-->

เครื่องตัดขนจมูก หาซื้อได้ที่ไหน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องตัดขนจมูก หาซื้อได้ที่ไหน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



ที่ตัดขนจมูกนั้นคืออะไร? ที่ตัดขนจมูกนั้นเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการตัดขนจมูกที่ยื่นออกมาด้านนอก จนดูน่าเกลียดให้สั้นลงและดูส่วยงาม โดยขนจมูกนั้นในวัยผู้ใหญ่มักที่จะประสบปัญหาระคายเคือง และ การเข้าสังคม เพราะว่ามันคงไม่ดีแน่หากคุณจะไปกินข้าวกับเพื่อนพร้อมกับขนจมูกที่ยาวเฟื้อยจนน่ารังเกียจ

โดยปกติแล้ววขนจมูกนั้นมีความจำเป็นต่อร่างกายของเราโดยพวกมันทำหน้าที่ในการกรองฝุ่นต่างๆที่มีขนาดใหญ่มาก ๆไม่ให้เข้าไปในระบบทางเดินหายใจของเรา แต่ทว่าการที่มีขนจมูกที่ยาวจนยื่นออกมานั้นก็ไม่ได้ดีสำหรับคุณเช่นกัน ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องมีการตัดแต่งขนจมูกของคุณเป็นประจำ

คุณอาจจะเริ่มสงสัยว่าเราควรใช้อุปกรณ์อะไร ในการตัดแต่งขนจมูกของเราเอง ซึ่งโดยทั่วไปแล้วอาจะมีคนบอกว่า ใช้กรรไกรในการตัดแต่งขนจมูก แต่จริง ๆแล้วอันตรายมาก ๆกับจมูกของคุณเพราะว่าการที่จะตัดแต่งขนจมูกด้วยกรรไกรนั้นทำให้เกิดความเสี่ยงมากที่กรรไกรจะทิ่มแทงในโพรงจมูกของคุณ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าในโฟรงจมูกนั้นเต็มไปด้วยเส้นเลือด และเส้นประสาทมากมาย ซึ่งมีความเปราะบางต่อของมีคมอย่างยิ่ง ถ้าคุณพลาดเพียงหนึ่งครั้ง อาจจะเกิดเลือดกำเดาไหลก็ได้ หรือว่า น้ำตาไหลอย่างแน่นอน เพราะว่ามันจะเจ็บมาก ๆนั่นเอง ดังนั้นในการตัดขนจมูกนั้นเราควรที่จะใช้เครื่องมือเฉพาะ ที่ใช้สำหรับการตัดขนจมูกเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันนี้สามารถหาซื้อได้ทั่วไป ตามร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada ซึ่งมีหลายแบบ หลายยี่ห้อให้คุณเลือกใช้งาน

ที่ตัดขนจมูก หรือ เครื่องเล็มขนจมูกไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีหน้าที่หักในการตัดแต่งขนจมูกที่ยื่นยาวของคุณ พวกมันถูกออกแบบมาให้สามารถเข้าไปในรูจมูกของคุณได้ โดยที่ไม่ทำให้เกิดอันตราย ต่อรูจมูกของคุณ ซึ่งนั่นดีมากต่อร่างกายของคุณ อีกทั้งยังสะดวกสบายกว่าการตัดด้วยอุปกรณ์อื่น ๆด้วยนั่นเอง

การตัดแต่งขนจมูกเป็นประจำยังช่วยให้รูจมูกโล่ง สบายในกรณีที่เป็นหวัด อาจจะมีอาการคัดจมูก การตัดแต่งขนจมูกก็สามารถช่วยใด้ ซึ่งจะช่วยลดอาการหายใจลำบากได้ด้วย ขนจมูกที่ยาวนั้นจะทำให้รูจมูกของคุณระคายเคือง และคันยิก ๆจนทำให้คุณต้องล้วงแคะรูจมูกบ่อย ๆ ซึ่งไม่ดีต่อบุคลิก และสุขภาพจิตของคุณอย่างแน่นอน การตัดส่วนเกินออกไปบ้างนั้นก็จะสามารถช่วยลดอาการดังกล่าวได้ดีพอสมควร
ซึ่งการตัดแต่งขนจมูกนั้นอาจจะทำให้ประสิทธิภาพในการดักฝุ่นและสิ่งแปลกปลอมนั้นลดลงไปบ้าง แต่ว่าช่วยให้คุณหายใจสะดวกขึ้น ซึ่งนั่นสำคัญไม่แพ้กันด้วย

การตัดแต่งขนจมูกทำอย่างไร ?

