-->

กระทะไฟฟ้า ถอดล้างได้ Imarflex รุ่น EP-751





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กระทะไฟฟ้า ถอดล้างได้ Imarflex รุ่น EP-751



กระทะไฟฟ้า ถอดล้างได้ Imarflex รุ่น EP-751 เป็นกระทะที่สามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดตัวกระทะที่ใช้ทำอาหารได้อย่างสะดวก และง่ายดาย รวมทั้งปลอดภัยต่อการใช้งานด้วย เพระว่าเราไม่ได้ล้างตัวเครื่องของกระทะ แต่สามารถถอดเอาเฉพาะกระทะออกไปล้าง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าปัญหาของกระทะจำนวนมากที่ไม่สามารถถอดตัวกระทะเพื่อที่จะนำพวกมันไปทำความสะอาดได้นั้น ทำความสะอาดได้ยากขนาดไหน เนื่องจากว่าคุณจะต้องระมัดระวังกันระบบไฟฟ้า ทีเราทราบกันดีว่าน้ำ และไฟฟ้าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกกัน เมื่อกระทะทั่วไปที่เราต้องนำเอาไปล้างทั้งเครื่อง ซึ่งมีความเสี่ยงที่น้ำจะเข้าไปในเครื่อง หรือตามจุดเชื่อมต่อ หรือรูปลั๊กต่าง ๆ ซึ่งมันจะทำให้เกิดปัญหาหลังจากใช้งานในครั้งถัดไป เพราะว่ากระแสไฟฟ้ามักจะรั่วลงตางจุดนั้น และลัดวงจรจนช๊อตคนใช้งานจนสะดุ้งได้ หรืออาจจะถึงขั้นเสียชีวิตได้ ซึ่งอันตรายมาก ๆ

Tip.ทำไมต้องใช้ กระทะไฟฟ้า ถอดล้างได้ ? เพราะกระทะไฟฟ้าทั่วไปนั้นทำความสะอาดยากและมักมีปัญหากับการเกิด น้ำเข้ากระทะทำให้ไฟฟ้าลัดวงจรและเกิดการช๊อตผู้ใช้งาน ซึ่งมีอันตรายถึงชีวิต แต่กระทะไฟฟ้าแบบถอดได้นั้น เราถอดแค่ตัวกระทะไปทำความสะอาดได้ โดยไม่ต้องเอากระทะทั้งอันไปล้าง





กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ Imarflex  รุ่น EP-751 มีความจุขนาด 1.1 ลิตรซึ่งถือว่าเป็นกระทะไฟฟ้าขนาดเล็กที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ที่ไว้ใช้ทำกับข้าวต่างสำหรับ 1 คนหรือสองคน กำลังไฟฟ้า 800 วัตต์เพียงพอต่อการใช้งานสำหรับทำอาหารทุกเมนูไม่ว่าจะเป็น ต้ม, ผัด, แกง, ทอด, นึ่ง และตุ๋น เพราะเนื่องจากว่าพวกมันเป็นกระทะไฟฟ้าแบบ เอนกประสงค์ดังนั้นจึงสามารถใช้ทำเมนูได้หลากหลาย

มีปุ่มเอาไว้สำหรับปรับระดับความร้อนได้ทั้งหมด 3 ระดับได้แก่ Low ซึ่งจะเป็นระดับความร้อนต่ำสุดใช้ในการทำเมนูที่ต้องการใช้ไฟต่ำอย่างเช่นทำไข่เจียว หรือไข่ดาว ที่ต้องการให้อาหารสุกทั่วก่อน ระดับ Medium ที่ให้ความร้อนในระดับปานกลางนิยมใช้ในเมนูทอดอาหารที่มีขนาดพอสมควรเช่นเนื้อปลาเนื้อสัตว์ ที่ต้องการระดับความร้อนระดับปานกลางเพื่อไม่ให้ไหม้ก่อนที่จะสุก และ ความร้อนระดับ High ที่จะให้ความร้อนแบบเต็มที่เหมาะสำหรับใช้ในการทำอาหารเมนูต้ม แกง เพราะว่าต้องการความร้อนเพื่อไปต้มน้ำให้อาหารสุก และเมนูต้มและแกงจะมีน้ำเป็นส่วนประกอบมากดังนั้นจึงต้องใช้ความร้อนระดับดังกล่าว เพื่อความเหมาะสม

นอกจากนั้นแล้วยังมี ฟังก์ชั่น ในการอุ่นอาหาร หรือ warm เพื่อให้อาหารร้อนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะสะดวกในการรักษารสชาติให้อาหารน่ารับประทานอยู่เสมอหรือจะใช้เมนูนี้ในการตุ๋นอาหารก็เหมาะเจาะ เพราะจะช่วยให้อาหารได้รับความร้อนช้าเป็นเวลานานทำให้ได้อาหารตุ๋นเมนูสุขภาพที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย
มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงานของตัวเครื่องเมื่อเสียบปลั๊กและเปิดใช้งานเครื่องไฟแสดงสถานะจะติด และเพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นได้ทราบว่ากระทะได้ถูกใช้งานอยู่ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ซึ่งจำเป็นมาก ๆที่ผู้ผลิตบางยี่ห้อให้การละเลยในการติดตั้งไฟแสดงสถานะมาให้ในอุปกรณ์ของพวกเขา ซึ่งไฟแสดงสถานะนี้ควรจะเป็นมาตราฐานให้กับอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าทุกประเภทด้วยซ้ำ

