-->

ไดร์เป่าผม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไดร์เป่าผม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ไดร์เป่าผม นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงที่รักสวยรักงามเพื่อใช้ในการดูแลเส้นผมของผู้ใช้งานให้ดูดีอยู่เสมอ ด้วยความช่วยเหลือของ ไดร์เป่าผมงั้นจะช่วยให้ทรงผมของคุณ สวยงามและช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณ ให้น่ามองมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเลือกซื้อไดร์เป่าผมเพื่อที่จะมาใช้สำหรับตกแต่งผมของตัวคุณเองนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะซื้อไดร์เป่าผมมาใช้งานว่าควรพิจารณาส่วนไหนบ้างเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถเลือกซื้อไดร์เป่าผมที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ



ทำไมคุณถึงจำเป็นที่จะต้องใช้ไดร์เป่าผม ?


ไดร์เป่าผมนั้นช่วยทำให้ผมของคุณนั้นอยู่ทรงและมีความเรียบร้อยสวยงามเป็นทรงอยู่ตลอดเวลา หรือช่วยทำให้ผมคุณแห้งในกรณีที่คุณจำเป็นที่จะต้องจัดแต่งทรงผมของคุณให้ดูสวยงาม มันคงไม่ดีแน่ถ้าหากคุณจะต้องออกจากบ้านด้วยทรงผมมันยุ่งเหยิงเหมือนกับเพิ่งตื่นนอนมา

ไดร์เป่าผมไม่แพงแค่คุณจะเลือกซื้อ เพียงเป่าลมร้อนเพื่อจัดทรงผมเท่านั้นแต่ทว่าการเลือกซื้อไดร์เป่าผมที่เหมาะสมสำหรับผมของคุณนั้นจะช่วยให้คุณสามารถจัดแต่งทรงผมของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากกว่าการที่จะใช้ไดร์เป่าผมธรรมดา โดยการเลือกซื้อไดร์เป่าผมนั้นจะต้องพิจารณาจากลักษณะของเส้นผมของคุณก่อนเพื่อที่จะช่วยให้การใดร์ผมนั้นได้รับประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับคำแนะนำในการเลือกซื้อไดร์เป่าผมสำหรับสภาพผมต่างๆนั้นได้แก่


ไดร์เป่าผมสำหรับคนที่มีผมที่มีขนาดเส้นผมเล็กและบาง


การใช้ความร้อนระดับต่ำนั้นก็เพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดทรงผมของคุณได้โดยผมลักษณะนี้จะมีความอ่อนไหวเป็นพิเศษต่อความร้อนเพราะว่ามวลของผมนั้นจะมีน้อยกว่าคนอื่นจึงจำเป็นที่จะต้องใช้ความร้อนที่ต่ำกว่าผมชนิดอื่น ดังนั้นควรที่จะเลือกซื้อไดร์เป่าผมในกลุ่มได้เซรามิค ซึ่งเป็นชนิดของไดร์เป่าผมที่สามารถกระจายความร้อนได้ดีเพื่อช่วยปกป้องผมอันบอบบางของคุณ


ไดร์เป่าผมสำหรับคนที่มีผมที่มีหนา


สำหรับคนที่มีผมหนาและผมเส้นใหญ่นั้นคุณต้องการไดร์เป่าผมที่มีกำลังแรงสูงและมีความสามารถในการให้ความร้อนได้สูงเพื่อที่จะช่วยลดความชื้นมหาศาลที่แฝงอยู่ในเส้นผมของคุณ เพื่อที่จะช่วย ย่นระยะเวลาในการใช้งานของไดร์เป่าผมให้น้อยลงเพราะว่าเนื่องจากผมของคุณนั้นมีจำนวนมากจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อไดร์เป่าผมที่มีกำลังวัตต์สูง


ไดร์เป่าผมสำหรับคนที่มีผมหงอก



สำหรับในกลุ่มของคนที่มีผมหงอกนั้นการใช้เครื่องเป่าผมที่มีเทคโนโลยีพวกไอออนิกเทคโนโลยีหรือทัวมาลีน จะช่วยลดปริมาณผมหงอกของคุณให้ลดลง


