-->

ยาแนวร่องกระเบื้อง ยาแนวเอนกประสงค์ แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ยาแนวร่องกระเบื้อง ยาแนวเอนกประสงค์ แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



ยาแนว นั้นใช้ในการเติมร่องกระเบื้องปูพื้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นห้องน้ำหรือ พื้นห้องธรรมดาทั่วไป เพื่อป้องกันฝุ่นที่จะเข้าไปสะสมที่ซอกเล็กๆ ระหว่างแผ่นกระเบื้องดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดปัญหาฝุ่น และสิ่งสปรกสะสมในร่องดังกล่าว พอนานๆวันเข้าก็เป็นเชื้อราดำ บริเวณนั้นทำให้ไม่น่ามอง และน่าใช้งานเท่าใดนัก  โดยปกติแล้ว ยาแนวนั้นจะมีอายุการใช้งานของมัน พอเราใช้งานไปสักพักนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องน้ำ ที่มีการใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์กัดกร่อน อย่างพวกน้ำยาล้วงห้องน้ำนั้น ซึ่งจะทำให้ยาแนวนั้นถูกกัดกร่อนด้วยสารเคมีที่มีฤทธิ์เป็นด่าง และสลายตัวไปในที่สุด จนเหลือแต่ช่องว่างระหว่างกระเบื้อง

ดังนั้นคุณจึงต้องการเติมยาแนวในจุดนั้นใหม่ เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปสะสมจนทำให้ห้องน้ำดูไม่สะอาด แต่ว่าการเติมยาแนวนั้น จะต้องจ้างช่างเพื่อที่จะมาทำงานดังกล่าว ซึ่งแน่นอนราคาจ้างช่างก็หลักพันต้น จนถึงหลัก หลายพันก็มี เพื่อที่จะให้เข้ามาเติมยาแนวในบ้านคุณ ซึ่งราคานี้ถือว่าสูงพอสมควร และอาจจะเป็นภาระสำหรับคนที่งบน้อย

แต่สำหรับคนที่มีความต้องการที่จะแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยตัวเอง หรือว่า รักงาน DIY เพราะช่วยให้คุณประหยัดเงินไปไว้ใช้ในสิ่งที่จำเป็นละก็ชุดยาแนวแบบ DIY นั้นในปัจจุบันนี้ก็มีวางขายมากมายในท้องตลาด ซึ่งชุดยาแนววแบบ ทำเองก็ได้ง่ายจังนั้นต้นทุนมีหลอดละไม่กี่ร้อยบาท และการศึกษาการใช้งานนิดหน่อยคุณก็จะสามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหาแล้ว

แต่ก่อนที่จะทำแบบนั้นเรามาทำความรู้จักกับเจ้ายาแนวเสียก่อน ว่ามันคืออะไร ?  ยาแนวนั้นเป็นของเหลวที่ใช้ในการเติมช่องว่างระหว่างแผ่นกระเบื้องปูพื้น หรือกระเบื้องปูผนัง โดยเมื่อใช้งานมันจะเป็นของเหลวหนืด และเมื่อแห้งแล้วจะมีสถานะเป็นของแข็ง ยึดติดแน่นกับร่องกระเบื้อง โดยการเลือกยาแนวให้เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่คุณต้องการใช้งานว่า ใช้ในส่วนใหนของบ้าน ซึ่งยาแนวแต่ละชนิดนั้นก็มีคุณสมบัติ และ วัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันด้วย ดังนั้นก่อนซื้อควรพิจารณาให้ดี
ยาแนวในปัจจุบันที่เป็นที่นิยมใช้งานนั้นสามารถแบ่งออกได้ 3 ประเภทตามการใช้งาน ซึ่งแต่ละประเภทก็เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่แตกต่างกัน คุณสมบัติต่างๆแตกต่างกัน รวมถึงราคาที่แตกต่างกันด้วย ซึ่งสามารถจำแนกออกได้ดังนี้

