-->

แนะนำ ลำโพง Bluetooth เสียงดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ ลำโพง Bluetooth เสียงดี



คัดเน้นๆ แนะนำ ลำโพง Bluetooth เสียงดี ลำโพงบลูทูธนั้นเป็นอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในปัจจุบันเนื่องจากว่าพวกมันนั้นสะดวกในการใช้งานและมีราคาที่ไม่แพงรวมถึงประสิทธิภาพในการใช้งานและครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่การใช้งานการร้องเพลงคาราโอเกะ ,ฟังเพลง ,เล่นไฟล์เพลง MP3, ลืมแม้กระทั่งใช้คุยโทรศัพท์หรือรักสายโทรศัพท์ได้ด้วย



แต่ถ้าว่าปัจจุบันนี้ลำโพงบลูทูธนั้นมีวางขายมากมายหลายยี่ห้อหลายรุ่นซึ่งอาจจะทำให้คุณเริ่มเกิดความสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธรุ่นไหนที่จะให้เสียงดีที่สุดเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาลำโพงบลูทูธที่เราคิดว่าดีที่สุดมาแนะนำให้คุณพิจารณา เลือกซื้อสำหรับคนที่กำลังมองหาลำโพง bluetooth เสียงดีอยู่

SKG ลำโพง Bluetooth เสียงดี รุ่น KG-027


มาดูกันที่ตัวแรกลำโพงบลูทูธพกพาขนาด 5.2 นิ้วจาก skg  มาพร้อมกับกำลัง 20 วัตต์รองรับระบบเสียงสเตอริโอ ลำโพงหลักขนาดใหญ่ถึง 5.2 นิ้วรองรับเสียงทุ้มและเสียงแหลมได้อย่างดี  ตัวลำโพงมาพร้อมกับไฟกระพริบหลากสีสวยงาม   ตัวเครื่องสามารถเล่นเพลง MP3 ได้จากช่อง usb SD Card ที่สามารถใส่หน่วยความจำได้สูงสุดถึง 64 กิกะไบต์  กิกะไบต์มาพร้อม สามารถรับอินพุตได้จากช่องเสียบแบบ 3.5 mm ได้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยสัญญาณบลูทูธ ระยะสูงสุดถึง 10 เมตรตัวเครื่องมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลสามารถควบคุมการใช้งานได้จากระยะไกล สินค้ามีน้ำหนักเพียง 2 กิโลกรัมพกพาสะดวกมีมือจับและสายสะพายตัวเครื่องรับประกัน 1 ปี

กำลังวัตต์ 20 วัตต์ ขนาดลำโพง 5.2 นิ้ว มีรีโมท มี รองรับ AUX  รองรับ  รองรับ SDCard รองรับ รองรับ USB รองรับ การรับประกัน 1 ปี


กำลังวัตต์ ขนาดลำโพง(นิ้ว) มีรีดโมท รองรับ AUX รองรับ TF Card รองรับ USB การรับประกัน (ปี)
10 5 มี รองรับ รองรับ รองรับ 1

รายละเอียดเพิ่มเติม



SKG ลำโพง Bluetooth รุ่น KG-013


เป็นลำโพงบลูทูธเสียงดีจากค่าย skg รุ่น 1 รุ่นนี้ให้กำลังเอาพุธที่ 10 วัตต์ด้วยระบบเสียงสเตอริโอสามารถเล่นเพลง MP3 ผ่านช่อง usb  หรือ Micro SD Card ได้  ได้ตัวเครื่องมีช่อง aux สามารถใช้ต่อกับอุปกรณ์ภายนอกผ่านสายสัญญาณ 3.5 mm ได้ สามารถเชื่อมต่อสัญญาณไร้สายกับสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth 3.0  มีการรับส่งสัญญาณได้ไกลถึง 10 เมตร ตัวลำโพงมีไฟกระพริบเวลาที่เปิดเพลงสวยงามน่าใช้งาน

กำลังวัตต์ 10 วัตต์ ขนาดลำโพง 4 นิ้ว มีรีโมท ไม่มี รองรับ AUX  รองรับ  รองรับ SDCard รองรับ รองรับ USB รองรับ การรับประกัน 1 ปี


กำลังวัตต์ ขนาดลำโพง(นิ้ว) มีรีดโมท รองรับ AUX รองรับ TF Card รองรับ USB การรับประกัน (ปี)
10 4 ไม่มี รองรับ รองรับ รองรับ 1

