-->

เครื่องผสมปูนมือถือ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องผสมปูนมือถือ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องผสมปูนมือถือ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการผสมวัสดุที่หลากหลายให้เข้า กันอย่างเช่นปูนซีเมนต์กรวดทรายหรือแม้กระทั่งสีโดยเครื่องมือนี้เป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่จะช่วยลดการใช้แรงงานและช่วยผ่อนแรงหรือแบ่งเบาภาระของผู้ใช้งานให้ลดลงรวมถึงช่วยให้งานนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานใน Project ต่างๆไม่ว่าจะเป็นงานในเชิงพาณิชย์หรือว่างาน DIY โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานคนเดียวที่ต้องการลดความเหนื่อยล้าจากการผสมปูนด้วยเครื่องมือพื้นฐาน



โดยแต่ก่อนนั้นเรานิยมใช้จะเป็นพวกสว่านไฟฟ้าในการทำงานการผสมสีหรือปูนซีเมนต์ต่างๆซึ่งก็ใช้ได้แต่ว่าอาจจะไม่ดีเท่าดังนั้นจึงได้มีการออกแบบอุปกรณ์ชนิดใหม่ที่มาช่วยทำงานในส่วนนี้ให้มีการทำงานที่เหมาะสมกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น

โดยเครื่องผสมปูนมือถือนั้นจะเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีลักษณะคล้ายกันกับสว่านไฟฟ้าแต่ว่าจะมีรอบในการหมุนที่ต่ำกว่าและมีแรงบิดที่มากกว่าสามารถที่จะทำการปรับความเร็วในการหมุนได้เพื่อที่จะช่วยให้สามารถทำการผสมเนื้อของปูนซีเมนต์ต่างๆให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้น

โดยต้นกำลังนั้นจะนิยมใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการหมุนที่ปั่นเพิ่งจะใช้มอเตอร์ที่กำลังไฟฟ้าตั้งแต่ 1,000 ถึง 2,500 วัตต์ขึ้นอยู่กับขนาดของงาน ซึ่งถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องผสมปูนหรือเครื่องผสมสีแบบมือถืออยู่ละก็แต่อาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกเครื่องผสมปูนมือถือแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราถึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องผสมปูนมือถือมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องผสมปูนมือถือที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ


สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ เครื่องผสมปูนมือถือ


1.กำลังวัตต์

กำลังวัตต์ของมอเตอร์นั้นเป็นสิ่งที่บอกว่ามอเตอร์ตัวนั้นมีกำลังมากน้อยเท่าใดโดยข้าวผัดยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงว่ามอเตอร์นั้นมีกำลังมากและจะสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นด้วยแต่ก็อย่าลืมว่ามอเตอร์กำลังวัตต์ที่มากก็จะมาพร้อมกับราคาที่สูงขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นคุณควรที่จะเลือกเครื่องผสมปูนมือถือที่มีกำลังมอเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

2.ความเร็วสูงสุด

ความเร็วนี้หมายความถึงความเร็วรอบของการปั่นเนื้อปูนซีเมนต์ให้เท่ากันซึ่งตัวมอเตอร์และการทดเกียร์ภายในนั้นก็มีความสำคัญโดยเครื่องผสมปูนมือถือถ้ามีความเร็วรอบในการหมุนมากก็จะทำให้คุณสามารถที่จะทำการผสมปูนซีเมนต์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นเครื่องผสมปูนแบบมือถือน่าจะมีความเร็วรอบในการผสมปูนอยู่ที่ 1 จนถึง 800 รอบต่อนาทีซึ่งการใช้งานความเร็วรอบที่เหมาะสมนั้นจะช่วยให้เนื้อปูนผสมกันได้อย่างดีมากยิ่งขึ้นและช่วยให้เนื้อปูนนั้นสามารถที่จะทำการกระจายส่วนผสมต่างๆให้เข้ากันได้ดีและเหมาะสมกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น

3.ความทนทาน

เครื่องผสมปูนแบบมือถือนั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะทำงานกับพื้นที่ที่มีความชื้นสูงและมีสารกัดกร่อนรวมทั้งเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นที่จะต้องใช้งานหนักมากดังนั้นควรที่จะเลือกซื้อเครื่องผสมปูนมือถือที่มีความแข็งแรงทนทานต่อสภาวะอากาศที่มีความชื้นสูงได้ดีพอสมควรซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้เครื่องผสมปูนมือถือได้อย่างยาวนาน

โดยวัสดุที่นิยมนำมาประกอบเป็นเครื่องผสมปูนแบบมือถือนั้นจะนิยมใช้วัสดุจำพวกโลหะเป็นอุปกรณ์หลักและในส่วนอุปกรณ์ได้ย่อยอย่างพวกมือจับหรือว่าสวิตช์ตัวเครื่องนั้นจะนิยมใช้วัสดุที่เป็นพลาสติกที่มีความแข็งแรงและทนทานสูง สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีอย่างพวกพลาสติก ABS หรือวัสดุผสมอย่างอื่นที่มีความแข็งแรงสูง