ไดร์เป่าผมสำหรับคนผมหยิก


หัวของไดร์เป่าผมนั้นจะเป็นสาเหตุทำให้ผมนั้นหงอกได้อย่างรวดเร็ว หน่วยการใช้เครื่องดิฟฟิวเซอร์นั้นต่อที่หัวของไดร์เป่าผมนั้นจะช่วยคงรูปส่งของการม้วนของผมของคุณได้  และไดร์เป่าผมที่มีเทคโนโลยีไอออนิกนั้นจะช่วยลดไฟฟ้าสถิตในผมของคุณทำให้ผมของคุณนั้นมีการม้วนหรือโค้งงออย่างถูกต้องและสวยงาม


ไดร์เป่าผมสำหรับคนผมแห้งหรือผมเสีย


สำหรับกลุ่มคนที่มีผมแห้งเสียนั้นการใช้ไดร์เป่าผมที่สามารถปรับระดับความร้อนได้ระดับต่ำสุดนะจะช่วยในการป้องกันไม่ให้ผมของคุณนั้นเสียเพิ่มมากยิ่งขึ้น รายการเลือกซื้อไดร์เป่าผมที่มีน้ำหนักเบาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถ เคลื่อนไหวไดร์เป่าผมไปมาได้อย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของความร้อนซึ่งอาจจะไปทำร้ายผมของคุณเนื่องจากความร้อนสูงมากเกินได้จนอาจทำให้ผมของคุณเสียเพิ่มมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกซื้อได้เปล่าผมประเภทที่เป็นเซรามิกนั้นจะช่วยในการ ดูแลผมของคุณให้กลับมามีสภาพดีได้อีกครั้ง


สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไดร์เป่าผม



สิ่งที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรจะมีในไดร์เป่าผมของคุณ เพื่อที่จะช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทํางานของไดร์เป่าผม และช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคุณให้สามารถ จัดแต่งทรงผมได้ดีขึ้น รวมถึงจะทำให้คุณนั้นสามารถดูแลถนอมเส้นผมของคุณได้อยากมีประสิทธิภาพมากขึ้น

1.ระบบการควบคุมอุณหภูมิ ปรับความร้อน

ไดร์เป่าผมนั้นจะต้องสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ เพื่อให้คุณเลือกใช้อุณหภูมิให้เหมาะสมกับเส้นผมของคุณและสภาพผมของคุณ ในกรณีที่เส้นผมของคุณนั้นเล็กและบาง หรือว่าเส้นผมที่ถูกทำลายหรือผมเสีย การใช้ความร้อนในระดับต่ำสุดนั้นจะเหมาะสมมากที่สุดสำหรับผมของคุณ และสำหรับผมที่มีปริมาณหาเส้นผมมากนั้นการปรับให้ความร้อนสูงสุดและเป่าลมที่ความเร็วสูงนั้นจะช่วยให้คุณสามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว

2.ระบบการควบคุมการไหลเวียนของอากาศ

ไดร์เป่าผมที่มีการใช้มอเตอร์ที่มีกำลังสูงนั้นจะสามารถเร่งความเร็วของลมที่ออกจากปากของไดร์เป่าผมนั้นได้มาก สิ่งที่จะเป็นตัวชี้วัดว่าไดร์เป่าผมเครื่องหมายนั้นจะมีความสามารถหรือมีกำลังในการเป่าลมได้มากนั้นก็คือกำลังวัตต์ของมอเตอร์ ยิ่งมอเตอร์ที่ใช้ในการหมุนใบพัดของพัดลมที่อยู่ในไดร์เป่าผมนั้นมีกำลังวัตต์มากก็จะสามารถสร้างแรงลมออกมาจากไดร์เป่าผมได้มากขึ้นด้วยตามกำลังวัตต์ มากกว่ามอเตอร์ที่มีกำลังวัตต์น้อย สำหรับคนที่มีผมบาง และผมเสียนั้น มอเตอร์ที่มีกำลังระดับปานกลางก็เพียงพอสำหรับการใช้งาน แต่สำหรับคนที่มีผมนั้นเราแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเลือกซื้อไดร์เป่าผมที่มีมอเตอร์กำลังวัตต์สูงจะช่วยให้ผมของคุณนั้นแห้งได้รวดเร็วมากกว่าการใช้มอเตอร์ที่มีกำลังวัตต์ต่ำ ในท้องตลาดนั้นไดร์เป่าผมที่มีวางขายอยู่บนท้องตลาดจะมีกำลังวัตต์ตั้งแต่  500 วัตต์  จนถึง  3000 วัตต์  ให้คุณได้เลือกใช้ ให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

