-->

Xiaomi FIMI PALM คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Xiaomi FIMI PALM คืออะไร?



Xiaomi FIMI PALM คืออะไร?  FIMI PALM เป็นกล้องถ่ายวีดีโอที่มีแกนแบบ กิมบอลแบบ 3 แกนที่สามารถถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียด 4K ที่มีขนาดความกว้างของเลนส์อยู่ที่ 128 องศา โดยจุดเด่นนั้นคือจะช่วยให้คุณได้ภาพวีดีโอที่นิ่งไม่สั่นไหว สามารถติดตามวัตถุ และเชื่อมต่อกับแอปในมือถือผ่านทาง Wi-Fi และรีโมทผ่านทางสัญญาน บลูทูธ

ตัวกล้องนั้นว่ากันว่าเป็นกล้องที่มีความรวดเร็วในการเปิดเครื่องมาก โดยใช้เวลาเพียง 3 วินาทีเท่านั้นหลังจากการเปิดเครื่องตัวเครื่องก็พร้อมทำงาน สำหรับการควบคุมการทำงานของกล้องนั้นจะมีหน้าจอแบบทัชสกรีนที่ใช้สำหรับควบคุมและตั้งค่าต่างๆ รวมถึงจอยสติกแบบ 5 ทิศทางที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมทิศทางของกิมบอลได้อย่างอิสระ ซึ่งด้วยเรื่องมือเหล่านี้ จะช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งานกล้องตัวนี้ได้อย่างมืออาชีพโดยที่ไม่ต้องการเครื่องมือเสริมอื่นๆเลยทีเดียว



สำหรับการส่งข้อมูลและการชาร์จไฟสำหรับกล้อง FIMI PALM นั้นจะใช้พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C  ที่รองรับการชาร์จเร็วอีกด้วย และนอกจากนี้ ตัวกล้องยังมีรูสำหรับยึดกล้องขนาด 1/4"  สำหรับยึดกล้องกับขาตั้งกล้อง มือจับ หรือจุดยึดอื่นๆ เพื่อให้กล้องอยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการอีกด้วย น่าสนใจมากใช่ไหมละ


สำหรับฟีเจอร์หลักที่น่าสนใจในกล้อง FIMI PALM นั้นเราจะแบ่งแยกย่อยออกเป็นหัวข้อเพื่อให้คุณนั้นดูรายละเอียดต่างๆได้อย่างง่ายดาย

พกพาสะดวก ด้วยขนาดที่กะทัดรัดเพียง 30.5 x 22.7 x 127.0 มิลิเมตร และน้ำหนักเพียง 120 กรัมเท่านั้นช่วยให้คุณพร้อมที่จะถ่ายวีดีโอได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ

กิมบอลแบบ 3 แกนที่ช่วยลดการสั่นไหวของภาพ ช่วยให้คุณได้ภาพที่นิ่ง นุ่มนวล และไม่มีการสั่นไหวเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องการมากที่สุดเมื่อจะถ่ายวีดีโอ

เลนส์แบบ Ultra Wide-angle ความกว้างถึง 128 องศาช่วยให้คุณสามารถได้มุมมองภาพที่กว้างมากกว่ากล้องแบบอื่น เต็มตามากที่สุด

ภาพความละเอียดถึง 4K UHD 100Mbps ที่ใช้งานชิป ISP algorithm  รุ่นล่าสุดจาก HiSilicon ที่เก็บทุกรายละเอียดที่คุณไม่ควรพลาดได้อย่างครบถ้วน โดยกล้องสามารถถ่ายวีดีโอความละเอียด 4K 30 fps
แบตเตอรี่แบบลิเทียมไอออน สุดอึดที่สามารถใช้งานได้นานถึง 240 นาทีต่อการชาร์จ เกิดจากระบบการจัดการพลังงานที่สุดยอดจากไมโครชิป Hisilicon SoC ที่ทำงานร่วมกันกับแบตเตอรี่ลิเทียมความจุสูง และระบบชาร์จเร็ว ช่วยให้คุณสามารถใช้งานพวกมันได้ตลอดทั้งวัน

การเชื่อมต่อ Wi-Fi & Bluetooth ช่วยให้คุณสามารถใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน เพื่อใช้ในการควบคุมการใช้งานกล้องระหว่างที่ทำการถ่ายวีดีโอ หรือเอาไว้ใช้ในการดูรายละเอียดของวีดีโอที่ได้แบบชัดๆ และนอกจากนั้นยังช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดวีดีโอที่ได้แบบไร้สายมาทำการตัดต่อในสมาร์ตโฟนของคุณได้เลย

