-->

เตาอบไมโครเวฟ ราคาถูก ไม่เกิน 2000 บาท ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เตาอบไมโครเวฟ ราคาถูก ไม่เกิน 2000 บาท ยี่ห้อไหนดี



เตาอบไมโครเวฟนั้นเป็นอุปกรณืในการทำอาหารและอุ่นอาหารที่นิยมมากในปัจจุบันนี้ โดยเหมาะสำหรับใช้งานในคอนโด หรือหอพักที่มีพื้นที่ไม่มาก และไม่มีห้องครัวก็เหมาะเช่นกัน โดยเตาอบไมโครเวฟนั้นนอกจากจะใช้อุ่นอาหารแล้วยังสามารถทำเมนูต่าง ๆที่คุณคาดไม่ถึงอีกด้วย อย่างเช่น ต้มยำ ไข่ตุ๋น จนถึง ลาบเนื้อ ซึ่งด้วยความที่เตาไมโครเวฟเนี่ยใช้พื้นที่ในการจัดวางน้อย และในการปรุงอาหารนั้นไม่มีประกายไฟ และควันไฟในการทำอาหารจึงทำให้พวกมันนั้น เป็นอุปกรณ์ทำอาหารที่เหมาะสำหรับเด็กหอ



และในปัจจุบันจะพูดถึงราคาของเตาอบไมโครเวฟนั้นถือว่าถูกลงมากกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยที่เดียว เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมานี้เตาไมโครเวฟนั้นราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลัก 4000-5000 บาท ซึ่งถือว่าแพงมากอยู่แต่ช่วงหลังๆมา 2-3 ปีนี้ราคาลดลงอย่างน่าตกใจเรียกได้ว่าถูกจนเด็กหอหลายคนนั้นสามารถครอบครองได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว


แต่ทว่าเตาอบไมโครเวฟในปัจจุบันนี้มีมากมายหลายยี่ห้อเหลือเกิน จะเลือกรุ่นไหนหรือยี่ห้อไหนดี โดยมีโจทย์ให้ว่าต้องราคาไม่เกิน 2000 บาทซึ่งแน่นอนสำหรับเด็กหอแล้วราคานี้เก็บเงิน 2-3 เดือนก็สามารถซื้อได้แล้ว ทีนี้เราก็มาดูกันว่าจะมีรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร ที่อยู่ในระดับราคาไม่เกิน 2000 บาทที่น่าซื้อใช้บ้าง


เตาอบไมโครเวฟ ยี่ห้อไหนดีที่ราคาไม่เกิน 2000 บาท ? การที่จะซื้อเตาอบไมโครเวฟนั้นในระดับราคาขนาดนี้มีอยู่หลายยี่ห้อ ซึ่งเราแนะนำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเลือกยี่ห้อที่เป็นที่รู้จัก อย่างเช่น Midea ,Electrolux ,Toshiba ,Sharp, Hitachi ,LG และ Samsung โดยข้อดีของการเลือกซื้อยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักจะทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของสินค้า และ การบริการต่าง ๆทั้งก่อน และหลังการขายนั่นเอง


แนะนำข้อนี้สำคัญ ก่อนที่จะซื้อหากต้องการได้เตาอบไมโครเวฟที่มีราคาถูกมากกว่าปกตินั้นแนะนำให้ซื้อตามร้านค้าออนไลน์ที่กำลังมีการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆจะทำให้คุณนั้นสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าปกติ 300-500 บาทเลยทีเดียว โยร้านค้าที่เราแนะนำก็ได้แก่ Lazada.



