-->

การเลือกซื้อเก้าอี้พับได้





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อเก้าอี้พับได้



การเลือกซื้อเก้าอี้พับได้ มาใช้งาน เลือกแบบไหน ซื้อที่ไหนดี ? เก้าอี้พับได้นั้นเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับไว้ใช้นั่ง ไม่ว่าจะเพื่อการค้าเช่านร้านขายอาหารหรือว่า ในงานต่างๆที่ต้องการที่นั่งสำหรับแขกที่มาร่วมงานนั้นจะนิยมใช้ เก้ออี้พับได้กันทั้งนั้น เพราะว่าข้อดีของพวกมันก็คือ การที่พวกมันสามารถพับได้ ทำให้ใช้พื้นที่น้อยในการจัดเก็บ และสะดวกต่อการ พับเก็บหรือขนย้าย โดยที่ไม่กินเนื้อที่มาก รวมทั้งมีน้ำหนักที่เบามาก สามารถจับถือ หรือย้ายที่ได้ง่าย เหมาะสำหรับงานที่ต้องการจัดนอกสถานที่ ราอาหารตามสั่ง ร้านอาหารเคลื่อนที่ งานสัมมนาต่างๆ นอกอาคารนั้น เก้าอี้พับนั้นมีความนิยมมากสำหรับกิจกรรมประเภทนี้



โดยเฉพาะงานเลี้ยงโต๊ะจีน ในงานแต่ง งานมางคลสำหรับต้อนรับแขกเป็นจำนวนมากเก้าอี้พับก็เป็นทางเลือกที่ผู้ทำกิจการในลักษณะนี้เลือกใช้ แม้กระทั่งที่นั่งในสวนหลังบ้านของเราเอง เก้าอี้พับนั้นก็เป็นทางเลือกที่ดี โดยนั่งจิบกาแฟในยามเช้าเพื่อชมสวนในวันหยุด หรือ อกิจกรรมปาร์ตี้ที่สวนหลังบ้านก็ใช้ เก้าอี้ประเภทนี้กัน

การเลือกซื้อเก้าอี้พับได้ เก้าอี้พับได้นั้นในปัจจุบันนี้มีมากมายหลากหลายแบบ และทำจากวัสดุหลากหลายประเภท ซึ่งจุดประสงค์ของการใช้งานนั้นก็จะแตกต่างกัน โดยเก้าอี้พับแต่ละแบบนั้นก็จะมีทั้งข้อดี และข้อด้อยที่แตกต่างกันไป การที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจึงไม่ง่ายเลยที่คุณจะตัดสินใจเลือกเก้อาอี้พับให้เหมาะกับการใช้งานของคุณได้อย่างเหมาะสม  เพราะว่าตัวเลือกที่หลากหลายนั้นมักจะทำให้คุณสับสน และกังวลว่ากลัวซื้อมาแล้วอาจจะไม่ได้ถูกใจ และถูกประเภท หรือคุณต้องการคำแนะนำว่าควรซื้อแบบไหนดี วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเก้อาอีพับ มาแนะนำคุณ เพื่อช่วยเป็นข้อมูลตัดสินใจในการเลือกซื้อเก้าอี้พับให้คุณได้อย่างเหมาะสมที่สุด

ชนิดของเก้าอี้พับ

ก่อนอื่นเรามารู้จักเก้าอี้พับกันก่อนว่ามีแบบไหนบ้าง และเหมาะสมกับการใช้งานแบบภายนอกอาคาร หรือภายในอาคารดี ถึงจะเหมาะสม เพราะว่าการใช้งานผิดประเภทนั้นอาจจะทำให้อุปกรณ์นั้นมีอายุการใช้งานที่ไม่ยาวนานเท่าที่ควรได้ เก้าอี้พับในท้องตลาดปัจจุบันนี้สามารถแบ่งออกเป็น กลุ่มได้แก่