ระบบ Smart Tracking นั้นสามารถทำการจดจำใบหน้าคนหรือวัตถุต่างๆแล้วทำการติดตามเมื่อวัตถุขยับหรือย้ายตำแหน่งเพื่อให้สิ่งที่คุณกำลังสนใจอยู่กลางเฟรมเสมอ ไม่หลุดเฟรมอย่างแน่นอน

Story Mode ที่อยู่ในแอปนั้นจะช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งานเทมเพลตสำเร็จรูป รูแบบการถ่ายภาพ รวมถึงการใช้งานเอฟเฟคต่างๆไว้ในแอป เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการตัดต่อวีดีโอของคุณให้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

มาพร้อมไมโครโฟนแบบคู่ และช่องต่อไมโครโฟนภายนอกขนาด 3.5 มิลิเมตรที่ช่วยให้คุณสามารถต่อไมโครโฟนภายนอกเข้ากับ Xiaomi FIMI PALM เพื่อที่จะให้คุณนั้นสามารถบันทึกเสียงคุณภาพสูงได้พร้อมกับวีดีโอ ทำให้คุณได้วีดีโอที่มีเสียงระดับสุดยอดเลยทีเดียว

จอยสติกโยกแบบ 5 ทิศทางช่วยให้คุณควบคุมทิศทางของกล้องได้เพียงการโยกเบาๆ และครอบคลุมการหมุนได้ครบถ้วนทุกองศา

FIMI PALM มาพร้อมโหมดการถ่ายภาพ 4รูป แบบได้แก่ Pitch Lock Mode, FPV Mode, Follow Mode, และ All Locked Mode เท่านี้ก็เพียงพอที่จะให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว

มาพร้อมฟีเจอร์มาตรฐานอื่นๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ; timelapse, motionlapse, hyperlapse; super hdr; professional AE/AW algorithms brighten pictures with distinct colors; long exposure; night shot; panorama; 8x slow motion; 3x stabilized zoom; การ mark and edit; การเข้ารหัสแบบ HEVC สำหรับคุณภาพที่ดีที่สุด แต่ว่าใช้พื้นที่ในการจัดเก็บที่น้อยลง

หน้าจอขนาด 1.22 นิ้วความละเอียดที่ 240 x 240 และมีความสว่างถึง 600-nit ช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งานมากขึ้น



Xiomi FIMI PALM ราคาเท่าไหร่ สนนราคาเปิดตัว 199.99 USD หรือประมาณ 6,000 กว่าบาทเท่านั้น!!! โดยราคาดังกล่าวนั้น เป็นราคาต่างประเทศ แต่พอเข้าไทยแล้วไม่แน่ใจว่าจะอยู่ที่เท่าไร และจะมีใครนำเข้ามาบ้าง ก็ต้องรอติดตามกันให้ดี

คำถามที่น่าสนใจเกี่ยวกับเจ้า Xiaomi FIMI PALM ที่คุณอยากจะรู้

ถาม : Xiaomi FIMI PALM กันน้ำหรือไม่
ตอบ : ไม่อุปกรณ์ตัวนี้ไม่สามารถกันน้ำได้ แต่ในอนาคตอาจจะมีการทำเคสกันน้ำมาขาย

ถาม :  Xiaomi FIMI PALM ซูมได้หรือไม่
ตอบ : สามารถซูมแบบดิจิตอลได้ 3 เท่า

ถาม : Xiaomi FIMI PALM สามารถต่อไมค์นอกได้หรือไม่
ตอบ : ได้ โดยต่อผ่านช่องเสียบไมโครโฟนขนาด 3.5 มิลลิเมตร

ถาม : Xiaomi FIMI PALM สามารถต่อฟิลเตอร์ได้หรือไม่
ตอบ : ได้แน่นอน

ถาม : Xiaomi FIMI PALM รองรับวีดีโอ 4K 60 เฟรมต่อวินาทีหรือไม่
ตอบ : ไม่กล้องรองรับเพียง 4K 30 เฟรมต่อวินาที

ถาม : ตัวกล้องรองรับ FHD 60fps? (1920 * 1080 60fps) หรือไม่
ตอบ : แน่นอนที่ FHD สามารถบันทึกได้ที่ 60fps (1920 * 1080 60fps)

ถาม :  Xiaomi FIMI PALM มีวางขายที่ไหน
ตอบ : Xiaomi FIMI PALM มีวางขายที่ LAZADA