-->

ลำโพงบลูทูธล้อลาก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลำโพงบลูทูธล้อลาก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



ลำโพงบลูทูธนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันด้วยความสะดวกในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นขนาดที่มีความกะทัดรัดสามารถพกพาไปไหนมาไหนด้วยได้อย่างสะดวกสบาย และลำโพงบลูทูธนั้นก็ยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างความบันเทิงให้กับคุณในขณะที่เดินทางได้อย่างดี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งลำโพงบลูทูธแบบที่มีล้อลากนั้น เป็นลำโพงบลูทูธที่มี ขนาดใหญ่เสียงดี และเหมาะสำหรับใช้งานในเชิงพาณิชย์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเปิดบูธเพื่อขายสินค้าบูธประชาสัมพันธ์ หรืออื่นๆที่ต้องการใช้เสียงในการดึงดูดผู้คนให้สนใจ



ลำโพงบลูทูธแบบล้อลากนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมากนั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมจึงได้มีการใส่ล้อลากให้กับพวกมัน ด้วยเหตุผลที่ว่าพวกมันมีขนาดใหญ่และน้ำหนักมากการที่จะแบกหรือจะยกไปไหนมาไหนด้วยนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างที่จะหนักพอสมควรดังนั้นทางผู้ผลิตเองถึงได้ใส่ล้อลากเข้ามากับลำโพงด้วยซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถเคลื่อนย้ายพวกมันได้เอง อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งล้อลากส่วนมากนั้นจะทำจากพลาสติกที่มีความแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักของลำโพงได้ดี และก็มักจะมาพร้อมกับมือจับที่ใช้สำหรับลากลำโพง ที่สามารถยืดหดได้ด้วย

สำหรับคนที่กำลังมองหาลำโพงบลูทูธล้อลากเพื่อที่จะมาใช้งานอยู่นั่นอาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกลำโพงบลูทูธล้อลากรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลำโพงล้อลากมาใช้งานว่าควรที่จะพิจารณาในส่วนไหน เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงบลูทูธ ให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด

แนะนำ ลำโพงบลูทูธล้อลาก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.Sherman ลำโพงอเนกประสงค์แบบล้อลาก ขนาด 10 นิ้ว รุ่น APS-210



เป็นชุดลำโพงล้อลากอเนกประสงค์สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตู้ลำโพงพร้อมดอกลำโพงขนาด 10 นิ้วกำลังขับถึง 80 วัตต์ให้เสียงที่ดังกังวานไพเราะ ตัวเครื่องมาพร้อมไมโครโฟนไร้สายและแบตเตอรี่ภายในตัวรองรับการใช้งานการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยบลูทูธ นอกจากนั้นยังมีช่องต่อ aux USB SD Card และ TF Card  และนอกจากนั้นลำโพงรุ่นนี้ยังมีรีโมทคอนโทรลแอร์ใช้ในการควบคุมลำโพงได้อีกด้วย สำหรับการใช้งานนั้นลำโพงรุ่นนี้มาพร้อมกับปุ่มปรับระดับเสียง และอีควอไลเซอร์ในการปรับระดับเสียงผมและเสียงแหลม  และที่สำคัญสามารถปรับเสียงเอคโค่ให้กับไมโครโฟนได้ด้วย ตัวลำโพงมาพร้อมกับฟังชั่นการตัดเสียงเพลงเมื่อใช้งานไมโครโฟน เช่นในกรณีที่คุณกำลังเปิดเพลงอยู่นั้นและคุณหญิงไมโครโฟนแล้วพูดขึ้นมาลำโพงจะทำการตัดเสียงเพลงให้อัตโนมัติให้กลายเป็นเสียงของคนพูดจากไมโครโฟนทันที  ลำโพงรุ่นนี้สามารถที่จะบันทึกเสียงและเล่นเสียงนั้นได้ทันที เหมาะสำหรับอัดสปอตสั้นๆไว้เล่นวนลูปเพื่อที่จะช่วยในการขายของและลดภาระของผู้ประชาสัมพันธ์