ยาแนวสำหรับใช้ในงานทั่วไป

เป็นยาแนวที่ใช้ในพื้นที่แห้ง กระเบื้องปูผนังที่ไม่มีน้ำ หรือสัมผัสน้ำเป็นประจำ พื้นห้องพักอาศัยที่ไม่มีความชื้นตลอดเวลา หรือเป็นประจำ โดยยาแนวประเภทนี้จะสามารถหาซื้อได้ทั่วไป และมีราคาไม่แพงมากนัก และเหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่ที่ไม่เปียกน้ำเป็นประจำ

ยาแนวสำหรับงานเปียก

สำหรับพื้นที่ต้องเจอกับน้ำและความชื้นเป็นประจำนั้น จะมียาแนวชนิดที่สามารถกันน้ำได้หรือว่าใช้งานได้ดีในสภาวะที่มีความชื้นสูง และสามารถกันน้ำซึมผ่านได้ดี ซึ่งมีความสำคัญมากในกรณีที่เราต้องการให้พื้นนั้นกันน้ำซึ่งยาแนวประเภทนี้ จะไม่ร่อน หรือหลุดเมื่อแช่อยู่ในน้ำนานๆ นิยมใช้ในห้องน้ำ สระว่ายน้ำ และห้องครัวที่ต้องอยู่กับน้ำในบางส่วน

ยาแนวสำหรับงานอุตสาหกรรม

เป็นยาแนวที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการกัดกร่อนเป็นพิเศษต่อสารเคมีต่างๆที่อาจจะเข้ามากัดกร่อนยาแนว โดยยาแนวประเภทนี้จะนิยมใช้ในพื้นที่อุตสาหกรรมที่ต้องใช้สารเคมี และมีการใช้งานพื้นอย่างหนัก ซึ่งตัวยาแนวจะมีคุณสมบัติที่ดี ในการทนทานต่อการกัดกร่อน โดยสารดคมีบางชนิดได้ดีกว่าชนิดธรรมดา

และนอกจากนี้ยังมียาแนวชนิดอื่นๆอีกมากมายแนะนำว่าควรเลือกใช้งานให้ถูกกับประเภทการใช้งานของพื้นของคุณจะทำให้ยาแนวของคุณนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ไม่ต้องซื่อมแซมบ่อยๆนั่นเอง
ยาแนวสำหรับงาน DIY ยาแนวเอนกประสงค์  แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

ในส่วนนี้เราจะแนะนำยาแนวสำหรับใช้งานทั่วไปที่มีวางขาย คุณสามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ตามลิงค์ที่เราทำไว้ให้ได้เลย

ยาแนวTile Reform ยาแนวร่องกระเบื้องเอนกประสงค์ 

เป็นยาแนวกระเบื้อง ป้องกันเชื้อรา กันน้ำ ช่วยให้เช็ดทำความสะอาดง่าย ใช้งานสะดวก ยาแนวรุ่นนี้สามารถ ใช้ได้ทั้งห้องน้ำ ห้องครัว พื้นแถวทั้งภายในและภายนอกและอื่นๆ ตัวยาแนวใช้งานง่าย สามารถทำเองได้ ไม่ต้องง้อช่าง ลดรายจ่ายลงไปได้เยอะมาก สำหรับการใช้งานนั้นก็ง่ายมาก เพียง 3 ขั้นตอน ได้แก่ 1.เพียงแค่เขย่าขวด   2.บีบใส่ร่อง เช็ดส่วนที่เกินออก   3.รอแห้งแล้วเช็ดทำความสะอาดได้ตามปกติ


ยาแนว ร่องกระเบื้อง กันน้ำ ต่อต้านการเกิดเชื้อรา

มีความสามารถในการ ต่อต้านการเกิดเชื้อรา ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ซ่อมแซมงานในบ้านได้ด้วยตัวคุณเอง ใช้ยาแนว กันน้ำ ต่อต้านการเกิดเชื้อรา สำหรับ พื้น อ่างล้างจาน อ่างล้างหน้า ขอบโถส้วม มุมขอบประตูหน้าต่าง และอื่นๆที่คุณต้องการ ใช้งานสะดวกมาก ใคร ๆก็สามารถทำได้ ราคาไม่แพงด้วย หลักร้อยเท่านั้นเอง