-->

แนะนำ เครื่องขัดสีรถยนต์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ เครื่องขัดสีรถยนต์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องขัดสีรถยนต์ นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการขัดสีของรถยนต์ตรงบริเวณพื้นผิวที่มีการขีดข่วนมันเป็นเครื่องมือที่ใช้งานได้ดีและง่ายดายโดยจะเหมาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่ต้องการให้รถของคุณนั้นมีความสวยงามอยู่ตลอดเวลา เป็นอุปกรณ์ที่สามารถที่จะใช้งานในการขัดสีได้เองที่บ้านสำหรับคนที่รักรถอยากให้รถมีสีที่ใหม่ใสกิ๊งอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งในปัจจุบันนี้ในท้องตลาดนั้นมีเครื่องขัดสีรถวางขายอยู่มากมายหลายรุ่นหลายแบบซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์มาใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงกดสั่งซื้อของจากร้านขายของออนไลน์เท่านั้นแต่ว่าการที่จะเลือกเครื่องขัดสีรถยนต์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานและถูกใจคุณนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะยุ่งยากพอสมควรดังนั้นเราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์มาใช้งานว่าควรที่จะเลือกเครื่องขัดสีรถยนต์แบบไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณณสามารถนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกเครื่องขัดสีรถยนต์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

แนะนำเครื่องขัดสีรถยนต์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?


#1.Black&Decker เครื่องขัดสีรถยนต์ 60W รุ่น KP600


เครื่องมือช่างที่ช่วยให้ทุกการทำงานของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายๆ Black&Decker เครื่องขัดสีรถยนต์ KP600 60W เครื่องมือคุณภาพสำหรับการทำงานในทุกวันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานภายในบ้าน หรือ การทำงานแบบเต็มรูปแบบก็สามารถใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ให้คุณทำงานได้อย่างมืออาขีพ ไม่ยุ่งยาก เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างแสนง่ายดาย มาพร้อมมอเตอร์กำลังสูงใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทาน ยาวนาน แน่นอน

โดยตัวเครื่องมาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ถึง 60 วัตต์เป็นระบบ dual Action หรือระบบข้อเหวี่ยงมีอาการสั่นที่ 4400 รอบต่อนาทีเส้นผ่าศูนย์กลางของจาน 6 นิ้วมาพร้อมกับด้ามจับสองด้านช่วยให้กระชับมือสายไฟของเครื่องยาวถึง 3 เมตรเหมาะสมสำหรับการใช้งานและตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 1.4 kg ทำให้ใช้งานได้สะดวกสบาย



รายละเอียดเพิ่มเติม


#2.JASON เครื่องขัดสีรถยนต์ ขนาด 5 นิ้ว 700W


ขัดสีรถ ขัดกระดาษทราย งานไม้ งานอลูมิเนียม งานกระจก งานเหล็กงานอะครีลิค และทุกงานวัสดุ โลหะ ทุกประเภท ตัวเครื่องมาพร้อมแป้นขัดขนาด 5 นิ้วสามารถลบรอยและขัดงานได้กว้างกว่า สามารถปรับความเร็วได้ถึง 6 ระดับหัวขัดเป็นตีนตุ๊กแกสามารถเปลี่ยนหัวขัดได้อย่างรวดเร็ว ตัวเครื่องมีความเร็วรอบ 600 จนถึง 3,000 รอบต่อนาที ด้วยมอเตอร์ที่มีกำลังถึง 700 วัตต์สำนักงานขัดทุกประเภทตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพดีแข็งแรงทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานราคาไม่แพง



รายละเอียดเพิ่มเติม

#3.InnTech เครื่องขัดสีรถยนต์

เครื่องขัดสีรถยนต์ขนาด 5 นิ้วกำลังมอเตอร์ 800 วัตต์ความเร็วรอบสูงสุด 4,500 รอบต่อนาทีสามารถปรับความเร็วได้ถึง 6 ระดับสามารถล็อคความเร็วได้เหมาะสำหรับใช้ในการขัดสีรถยนต์ขัดกระดาษทรายงานไม้งานอลูมิเนียมและอื่นๆที่ต้องการพื้นผิวเรียบตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสมสำหรับการใช้งานและมีราคาที่ไม่แพง