สิ่งที่ต้องพิจารณาเบื้องต้น ก่อนที่จะซื้อเตาอบไมโครเวฟให้ได้แบบที่ใช้งานได้ดีนั้น เอาแบบรวดเร็วสั้นกระชับ คือ



  1. ความจุของเตาอบไมโครเวฟ ความจุมาก ทำอาหารได้มาก ความจุน้อย ทำได้ชิ้นเล็กกว่า
  2. กำลังไฟ มีหน่วยเป็นวัตต วัตต์มาก ร้อนเร็ว วัตต์ น้อยร้อนช้า วัตตมาก เปลืองไฟ วัตตน้อย กินไฟน้อยกว่า
  3. ความแข็งแรงทนทาน ใช้วัสดุที่คุณภาพในการประกอบ
  4. การรับประกัน อย่างน้อย 6 เดือนนี่ขาดไม่ได้เลย สำคัญมาก



แนะนำ เตาอบไมโครเวฟที่ดีที่สุด ยี่ห้อไหน รุ่นอะไรดี





#1. MIDEA เตาไมโครเวฟขนาด 20 ลิตร ราคา ฿1,690.00




เป็นเตาไมโครเวฟความจุถึง 20 ลิตร กำลังไฟ 700 วัตต์เพียงพอในการประกอบอาหารเมนูต่าง ๆได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย ตัวเครื่องทำจาก โลหะ และพลาสติกอย่างดี ด้านในบุวัสดุอย่างดี สามารถกันน้ำได้ ทำความสะอาดง่ายไม่ทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าด้านในเครื่อง การใช้งานนั้นสามารเลือกระดับความร้อนให้เหมาะสมกับการปรุงอาหารแต่ละชนิดได้ถึง 5 ระดับได้แก่ Low , Mid.Low , Med, High.Mid และ High และยังมีฟังก์ชั่นในการละลายน้ำแข็ง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรุงอาหารแช่แข็งได้อย่างรวดเร็ว ตัวเครื่องมีการรับประกัน 3 ปี และแม็กนีตรอน 5 ปีใช้กันยาวๆไปเลย เหมาะสำหรับใช้งานในบ้านและ ดีที่สุด สำหรับคนที่มองหาเตาอบไมโครเวฟที่ทำความสะอาดง่าย และมีความปลอดภัยในการใช้งานสูง จุดเด่นของรุ่นนี้คือกล้ารับประกันยาวนานถึง 3 ปีสำหรับตัวเครื่องและ 5 ปีสำหรับแม็กนีตรอน


MIDEA ไมเดีย เตาไมโครเวฟ







#2. TOSHIBA ไมโครเวฟ 800 วัตต์ รุ่น ER-SM20(W)TH ราคา ฿1,490.00




เตาอบไมโครเวฟขนาด 800 วัตต์ จากยี่ห้อ โตชิบาที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในประเทศไทย ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทาทาน เหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้านและหอพัก ด้วยความจุขนาดถึง 20 ลิตรแน่นอนเพียงพอต่อการใช้งาน คุณสามารถปรับตั้งค่าความร้อนให้กับเตาอบรุ่นนี้ได้ถึง 5 ระดับเพื่อให้เหมาะสมกับอาหารเมนูต่าง ๆที่ต้องการอุณหภูมิในการทำงานที่แตกต่างกัน 


ตัวเครื่องมีระบบเทอโมพิวส์ในการป้องกันความปลอดภัย โดยหากเกิดกรณีมีความร้อนเกินภายในเตาอบตัวเทอโมฟิวส์จะทำการตัดกระแสไฟฟ้าทันที คุณสามารถตั้งเวลาในการปรุงอาหารได้ถึง 35 นาที และมีระบบแจ้งเตือนเมื่อครบกำหนดเวลาในการปรุงอาหาร และระบบจะทำการปิดเครื่องเองอัตโนมัติเองทำให้คุณไม่มีปัญหาลืมเปิดเครื่องทิ้งไว้ตัวเครื่องมีการรับประกัน 1 ปี รุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน คอนโดที่ต้องการทำอาหารแบบไม่ให้มีควัน


