-->

Blue Yeti USB Microphone ไมโครโฟนยูเอสบี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Blue Yeti USB Microphone ไมโครโฟนยูเอสบี



Blue Yeti USB Microphone ไมโครโฟนยูเอสบีสำหรับการใช้งานบันทึกเสียงระดับมืออาชีพ โดยเจ้าไมโครโฟนตัวนี้เป็นไมโครโฟนแบบยูเอสบีที่ดีที่สุดในปัจจุบันที่คุณจะหาได้โดยได้มีการใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่เรียกว่า tri-capsule ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของไมค์ตัวนี้เท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้เสียงที่ออกมานั้นมีคุณภาพเทียบเคียงเสียงระดับสตูดิโอเลยทีเดียว

ไมโครโฟน blue yeti ดีไหม ? ไมค์ Blue Yeti เป็นไมค์แบบ Condenser ไมโครโฟนที่ให้เสียงคุณภาพดีมาก เสียงรบกวนน้อย และสามารถใช้งานได้สะดวก คุณภาพเสียงถือว่าดีที่สุด ในระดับราคานั้น เพราะว่าตัวไมโครโฟนสามารถลดเสียงรบกวนได้ดีมาก

ตัวไมโครโฟนสามารถตั้งค่ารูปแบบในการใช้งานได้ 4 แบบ เพื่อใช้ในการบันทึกเสียงในรูปแบบที่แตกต่างกันตามลักษณะการใช้งานเพื่อให้เหมาะสม และได้คุณภาพเสียงออกมาดีที่สุด ซึ่งไมโครโฟน Blue Yeti ตัวนี้ได้ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงาน พอดคาส,ใส่เสียงตัดต่อวีดีโอสำหรับ ยูทูป การสตรีมเกมที่เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสตรีมเกมสำหรับ Twitch การคุยวีดีโอคอล อย่าง Skype ก็เหมาะสมกับการใช้งาน

Blue Yeti USB Microphone
ด้วยการใช้งานที่ง่ายดายและการควบคุมที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากแกะกล่อง โดยที่ไม่ต้องมีการลงไดร์เวอร์ให้ยุ่งยากมากมาย เพราะตัวไมโครโฟนแบบยูเอสบีตัวนี้ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการใช้งานแบบ Plug and Play และไม่มีปัญหากับการใช้งานทั้งคอมพิวเตอร์ PC และ MAC  เพียงแค่คุณทำการเสียบสายสัญญาณ USB เชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์และเปิดซอฟท์แวร์ หรือโปรแกรมที่ใช้ในการบันทึกเสียงก็สามารถเริ่มบันทึกเสียงได้ในทันที


รูปแบบการบันทึกเสียง

รูปแบบการบันทึกเสียงที่ ไมโครโฟน Blue Yeti รองรับมีอยู่ทั้งหมด 4 รูปแบบได้แก่

ไมโครโฟน Blue Yeti

1.Cardioid Mode

เป็นรูปแบบการบันทึกเสียงแบบที่จะรับเอาเสียงที่มาจากด้านหน้าของไมโครโฟนเท่านั้นเพียงด้านเดียว โดยจะไม่รับเสียงจากด้านหลังของไมโครโฟนเข้ามาเพื่อลดเสียงรบกวนจากด้านหลังของไมโครโฟน ทำให้เสียงที่ได้มีความคมชัด และไม่มีเสียงรบกวนจากด้านหลังของไมโครโฟน การบันทึกในรูปแบบนี้เหมาะสำหรับการใช้งานในการเผยแพร่เสียง หรือ พอดคาส สตรีมเกม ไลฟ์สดขายของ และการแสดง ร้องเพลงสดหน้ากล้อง

2.Omnidirectional Mode

เป็นรูปแบบของการบันทึกเสียงที่รับเอาเสียงจากทุกทิศทางรอบตัวไมโครโฟน 360 องศา เพื่อให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดของเสียงทั้งหมดที่มีแวดล้อมอยู่รอบตัวไมโครโฟน เพื่อใช้ในการเก็บบรรยากาศ ณ.ที่ตรงนั้นให้ได้ครบถ้วนโดยการใช้รูปแบบการบันทึกเสียงแบบนี้นั้น จะเหมาะสำหรับในการบันทึกเสียง หรือสนทนาแบบกลุ่มที่รายล้อมรอบตัวไมโครโฟน เพื่อให้สามารถบันทึกเสียงได้ครบทุกทิศทาง

