-->

โคมไฟถนนโซล่าเซล สำหรับใช้ภายนอกอาคาร แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โคมไฟถนนโซล่าเซล สำหรับใช้ภายนอกอาคาร แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



แผงโซล่าเซลล์ภายนอกอาคารนั้นใช้ในการส่องสว่างในพื้นที่ที่เราต้องการให้แสงสว่างครอบคลุมไปถึงโดยที่ไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟเข้าไปยังพื้นที่เหล่านั้น โดยใช้ในการติดตั้งในพื้นที่ที่ไฟฟ้ายังเข้าไม่ถึง รวมถึงคนที่ต้องการที่จะประหยัดค่ากระแสไฟฟ้าจากการไฟฟ้า โดยการใช้งานพลังงานโซล่าเซลล์นั้นเป็นพลังงานที่สะอาด และยั่งยืน เราจะสามารถสร้างกระแสไฟฟ้าได้เองด้วยการใช้ โซล่าเซลล์ในการเปลี่ยนแสงแดดให้เป็นกระแสไฟฟ้าเพื่อไปเก็บไว้ในแบตเตอรี่ แล้วดึงออกมาใช้งานในช่วงเวลาที่เราต้องการ

สำหรับคนที่กำลังมองหาโคมไฟภายนอกอาคารแบบโซล่าเซลล์อยู่นั้น ในปัจจุบันนี้โคมไฟโซล่าเซลล์ นั้นได้มีการวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งอาจจะทำให้คุณสับสนว่าควรที่จะเลือกโคมไฟโซล่าเซลล์แบบไหนดีที่จะเหมาะสมสำหรับการใช้งานกับคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมโคมไฟโซล่าเซลล์รูปแบบต่างๆยี่ห้อต่างๆมาแนะนำให้คุณพิจารณาเลือกซื้อว่าแบบไหนยี่ห้อไหนที่จะเหมาะสมสำหรับการใช้งานกับคุณมากที่สุด

ในการที่จะเลือกโคมไฟโซล่าเซลล์เพื่อไปใช้งานนั้นมีหลายสิ่งที่คุณจำเป็นจะต้องพิจารณา ได้แก่กำลังไฟ ซึ่งมีหน่วยเป็นวัตต์ ความจุของแบตเตอรี่  ความแข็งแรง และความสามารถในการกันน้ำ ข้อนี้สำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งโคมไฟโซล่าเซลล์ที่มีการใช้งานภายนอกอาคารซึ่งจำเป็นที่จะต้องตากแดดตากฝน เป็นระยะเวลานาน เป็นที่ทราบกันดีว่าแดดเมืองไทยนั้นมีความร้อนแรงขนาดไหน รวมถึงในช่วงหน้าฝนนั้นอุปกรณ์จำพวกโคมไฟโซล่าเซลล์นั้นถ้าไม่มีการซีลกันน้ำที่ดีพอ อาจจะทำให้อุปกรณ์ เกิดการลัดวงจรหรือเกิดสนิมจนทำให้อุปกรณ์เสียหายไม่สามารถใช้งานได้นั่นเอง ดังนั้นคุณควรจะพิจารณาให้ดีก่อนที่จะนำไปใช้งาน

1.โคมไฟถนน solar cell 120 วัตต์ 


เเสงขาว พร้อมเเผงโซล่าเซลล์เเยก + รีโมท + ขายึดขนาด 50 CM / โคมไฟถนนโซล่าเซล โคมไฟพลังงานเเสงอาทิตย์ โคมไฟติดผนัง โคมไฟถนนโซล่ามาพร้อมเเบตเตอร์รี่ในโคมสามารถติดตั้งใช้งานได้ทันที ใช้งานง่าย แค่กดสวิตพร้อมใช้งานไม่ต้องเดินสายไฟ ไม่ใช้ไฟฟ้า100% ไม่มีค่าบำรุงรักษา ชาร์จด้วยพลังงานเเสงอาทิตย์ เเละยังเป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ไม่ปล่อยมลพิษเเละไม่มีรังสี UV

ระยะเวลาชาร์จไฟ 4-6 ชั่วโมง ระยะเวลาทำงาน 15 ชม. วัสดุทำจากอลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน โดยหลอดแอลอีดีความสว่างขนาด 120 วัตต์  วัตต์มาพร้อม  วัตต์มาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์  ขนาด 12 วัตต์แบบ Poly crystalline   แบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟต ความจุ 6000 มิลลิแอมป์  โวลต์ แรงดัน 5 โวลต์