รายละเอียดเพิ่มเติม

#4.เครื่องขัดสีรถยนต์ BERALA 6010

เป็นเครื่องขัดสีรถยนต์ มาพร้อมใบขัดขนาด 6 นิ้วกำลังมอเตอร์ถึง 440 วัตต์ความเร็วหมุนสูงสุดของมอเตอร์อยู่ที่ 4,500 รอบต่อนาที ตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสมสำหรับการใช้งานมาพร้อมกับมือจับด้านข้างเพื่อช่วยให้คุณนั้นจับเครื่องขัดได้อย่างมั่นคง



รายละเอียดเพิ่มเติม



ประเภทของเครื่องขัดสีรถยนต์


เครื่องขัดสีรถยนต์ที่มีวางขายในท้องตลาดในปัจจุบันนี้สามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทด้วยกันได้แก่

เครื่องขัดสีรถยนต์แบบหัวเดียว Single Head - Dual Action/Random Orbital Polishers


เป็นเครื่องขัดสีรถยนต์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานสำหรับมือใหม่มากที่สุดโดยส่วนมากจะเป็นเครื่องขัดสีที่ใช้ไฟฟ้า Endless Love พวกมันมีล้อหมุนที่เป็นอุปกรณ์ช่วยป้องกันไม่ให้คุณทำให้สีไหม้ขณะใช้งาน โดยการทำงานของเครื่องขัดสีรถยนต์แบบ dual Action นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักเบาสามารถควบคุมได้ง่ายคุณสามารถที่จะใช้ในการทาสีลงน้ำมัน Wax หรือใช้ในการขัดลบรอยขนแมวได้อย่างง่ายดายโดยข้อดีของเครื่องขัดสีประเภทนี้ได้แก่
1.เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นใช้งานขัดสี หรือผู้ไม่มีประสบการณ์ในการขัดสีรถ
2.เหมาะสำหรับคนที่กำลังต้องการความปลอดภัยเป็นพิเศษในการใช้งานขณะขัดสี
3.เป็นอุปกรณ์ที่มีราคาเหมาะสมสามารถนำมาใช้ในบ้านได้

เครื่องขัดสีรถยนต์แบบ Cyclo Dual Head - Random Orbital Polisher


เครื่องขัดสีรถยนต์ที่สามารถเปลี่ยน อุปกรณ์ การขัดได้หลากหลายแบบตั้งแต่การใช้ในการทำความสะอาดพรมหนังพื้นผิวผ้าและอื่นๆเป็นอุปกรณ์ที่มีความนิยมใช้มาอย่างยาวนานโดยเหมาะสำหรับใช้ในการขัดสีรถยนต์และพื้นผิวอลูมิเนียม โดยข้อดีของการใช้งานเครื่องขัดสีรถยนต์แบบ Cyclo Dual Head นั้นได้แก่

1.เหมาะสำหรับผู้ใช้งานเครื่องขัดสีรถยนต์มือใหม่ได้เป็นอย่างดี หรือผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ในการขัดสีรถ
2.คนที่ต้องการความปลอดภัยในการใช้งานเครื่องขัดสีโดยไม่ทำให้เครื่องขัดทำลายสี
3.สำหรับเจ้าของรถที่ต้องการเครื่องขัดสีไปไว้ใช้งานที่บ้าน

เครื่องขัดสีรถยนต์แบบ Direct Drive Rotary Buffers - Circular Polishers


เป็นเครื่องขัดสีรถยนต์ที่นิยมใช้ในอู่ดูแลสีรถยนต์เป็นหลักโดยเป็นอุปกรณ์สำหรับมืออาชีพที่ใช้ในการขัดและเคลือบสีรถยนต์โดยจะใช้มอเตอร์กำลังสูงในการขับเกียร์ที่จะช่วยให้แผ่นขัดสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยข้อดีเครื่องขัดสีรถยนต์แบบ Direct Drive Rotary Buffers  นั้นได้แก่

1.เป็นเครื่องขัดสีรถยนต์ที่เหมาะสำหรับใช้ในการเคลือบสีรถยนต์ที่ต้องการคุณภาพในงานขัดระดับดีเยี่ยม
2.เป็นอุปกรณ์สำหรับผู้ที่ต้องการเก็บรายละเอียดสีอย่างมืออาชีพ