การตัดแต่งขนจมูกนั้น สามารถทำได้ ถ้าทำอย่างถูกวิธีก็จะช่วยให้คุณสบายมากขึ้น โดยการตัดแต่งดูแลขนจมูกนั้น เราแนะนำให้ทำตามขั้นตอนที่เราแนะนำ ดังนี้

1. ไม่ควรตัด หรือถอนขนจมูกจนหมด เพราะว่าขนจมูกมีหน้าที่ในการกรองฝุ่นขนาดใหญ่ไม่ให้เข้าไปในรูจมูก การตัดขนจมูกจนหมดจะทำให้สิ่งแปลกปลอม เชื้อโรคเข้าไปในรูจมูกของคุณ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้คุณไมสบายได้
2. ทำความสะอาดเครื่องมือ ก่อนใช้งาน เพื่อหลีกเลี่ยงเชื้อโรคที่อาจจะติดอยู่กับอุปกรณ์ที่นำมาตัดแต่งขนจมูกของคุณได้ ซึ่งถ้าพลาดมา อาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อได้ ดังนั้นควรที่จะมีการเช็ด หรือล้างด้วย แอลกอฮอล์ เพื่อฆ่าเชื้อโรคด้วย
3. ตัดด้วยความระมัดระวัง เพราะว่าอุปกรณ์มีความคม และภายในโพรงจมูกนั้นมีความเปราะบางมากกว่าที่คุณคิด การเกิดอุบัติเหตุ แต่ละครั้งนั้นอาจจะทำให้คุณบาดเจ็บและเสียน้ำตาได้นั่นเอง

แนะนำ เครื่องตัดขนจมูก หาซื้อได้ที่ไหน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี

Braun EN10 Ear & Norse Trimmer เครื่องตัดขนจมูกบราวน์รุ่น EN10

ดูแลตัวเองได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องตัดขนจมูก BRAUN สะดวกสบายในการใช้งาน มาพร้อมความทนทานใบมีดสแตนเลส ช่วยกำจัดขนโดยปราศจากการดึงหรือการถอน สะดวกต่อการพกพา ปลอดภัย มีความแม่นยำในการตัดเส้นขน ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเปิดบริเวณด้านข้าง ราคาไม่แพง ยี่ห้อนี้เป็นที่รู้จักใน้องตลาดว่า เป็นผู้ผลิตที่มีคุณภาพ และมีชื่อเสียงในคุณภาพของผลิตภัณฑ์

เครื่องตัดขนจมูก

รายละเอียดเพิ่มเติม

ProGemei GM-3107 Nose & Ear Hair Trimmer เครื่องตัดขนจมูก

เครื่องตัดขนจมูก3 in 1 ตัดขนจมูก โกน แต่งจอน/แต่งผม แต่งขนคิ้ว ชาร์จได้ (Rechargeable) เครื่องตัดขนจมูกขนาดพกพา เปลี่ยนหัวได้3 รูปแบบการใช้งาน สามารถสลับใช้งานได้ทุกส่วนที่ต้องการ สามารถโกน แต่งจอน/แต่งผม ตัดขนจมูก แต่งขนคิ้ว โกนได้เรียบเนียน สะดวกสบาย ชาร์จไฟได้ / พร้อมสวิตช์ เปิด-ปิด กำจัดขนได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย ใช้งานแบบไร้สายได้ 50-60 นาที เมื่อชาร์จเต็ม

รายละเอียดเพิ่มเติม


Kemei เครื่องตัดขนจมูก

เป็นเครื่องตัดขนจมูกที่มีคุณภาพสูง ใบมีดทำจากสเตนเลส ไม่เป็นสนิม และอยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัย ขนาดที่กะทัดรัด กระชับ จับถือง่าย และสะดวกในการใช้งาน ราคาไม่แพงมาก และ มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ ชาร์จไฟบ้าน ไม่ต้องเปลี่ยนถ่านให้ยุ่งยาก

รายละเอียดเพิ่มเติม