TOSHIBA ไมโครเวฟ







#3. Electrolux เตาอบไมโครเวฟ ขนาด 20 ลิตร รุ่น EMM2003W ราคา ฿1,580.00




เป็นเตาไมโครเวฟที่มีความจุมาตรฐาน 20 ลิตรกำลังไฟ 700 วัตต์เพียงพอต่อการใช้งานในบ้าน และในคอนโด ตัวเตรื่องทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วสามารถตั้งระดับความร้อนได้ 5 ระดับ และตั้งเวลาในการทำอาหารได้ 30 นาทีซึ่งเหมาะสำหรับเมนู ต้ม แกง นึ่ง และอุ่นอาหารได้อย่างรวดเร็วปุ่มควบคุมเป็นแบบหมุนทำให้ใช้งานง่าย คนที่ไม่เคยใช้งานก็สามารถเข้าใจหลักการทำงานได้อย่างง่ายดาย หน้าจอฝาปิดด้านหน้าทำจากกระจกนิรภัย เวลาที่แตกแล้วไม่คมโดยจะแตกเป็นเม็ดเล็ก ๆเหมือนกระจกหน้ารถ  ตัวเครื่องมีความแข็งแรง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีในการประกอบ แนะนำสำหรับซื้อไปใช้ในครัวเพื่ออุ่นอาหาร มีระบบไฟส่องว่างในเตาช่วยให้คุณสามารถเห็นภายในเตาได้อย่างชัดเจนมากขึ้น


Electrolux เตาอบไมโครเวฟ ขนาด 20 ลิตร รุ่น EMM20K18GWI











#4. เตาอบไมโครเวฟ Sharp รุ่น R-2200F-S ฿1,558.00




เตาอบไมโครเวฟ Sharp รุ่น R-2200F-S - ใช้งานง่ายด้วยระบบลูกบิด Mechanical Control ระบบไมโครเวฟ ได้รับการปรับปรุงใหม่ดีกว่าเดิม เหมาะมากสำหรับทำเมนูอาหารทั้งต้ม อบ ตุ๋น นึ่ง รองรับการปรับระดับความร้อน 5 ระดับ มีปุ่มตั้งเวลา สามารถตั้งเวลาปรุงอาหารสูงสุดถึง 35 นาที และ รองรับการละลายอาหารแช่ตัวเตาอบมีความจุขนาด 20 ลิตร จานหมุน ขนาด 255 มิลิเมตร ให้กำลังไฟถึง 800 วัตต์ สินค้ารับประกันถึง 1 ปี เหมาะสำหรับใช้งานทำอาหารทั่วไป จุดเด่นคือตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทาน ฝาปิดเป็นกระจกนิรภัย แข็งแรงทนทาน


SHARP ไมโครเวฟ (20 ลิตร) รุ่น R-2200F-S







#5. SHARP เตาอบไมโครเวฟ 22 ลิตร รุ่น R-220 ราคา ฿1,590.00




เหมาะสำหรับปรุงอาหารได้อย่างหลากหลาย ทั้ง หุง ต้ม นึ่ง ผัด ทอด ตัวเตามีความจุสูงถึง 22 ลิตรซึ่งจุมากกว่าเครื่องอื่น ๆก่อนหน้านี้ กลังไฟสูงถึง 800 วัตต์ให้ความร้อนกับอาหารอย่างรวดเร็ว ช่วยให้คุณสามารถใช้ในการปรุงอาหารจานด่วนได้สะดวกมากขึ้น ตัวเครื่องสามารถปรับความร้อนได้ 5 ระดับด้วยมือบิดแบบคลาสสิค เพื่อป้องกันการลื่นขณะใช้งานปุ่มปรับระดับความร้อน ซึ่งพบในบางรุ่นที่ถ้ามือเปียกแล้วจะไม่สามารถหมุนปุ่มได้ดี ต้องรอให้มือแห้งก่อน สามารถตั้งความร้อนในการประกอบอาหารได้ถึง 30 นาที จานหมุนมีขนาดใหญ่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 272 มิลลิเมตร
ข้อดีคือความจุเตาเยอะเหมาะสำหรับใช้ในบ้านที่มีพื้นที่เยอะมากกว่า และ ราคาไม่แพง ตัวเครื่องมีการรับประกัน 1 ปี.


ไมโครเวฟ เตาอบไมโครเวฟ SHARP รุ่น R-220








 เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเตาอบไมโครเวฟทั้ง 5 รุ่นที่มีราคาไม่เกิน 2000 บาทที่เราได้แนะนำไป หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่กำลังมองหาเตาอบไมโครเวฟราคาถูกอยู่ ไม่มากก็น้อย