-->

Android TV รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Android TV รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



Android TV ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีผู้ผลิตหลายๆที่ผลิตทีวีที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ในการขับเคลื่อนการทำงานของทีวี อย่างเช่น Sony Bravia ฟิลลิป Sharp aquos  และอื่นๆ ซึ่งคุณอาจจะสงสัยว่าทำไมจำเป็นที่จะต้องใช้ทีวีที่เป็น Android TV ด้วย และ Android TV สามารถทำอะไรได้บ้าง และดีอย่างไร


 Android TV คืออะไร ?  Android TV นั้นเป็นการใส่ระบบปฏิบัติการ Android เข้าไปในทีวีจอแบน ซึ่งข้อดีของพวกมันก็คือจะทำให้ทีวีของพวกเรานั้นเป็น smart TV สามารถที่จะติดตั้งแอพพลิเคชั่นของแอนดรอยด์บางส่วนได้และสามารถที่จะใช้ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตรวมถึงการ Streaming Video จากเว็บไซต์ผู้ให้บริการต่างๆอย่างเช่น netflix  ได้ดู Application ที่มากับระบบปฏิบัติการ Android  นอกจากนั้นแล้ว Android TV ยังสามารถทำได้เกือบทุกอย่างที่สมาร์ทโฟน Android สามารถทำได้ ดู Android TV จะสามารถลง Application เพิ่มเติมได้ เหมือนกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ซึ่งคุณสามารถใช้งานพวกมันได้เหมือนใช้บนสมาร์ทโฟนผ่านการควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล แอร์เม้าส์  หรือ Wireless Keyboard  เพื่อใช้ในการกรอกข้อมูลต่างๆได้ด้วยเช่นกัน

 Android TV นั้นสามารถใช้ในการเปิดดู vdo Content จะเว็บไซต์ YouTube ด้วยการลง Application YouTube หรือเชื่อมต่อกับ Facebook ด้วยการลง application facebook เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะดู feed หรือใช้งาน Facebook ผ่าน Smart TV ที่เป็น Android ของคุณได้

 Android TV ส่วนมากนั้นจะมีการสร้าง User Interface ขึ้นมาเพื่อให้ใช้ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยจะมีการออกแบบการเข้าถึงเมนูต่างๆที่แตกต่างกัน และเพื่อให้รองรับการใช้งานด้วยรีโมทดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องออกแบบเมนูการใช้งานต่างๆของ Android TV นั้นให้มีความง่ายและเข้าถึงได้ง่ายด้วยการขยับปุ่มบนรีโมทเท่านั้นเอง

ทีวีที่เป็นแอนดรอยด์ส่วนมากจะรองรับ Google Cast  ซึ่งจะช่วยให้เรานั้นสามารถที่จะส่งหน้าจอจากอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนขึ้นไปยังสมาร์ททีวี Android ของคุณได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการแชทผ่าน Application YouTube  netflix   หรือ Google  Music  และ Google Play movies  ได้อย่างง่ายดายซึ่งสามารถรองรับได้ทั้งมือถือและแท็บเล็ต ที่เป็นทั้ง Android และ iOS  แม้กระทั่งการสั่งงาน ผ่านคอมพิวเตอร์ PC   และนอกจากนั้นคุณยังสามารถควบคุมการใช้งาน Android TV ผ่านทางการใช้งานคำสั่งเสียงได้ด้วย

 Smart TV Android บางรุ่นนั้นจะสามารถใช้งาน Google Assistant หรือผู้ช่วยอัจฉริยะของ Google ผ่านทางการพูดคำสั่งผ่านรีโมทคอนโทรลของ Android TV ได้อีกด้วยเพียงกดปุ่มที่เป็นรูปไมค์บนรีโมทของแอนดรอยด์ทีวีแล้วพูดคำสั่ง  Android TV ของคุณก็จะทำงานตามที่คุณสั่งหรือว่าค้นหาข้อมูลตามที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

 Android TV App นั้นสามารถที่จะลง Application ใดได้บ้าง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรจะรู้ก่อนที่จะซื้อ Android TV มาใช้งาน Android TV นั้นสามารถที่จะติดตั้ง application ต่างๆที่ใช้ในการสร้างความบันเทิงอาทิเช่น YouTube  Google Play movies  Google Play TV  และ Google Play Music  ได้อย่างไม่มีปัญหา