3.Bidirectional Mode

เป็นรูปแบบการบันทึกเสียงแบบที่จะรับเสียงจากแหล่งให้กำเนิดเสียงในทิศทางด้านหน้า และด้านหลังไมโครโฟนเท่านั้น โดยรูปแบบการบันทึกเสียงแบบนี้จะเหมาะสำหรับบันทึกเสียงบทสนทนาหรือ เสียง สัมภาษณ์ ระหว่างคนสองคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกัน เพื่อให้ได้รีบเสียงที่ชัดเจนมากที่สุด

4.Stereo Mode

เป็นรูปแบบการบันทึกเสียงที่จะรับเสียงสามด้านเท่านั้นได้แก่ ด้านหน้าของไมโครโฟน ด้านข้างทั้งซ้ายและขวาแต่จะไม่รับเสียงจากด้านหลังไมโครโฟน เพื่อลดเสียงรบกวน ซึ่งการบันทึกเสียงรูปแบบนี้ จะเหมาะสำหรับแหล่งของเสียงทั้งสองข้าง ซ้าย และขวามีความแตกต่างกัน
การควบคุมที่ง่ายดาย
Blue Yeti USB Microphone

การควบคุมแบบ Real-Time Control ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถควบคุมการใช้งานไมโครโฟนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการปรับระดับเสียงหูฟังที่สามารถทำได้ทันที การเลือกรูปแบบการบันทึกเสียงที่ง่ายดาย รวมถึงมีปุ่ม instant mute ที่จะปิดเสียงทันทีเมื่อกดในกรณีที่คุณต้องการหลุดการใช้งานไมโครโฟนชั่วคราวแม้ในขณะที่กำลังไลฟ์สตรีม อยู่ นั่นเอง

Blue Yeti USB Microphone ไมโครโฟนยูเอสบี

Blue Yeti USB ไมโครโฟนมาพร้อมช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลิเมตรซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถฟังเสียงสดๆที่ออกมาจากตัวไมโครโฟนทันทีเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถได้ฟังเสียง และควบคุมคุณภาพเสียงที่บันทึกตลอดเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้เสียงที่มีคุณภาพดีที่สุด ในไมโครโฟนบางรุ่นที่ไม่มีชิองเสียบนี้ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเสียงที่คุณกำลังบันทึกอยู่นั้นดีหรือไม่ดี เสียงเบา หรือ เสียงดังเกินไป ซึ่งจะทำให้คุณจะต้องบันทึกใหม่ ซ้ำไปซ้ำมาหลายๆรอบ บางทีลืมเปิดไมโครโฟนแต่กดบันทึกเสียงก็มี ซึ่งการมีช่องเสียบหูฟังดังกล่าวนั้นจะช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ง่ายมากขึ้น และบนตัวไมโครโฟนยังมีปุ่มสำหรับ เพิ่มและลดระดับเสียงบนตัวไมโครโฟน เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้งานการปรับเสียงหูฟังให้เหมาะสม

Blue Yeti USB Microphone

การออกแบบที่ล้ำหน้าทำให้การใช้งานนั้นง่ายดาย และสะดวกเหมาะสมโดยเฉพาะย่างยิ่งการใช้งานที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับองศาของไมโครโฟนขณะใช้งานได้อย่างงายดาย ด้วยการหมุนสรูปรับระดับให้เหมาะสม สำหรับการใช้งานอื่น ๆเช่นการเชื่อมต่อไมโครโฟนเข้ากับขาตั้งแบบสตูดิโอที่สามรถปรับระดับได้นั้น ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัติเด่นของ ไมโครโฟน Blue Yeti USB Microphone