3.ระบบไอออนนิคในไดร์เป่าผม

ไดร์เป่าผมที่มีระบบไอออนิกนั้นจะปล่อยประจุลบอย่างรวดเร็วออกจากไดร์เป่าผมเพื่อที่จะช่วยในการเข้าไปทำให้โมเลกุลของน้ำนั้นแตกตัวอย่างรวดเร็วซึ่งจะทำให้ผม ของคุณนั้นแห้งได้อย่างรวดเร็วมากกว่า โดยมีการใช้ความร้อนน้อยกว่าไดร์เป่าผมที่ไม่มีระบบ ionic และนอกจากนั้นระบบไอออนนิคนั้นยังช่วยลดการเป็นไฟฟ้าสถิตของเส้นผมของคุณซึ่งจะทำให้เส้นผมของคุณนั้นมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

4.ระบบไดร์เป่าผมเซรามิค

ไดร์เป่าผมแบบเซรามิกนั้นเหมาะสมสำหรับผมทุกชนิดทุกรูปแบบในเป่าผมเซรามิคนั้นจะช่วยให้คุณได้ความร้อนได้อย่างรวดเร็วโดยพวกมันแตกต่างจากไดร์เป่าผมแบบธรรมดาที่เป่าลมร้อน ออกมาแต่ไดร์เป่าผมแบบซ้ำอีกนั้นยัง มีความอ่อนโยนกับเส้นผมของคุณด้วย

5.ระบบเป่าความเย็นแบบรวดเร็ว

ฟีเจอร์ นี้ก็สำคัญโดยพวกมันจะมีหน้าที่ในการช่วยลดอุณหภูมิของเส้นผมของคุณลงไปอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะช่วยให้การจัดทรงผมของคุณนั้นง่ายขึ้น และช่วยลดความร้อนที่สะสมอยู่ในเส้นผมเมื่อคุณใช้ไดร์เป่าผมในการเป่าเป็นระยะเวลานาน




แนะนำไดร์เป่าผม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.LESASHA ไดร์เป่าผม Airmax 5000 Stromax รุ่น LS0958


LESASHA Professional Promax Turbo Hair dryer 2000W ให้ผมของคุณแห้งไวและสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยระบบเทอร์โบดราย ช่วยให้ผมแห้งเร็ว พร้อมระบบปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ และปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ ความยาวสายไฟ 2.5 เมตร ระบบเทอร์โบดราย ช่วยให้ผมแห้งเร็ว




รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.PHILIPS ไดร์เป่าผม รุ่น HP8230

เป็น ไดร์เป่าผม ขนาด 2,000 วัตต์สามารถปรับแรงลมได้ 6 ระดับและปรับความร้อนได้ถึง 3 ระดับ   สามารถเป่าลมเย็นได้และมีการตั้งอุณหภูมิด้วย Thermo Protect เพื่อช่วยป้องกันผมเสีย  ไดร์เป่าผม มีเสียงเบาและเหมาะสมสำหรับการใช้งานที่บ้าน




รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.Panasonic ไดร์เป่าผม รุ่น EH-ND64-PL


เป็นไดร์เป่าผมกำลังไฟฟ้า 2000 วัตต์สามารถปรับความเร็วลมได้ 1 ระดับและปรับความร้อนได้ 3 ระดับ  ระดับตัวเครื่อง สามารถเป่าลมเย็นได้และมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ และเสียงขณะใช้งานนั้นเพียง 70 เดซิเบลซึ่งมีความเบามากและไม่รบกวนผู้อื่น ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดพับได้สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก




รายละเอียดเพิ่มเติม


#4.PANASONIC ไดร์เป่าผม EH-ND52

ไดร์เป่าผมกำลังไฟฟ้า 1,500 วัตต์ มาพร้อมกับ Healthy ฟังก์ชันให้ระดับอุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผม  ฟังก์ชันให้ระดับอุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผมและ  Turbo dry  สายลมแรงช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น และมีเสียงขณะใช้งานที่เบาเพียง 55 เดซิเบล   ตัวเครื่องสามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ และมีระบบความปลอดภัย อย่างเช่นระบบตัดไฟอัตโนมัติ




รายละเอียดเพิ่มเติม