นอกจากนั้นแล้วยังสามารถติดตั้ง Application ของผู้ให้บริการสตรีมมิงต่างๆไม่ว่าจะเป็น  ของผู้ให้บริการสตรีมมิงต่างๆไม่ว่าจะเป็น เน็ตฟลิกซ์ ,Amazon Prime Video,  BBC iplayer,  hbo Go, Hulu และบริการอื่นๆที่มี Application อยู่บน Google Play Store ได้ด้วย

สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงนั้น Android TV นั้นจะสามารถที่จะลง Application ต่างๆเพื่อที่จะเป็นแหล่งสร้างความบันเทิงนอกจากที่จะใช้ดูอย่างเดียวยังสามารถใช้ฟังอีกด้วยเช่น Application จาก spotify แพนโดร่า Tune in Radio   รวมถึง Vevo ด้วย

 Android TV สามารถใช้เล่นเกมได้หรือไม่ ? เป็นคำถามที่คนทั่วไปอาจจะต้องการคำตอบแน่นอน Android TV นั้นสามารถที่จะติดตั้งเกมต่างๆได้เหมือนกันสมาร์ทโฟน Android โดยสำหรับการควบคุมนั้นจะนิยมใช้การเชื่อมต่อกับ joystick เพื่อใช้ในการควบคุมเกมดังนั้นเกมที่จะสามารถเล่นบน Android TV ได้นั้นจะต้องรองรับการเชื่อมต่อด้วย joystick เท่านั้น

จะเห็นได้ว่าความสามารถของ Android TV นั้นหลากหลายมากมายรวมไว้ในที่เดียวซึ่งคุ้มค่าอย่างยิ่งที่จะเลือกหามาใช้งานในบ้านของคุณถ้าหากคุณกำลังมองหาทีวีใหม่เพื่อที่จะไปเปลี่ยนกับทีวีเครื่องเก่าที่เริ่มจะตกยุคไปแล้วเราแนะนำ Android TV เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการใช้เป็นทีวีเครื่องต่อไปของคุณรับรองได้ว่าคุณจะเพลิดเพลินกับการใช้งานแอนดรอยด์ทีวีอย่างแน่นอน

 แนะนำ  Android TV  รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


TCL ทีวี 49 นิ้ว LED Android 8.0 Smart TV


ทีวี Android ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.0  รองรับ การใช้งาน Google Play Store  Google  netflix YouTube  Google Movie  LINE TV  ที่มา ที่มาพร้อม หน้าจอความละเอียดระดับ full hd 1920 x 1080 p  และระบบเสียง Dolby dts Surround  และ port สำหรับการเชื่อมต่อแบบอีเทอร์เน็ต และการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ WiFi  สำหรับภาครับโทรทัศน์นั้นจะมาพร้อมกับระบบรับสัญญาณดิจิตอลทีวีแบบ DVB T/T2  ซึ่งสามารถรับสัญญาณทีวีได้อย่างชัดเจน




รายละเอียดเพิ่มเติม



Aconatic TV สมาร์ททีวี 32 นิ้ว Android 8.0 รุ่น 32HS522AN


Aconatic Android Smart TV ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 8.0 รองรับความละเอียดหน้าจอที่ 1366 x 768 p  เป็นทีวีอัจฉริยะที่มาพร้อมกับความสามารถในการติดตั้งแอปพลิเคชันได้มากมายหลากหลายให้เลือกใช้ รองรับดิจิตอลทีวีให้ภาพที่คมชัดและสวยงามเป็นธรรมชาติ     หน่วยประมวลผลใช้ซีพียู  ARM Cortex A35/1.6GHz/Quad core Mali-400MP2/Dual core  RAM 1 กิกะไบต์ และ Rom 8 กิกะไบต์




รายละเอียดเพิ่มเติม


Worldtech 32 นิ้ว Android Digital Smart TV แอนดรอย แอนดรอย ทีวี


เป็น smart TV ขนาดหน้าจอ 32 นิ้วระบบ android  มีพื้น หน่วยประมวลผลกลางใช้ชิปซีพียู CPU A53 1.2 GHz GPU Mali-450 ประหยัดไฟมากโดยจะมีอัตราการกินไฟเพียง 60 วัตต์ขณะใช้งาน  วัตต์ขณะใช้งานความ HD  และ รองรับมุมมองที่กว้างสูงสุด 178 องศา ในส่วนของการเชื่อมต่อมีพอร์ต Lan 1 port และรองรับการเชื่อมต่อ  WiFi ไร้สายด้วย ให้ภาพที่คมชัดด้วยหน้าจอที่มีอัตรา Frame Rate อยู่ที่ 60 Hz



รายละเอียดเพิ่มเติม