เก้าอี้พับโครงเหล็ก

เป็นเก้าอี้ที่ทำจากโลหะ จำพวกเหล็ก สแตนเลส หรืออะลูมิเนียมทั้งตัว ทั้งที่นั่ง และแผ่นพนักพิง โดยข้อดีของเก้าอีกโลหะพวกนี้คือ ความแข็งแรง และความทนทาน โดยเก้าอี้โครงเหล็กนั้นเป็นที่นิยมมากกว่าชนิดอื่นเพราะมีความแข็งแรง สามารถใช้งานได้ทั้งในร่ม และกล้างแจ้ง ราคาถูก และมีให้เลือกหลากหลาย แต่ว่าข้อด้อยของเก้าอี้พับที่ทำจากเหล็กนั้น คือสามารถเป็นสนิมได้ และมีการผุกร่อนได้นั่นเอง ยกเว้าเก้าอี้ที่ทำจากสแตนเลส ที่ไม่ขึ้นสนิม

เก้าอี้พับพลาสติก

เก้าอี้ชนิดนี้ ทำมาจากพลาสติกเป็นส่วนประกอบทั้งชิ้น ทั้งตัวเก้าอี้ ขาเก้าอี้ และแผ่นรองทั้งสองจุด ซึ่งข้อดีที่สุดของเก้าอี้พับพลาสติกคือ น้ำหนักที่เบามากกว่าทุกชนิด ราคาไม่แพง แต่ว่าเมือใช้ไปนาน ๆ พลาสติกจะเริ่มรับน้ำหนักไม่ไหวก็จะเริ่มแตกหักได้ง่ายกว่าที่ทำจากวัสดุอื่น ซึ่งวัสดุที่นิยมใช้จะเป็นพลาสติก PVC ที่มีความคงทนต่อสภาพแวดล้อม และความชื้นมากกว่าวัสดุอื่นรองจากโลหะ นี่เป็นข้อดีอีกอย่างของเก้าอี้พับพลาสติก การทำความสะอาดนั้นก็ง่าย มีสีสันสดใสสวยงาม สามารถใช้ในร่มและ กลางแจ้งได้ดี แต่ไม่ถึงกับตากแดดแรงๆข้ามวันข้ามคืนเป็นแรมเดือน แบบนี้รับไม่ไหวแน่นอน

เก้าอี้พับโครงไม้

เป็นเก้าอี้ที่ทำจากไม้เนื้อแข็งทั้งตัว โดยข้อดีของเก้าอี้ที่ทำจากไม้คือให้ความรู้สึกคลาสสิค สวยงามจากลายไม้ มีความแข็งแรงระดับหนึ่ง น้ำหนักบา สวยงาม น่าใช้งาน เก้าอี้ไม้เหมาะสำหรับการใช้งานในร่มเป็นหลักเพราะว่าเนื้อไม้ถ้าโดนความชื้นนั้นมีโอกาสผุได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งสถานที่ให้ดูน่าอยู่

เก้าอี้พับแผ่นรองเป็นผ้า

เป็นเก้าอี้โครงเหล็ก แต่ว่ามีผ่ารองนั่งเพื่อความนุ่นมสบาย รวมถึงพนักพิงหลังที่มีพองน้ำซับแรงกดและแรงกระแทก แต่ว่าตัวหุ้มนั้นทำมาจากผ้าเพื่อความสวยงาม โดยเก้าอี้แบบนี้เหมาะสำหรับใช้ในร่ม ในอาคารเท่านั้น ไม่เหมาะสำหรับการใช้งานนอกอาคาร เพราะว่าจะสกปรกง่าย และทำความสะอาดยากพอสมควร

เก้าอี้พับแผ่นรองเป็นพลาสติก

เป็นเก้าอี้โครงเหล็ก เช่นกันแต่ว่าตัวแผ่นรองนั่งมีการบุฟองน้ำเพื่อความนุ่มสบายในการนั่ง ทำให้ไม่เมื่อยเวลาที่นั่งนาน ๆแต่จะแตกต่างจากแบบอื่นตรงวัสดุที่ใช้หุ้มที่รองนั่งและพนักพิงนั้นจะทำมาจาก พลาสติกพวกพีวีซี ซึ่งมีคุณสมบัติทนทาน ทำความสะอาดง่ายด้วยการล้าง หรือเช็ดได้