นอกจากนั้นลำโพงรุ่นนี้ยังสามารถต่อเข้ากับแบตเตอรี่ภายนอกเป็นแบตเตอรี่กระแสตรงขนาด 12 โวลต์ได้อีกด้วยเพื่อช่วยให้ระยะเวลาในการใช้งานต่อการชาร์จเพิ่มขึ้นในกรณีที่แบตเตอรี่ใกล้หมด




รายละเอียดเพิ่มเติม


#2.SKG ลำโพงล้อลาก แบบมีล้อลาก รุ่น AV-8110 BT12-2



เป็นลำโพงล้อลากที่มีลำโพงขนาดใหญ่ถึง 12 นิ้วกำลัง 6000 วัตต์ ตัวลำโพงมีล้อลากสามารถเข็นไปได้ทุกที่เหมาะสำหรับใช้งานนอกสถานที่ การเชื่อมต่อบลูทูธสามารถต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนระยะระยะทางสูงสุดถึง 10 เมตร ตัวเครื่องสามารถเล่นไฟล์ mp3 ได้จาก  USB Drive  TF Card  หรือ SD Card ได้มีช่องเสียบไมค์มาให้ 1 ช่อง ไม่มีช่อง aux สามารถต่อกับอุปกรณ์ด้วยการใช้หัวต่อแบบ 3.5 mm ได้  ได้มี ได้มีแบตเตอรี่ ได้มีแบตเตอรี่ในตัวสามารถ ได้มีแบตเตอรี่ในตัวสามารถใช้ได้ถึง 2- 3  ชั่วโมงต่อ การชาร์จ 1 ครั้ง ตัวเครื่องมาพร้อมกับไมโครโฟนไร้สายหรือไมค์ลอย 1 ตัว และการใช้วัสดุที่มีความคงทนแข็งแรงในการมาประกอบเป็นตัวลำโพง ตัวเครื่องได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมพร้อมมีการรับประกันจากผู้ผลิตถึง 1 ปีทำให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้า



รายละเอียดเพิ่มเติม



#3. Sherman ลำโพงช่วยสอน ขนาด 15 นิ้ว (Bluetooth) รุ่น APS-115



เป็นลำโพงบลูทูธมาพร้อมดอกลำโพงขนาดใหญ่ 15 นิ้ว ตัวเครื่องมาพร้อมกับไมโครโฟนไร้สายแบบ uhf จำนวน 2 ตัวสามารถบันทึกเสียงพูดลง USB Drive ได้ มีความแข็งแรงทนทานมาพร้อมล้อลากทำให้สะดวกในการเคลื่อนย้าย  Google สามารถต่อไมโครโฟนภายนอกแบบมีสายสามารถปรับระดับสูงต่ำได้



รายละเอียดเพิ่มเติม




สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธแบบล้อลาก


1.การเชื่อมต่อ

ลำโพงบลูทูธนั้นจะใช้สัญญาณวิทยุในการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนกับตัวลำโพงเองซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อไร้สายที่เรียกว่าบลูทูธซึ่งจะใช้ความถี่วิทยุในคลื่นช่วง ความถี่ 2.4 กิ๊กกะเฮิร์ทในการส่งและรับข้อมูลระหว่างตัวรับและเครื่องส่ง ซึ่งในปัจจุบันนี้เวอร์ชั่นของบลูทูธนั้นได้มีการพัฒนาขึ้นมาก ยิ่งบลูทูธเวอร์ชั่นใหม่ก็จะทำให้การส่งสัญญาณและการรับสัญญาณของอุปกรณ์นั้นทำงานได้ดีและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันนี้เราใช้งานบลูทูธกันที่เวอร์ชั่น 5.0 ซึ่งเป็นบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุดที่ใช้ในการเชื่อมต่อระหว่างลำโพงและ Smartphone สำหรับการเลือกซื้อลำโพงบลูทูธนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่ใช้เวอร์ชั่นของบลูทูธที่ใหม่ที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถเลือกซื้อได้เพราะว่าจะช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างเครื่องรับและเครื่อง 2 นั้นมีประสิทธิภาพสูงมากกว่า

