-->

แม่กุญแจปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แม่กุญแจปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ



หลายคนคงเคยเจอกับปัญหาที่มักจะลืมกุญแจ หรือทำกุญแจหายเป็นประจำซึ่งมันเป็นสิ่งที่แย่มาก โดยเฉพาะกุญแจบ้านของคุณเอง ที่ต้องรอคอยให้คนในบ้านมาเปิดกุญแจให้ การต้องพกลูกกุญแจเองก็ดูเกะกะไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นคนขี้ลืมที่มักลืมลูกกุญแจเป็นประจำ


แต่ไม่เป็นไรวันนี้เรามีสิ่งที่เรียกว่าความสะดวกสบายมานำเสนอให้คุณ นั่นก็คือ แม่กุญแจล็อคประตูอัจฉริยะ แบบสแกนลายนิ้ว คุณอาจจะคุ้นเคยกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือนี่ดี จากการใช้งาน ปลดล็อคหน้าจอสมาร์ตโฟนของคุณ มันสะดวก รวดเร็วดีมากใช่ไหม จะเป็นอย่างไรถ้าคุณนั้นสามารถที่จะทำอย่างนั้นกับ แม่กุญแจล็อคของคุณได้ ซึ่งจะทำให้คุณไม่จำเป็นต้องใช้งานลูกกุญแจ หรือกลัวว่าจะลืมลูกกุญแจ อีกต่อไปเลยก็ได้

การล็อกด้วยลายนิ้วมือนั้นเรียกได้ว่าสะดวกรวดเร็ว และง่ายดาย รวมทั้งมีความปลอดภัยสูงมาก เพราะว่าในการล็อก และปลดล็อกนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้ลายนิ้วมือที่ตรงกันเท่านั้นจึงจะสามารถ ปลดล็อกได้ ต่างจากระบบอื่นเช่น คีย์การ์ด หรือลูกกุญแจ ที่ใครมีตัวคีย์การ์ด ก็สามารถเปิดได้ หรือใครที่มีลูกกุญแจก็ไขได้ แต่นี่ไม่ คนที่จะเปิดล็อกได้จะต้องเป็นคุณเท่านั้น และใช้ลายนิ้วมือคุณเท่านั้น ไม่มีใครสามารถเปิดแทนได้ หรือขโมยไปจากคุณไปเปิดหรือ ปลดดล็อกได้เด็ดขาด นี่จึงเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยสูงที่สุด เท่าที่คุณจะหาได้ ในราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง

ระบบล็อกด้วยระบบการสแกนลายนิ้วมือ นั้นถือว่ามีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับมากในปัจจุบัน ที่มีการใช้งานในการยืนยันตัวตนเพื่อบันทึกเวลาการทำงาน ด้วยการสแกนลายนิ้วมือ หรือ การสแกนลายนิวมือที่ใช้ปลดล็อกหน้าจอสมาร์ตโฟน ซึ่งมีช่องโหว่น้อยกว่าระบบสแกนใบหน้าที่ว่ากันว่าฝาแฝดนั้นยังสามารถปลดล็อกได้ หรือ การทำหุ่นหน้าของเราจากเครื่องพิมพ์สามมิติเพื่อปลดล็อกก็สามารถทำได้ ดังที่ได้พบเห็นในหน้าสื่อมาเป็นระยะ ๆ แต่เหตุการแบบนั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในระบบการสแกนลายนิ้วมือ

เลื่อยจิ๊กซอว์ไฟฟ้า
ระบบสแกนลายนิ้วมือนั้นทำงานอย่างไร ? ด้วยการทำงานของซอฟท์แวร์นั้นจะทำการเก็บข้อมูลายนิ้วมือของเรานั้นให้เป็นข้อมูลแบบตัวเลข และเก็บลงในฐานข้อมูลของอุปกรณ์เพื่อที่จะใช้ในการเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือที่จะทำการสแกน ว่าตรงกันกับบานข้อมูลที่มีหรือไม่ ถ้าตรงระบบก็จะสั่งให้ปลดล็อก ถ้าไม่ตรงระบบก็จะไม่เปิดล็อกให้เด็ดขาด

แม่กุญแจปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ ในปัจจุบันนี้มีวางขายมากมาตั้งแต่ราคา หลักร้อย จนถึงหลักพัน ซึ่งมีมากมายหลากหลายยี่ห้อให้เราเลือกเอามาใช้งาน โดยส่วนมากแล้วนั้นคุณภาพจะขึ้นอยู่กับราคา ควรที่จะเลือกให้ดี ว่าแบบไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานชองเรา และเราสามารถจ่ายได้ โดยที่ไม่แพงจนเกินไป

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อจะซื้อ แม่กุญแจปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ มาใช้งานสิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาเบื้องต้นก่อนที่จะซื้อ แม่กุญแจปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ มาใช้งานนั้นได้แก่

