-->

การเลือกซื้อที่ยึดโทรศัพท์มือถือ สำหรับมอเตอร์ไซค์





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อที่ยึดโทรศัพท์มือถือ สำหรับมอเตอร์ไซค์




ที่จับโทรศัพท์มือถือ สำหรับมอเตอร์ไซค์ แบบไหน ยี่ห้อไหนดี ? ที่จับโทรศัพท์มือถือสำหรับยึดในมอเตอร์ไซค์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการยึดมือถือสมาร์ทโฟนของคุณเข้ากับแฮนด์มอเตอร์ไซค์ของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้ขณะที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์โดยส่วนมากแล้วจะใช้ในการนำทางด้วย Application GPS Application ที่ใช้นำทางต่างๆขณะเดินทางเพื่อให้คุณไปถึงจุดหมายได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วหรือใช้ในการพูดคุยโทรศัพท์ผ่านการใช้ร่วมกับหูฟังบลูทูธเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นไม่ขาดตอนในการสื่อสารแม้กระทั่งอยู่บนจักรยานยนต์ โดยที่จับโทรศัพท์มือถือสำหรับมอเตอร์ไซค์นั้น จะยึดกับแฮนด์มอเตอร์ไซค์ด้วยแคล้มรัดที่ทำจากพลาสติกที่มีความแข็งแรงหรือโลหะและมีการใส่ยางรองเพื่อป้องกันไม่ให้ลื่นหลุด



ซึ่งขาจัดโทรศัพท์มือถือที่ใส่ในมอเตอร์ไซค์นั้นในท้องตลาดจะมีวางขายกันอย่างมากมายหลายรุ่นหลายแบบซึ่งแต่ละรุ่นก็มีทั้งข้อดีและข้อได้ที่แตกต่างกันไป รวมถึงราคาที่มีทั้งราคาที่แพงและรุ่นที่ถูกซึ่งทำให้ยากที่จะเลือกซื้อหรือหามาใช้ได้อย่างถูกใจวันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คู่ควรที่จะรู้เกี่ยวกับการที่จะเลือกซื้อที่จับโทรศัพท์มือถือสำหรับมอเตอร์ไซค์มาใช้งานว่ามีแบบไหนบ้าน และมีสิ่งไหนบ้างที่คุณควรจะพิจารณาเพื่อที่จะช่วยให้คุณนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเพื่อเลือกซื้อขายึดโทรศัพท์มือถือให้ได้ถูกใจและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

การเลือกซื้อที่ยึดโทรศัพท์มือถือสำหรับมอเตอร์ไซค์


ขายึดโทรศัพท์มือถือนั้นได้ถูกแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบตามรูปแบบที่ยึดได้แก่

1.ขายึดโทรศัพท์มือถือแบบแคล้ม

เป็นขายึดโทรศัพท์มือถือที่ใช้โครงสร้างของตัวยึดโทรศัพท์มือถือให้อยู่ภายในตัวก้านยึด ซึ่งจะเหมาะสำหรับการใช้งานที่จะต้องขึ้นหรือลงรถบ่อยๆหรือต้องการถอดเข้าถอดออกอยู่เป็นประจำ โดยขายึดแบบนี้นั้นจะสะดวกต่อกันใส่และถอดมากกว่ารูปแบบอื่น

แต่ข้อเสียของขายึดแบบนี้ก็คือถ้าสมาร์ทโฟนของคุณนั้นไม่สามารถที่จะกันน้ำหรือกันฝนได้ถ้าเกิดฝนตกระหว่างทางนั้นสมาร์ทโฟนของคุณอาจจะเปียกน้ำได้และก็ยังมีพอได้อีกอย่างหนึ่งก็คือเมื่อยึดไปในระยะเวลานานๆนั้นระบบล็อคอาจจะคลายตัวเนื่องจากว่าเกิดการสั่นสะเทือนขณะขับขี่รถจักรยานยนต์และทำให้บล็อคไลน์และอาจจะทำให้สมาร์ทโฟนของคุณนั้นหล่นพื้นเสียหายได้

2.ขายึดสมาร์ทโฟนสำหรับมอเตอร์ไซค์แบบกระเป๋า

เป็นขายึดที่ใช้ในการยึดเข้ากับแฮนด์ของมอเตอร์ไซค์โดยรูปแบบของขายึดแบบนี้จะเป็นกระเป๋าที่มีขนาดเล็กและมีลักษณะใสอยู่ด้านบนจะทำให้คุณนั้นสามารถเห็นจอภายในของสมาร์ทโฟนได้อย่างชัดเจนโดย Smart Phone ของคุณนั้นจะอยู่ภายในกระเป๋าและถูกป้องกันไว้อย่างดี โดยวัสดุที่นำนำมาทำส่วนมากจะเป็นพลาสติกพวกไวนิลซึ่งมีคุณสมบัติในการกันน้ำได้อย่างดี และป้องกันสมาร์ทโฟนของคุณจากสภาพแวดล้อมฝุ่นควันได้อย่างยอดเยี่ยม

