-->

กล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



กล้องจุลทรรศน์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในการขยายวัตถุชิ้นเล็กสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าหรือเห็นรายละเอียดของสิ่งต่างๆที่มีขนาดเล็กได้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กๆของคุณแล้วการได้ค้นพบโลกใบจิ๋วของสิ่งต่างๆนั้นจะช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคและจินตนาการในการสร้างสรรค์เพื่อที่จะช่วยพัฒนาสมองของเด็กๆของคุณได้เลย

เพื่อที่จะช่วยปูพื้นฐานเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ให้กับเด็กนั้นการได้ลองศึกษาจากของจริงจะช่วยเพิ่มความรู้และความเข้าใจมากกว่าการอ่านเพียงตัวอักษรในตำราเท่านั้น ถ้าลูกๆของคุณสนใจในธรรมชาติและสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวแล้วก็คุณลองซื้อกล้องจุลทรรศน์ให้พวกเขาสักตัวสิแล้วก็สอนวิธีใช้เพื่อที่จะช่วยให้พวกเขามีค้นพบโลกใหม่ที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน



สำหรับผู้ปกครองที่เริ่มสนใจเกี่ยวกับกล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็กนั้น อาจจะเริ่มสับสนหรือไม่แน่ใจว่าควรจะเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็กแบบไหนจึงจะเหมาะสมสำหรับการใช้ของเด็กๆของพวกคุณวันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลต่างๆที่คุณควรจะรู้เกี่ยวกับกล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็กมาให้คุณ ได้ศึกษาเพื่อนำไปใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานดีที่สุดกับเด็กๆของคุณ

ชนิดของกล้องจุลทรรศน์

กล้องจุลทรรศน์นั้นสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทคือกล้องจุลทรรศน์แบบสเตอริโอซึ่งมีกำลังขยายต่ำและกล้องจุลทรรศน์แบบ compound คือกล้องจุลทรรศน์ที่มีกำลังขยายสูงซึ่งกล้องจุลทรรศน์ทั้ง 2 ประเภทนั้นมีการใช้งานและวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกัน

1.กล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็กแบบ  stereo

 เป็นกล้องจุลทรรศน์ที่มีกำลังขยายตั้งแต่ 10 เท่าถึง 40 เท่าโดยกล้องโทรทรรศน์ประเภทนี้จะใช้ในการส่องวัตถุที่มีขนาดเล็กอย่างเช่นก้อนหินแมลงดอกไม้หรือวัตถุอื่นที่สามารถจากด้วยมือได้ กล้องจุลทรรศน์แบบ สเตอริโอนี้คุณสามารถที่จะวางตัวอย่างของสิ่งที่คุณจะต้องการดูรายละเอียดตรงหน้าเล่นได้โดยตรงด้วยมือพวกมันจะเหมาะสมสำหรับการดูวัตถุที่มีกำลังขยาย 20 ถึง 30 เท่าโดยจะมาพร้อมกับหลอดไฟ LED เพื่อส่องตัวอย่างทำให้สามารถเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจน

2.กล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็กแบบ compound

 เป็นกล้องจุลทรรศน์ที่มีกำลังขยายสูงช่วยให้เด็กๆของคุณสามารถเห็นสิ่งที่มีขนาดเล็กจิ๋วเกินกว่าที่ตาเปล่าจะมองเห็นได้อย่างเช่นแบคทีเรียในน้ำเสียหรือเม็ดเลือดแต่ว่าการใช้งานกล้องจุลทรรศน์แบบ compound นั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเตรียมตัวอย่างด้วยการใช้แผ่นสไลด์และแผ่นปิดสไลด์เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆของวัตถุขนาดจิ๋วได้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่จะดูวัตถุที่มีขนาดเล็กระดับเซลล์นั้นจำเป็นที่จะต้องมีการใช้กำลังขยายที่สูงมาก ตั้งแต่ 100 เท่าจนถึง 400 เท่าขึ้นไป ดังนั้นกล้องจุลทรรศน์แบบ compound นั้นจึงมีประสิทธิภาพสูงกว่าและแน่นอนมีราคาที่สูงกว่ากล้องโทรทรรศน์แบบสเตอริโอหลายเท่า

คุณภาพของกล้องจุลทรรศน์

ถ้าคุณกำลังมองหากล้องจุลทรรศน์งั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์ที่ตัวเลนส์ทั้งหมดทำจากแก้วโดยไม่แนะนำให้เลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์ที่ตัวเลนส์ทำจากพลาสติกเพราะคุณภาพของภาพที่ได้นั้นเป็นภาพที่คุณภาพที่แย่มากจนไม่สามารถดูรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้องจุลทรรศน์แบบ compoundที่มีระบบปรับหยาบปรับละเอียด นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะปรับความคมชัดและกำลังขยายของภาพได้อย่างง่ายดายด้วยการหมุนปุ่มปรับดังกล่าว และไม่ควรซื้อกล้องจุลทรรศน์ที่โฆษณาเกินจริงว่าสามารถให้กำลังขยายได้เกิน  1,000  เท่า เพราะว่าที่ระดับเกิน 1,000 เท่าขึ้นไปนั้นภาพที่ได้จะไม่ชัดเจนและไม่สามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนและตัวกล้องก็ไม่สามารถที่จะโฟกัสที่วัตถุได้.

เด็กๆของคุณต้องการกล้องจุลทรรศน์แบบไหน ?

กล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็กมันมีมาหลายรูปแบบ ตั้งแต่กล้องจุลทรรศน์แบบทั่วไปที่มีการใส่เลนส์ที่สามารถใส่กับ Smart Phone ได้ กล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอลที่มีการเชื่อมต่อด้วย WiFi เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเพื่อที่จะใช้ในการส่องขยายภาพที่มีขนาดเล็ก และช่วยในการบันทึกภาพ หรือกล้องจุลทรรศน์ที่มีความสามารถในการต่อเข้ากับจอทีวีหรือจอมอนิเตอร์เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถเห็นภาพรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนโดยที่ไม่จำเป็นต้องส่องเข้าไปในเลนส์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีความสะดวกและความสนุกในการใช้งานมาก.

ราคาของกล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็ก ?

ราคาที่เหมาะสมสำหรับกล้องจุลทรรศน์แบบนั้นไม่ควรที่จะแพงจนเกินไปโดยเปรียบเทียบกับคุณภาพของอุปกรณ์และชิ้นส่วนที่ใช้ทำว่าทำจากวัสดุที่มีคุณภาพดีหรือไม่เป็นหลักโดยเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อกล้องจุลทรรศน์ที่มีราคาที่เหมาะสมกับวัสดุที่ใช้ทำรวมถึงคุณภาพโดยรวมของกล้องจุลทรรศน์โดยทั่วไปแล้วราคาของกล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็กนั้นจะมีราคาอยู่ตั้งแต่ 3000 จนถึง 12,000 บาทขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของกล้องจุลทรรศน์

แนะนำกล้องจุลทรรศน์สำหรับเด็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 


กล้องจุลทรรศน์ National Geographic รุ่น 640X


กล้องจุลทรรศน์สำหรับผู้เริ่มต้น เหมาะกับการเสริมการเรียนรู้ และเป็นของขวัญสำหรับเด็ก กำลังขยาย 40-640X มาพร้อมกับอุปกรณ์ติดตั้งมือถือ ตัวกล้องมาพร้อมกับคู่มือภาษาอังกฤษ อุปกรณ์สำหรับติดมือถือเพื่อถ่ายภาพและวีดีโอ มีอุปกรณ์อื่นๆมาให้ด้วย สามารถใช้งานได้ทันที และนอกจากนี้ยังมี ตัวอย่างยีส และไข่กุ้ง สำหรับฝึกทำไสไลด์ ตัวกล้องมีความทนทานแข็งแรงและมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับเด็กใช้งาน



รายละเอียดเพิ่มเติม