ความแข็งแรง  

เพราะว่าระบบล็อกนั้นจะไม่ได้ผลเมื่อเจอการตัดด้วยคีมตัดเหล็ก ดังนั้นวัสดุที่ใช้ทำนั้นต้องดูแข็งแรง สามารถถ่วงเวลา หรือทำให้ตัดยากจนผู้ไม่ประสงค์ดีนั้นถอดใจ หรือเลิกตัดไปเพราะว่าจะต้องใช้เครื่องมือที่มีความแข็งแรงมาตัด

ระบบล็อก

ต้องดูว่าระบบ ล็อกนั้นน่าเชื่อถือหรือไม่ ไม่ใช่สามารถแฮคได้ง่ายและอ่านข้อมูลได้ไม่ตรงกับฐานข้อมูลที่เก็บไว้แบบนี้ก็ใช้ไม่ได้ จำนวนลายนิ้วมือที่รองรับในกรณีที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 1 คน โดยตัวกุญแจนั้นจะต้องสามารถเก็บลายนิ้วมือได้อย่างน้อย 5 ลายนิ้วมือ

แบตเตอรี่

แน่นอนแม่กุญแจแบบนี้ต้องใช้แบตเตอรี่ในการทำงานดังนั้นควรพิจารณาถึงความจะแบตเตอรี่ว่า สามารถใช้ได้ยาวนานหรือไม่ต่อครั้งในการชาร์จ ควรเลือกรุ่นที่มีความจุแบตเตอรี่มาก ๆ

ระบบกันน้ำ และสภาพอากาศ

เพราะว่าหากโดนน้ำอุปกรณ์อาจจะเสีย หรือใช้งานไม่ได้ ถ้าไม่มีระบบกันน้ำ กันความชื้นที่ดีพอ ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะถ้าโดนน้ำแล้วพังง่ายเกินไปก็ไม่น่าซื้อมาใช้งาน

แนะนำ แม่กุญแจปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ แบบไหนยี่ห้อไหนดี ?

แม่กุญแจปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ DAYTECH

กุญแจล็อคประตูอัจฉริยะรักษาความปลอดภัย แบบสแกนลายนิ้วมือ กันน้ำ ชาร์จไฟได้ ใช้พลังงานต่ำ แข็งแรงทนทาน ความปลอดภัยสูง สะดวกและปลอดภัย,ระบบ Locker สามารถ เก็บได้มากถึง 15 ลายนิ้วมือ เปิดล็อคได้อย่างง่ายดายป้องกันการลืมและลูกกุญแจสูญหาย มีระบบกันน้ำล็อคอิเล็กทรอนิกส์ ตัวกุญแจเป็นโลหะผสม สายล็อกเป็นเหล็กสแตนเลสสามารถทนต่อสภาพอากาศได้ถึง IP65 ล็อก อิเล็กทรอนิกส์ทนต่อน้ำได้ เหมาะสำหรับใช้งานในร่มและกลางแจ้ง เวลาสแตนด์บาย นานและแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ความจุ 150 mAh สามารถสแตนด์บายได้ 3 เดือน, และสามารถปลดล็อคได้ประมาณ 1000 ครั้ง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม

Xiaomi Areox U8 Smart Fingerprint U-Lock Short แม่กุญแจสแกนลายนิ้วมือ

เป็นตัว ล็อกรถจักรยาน มอเตอร์ไซค์ได้ ตัวกุญแจแข็งแรง ระบบล็อคลายนิ้วมืออัจฉริยะ Xiaomi AreoX U8 สามารถปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว 0.5 วินาที สามารถปลดล็อคได้ด้วยลายนิ้วมือและปลดล็อคด้วยกุญแจ ใช้งานง่ายพกพาสะดวก วัสดุทำมาจาก PVC และสแตนเลส 420 ไม่เป็นสนิม วัสดุตัวล็อคเป็นโลหะผสมสังกะสี เส้นผ่าศูนย์กลาง 13 มิลลิเมตร ประเภทการชาร์จ Type-C ระยะเวลาในการชาร์จ 1.5-2 ชั่วโมง แบตเตอรี่ลิเธียม 260mAh สามารถบันทึกลายนิ้วมือได้ 9 นิ้ว มาตราฐานการกันน้ำ IP65

รายละเอียดเพิ่มเติม

กุญแจสมาร์ทล็อค Anytek P3 ปลดล็อคด้วย สแกนลายนิ้วมือ

Anytek P3 สมาร์ทล็อคกุญแจสแกนลายนิ้วมือ ระบบ Keyless ป้องกันการโจรกรรม เหมาะสำหรับใช้ล็อก กระเป๋า, กระเป๋าเดินทาง, ประตู, ตู้, รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์, จักรยาน, ฯลฯ รองรับลายนิ้วมือทั้งหมด 10 ลายนิ้วมือ รับน้ำหนักได้ 380 กิโลกรัม ขนาดเซ็นเซอร์ 72 * 64 การใช้พลังงานต่ำและเวลาสแตนด์บายที่ยาวนานพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์ 300mAh สามารถสแตนด์บายยาวนานที่สุดคือ 2 ปีและจำนวนครั้งสูงสุดในการปลดล็อคคือสูงสุด 2,500 ครั้ง ต่อการชาร์จ ระบบกันน้ำ มาตรฐาน IP65

รายละเอียดเพิ่มเติม