ขายึดสมาร์ทโฟนแบบนี้นั้นเหมาะสำหรับการใช้งานในการเดินทางและระยะทางไปที่ไม่จำเป็นต้องถอดสมาร์ทโฟนออกมาบ่อยๆเพราะว่ามันค่อนข้างที่จะลำบากที่จะถอด Smartphone เข้าๆออกๆกระเป๋าขนาดเล็กครึ่งอาจจะทำให้คุณเสียเวลาขณะเดินทางได้

นอกจากจะใช้ใส่สมาร์ทโฟนได้แล้วคุณยังสามารถใส่บัตรเครดิตและอุปกรณ์ขนาดเล็กอย่างอื่นที่จำเป็นในการเดินทางเพื่อนำมาใช้ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

3.ที่ยึดสมาร์ทโฟนที่เป็นยาง

โดยที่ยึดรูปแบบนี้จะใช้ความยืดหยุ่นของยางในการยึดสมาร์ทโฟนของคุณเท่ากับแฟนของมอเตอร์ไซค์โดยพวกมันนั้นมีแรงเล่นเพลงพอที่จะยึดสมาร์ทโฟนให้อยู่กับที่ได้อย่างปลอดภัยเพียงพอพวกมันนั้นง่ายต่อการยึดเข้ากับแฮนด์ของมอเตอร์ไซค์ได้อย่างรวดเร็วและด้วยความที่พวกมันถูกออกแบบให้มีสีสันที่ฉูดฉาดจึงทำให้พวกมันนั้นดูดีขนาดใช้งาน

แต่ข้อด้อยของที่ยึดสมาร์ทโฟนแบบที่เป็นยางก็คือพวกมันนั้นจะมีอายุการใช้งานที่สั้นกว่าที่ยึดสมาร์ทโฟนหรือรูปแบบอื่นเพราะว่าอย่างนั้นจะมีคุณสมบัติในการเสื่อมสลายได้ตามธรรมชาติรวดเร็วกว่าวัสดุชนิดอื่นนั่นเอง


สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขายึดสมาร์ทโฟนสำหรับมอเตอร์ไซค์


1.ขนาดของหน้าจอที่รองรับ

ควรเลือกซื้อขายึดสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับขนาดของหน้าจอของสมาร์ทโฟนของคุณได้โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นฐานยึดสมาร์ทโฟนจะสามารถใช้ในการยึด Smartphone ที่มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 4.5 จนถึง 7 นิ้วโดยจะมีขายึดสมาร์ทโฟนบางรุ่นที่สามารถใช้กับสมาร์ทโฟนได้เพียงหน้าจอ 5.5 นิ้วเท่านั้นซึ่งควรที่จะดูรายละเอียดจากผู้ขายให้แน่ใจก่อนที่จะเลือกซื้อ

2. ความแข็งแรง

ควรเลือกซื้อขายที่สมาร์ทโฟนที่มีความแข็งแรงและทำจากวัสดุที่มีคุณภาพดีโดยส่วนมากจะนิยมใช้วัสดุจำพวกพลาสติกที่มีความแข็งแรงสูงอย่างพวกพลาสติก ABS สามารถรองรับแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือนได้ดีรวมถึงวัสดุที่มีความแข็งแรงอย่างเช่นโลหะเป็นส่วนที่ใช้ยึดกับแฮนด์มอเตอร์ไซค์เพื่อช่วยให้สมาร์ทโฟนมีความปลอดภัยขณะใช้งาน

3. การปรับระดับได้

ความสามารถในการปรับต่างๆเพื่อช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้นเส้นสามารถปรับให้อยู่ในแนวตั้งหรือแนวนอนรวมถึงปรับให้มีระดับสูงต่ำและมุมก้มเงยเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานโดย Smartphone ยังอยู่ในลักษณะที่ปลอดภัยไม่เล่นง่ายๆ

4.การติดตั้ง

คุณเลือกขายสมาร์ทโฟนที่มีการติดตั้งอย่างง่ายดายและสามารถใช้เครื่องมือง่ายๆในการติดตั้งและถอดออกจะช่วยให้คุณนั้นสะดวกในการติดตั้งและถอนการติดตั้งได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นในกรณีที่คุณต้องการนำไปใช้กับจักรยานยนต์คันอื่นของคุณ

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลที่เราได้นำเสนอไปนั้นจะเป็นประโยชน์กับตัวคุณเพื่อที่จะนำไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อขายึดสมาร์ทโฟนสำหรับมอเตอร์ไซค์ให้มีประสิทธิภาพและเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