-->

เครื่องขัดฟันพลังน้ำ เครื่องฉีดซอกฟัน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องขัดฟันพลังน้ำ เครื่องฉีดซอกฟัน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องขัดฟันพลังน้ำ คืออะไร ? อุปกรณ์ชิ้นนี้ เป็นเครื่องมือที่ช่วยคุณในการดูแลรักษาสุขภาพของฟัน และเหงือกด้วยการใช้แรงดันน้ำฉีดเข้าไปยังร่องระหว่างฟันที่ขนแปรงที่ใช้ในการแปรงฟันนั้นไม่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งน้ำแรงดันสูงที่ถูกพ่นออกมาจากเครื่องฉีดซอกฟัน นี้สามารถเข้าถึงได้ดีกว่า เพื่อที่จะเข้าไปชะล้างเอาเศษอาหาร ที่ติดอยู่ตามซอกฟันออกมาให้ได้ มากที่สุด โดยเศษอาหารที่ตกค้างเหล่านั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาฟันผุ และกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์


เครื่องฉีดซอกฟัน นั้นสามารถทำงานได้ดีกว่าการใช้แปรงสีฟันหลายเท่านัก ในพื้นที่ว่างระหว่างฟันที่ขนแปรงของแปรงสีฟันนั้นไม่สามารถเข้าถึงได้ เพื่อที่จะนำเศษอาหารที่ทำให้สุภภาพของฟันเสียออกมาจากซอกฟันของคุณ และยังอ่อนโยนต่อเหงือกของคุณมากกว่าการใช้แปรงขัดฟันที่อาจจะทำให้เหงือกบาดเจ็บได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ดัดฟันนั้นที่มีลวดดัดฟันอยู่บนฟันจำนวนมาก ทำให้ยากต่อการทำความสะอาดฟันนั้น การใช้เครื่องฉีดซอกฟัน นั้นจะช่วยให้คุณนั้นสามารถเอาเศษอาหารที่ติดอยู่ตาม ซอกและช่องว่างระหว่าเหล็กดัดฟันนั้นออกมาให้มากที่สุดด้วย โดยการใช้กระแสน้ำ แรงดันสูงที่มาจากตัวเครื่อง ช่วยดันและฉีดให้เศษอาหารหลุดออกมา

เครื่องขัดฟันพลังน้ำประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ? สำหรับหลักการทำงานของ เครื่องขัดฟัน พลังน้ำนั่นก็คือการนำเอาน้ำเปล่ามาเพิ่มมวลของน้ำ ด้วยการใช้ปั๊มขนาดเล็กในการบีบอัด ให้ได้แรงดันที่สูงขึ้น เพื่อให้กระแสน้ำนั้นช่วยในการชำระล้างเศษอาหารออกจากซอกฟัน หลักการนั้นถ้าจะยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายก็คือเหมือนกับการใช้ปั๊มน้ำแรงดันสูงล้างรถนั่นแหละ เราจะเห็นได้ว่าน้ำแรงดันสูงนั้นสามารถล้างรุได้สะอาด รวดเร็วมากกว่าแรงดันน้ำแบบต่ำ และล้างได้สะอาดกว่า ฟันของคนเราก็เช่นกัน การที่ใช้น้ำที่มีแรงดันสูงฉีดฟันก็จะทำให้ฟันของเรา สะอาดมากขึ้นกว่าการใช้แปรงสีฟันเพียงอย่างเดียว

ส่วนประกอบของ เครื่องฉีดซอกฟัน


  1. ถังเก็บน้ำ ที่ใช้ในการเก็บน้ำสำหรับฉีดตามซอกฟัน ซึ่งส่วนมากจะมีความจุไม่มากเพื่อใช้ฉีดฟัน และให้ง่ายต่อการจับถือ
  2. หัวฉีด นั้นเป็นท่อที่นำน้ำออกมาแดยังซอกฟัน โดยจะมีรูขนาดเล็กเพื่อควบคุมกระแสน้ำ และเพิ่มมวลของน้ำมากขึ้น และก็มีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับการออกแบบของผู้ผลิต
  3. ระบบควบคุมแรงดันน้ำ ใช้สำหรับปรับแรงดันน้ำที่จะออกจากหัวแด เพื่อให้เหสะสมกับการใช้งาน และให้ได้ แรงดันที่พอเหมาะสำหรับใช้งานในแต่ละคนที่ต้องการใช้แรงดันที่แตกต่างกัน
  4. มือจับ ที่ใช้ในการควบคุมหัวฉีดน้ำให้สามารถเข้าไปซอกซอนตามร่อง และซอกฟันได้อย่างสะดวก และเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุมในปาก และทุกซอกฟัน


ชนิดของเครื่องฉีดซอกฟัน

เครื่องขัดฟันพลังน้ำ ที่มีวางขายในท้องตลาดในปัจจุบันนี้ สามารถแบ่งออกตามการใช้งานได้เป็น 4 แบบ ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดี และข้อด้อยที่แตกต่างกันหลายอย่าง ซึ่งการเลือกซื้อแบบไหนมาใช้งานนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และความต้องการของคุณเอง
ชนิดของเครื่องขัดฟันพลังน้ำ