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะซื้อ เก้าอี้พับ มาใช้งาน

สิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเก้าอี้พับมาใช้งานนั้น สิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาได้แก่
1. ความแข็งแรง ความแข็งแรงของเก้าอี้พับนั้น จะต้องเป็นสิ่งแรกที่จะต้องดู โดยการเลือกเก้าอี้พับที่ต้องการความทนทานมากควรจะเลือกแบบที่ทำมาจาก โลหะ จะมีความแข็งแรงที่สุด รองลงมาคือ ไม้เนื้อแข็ง และ พลาสติก จะมีความแข็งระดับหนึ่งแต่ว่ามีความเปราะบาง ถ้าออกแบบไม่ดีพอ สำหรับแบบที่ทำจากโลหะ ความหนาของท่อที่เอามาประกอบเป็นเก้าอี้นั้นก็สำคัญเพราะว่า ถ้าใช้ท่อบางมาก อาจจะทำให้รับน้ำหนักได้ไม่ดี และหักงอเร็วกว่าปกติได้

2. จุดยึด อันนี้สำคัญมาก จุดยึดจุดพับของเก้าอี้นั้นเป็นส่วนที่ช่วยรับน้ำหนักของเก้าอี้ และผู้นั่ง หากไม่มีความแข็งแรงพอ จุดนี้จะเป็นจุดแรกที่เสีย และทำให้เก้าอี้ใช้งานไม่ได้ จุดยึดนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำจากโลหาะที่มีความแข็งแรง และไม่เป็นสนิมด้วย การประกอบจุดยึดจะต้องเรียบร้อย ไม่มีส่วนยื่น หรือส่วนที่หลวม สามารถลื่นหลุดจนเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานได้

3. สีสัน การเลือกสีสันให้เหมาะสมกับบรรยากาศนั้น และความเข้ากันได้กับสิ่งแวดล้อมรอบ ๆนั้นจะทำให้พื้นที่ของเราน่าใช้งาน การทำสีนั้นก็สำคัญ เพราะว่าสีนั้นสามารถช่วยให้เก้อาอี้พับได้ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานได้ด้วย โดยจะไปทำหน้าที่ในการป้องกันพื้นผิววัสดุจริงให้มีความทนทานต่อแสงแดด และสารเคมี และความชื้นที่จะเข้าไปทำให้เก้าอี้นั้นเสื่อมสภาพได้

4. การพับ เก้าอี้พับได้นั้นจะต้องสามารถพับได้ กะทัดรัด และกินพื้นที่ในการจัดเก็บน้อยที่สุด ดังนั้นก่อนซื้อต้องลองพับดูก่อนว่าสามารถพับได้เล็ก และพับได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วหรือไม่

5. ราคา เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเก้าอี้ โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าเป็นหลัก ไม่ควรซื้อสินค้าที่มีราคาถูกจนเกินไป เพราะว่าถ้าราคาที่ถูก ผู้ผลิตนั้นต้องการจะลดต้นทุนลง เพื่อให้ขายสินค้าได้ในราคาที่ถูกมากกว่าคู่แข่ง ดังนั้นจึงได้มีการลดคุณภาพของวัสดุที่ใช้ทำ รวมถึงใช้วัสดุที่ไม่ดี ในการผลิต จนทำให้อุปกรณ์ไม่มีความทนทาน ใช้งานไปได้ไม่นานก็เริ่มเสีย ใช้การไม่ได้ การเลือกราคาที่เหมาะสม โดยดูคุณภาพวัสดุที่ใช้ทำ มาตรฐานต่างๆทีรับรอง หรือ อื่น ๆประกอบการตัดสินใจด้วย


เราหวังว่าคำแนะนำต่างของเราจะเป็นประโยชน์และช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อเก้อาอี้พับได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณกำลังหาเก้าอี้พับในราคาถูก และสามารถเลือกได้หลายแบบ หลายสไตล์ เราขอแนะนำร้าขายเก้าอี้พับได้ที่มีสินค้าให้คุณเลือกซื้อมากมาย ได้ที่นี่