  • Blue Yeti USB Microphone สุดยอดไมโครโฟน USB สำหรับการบันทึกระดับมืออาชีพ
  • Yeti ไมโครโฟนแบบ condenser ใช้กระแสไฟเลี้ยงขนาด 5V 150mA
  • เป็น Audio interface ได้ในตัวเองโดยคุณภาพเสียงสูงสุดคือ Sample Rate: 48 kHz/Bit Rate: 16bit
  • ตัวบอดี้เป็นทรง Capsules วัสดุบอดี้ผลิตจากอลูมิเนียม ที่แข็งแรงและหนาถึง 14mm
  • สามารถเลือกปรับการใช้งานในการรับเสียงของไมโครโฟนได้ 4 แบบได้แก่ Cardioid ,Bidirectional ,Omnidirectional ,Stereo
  • รับสัญญาณเสียง (Frequency Response) ได้ตั้งแต่ 20Hz - 20kHz
  • รับสัญญาณดังสุด (Max SPL) ได้ถึง120dB
  • ในส่วนภาคขยาย มี Power Output (RMS) ที่ 130 mW ที่ย่านความถี่ที่ 15 Hz - 22 kHz
  • USB ไมโครโฟนระดับ Professional แบบ multi-pattern พร้อมช่องต่อหูฟัง เสียงคมชัด ใช้งานง่าย
  • สามารถใช้ได้ทั้ง Mac และ Windows


ข้อมูลทางเทคนิค


  • Microphone and Performance
  • Power Required/Consumption: 5V 150mA
  • Sample Rate: 48 kHz
  • Bit Rate: 16-bit
  • Capsules: 3 Blue-proprietary 14mm condenser capsules
  • Polar Patterns: Cardioid, Bidirectional, Omnidirectional, Stereo
  • Frequency Response: 20Hz - 20kHz
  • Max SPL: 120dB (THD: 0.5% 1kHz)
  • Dimensions (extended in stand): 4.72" (12cm) x 4.92"(12.5cm) x 11.61"(29.5cm)
  • Weight (microphone): 1.2 lbs (.55 kg)
  • Weight (stand): 2.2 lbs (1 kg)
  • Headphone Amplifier
  • Impedance: 16 ohms
  • Power Output (RMS): 130 mW
  • THD: 0.009%
  • Frequency Response: 15 Hz - 22 kHz
  • Signal to Noise: 100dB


คำถามที่มักพบบ่อยเกี่ยวกับเจ้าไมโครโฟน Blue Yeti USB Microphone

คำถาม :ไมค์ตัวนี้สามารถนำมาทำคลิปแนวASMRได้ใช่ไหมครับ?
คำตอบ :เหมาะมาก เพราะว่าตัวไมโครโฟนสามารถเก็บรายละเอียดเสียงได้ครบ
คำถาม :ตัวนี้ต้องมีแหล่งจ่ายไฟ48 โวลต์ด้วยใช่หรือไม่
คำตอบ :ไม่ต้องใช้งาน ต่อเข้าช่องเสียบ ยูเอสบี แล้วใช้งานได้เลย

คำถาม :บันทึกเสียงเครื่องดนตรีได้ดีไหม?
คำตอบ :แนะนำให้ใช้กับเสียงคนพูดมากกว่า

คำถาม : ไมค์ตัวนี้ถ้าจะใช้อัดคลิปวีดีโอ กับโทรศัพท์ไอโฟน ต้องใช้ตัวแปลงใช่ไหม?
คำตอบ :ต้องใช้ตัวแปลง จากพอร์ทไลท์ นิ่งเป็น USB ก่อนถึงจะใช้งานได้

คำถาม :สามารถใช้กับ ไอโฟน ไอแพดได้หรือไม่
คำตอบ :ได้แน่นอน

ซื้อได้ที่ไหน

เราแนะนำให้สั่งซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ จะเหมาะที่สุด เพราะคุณสามารถเปรียบเทียบราคาได้ ซ฿่งจะทำให้คุณได้สินค้าราคาที่ถูกที่สุด และสามารถอ่านรีวิวจากผู้ซื้อจริง ที่มารีวิวหลังจากซื้อเจ้าไมค์โครโฟนตัวนี้ไปใช้งานแล้ว โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่