รายละเอียดเพิ่มเติม



Sony XB12 ลำโพง BLUETOOTH แบบพกพา


เป็นลำโพงบลูทูธขนาดเล็กเสียงดีจาก Sony ลำโพงไร้สายที่มาพร้อมกับเสียง exid เพิ่มเสียงเบสที่นุ่มลึกและหนักแน่นตัวเครื่องสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 16 ชั่วโมงสามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้อย่างดีโดยคุณไม่ต้องกังวลในเรื่องของความชื้นเรื่องคุณภาพของเสียงนั้นไม่ต้องพูดถึง ด้วยชื่อเสียงของ Sony นั้นช่วยรับประกันได้ถึงคุณภาพเสียงของลำโพงบลูทูธรุ่นนี้อยู่แล้วด้วยข้อดีของลำโพงบลูทูธรุ่นนี้ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็กแต่ว่ามีประสิทธิภาพที่สูงให้เสียงที่ไพเราะและเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้ในงานนอกสถานที่


กำลังวัตต์ 10 วัตต์ ขนาดลำโพง 3 นิ้ว มีรีโมท ไม่มี รองรับ AUX  รองรับ  รองรับ SDCard ไม่รองรับ รองรับ USB ไม่รองรับ การรับประกัน 1 ปี


กำลังวัตต์ ขนาดลำโพง(นิ้ว) มีรีดโมท รองรับ AUX รองรับ TF Card รองรับ USB การรับประกัน (ปี)
10 2 ไม่มี รองรับ ไม่รองรับ ไม่รองรับ 1

รายละเอียดเพิ่มเติม



FENDER Newport Bluetooth Streaming Speakers


เป็นร่มโพธิ์ Bluetooth ขนาดพกพาจาก Fender ตรวจเครื่องใช้กำลังไฟ 30 วัตต์แบตเตอรี่สามารถใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมงและมีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จ Smart Phone และ Tablet สามารถเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธได้ไกลถึง 10 เมตรและสนับสนุนเทคโนโลยี aptX และ AAC เพื่อคุณภาพเสียงเหนือระดับ เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ตัวเครื่องสามารถใช้ได้ยาวนานมากถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จให้คุณภาพเสียงดี ในทุกช่วงเสียงไม่ว่าจะเป็นเสียงเบสหรือเสียงร้องหรือเสียงแหลม ตัวเครื่องสามารถต่อช่องสัญญาณ aux ได้ โดยรวมแล้วถือว่าเป็นลำโพงขนาดพกพาที่ให้เสียงเกินตัว ทั้งเบสที่หนักแน่น เสียงร้องที่อิ่มหวาน และปลายแหลมที่ชัดเจน แถมกำลังขับยังสูงถึง 30 วัตต์ เรียกได้ว่าความสามารถเกินตัวจริงๆ


กำลังวัตต์ 30 วัตต์ ขนาดลำโพง 3 นิ้ว มีรีโมท ไม่มี รองรับ AUX  รองรับ  รองรับ SDCard ไม่รองรับ รองรับ USB ไม่รองรับ การรับประกัน 1/2 ปี



กำลังวัตต์ ขนาดลำโพง(นิ้ว) มีรีดโมท รองรับ AUX รองรับ TF Card รองรับ USB การรับประกัน (ปี)
30 3 ไม่มี รองรับ รองรับ รองรับ 1

รายละเอียดเพิ่มเติม



ลำโพงบลูทูธ Harman Kardon Onyx Studio 4 BLK

Onyx Studio 4 ให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของเสียงที่ยอดเยี่ยม ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นกับวัสดุเกรดพรีเมี่ยม เป็นแบบอย่างของลำโพงที่คู่ควร Onyx Studio 4 ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นลำโพงบลูทูธ แบบพกพาที่โดดเด่นที่สุด สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ 2 เครื่องพร้อมกันได้ และเล่นเพลงได้ 8 ชั่วโมง ทั้งยังมีฟังค์ชั่น Harman Kardon Connect + ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงที่มีฟังค์ชั่นเดียวกันเข้าด้วยกันถึง 100 ตัวขึ้น ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว นอกจากนี้ Onyx Studio 4 ยังมีไมโครโฟนในตัวพร้อม ฟังค์ชั่น Voice logic, echo and noise cancellation เพื่อการประชุมสายที่คมชัดขึ้น

กำลังวัตต์ 60 วัตต์ ขนาดลำโพง 10 นิ้ว มีรีโมท ไม่มี รองรับ AUX  รองรับ  รองรับ SDCard ไม่รองรับ รองรับ USB ไม่รองรับ การรับประกัน 1 ปี



กำลังวัตต์ ขนาดลำโพง(นิ้ว) มีรีโมท รองรับ AUX รองรับ TF Card รองรับ USB การรับประกัน (ปี)
60 10 มี ไม่รองรับ รองรับ รองรับ 1

รายละเอียดเพิ่มเติม