-->

แนะนำ ทีวีราคาไม่เกิน 3000 บาท รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ ทีวีราคาไม่เกิน 3000 บาท รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด



 ทีวีในปัจจุบันนี้ยังได้รับความนิยมในการใช้งานเพื่อเป็นอุปกรณ์สำหรับสร้างความบันเทิง ให้ความรู้และข่าวสารกันอยู่ซึ่งความนิยมดังกล่าวนั้นสำหรับคนที่มีพื้นที่และงบประมาณที่จำกัด อาจจะมีปัญหานิดหน่อยเมื่อโจทย์หลักของการเลือกซื้อคือราคาของทีวีที่ตั้งไว้นั้นค่อนข้างที่มีจำกัด ตัวเลือกค่อนข้างที่จะยากสักหน่อยเพราะระดับราคานี้มีตัวเลือกที่ไม่มาก และอาจจะกังวลเกี่ยวกับคุณภาพ และการรับประกันว่าทีวีที่จะซื้อนั้นจะดีไหม หรือเหมาะที่จะซื้อมาใช้งานในระยะยาวหรือไม่




ไม่เป็นไรหลังจากที่ได้ค้นหาข้อมูลของ ทีวีในระดับราคาที่ไม่เกิน 3000 บาทมาจนทั่วแล้ว เราจึงได้ทำการรวบรวมเอาทีวีรุ่นต่าง ๆ หลากรุ่น หลายยี่ห้อมารวบรวมเอาไว้เผื่อคนที่กำลังมองหาทีวีในเรตราคาไม่เกิน สามพันบาทให้คุณได้พิจารณาว่าควรซื้อรุ่นไหนดีที่จะดีที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณ



ทีวีในระดับราคานี้จะมีหน้าจอตั้งแต่ 17-32 นิ้วซึ่งเราแนะนำให้เลือกทีวีที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดเอาไว้ก่อน และตามมาด้วยยี่ห้อ และฟีเจอร์เสริม เพราะว่ายี่ห้อนั้นเป็นตัวสำคัญที่จะเป็นตัวบอกว่าทีวีเครื่องนั้นจะมีความทนทานเพียงใด เราไม่แนะนำให้คุณซื้อทีวีที่เป็นยี่ห้อ หรือ แบรนด์ที่คุณไม่รู้จักมาก่อน ไม่แนะนำอย่างยิ่งถึงแม้ว่าพวกมันจะถูกมากจนน่าตกใจ ถูกมากกว่าทีวีที่เป็นแบรนด์ หรือยี่ห้อยอดนิยม อยู่เกือบครึ่งก็ตาม



เพราะว่าทีวีพวกนี้ไม่มีความทนทาน และ ใช้อุปกรณคุณภาพต่ำเป็นส่วนประกอบ ใช้ไปสักพักก็จะเริ่มมีปัญหาและพัง ซึ่งทำให้คุณต้องไปหาซื้อทีวีใหม่อยู่ดี ซึ่งไม่ดีสำหรับคุณแน่นอน



แล้วในระดับราคาไม่เกิน 3000 บาทแนะนำให้เลือกซื้อยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อที่เราแนะนำนั้นเป็นยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีว่าผลิตอุปกรณ์ที่มีมีคุณภาพและน่าเชื่อถือ ซึ่งก็ได้แก่ Sharp ,TCL ,AJ ,Aconatic และ Skyworth ซึ่งได้มีวางขายอย่างแพร่หลายในท้องตลาดทั่วประเทศ



การซื้อทีวีให้ได้ในราคาที่ถูก และคุณภาพดีนั้นควรซื้อตอนไหน การที่จะได้ทีวีราคาถูกนั้นควรซื้อในช่วงที่มีการจัดโปรโมชั่นที่ทางร้านค้าต่าง ๆจะนำเอาสินค้าหลากหลายยี่ห้อมาวางขายเพื่อเคลียร์สต๊อกสินค้าที่ค้างไว้ ซึ่งในช่วงนั้นคุณจะได้สินค้าในราคาที่ถูกกว่าเดิมถึง 500-1000 บาทเลทีเดียว โดยให้เน้นร้านค้าออนไลน์อย่างเช่น Lazada ที่มักจะจัดโปรโมชั่นในวันสำคัญต่าง ๆในช่วงปลายปี