มาดูกันที่ตัวหม้อต้มกันบ้างทางผู้ผลิตบอกว่าหม้อต้มน้ำนั้นทำมาจากวัสดุ สแตนเลส ปลอดสนิมและมีการเคลือบด้วยเทฟล่อน หรือสารกันติดที่จะไม่ทำให้อาหารติดบนตัวหม้อ ซึ่งจะทำให้สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย เนื่องจากไม่มีเศษอาหารติดตัวหม้อ แต่การทำความสะอาดนั้นต้องระมัดระวังให้ดี เพราะว่าสารกันติดที่เคลือบอยู่บนพื้นผิวของตัวหม้อนั้นค่อนข้างที่จะหลุดลอกได้ง่าย สำหรับอุปกรณ์ที่มีการเคลือบสารกันติด หรือสาร Non Stick ทุกอย่างในโลกนี้จะสามารถหลุดร่อนได้ทั้งหมด ดังนั้นในการทำความสะอาดไม่ควรใช้วัสดุทำความสะอาดที่มีการขีดข่วนรุนแรง อย่างฝอยเหล็ก หรือ สก๊อตไบรท์ ที่มีความสากมาก ๆในการขัดถูลงไปบนพื้นผิวของหม้อที่มีการเคลือบสารกันติดทุกอย่างเด็ดขาด

เพราะจะทำให้สารเคลือบหลุด ร่อนและไม่สามารถทำงานในการป้องกันอาหารติดพื้นผิวได้เลยดังนั้นการทำความสะอาดสารที่มีสารเคลือบกันอาหารติดนั้นควรใช้วัสดุที่มีความอ่อนนุ่มเช็ดบาๆก็เพียงพอ
กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ Imarflex  แบบแยกถอดล้างได้ยังมีหม้อด้านในแถมมาให้อีก 1 ตัวซึ่งใช้สำหรับปิ้งและย่างซึ่งทำให้คุณสามารถใช้งานได้หลากหลายมากขึ้นตัวหม้อนั้นจะมีลักษณะเป็นร่องๆเพื่อให้อาหารไม่ติดที่พื้นกระทะ และความสะดวกในการใช้งาน นับว่าตอบโจทย์มากสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่อยู่หอพัก เพื่อใช้ในการทำอาหาร และเหมาะกับการใช้งานในคอนโด และทำเมนูพวก จิ้มจุ่ม  สุกี้ชาบู

ตัวหม้อของรุ่นนี้ ทำจากสแตนเลส ปลอดสนิมคุณภาพดี ฝาปิดเป็นแก้วใสแบบทนความร้อนสูงแข็งแรงทนทานไม่แตกงง่าย สามารถมองเห็นอาหารที่กำลังต้มได้ชัดเจน ซึ่งสะดวกมาก ๆ กำลังไฟฟ้า 800 วัตต์เพียงพอต่อการใช้งานแน่นอน โดยกระทะรุ่นนี้ใช้แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ที่ 50 Hz
ในส่วนของระบบความปลอดภัย ตัวกระทะมีวงจรไฟฟ้าสำหรับตัดไฟอัตโนมัติในกรณีที่เกิดความร้อนเกิน และ มีการเกิดลัดวงจรของกระแสไฟฟ้า ไม่ต้องห่วงปัญหาไฟฟ้าช๊อต


คุณสมบัติเด่น Imarflex  แบบแยกถอดล้างได้


  • กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ จากแบรนด์ดังอย่าง "IMARFLEX"
  • มาพร้อมกับความจุ 1.1 ลิตร ให้คุณอิ่มอร่อยได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นชาบู สุกี้ หรือปิ้งย่าง
  • เคลือบเทฟลอนทำให้อาหารไม่ติดภาชนะ ทำความสะอาดง่าย
  • มาพร้อมฝาแก้วคุณภาพดี ทนความร้อนสูง
  • ใช้กำลังไฟฟ้า 800 W แรงดันไฟฟ้า 220 v 50 Hz
  • สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ


Imarflex  แบบแยกถอดล้างได้ สามารถหาซื้อได้ที่ไหน ล่าสุดเห็นมีวางขายที่ร้านออนไลน์ร้านนี้ ช่วยให้คุณได้รับสินค้าคุณภาพ และสามารถเปรียบเทียบราคาได้ด้วย เพราะว่ากระทะแบบนี้ไม่ได้มีวางขายทั่วไป หรือของมักจะขาดตลาด