4.น้ำหนักของเครื่อง

ในเรื่องของน้ำหนักนั้นก็เป็นปัจจัยสำคัญที่คุณควรจะพิจารณาเพราะว่าสาเหตุที่เราใช้งานเครื่องผสมปูนแบบมือถือก็เพราะเพื่อที่จะช่วยลดหรือแบ่งเบาภาระการทำงานของเราดังนั้นถ้าคุณเลือกซื้อเครื่องผสมปูนมือถือที่มีน้ำหนักมากจนคุณรู้สึกว่าเป็นภาระในการใช้งานและก็ไม่สมควรที่จะซื้ออย่างยิ่งเพราะว่าพวกมันนั้นจะเป็นการเพิ่มภาระงานของคุณและทำให้คุณเหนื่อยมากกว่าปกติมันต้องไม่ดีแน่

โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นเครื่องผสมปูนมือถือนั้นจะมีน้ำหนักตั้งแต่ 10-15 กิโลกรัมก็มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานแล้วและคุณควรเลือกซื้อเครื่องผสมปูนที่มีระดับน้ำหนักที่พอเหมาะและเหมาะสมในการใช้งานโดยควรที่จะเลือกเครื่องผสมปูนมือถือที่มีน้ำหนักเบาที่สุดแต่ยังมีความแข็งแรงและทนทานด้วย

5. การปรับความเร็วต่างๆ

เครื่องผสมปูนแบบมือถือนั้นจะต้องสามารถที่จะปรับความเร็วรอบของการปั่นเนื้อปูนที่อยู่ภายในได้ซึ่งการเลือกใช้ความเร็วในการปั่นหรือผสมเนื้อปูนที่เหมาะสมนั้นก็มีความสำคัญ เพราะว่าจะช่วยให้เนื้อปูนนั้นสามารถที่จะเข้ากันได้ดีและเหมาะสมสำหรับการใช้งานแบบต่างๆได้ดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณควรที่จะเลือกเครื่องผสมปูนแบบมือถือที่สามารถปรับความเร็วได้อย่างหลากหลายโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนัดเครื่องผสมปูนแบบมือถือจะสามารถปรับความเร็วรอบในการผสมปูนได้หลายระดับ

จะเห็นได้ว่าเครื่องผสมปูนแบบมือถือนั้นเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการผ่อนแดงของเราและช่วยให้งานในการผสมปูนต่างๆนั้นสามารถที่จะทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นผสมเนื้อปูนให้เข้ากันได้ดีมากกว่าการใช้เครื่องมือชนิดอื่นซึ่งเหมาะสำหรับงานรับเหมาในเชิงพาณิชย์หรือว่างาน DIY ต่างๆโดยการนำข้อมูลเบื้องต้นไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อนั้นก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องผสมปูนมือถือได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด

แนะนำ เครื่องผสมปูนมือถือ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


เครื่องผสมปูนมือถือ

เป็นเครื่องปั่นผสมปูนซีเมนต์สำหรับใช้ในงานก่อสร้างและงาน DIY ต่างๆตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพดีที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นตัวเครื่องสามารถที่จะปรับความเร็วตั้งแต่ 0 ถึง 800 รอบต่อนาทีแล้วตัวมอเตอร์นั้นมีกำลังไฟฟ้าถึง 2,000 วัตต์ด้วยการใช้แรงดันไฟฟ้าที่ 220 โวลต์ความถี่ 50 เฮิร์ต สามารถที่จะปรับความเร็วรอบในการหมุนของมอเตอร์ได้ถึง 6 ระดับ ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับใช้ควรสีผสมสีฟันสารละลายต่างๆผสมปูนปลาสเตอร์ควรผสมเรซิ่นหรืออื่นๆที่คุณต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว



รายละเอียดเพิ่มเติม


เครื่องปั่นปูน เครื่องผสมปูน ไฟฟ้า MASAKI GB-6116

เครื่องผสมปูนไฟฟ้าที่มาพร้อมกับก้านยาวขนาด 59 cm และใช้มอเตอร์ที่มีกำลังมอเตอร์ถึง 400 วัตต์รองรับการใช้งานกระแสไฟฟ้าสลับที่แรงดัน 240 โวลต์ 50 เฮิร์ตตัวเครื่องสามารถที่จะทำการหมุนได้ด้วยความเร็วตั้งแต่ 1 จนถึง 800 รอบต่อนาที และเป็นเพื่อนที่มีน้ำหนักเบาเพียง 4.8 กิโลกรัมเท่านั้นเพื่อให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพสูงมาพร้อมกับยางกันลื่นและยางกันกระแทกช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น


รายละเอียดเพิ่มเติม



เครื่องผสมปูน Einhell TE-MX1600-2CE

เป็นเครื่องผสมปูนไฟฟ้าที่มีกำลังมอเตอร์ถึง 1,600 วัตต์ใช้กระแสไฟฟ้ากระแสสลับแรงดัน 240 โวลต์ที่ 50 เฮิร์ตสามารถปรับความเร็วรอบเกียร์ได้ตั้งแต่ 1 จนถึง 460 รอบต่อนาทีตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาวและสามารถที่จะทำการผสมปูนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยตัวมอเตอร์นั้นเป็นมอเตอร์ที่มีระบบเกียร์ที่มีแรงบิดสูงช่วยให้คุณสามารถที่จะผสมเนื้อปูนให้เข้ากันได้อย่างทั่วถึงตัวเครื่องมีน้ำหนักไม่มากเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป


รายละเอียดเพิ่มเติม