความแตกต่างกันด้วยโดยหน้าจอที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดคือหน้าจอแบบ QLED ซึ่งจะพบได้ในทีวียี่ห้อ Samsung TCL และ Hysense .ซึ่งเป็นกลุ่มทีวีที่มีจอภาพที่ให้ภาพสวยคุณภาพสูงส่วนทีวีหน้าจอแบบ LCD นั้นจะเป็นเทคโนโลยีในการผลิตหน้าจอที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าหน้าจอในทุกๆแบบซึ่งเทคโนโลยี LCD นั้นเป็นเทคโนโลยีเก่า แต่ก็ยังสามารถที่จะใช้งานได้ดีในปัจจุบันโดยจะเน้นในกลุ่มของทีวีที่มีราคาถูกเข้าถึงได้ง่าย

และสิ่งหนึ่งที่คุณควรจะพิจารณาด้วยนั่นก็คืออัตรา Refresh rate  ซึ่งจะ ทำให้ภาพนั้นมีความลื่นไหลมากยิ่งขึ้นโดยทีวีทั่วไปที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีอัตราการรีเฟรชเรทอยู่ที่ 60-70 Hz  แต่ ทีวีที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นมาก็จะมีอัตรา Refresh Rate อยู่ที่มากกว่า 90 Hz  ขึ้นไปด้วยนั่นเองและราคาของทีวีที่มีอัตรา Refresh Rate สูงก็จะมีราคาที่มากกว่าด้วยนั่นเองดังนั้นก่อนที่คุณจะเลือกซื้อคุณจะต้องพิจารณาในส่วนนี้ด้วยว่าคุณจะนำไปใช้งานในลักษณะไหน


4.การเชื่อมต่อของทีวี


ทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วนั้นจำเป็นที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อต่างๆได้อย่างเพียงพอโดยการเชื่อมต่อหลักของทีวีนั้นก็จะมีช่องเสียบสัญญาณเข้าวีดีโอหรือช่อง AV  และในทีวีรุ่นใหม่นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีช่องสัญญาณ HDMI อย่างน้อย 1 ช่องเพื่อที่จะใช้ในการต่อเข้ากับอุปกรณ์รับสัญญาณต่างๆไม่ว่าจะเป็นกล่องทีวีดิจิตอลเครื่องเล่นวีดีโอคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนด้วย

โดยทั่วไปแล้วช่องสัญญาณแบบ AV นั้นเป็นช่องสัญญาณที่เป็นมาตรฐานของทีวีที่มีวางขายในปัจจุบันนี้อยู่แล้ว



5. คุณภาพและราคาของสินค้า


คุณควรเลือกทีวีที่ทำจากวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพมีไม่ควรเลือกซื้อทีวีที่มีราคาถูกและมีประสิทธิภาพต่ำจนเกินไปโดย tv ราคาถูกนั้น จะใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำมาประกอบเป็นทีวีให้คุณใช้งานซึ่งข้อเสียของพวกมันก็คือจะทำให้อุปกรณ์มีอายุการใช้งานที่สั้นไม่มีความทนทานใช้ได้ไม่กี่เดือนก็จะเริ่มมีปัญหาแล้วเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อทีวีที่มีราคาอยู่ในระดับที่คุ้มค่าแทนที่จะเลือกซื้อทีวีที่มีราคาถูกจนเกินไปโดยพิจารณาจากคุณภาพสินค้าอย่างเช่นการประกอบและชิ้นส่วนต่างๆของสินค้าว่ามีความเรียบร้อยสวยงามหรือดูจากภายนอกแล้วมีความแข็งแรงทนทานพอที่จะใช้งานได้มีหรือไม่


6.ทีวียี่ห้อไหนดี


ควรเลือกซื้อทีวีที่เป็นยี่ห้อที่รู้จักกันอย่างยาวนานและมีวางขายอยู่ในท้องตลาดและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายไม่ควรเลือกซื้อทีวีที่เป็นยี่ห้อที่คุณไม่รู้จักเพราะว่าพวกมันนั้นอาจจะเป็นทีวีที่มีคุณภาพต่ำมีอายุการใช้งานที่สั้นรวมถึงอาจจะไม่รองรับการใช้งานในพื้นที่ของคุณได้ดูยี่ห้อทีวีที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อนั้นได้แก่  Samsung,  Sony , Sharp, LG,  และ TCL  ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าว่ามีความน่าเชื่อถือรวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน