-->

แนะนำหูฟังสำหรับเล่นเกม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำหูฟังสำหรับเล่นเกม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



แนะนำหูฟังสำหรับเล่นเกม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?

#1. หูฟังเกมมิ่ง EGA TYPE H3

เป็นหูฟัง Gaming ที่มาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 ตัวลำโพงมาพร้อมกับไมโครโฟนที่สามารถรับเสียงพูดของคุณได้อย่างชัดเจน เพราะเป็นหูฟังที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้ และมาพร้อมกับไฟ rgb สีสันสวยงาม 3 สีสามารถที่จะเปลี่ยนสีเองได้ตลอดเวลาที่คุณใช้งานลำโพงตัวนี้เป็นลำโพงแบบที่มีสายใช้ในการเชื่อมต่อโดยจะเป็นแจ็คในการเชื่อมต่อแบบ 3.5 นิ้ว 2 เส้นแยกทั้งไมโครโฟนและลำโพงออกจากกัน ที่ตัวหูฟังนั้นมีปุ่มสำหรับเพิ่มลดเสียงช่วยให้คุณนั้นสามารถปรับระดับเสียงได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว



รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.หูฟังเกมมิ่ง Redragon H320 RGB Lamia Gaming Headset

เป็นหูฟังสำหรับเล่นเกมมาพร้อมกับระบบเสียง รอบทิศทางแบบ 7.1 ตัวลำโพงนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 40 มิลลิเมตรรองรับความถี่เสียงที่ 20 เฮิร์ตถึง 2,000 กิโลเฮิร์ตซ์ มาพร้อมกับไมโครโฟนและปุ่มที่ใช้ในการปิดไมโครโฟนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ต่างๆมากมายเช่นคอมพิวเตอร์เครื่อง PlayStation 4 และอื่นๆตัวหูฟังมาพร้อมกับขาตั้งสำหรับวางหูฟังและด้านข้างมีไฟสีแบบ rgb ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีได้เองโดยอัตโนมัติชัวร์หูฟังนั้นมีขนาดที่พอเหมาะและวัสดุที่ใช้ในการทำนั้นมีความแข็งแรงทนทานคุ้มค่าเงินทุกบาททุกสตางค์



รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.หูฟังเกมมิ่ง พร้อมไมค์

เป็นหูฟังสำหรับเล่นเกมแบบสอดหูที่มาพร้อมกับไมโครโฟนที่สามารถถอนได้รองรับการใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือ iPad และแท็บเล็ต Android ตัวหูฟังมีสายยาวถึง 1.2 เมตรสะดวกในการใช้งานมีคุณภาพเสียงที่คมชัดเหมาะมากสำหรับใช้ในการเล่นเกม battle Royal ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือต่างๆตัวหูฟังนั้นสามารถที่จะใช้เป็น Small Talk ในการคุยโทรศัพท์ได้ ตัวหูฟังนั้นมีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาไปเที่ยวหรือใช้ในการเดินทางต่างๆได้อย่างง่ายดาย ตัวไมโครโฟนนั้นให้เสียงที่ชัดเจนสามารถคุยภายในเกมได้อย่างไม่ติดขัด



รายละเอียดเพิ่มเติม



#4. FANTECH รุ่น HG11 (Captain 7.1) Stereo Headset for Gaming

หูฟังสำหรับเล่นเกมมาพร้อมกับระบบเสียง Surround 7.1 ให้มิติเสียงรอบทิศทางตรงหูฟังมีน้ำหนักเบาใช้งานได้ระยะเวลานานที่หูฟังมี Controller สำหรับปรับระดับเสียง ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายที่ครอบหูหุ้มด้วยหนังมีความนุ่มมากเชื่อมต่อด้วยสายสัญญาณ USB เหมาะมากสำหรับการใช้ในการเล่นเกม FPS, RTS, MMORPG, MOBA, RPG สามารถที่จะปรับระดับเสียงให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของแต่ละคนได้ สำหรับการเชื่อมต่อนั้นตัวหูฟังมาพร้อมกับแจ็คเชื่อมต่อขนาด 3.5 mm ที่มีการแยกหูฟังและไมโครโฟนออกจากกัน



รายละเอียดเพิ่มเติม

#5. ONIKUMA K20 RGB Gaming Headset

ONIKUMA K20 RGB Gaming Headset หูฟังเกมมิ่งที่ออกแบบมาให้สามารถใช่งาน Cross-Platform ทั้งบน PC, Mobile Android/iOS, เครื่องเล่นเกม Console PS3/PS4/PSvita/XBOX/NintendoSwitch ให้เสียง Stereo ด้วยขนาดลำโพง 40mm เสียงใสชัดเจน ไมโครโฟนมีระบบช่วยลดเสียงรบกวน Noise Cancelling มาพร้อมแสงไฟ RGB สีสวยงาม วัสดุโครงสร้างทำจากอลูมิเนียนแข็งแรง ปรับขนาดได้ตามศีรษะของผู้สวมใส่ มีปุ่มสวิตซ์ควบคุมทุกอยู่ที่สาย ใช้งานได้อย่างสะดวกเพียงแค่เสียบ



รายละเอียดเพิ่มเติม


การเลือกซื้อหูฟังสำหรับเล่นเกมนั้นก็มีความสำคัญพอๆกันกับอุปกรณ์อื่น ๆอย่างเช่นจอมอนิเตอร์หรือเครื่องเล่นเกมโดยการฟังเสียงของเกมนั้นเป็นวิธีในการโต้ตอบและรับข้อมูลจากเกมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น  ในเกมที่จะต้องมีการใช้เทคนิคต่างๆเข้าต่อสู้กับคู่แข่งอย่างมากมายนั้นถ้าคุณได้ยินเสียงภายในเกมได้ไม่ชัดเจนนั้นคุณมีโอกาสที่จะแพ้ในเกมส์สูงมากนั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องการหูฟังสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ



การใช้หูฟังขณะเล่นเกมนั้นจะช่วยให้การเล่นเกมนั้นสนุกและได้อรรถรสมากยิ่งขึ้นซึ่งจะทำให้คุณนั้นได้สัมผัสคุณภาพเสียงทุกข์กิจกรรมที่อยู่ภายในเกมได้อย่างครบถ้วนโดยในการเลือกซื้อหูฟังสำหรับเล่นเกมนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหูฟังเล่นเกมมาใช้งานซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหูฟังเกมมิ่งเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถนำไปใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกหูฟังสำหรับเล่นเกมมาใช้งานได้อย่างเหมาะสมและถูกใจรวมถึงมีประสิทธิภาพดีทัดเทียมผู้เล่นอื่น

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหูฟัง Gaming


1. เสียง Surround หรือ stereo

 เมื่อคุณเริ่มต้นค้นหาหูฟังสำหรับเล่นเกมนั้นคุณจะพบว่ามีหูฟังอยู่ 2 ประเภทได้แก่หูฟังแบบ Surround และหูฟังแบบสเตอริโอซึ่งหูฟังทั้งสองชนิดนั้นมีความแตกต่างกันพอสมควรในเรื่องการใช้งานโดยหูฟังสเตอริโอนั้นจะให้เสียงที่ได้จากเกมส์เพียง 2 channel คือ Channel ซ้ายและ Chanel ขวาเท่านั้น ส่วนหูฟังแบบเซอร์ราวด์นั้นจะมาพร้อมกับทิศทางของเสียงถึง 8 Channel ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะได้ยินเสียงที่มีมิติมากกว่าหูฟังแบบเสียง stereo  เหมือนกันกับการชมภาพยนตร์ที่มีระบบเสียง Surround ที่คุณได้ยินเสียงที่อยู่ด้านหลังของคุณนั่นเองหูฟังนั้นก็เช่นกันพวกมันจะสามารถทำการแยกเสียงให้เป็นเสียงแบบเซอราวได้ซึ่งในปัจจุบันนี้เกมส่วนมากนั้นจะรองรับเสียงแบบ Surround แล้วทั้งนั้นเพื่อที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมของแต่ละเกมให้มีคุณภาพดีมากยิ่งขึ้น

2.รูปแบบของหูฟังหูฟังแบบสอดหู หรือหูฟังแบบครอบหู

โดยหูฟังทั้ง 2 ประเภทนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อย ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับคุณว่าต้องการที่จะเลือกใช้หูฟังประเภทไหนโดยปกติแล้วหูฟังแบบครอบหูนั้นจะเป็นหูฟังที่มีขนาดใหญ่กว่ามีลำโพงใหญ่กว่าซึ่งจะให้เสียงที่มีคุณภาพดีกว่าหูฟังแบบสอดหูแต่ว่าก็ได้ของมันคือพวกมันมีขนาดใหญ่และเกะกะไม่เหมาะสมสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่เท่าใดนัก ส่วนหูฟังแบบสอดหูนั้นเป็นหูฟังที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพกพาไปใช้งานได้นอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายแต่ว่าข้อเสียของพวกมันนั้นก็คือคุณภาพเสียงอาจจะสู้หูฟังแบบครอบหูไม่ได้

ดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะพิจารณาว่าคุณต้องการเลือกซื้อหูฟังประเภทไหนที่จะเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณสำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหูฟังแบบสอดหูจะสะดวกมากกว่าหูฟังแบบครอบหูเพราะว่าจะช่วยคุณนั้นสามารถที่จะพกพาพวกมันไปใช้ในการเดินทางได้อย่างง่ายดาย

3.มีไมโครโฟนหรือไม่มีไมโครโฟน

หูฟังสำหรับเล่นเกมในปัจจุบันนี้จะมีมาพร้อมกับไมโครโฟนที่อยู่ภายในหูฟังซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถทำการสื่อสารกับเพื่อนภายในเกมได้อย่างง่ายดายสำหรับหูฟังที่ไม่มีไมโครโฟนนั้นเหมาะสำหรับเล่นเกมที่ไม่มีการคุยกันภายในเกม โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีการคุยกันภายในเกมแต่สำหรับคำแนะนำของเราเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหูฟังสำหรับเล่นเกมที่มีไมโครโฟนมาด้วยจะดีที่สุดในกรณีที่คุณอยากจะเล่นเกมที่มีการคุยกันได้ภายในเกมนั้นคุณก็สามารถที่จะใช้งานได้เลยทันทีแต่ถ้าหากคุณเลือกซื้อหูฟังที่ไม่มีไมโครโฟนแล้วก็คุณจำเป็นที่จะต้องไปหาไมโครโฟนภายนอกมาต่อเพื่อที่จะทำให้สามารถใช้งานได้ซึ่งจะเป็นการเพิ่มต้นทุนเข้าไปอีก  แต่ถึงอย่างไรก็ตามคุณภาพของไมโครโฟนที่อยู่ในหูฟังเล่นเกมนั้นมีคุณภาพที่ดีพอสมควรแต่ว่าการที่จะใช้ไมโครโฟนของหูฟังไปใช้ในการบันทึกเสียงเพื่อที่จะทำคลิปวีดีโอในการเล่นเกมนั้นดูเหมือนว่าคุณภาพเสียงนั้นจะไม่ดีเพียงพอดังนั้นการเลือกซื้อหูฟังและซื้อไมโครโฟนแยกนั้นก็ยังเป็นความคิดที่ดีอยู่เช่นกันก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคนว่าต้องการใช้งานในรูปแบบไหนมากกว่า

และนอกจากนั้นไมโครโฟนที่อยู่ในหูฟังสำหรับเล่นเกมนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหูฟังที่มีความสามารถในการตัดเสียงรบกวนออกจากเสียงของคุณเพราะว่าจะช่วยให้คุณภาพของเสียงที่ได้นั้นมีประสิทธิภาพสูงกว่าและมีความชัดเจนมากกว่าหูฟังที่ไม่มีระบบการตัดเสียงรบกวน

4. หูฟังแบบมีสายหรือไร้สาย

ในปัจจุบันนี้มีหูฟังสำหรับเล่นเกมทั้งแบบมีสายและแบบไร้สายในส่วนของหูฟังสำหรับเล่นเกมนั้นเราจะแนะนำให้คุณเลือกซื้อหูฟังแบบใช้สายจะดีที่สุดเพราะว่าจะไม่มีอาการดีเลย์ของเสียงในขณะเล่นเกมเพราะว่าระยะความแตกต่างแม้เพียงเสี้ยววินาทีภายในเกมนั้นจะสามารถใช้ในการตัดสินการแพ้ชนะภายในเกมได้เลยดังนั้นมันคงไม่ดีแน่ถ้าหูฟังของคุณนั้นมีอาการดีเลย์ ซึ่งจะทำให้คุณนั้นเกิดอาการหัวร้อนได้ดังนั้นควรเลือกซื้อหูฟังแบบใช้สายจะดีที่สุด

ในส่วนของราคาก็เช่นกันหูฟังแบบไร้สายนั้นจะมีราคาที่สูงมากกว่าหูฟังแบบมีสายถึงแม้ว่าจะช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งานมากกว่าก็ตามและนอกจากนั้นข้อเสียของหูฟังแบบไร้สายนั้นก็คือพวกมันจำเป็นที่จะต้องมีการชาร์จไฟก่อนใช้งานและแบตเตอรี่ของมันนั้นก็มีระยะการใช้งานที่จำกัดต่อการชาร์จ 1 ครั้งซึ่งในกรณีที่คุณเรื่องชาร์ตไปให้กับหูฟังนั้นอาจจะทำให้คุณฉันรักในการเล่นเกมได้

5.ราคาของหูฟังสำหรับเล่นเกม

ควรเลือกซื้อหูฟังสำหรับเล่นเกมที่มีความคุ้มค่ามากกว่าการเลือกซื้อหูฟังที่มีราคาถูกแต่ไม่มีประสิทธิภาพหรือเลือกหูฟังที่มีประสิทธิภาพสูงและมีราคาแพง โดยราคาหูฟังสำหรับเล่นเกมที่คุณควรจะซื้อนั้นก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณคำว่าตั้งไว้ที่เท่าไหร่โดยทั่วไปและหูฟังสำหรับเล่นเกมนั้นจะมีราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักหมื่นซึ่งคุณภาพก็ขึ้นอยู่กับราคาคุณไม่สามารถคาดหวังคุณภาพที่สูงจากอุปกรณ์ที่มีราคาต่ำได้แต่ถ้าเลือกคุณเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มีราคาสูงหรือราคาที่อยู่ในระดับที่เหมาะสมนั้นคุณก็จะสามารถที่จะคาดหวังประสิทธิภาพและคุณภาพที่ได้จากหูฟังชิ้นนั้นได้อย่างแน่นอน

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลที่เราได้แนะนำคุณไปนั้นจะเป็นประโยชน์สำหรับการใช้ในการประกอบตัดสินใจในการเลือกซื้อหูฟังสำหรับเล่นเกมที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณ ถ้าคุณเลือกซื้อหูฟังที่เหมาะสำหรับคุณได้แล้วก็ขอให้สนุกในการเล่นเกม