กำลังไฟ (วัตต์ ) ความจุแบตเตอรี่ มิลิแอมป์ มาตราฐานการกันน้ำ วัสดุ
120 6000 IP68 ABS

รายละเอียดเพิ่มเติม



2. Led Solar cell Street light 100W

เเสงขาว พร้อมเเผงโซล่าเซลล์เเยก + รีโมท + ขายึดขนาด 50 CM / โคมไฟถนนโซล่าเซล โคมไฟพลังงานเเสงอาทิตย์ โคมไฟติดผนัง
กำลังไฟ 120 วัตต์ เเสงขาว เเบตเตอรี่ 5V 18000 mAh ; 32650 Type LiFePO4 batteries เเผงโซล่าเซลล์ 22W Polycrystalline silicon เกรด A ขนาดเเผงโซล่าเซลล์ 500*340 mm วัสดุหลัก อะลูมิเนียมคุณภาพ ทนทาน ระยะเวลาชาร์จไฟ 4-6 ชั่วโมง ระยะเวลาทำงาน 15 ชม. ความกว้างสว่าง ประมาณ 150 ตร.ม

กำลังไฟ (วัตต์ ) ความจุแบตเตอรี่ มิลิแอมป์ มาตราฐานการกันน้ำ วัสดุ
10018,000 IP68 ABS

รายละเอียดเพิ่มเติม



3.โคมไฟถนน โซล่าเซล LED 120W


แสงสีขาว สว่างทั้งคืน โคมไฟถนน โคมไฟสปอร์ตไลท์ โคมไฟสำหรับใช้เป็นไฟส่องสว่างทางเดิน 2 ถนนทางเข้าหมู่บ้านทางสาธารณะโรงจอดรถ  ถนนทางเข้าหมู่บ้านทางสาธารณะโรงจอดรถและ ถนนทางเข้าหมู่บ้านทางสาธารณะโรงจอดรถและสถานที่อื่นที่ต้องการ  ใช้งานแบบออโต้ เปิด-ปิด อัตโนมัติ ไฟส่องสว่างยาวนานทั้งคืน  วัสดุทำจากพลาสติก ABS ทนทาน ทนความร้อน ทนอุณภูมิ ทนแดด ทนฝน แผงโซล่าเซลล์ฝังในตัวโคม ประหยัดพื้นที่การติดตั้ง ให้ความสว่างมากกว่าเดิมด้วยโคมสะท้อน สวยงาม ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเดินสายไฟ ใช้งานง่ายไม่ต้องเดินสายไฟ


กำลังไฟ (วัตต์ ) ความจุแบตเตอรี่ มิลิแอมป์ มาตราฐานการกันน้ำ วัสดุ
120 6000 IP68 ABS
รายละเอียดเพิ่มเติม



4.โคมไฟโซล่าเซล LED 120W


ตัวโคมไฟทำจากวัสดุ ABS ทนทาน ทนความร้อน ทนอุณภูมิ ทนแดด ทนฝน แผงโซล่าเซลล์ฝังในตัวโคม ประหยัดพื้นที่การติดตั้ง ให้ความสว่างมากกว่าเดิมด้วยโคมสะท้อน สวยงาม ใช้งานแบบออโต้ เปิด-ปิด อัตโนมัติ ทนแดด ทนฝน มีระบบระบายความร้อน ไฟส่องสว่างยาวนานทั้งคืน ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเดินสายไฟ
ใช้เป็นไฟส่องทางเดิน ส่องถนน ทางเข้าหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โรงจอดรถ ไซต์งานก่อสร้าง สนามหญ้า สวนหย่อม สนามกีฬา ใช้ในการทำงานกลางแจ้งตอนกลางคืนได้ดี อายุใช้งาน ยาวนาน

หลอดไฟเป็นหลอด LED กำลังไฟ 120 วัตต์แบตเตอรี่ความจุที่ 19,000 มิลลิแอมป์    พอต่อการใช้งานทั้งคืน


กำลังไฟ (วัตต์ ) ความจุแบตเตอรี่ มิลิแอมป์ มาตราฐานการกันน้ำ วัสดุ
120 19,000 IP68 ABS
รายละเอียดเพิ่มเติม