  1. เครื่องขัดฟันพลังน้ำ แบบตั้งโต๊ะ เป็นแบบที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และติดตั้งภายในบ้านบริเวณที่คุณใช้แปรงฟัน ซึ่งเครื่องแบบนี้ จะมีขนาดใหญ่ และใช้ไฟฟ้าในการทำงาน และมีสายไฟสำหรับเสียบเพื่อให้เครื่องทำงานด้วย
  2. เครื่องขัดฟันพลังน้ำ แบบพกพา เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็ก สามารถพกพาได้สะดวกเหมาะสำหรับพกพาไปใช้นอกสถานที่ ส่วนมากจะใช้แบตเตอรี่ ในการขับปั๊มขนาดเล็กให้มีแรงดัน 
  3. เครื่องขัดฟันพลังน้ำแบบติดตั้งกับ ฝักบัวอาบน้ำ ซึ่งเอาไว้ให้คุณใช้ในตอนอาบน้ำ โดยที่ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ใช้เพียงแค่แรงดันน้ำในระบบประปาของบ้านก็เพียงพอ
  4. เครื่องขัดฟันพลังน้ำแบบต่อก๊อกน้ำ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าเช่นกัน และมีการต่อกับก๊อกน้ำในที่ที่คุณแปรงฟันเป็นประจำเพื่อความสะดวก

เทคนิคการใช้งานเครื่องขัดฟันพลังน้ำ เบื้องต้น

ในการใช้งานครั้งแรกนั้นผู้ใช้งานมักจะเจอกับปัญหาเปียกน้ำ ขณะใช้งาน นั่นเป็นเรื่องปกติ เมื่อจะเริ่มใช้งานให้คุณปิดเครื่องก่อนนำเอาหัวฉีดเข้าไปในปาก เพื่อป้องกันน้ำไหล และเริ่มเปิดน้ำช้ำจนได้แรงดันน้ำที่พอเหมาะ หลังจากนั้นก็ให้ตั้งหัวฉีด ทำมุม 90 องศากับแนวเหงือกและฟัน และให้ทำการแดกระแสน้ำผ่านช้องว่าระหว่างฟันและเหงือก ให้ครบทั่วทั้งปาก เท่านี้ก็จะทำให้คุณสามารถทำความสะอาดปากและฟันด้วย เครื่องขัดฟันพลังน้ำได้อย่างถูกต้องแล้ว


แนะนำ เครื่องขัดฟันพลังน้ำ แบบไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.MEIZU เครื่องขัดฟันพลังน้ำ Waterpulse Water Flosser รุ่น Advance V300G


เหมาะสำหรับติดตั้งเพื่อใช้ภายในบ้าน ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย สามารถปรับความแรงของน้ำได้ถึง 10 ระดับ สอดคล้องกับการใช้งานของผู้ใช้แต่ละราย ขจัดคราบพลัคได้ถึง 99.9% ทำให้ปากรู้สึกสะอาด สดชื่น สามารถใช้ได้กับผู้ที่ทำรากฟันเทียม ครอบฟัน สะพานฟัน จัดฟัน ตลอดจนผู้ที่มีปัญหาเรื่องเหงือกอักเสบ และลดอาการเลือดออกตามไรฟันหลังการใช้งานเพียง 14 วัน จุน้ำได้เยอะถึง 800 มิลลิลิตร หัวฉีดสามารถปรับให้หมุนรอบตัวได้ 360 องศา สะดวกและง่ายต่อการใช้งานทุกอิริยาบท

k



รายละเอียดเพิ่มเติม


#2. เครื่องขัดฟันพลังน้ำ Waterpulse Water Flosser รุ่นไร้สาย Portable Flosser V400

Portable Flosser รุ่นไร้สาย สะดวกและคล่องตัวในการใช้งานอย่างถึงที่สุด แตกต่างจากรุ่นอื่นตรงที่เป็นระบบชาร์จแบตเตอร์รี่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง พร้อมประจุไฟฟ้าแบบ World Wide ทำให้คุณมั่นใจว่าสามารถพกพาไปใช้ได้ทุกที่ ด้ามจับกระชับถนัดมือ ไม่ลื่น จุน้ำได้เยอะถึง 240 มิลลิลิตร หัวฉีดสามารถปรับให้หมุนรอบตัวได้ 360 องศา สะดวกและง่ายต่อการใช้งานทุกอิริยาบท ช่วยฉีดน้ำขจัดเศษอาหารและคราบหินปูนอ่อนๆให้หลุดออกไปได้อย่างสะอาดหมดจด





#3.Panasonic EW1211 waterpik Rechargeable Water Flosser Dental Oral Irrigator



ง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดบริเวณร่องเหงือกและฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งกระแสน้ำแรงดันสูงที่ถูกฉีดออกมานั้นสามารถที่จะทำการปรับได้ถึง 3 ระดับเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะปรับความแรงของระดับน้ำให้เหมาะสมกับสภาพเหมือนของแต่ละบุคคลตัวเครื่องมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำ 100% ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นปลอดภัยขณะที่ใช้งานและมาพร้อมกับระบบการชาร์จด้วยไฟฟ้าที่มีความปลอดภัยสูงตัวเครื่องนั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานง่าย




รายละเอียดเพิ่มเติม