และนอกจากการเชื่อมต่อแบบไร้สายแล้วลำโพงบลูทูธแบบล้อลาก ซื้อลำโพงล้อลากนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อจากอุปกรณ์ภายนอกแบบอื่นได้อีกด้วยเช่น ไมโครโฟนซึ่งเราจะใช้ในการกระจายเสียงของเราผ่านลำโพงล้อลากในกรณีที่เราใช้พวกมันในการออกบูธประชาสัมพันธ์หรือว่าการร้องคาราโอเกะก็ตาม

การเชื่อมต่อด้วย  USB ไดรฟ์ นั้นก็มีความจำเป็นเพราะว่าจะช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งานในกรณีที่จำเป็นที่จะต้องเปิดเพลงหรือเปิดสปอตโฆษณาแบบวน loop นั้นการย้ายไฟล์ mp3 เพื่อที่จะให้ลำโพงอ่านจาก USB Drive นั่นเป็นสิ่งที่สะดวกมากที่สุด

ความสามารถใน การต่อเข้าแหล่งกระจายเสียงภายนอกด้วยสายสัญญาณเชื่อมต่อขนาด 3.5 mm นั้นก็มีความสำคัญในกรณีที่คุณจะต่อลำโพงล้อลากเข้ากับอุปกรณ์เครื่องเล่นเสียงอย่างอื่นอย่างเช่นเครื่องเล่น MP3


2. ความจุของแบตเตอรี่ของลำโพง


ความจุของแบตเตอรี่นั้นจะเป็นสิ่งที่บอกว่าลำโพงชนิดนั้นสามารถที่จะทำงานได้นานเท่าใดโดยยิ่งลำโพงมีความจุของแบตเตอรี่มากก็จะสามารถใช้งานได้นานขึ้นตามความจุของแบตเตอรี่ ดังนั้นในการเลือกซื้อลำโพงบลูทูธนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาถึงความจุของแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในลำโพงบลูทูธนั้นก่อนว่าพวกมันนั้นมีความจุเท่าใดและสามารถใช้งานได้กี่ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง


3.ขนาดของดอกลำโพงบลูทูธ


ดอกลำโพงนั้นเป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้ในการกระจายเสียงที่ได้จากวงจรอิเล็กทรอนิกส์ให้ออกไปเป็นเสียงให้เราได้ยินซึ่งดอกลำโพงที่มีขนาดใหญ่นั้นจะสามารถให้กำลังขับและให้เสียงที่มีความดังมากกว่าลำโพงที่มีขนาดเล็กหลายตัวรวมถึงสามารถที่จะตอบสนองต่อพืชความถี่ต่างๆได้เยอะกว่าลำโพงที่มีขนาดเล็กดังนั้นการเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีดอกลำโพงขนาดใหญ่นั้นจะมีประสิทธิภาพและเสียงที่ดีกว่าลำโพงที่มีขนาดเล็กนั่นเองดังนั้นคุณควรเลือกซื้อ ลำโพงล้อลากที่มีดอกลำโพงขนาดใหญ่อยู่ภายในเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถได้ยินเสียงหรือใช้งานทุกวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทั่วไปในท้องตลาดนั้นลำโพงล้อลากจะมีขนาดของดอกลำโพงอยู่ในช่วง 12 นิ้วจนถึง 24 นิ้ว ขึ้นอยู่กับการเลือกมาใช้งานของคุณว่าต้องการระดับเสียงขนาดไหน


4.วัสดุที่ใช้ทำลำโพง


ลำโพงล้อลากนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานเพราะเราจำเป็นที่จะต้องเคลื่อนย้ายพวกมันไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆเป็นประจำทั้งนั้นวัสดุที่ใช้ในการทำลำโพงนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นวัตถุที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถรับแรงกระแทกได้ระดับหนึ่งโดยวัสดุพวกนี้จะนิยมใช้พลาสติกจำพวกพลาสติก ABS  หรือ PE  ใน การประกอบเป็นตัวลำโพงซึ่งจะให้อุปกรณ์นั้นมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และความแข็งแรงของอุปกรณ์ที่ใช้ทำลำโพงนั้นยังมีผลต่อคุณภาพของเสียงที่ได้จากลำโพงอีกด้วย