แนะนำ ทีวีราคาไม่เกิน 3000 บาท รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด



#1.TCL LED DIGITAL TV 29 นิ้ว รุ่น 29D2940 ราคา ฿2,890.00



TCL 29 นิ้ว LED HD 720P 


เป็นทีวีขนาดจอ 29 นิ้วความละเอียด 720p รองรับการใช้งานทีวีดิจิตอลแบบ DVB-T2 ซึ่งสามารถรับทีวีดิจิตอลได้เลยโดยที่ไม่ต้องต่อกล่องรับทีวีดิจิตอล หน้าจอมีความบางรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย สามารถเชื่องต่อผ่านพอร์ต HDMI ซึ่งมีมาให้ 2 พอร์ต ช่องต่อ USB ที่ใช้ในการเสียบกับ USB Drive เพื่อเปิดไฟล์เสียงหรือวีดีโอได้เลยโดยที่ไม่ต้องใช้เครื่องเล่นแต่อย่างใด


 มีรีโมทให้ใช้งานสามารถควบคุมการทำงานต่าง ๆของทีวีได้อย่างครอบคลุม เหมาะสำหรับใช้ในบ้านที่มีพื้นที่ไม่มาก หรือ ห้องครัว ห้องทานข้าว และห้องนอนเพราะตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด ราคาไม่แพงในส่วนของหน้าจอมีสีสันสวยงามให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ ชัดเจนสมจริง หน้าจอมีฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Natural Engine ที่ทำให้ภาพที่ได้ออกมามีความสมจริง สวยงาม ซึ่งไม่มีในรุ่นอื่น ๆ



#2.SHARP LED TV 24 นิ้ว รุ่น LC-24LE150M ราคา ฿2,937.00



SHARP LED TV 24 นิ้ว รุ่น LC-24LE150M


เป็นทีวีแบบ LED HDTV ขนาดหน้าจอ 24 นิ้วทีวีที่มีความคมชัดสูง LED TV เป็นประเภทของทีวีได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ โดยได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีมาจาก LCD สำหรับ LED TV เป็นหลอดไฟขนาดเล็กจิ๋ว และมี Liquid Crystal เป็นผลึกแข็งกึ่งเหลว 3 สีทั้งสีแดง สีน้ำเงิน และสีเขียว คอยบิดตัวเป็นองศาเพื่อให้แสงจากหลอด LED ส่องลอดผ่านออกมาเป็นสีสันต่าง ๆ ให้แสงสว่างได้ดีว่า LCD และกินไฟน้อยกว่า จึงทำให้ตัวเครื่องมีความบางยิ่งขึ้นอีกด้วย


ในส่วนของการเชื่องมต่อ LC-24LE150M รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ได้แก่ช่อง HDMI USB และ ช่องหูฟัง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอปกรณ์ได้หลากหลายชนิด แต่ข้อด้อยของรุ่นนี้คือไม่รองรับดิจิตอลทีวีมาในตัวเครื่องคุณจะต้องทำการเชื่อมต่อเข้ากับกล่องทีวีดิจิตอลเพื่อรับชมเนื้อหาทีวีจากช่องดิจิตอล ซึ่งปกติในปัจจุบันนี้มีทุกบ้านอยู่แล้ว
WORLDTECH LED TV ขนาด 32 นิ้ว มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน ใช้ง่าย สะดวกสบาย ภาพคมชัดสวยงาม ด้วยเทคโนโลยี LED ที่ทำให้ภาพที่ได้มีความสมจริงในทุกมิติตัวทีวี มีพอร์ทเชื่อมต่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HDMI USB และ VGA สามารถรองรับการต่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ อาทิเช่น ใช้เป็นจอมอนิเตอร์สำหรับ PC หรือ Notebook, จอมอนิเตอร์กล้องวงจรปิด หรือต่อใช้งานความบันเทิงกับเกมส์ต่าง ๆ อีกมากมาย อย่าง PS4


ถ้าจะถาว่ายี่ห้อ Worldtech ดีไหม บริษัทดังกล่าวตั้งขึ้นในประเทศไทยกว่า 16 ปีน่าจะเพียงพอต่อความไว้วางใจของสินค้าพอสมควรและบริษัทยังออกมาบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหา ยินดีออกค่าส่งเพื่อทำการซ่อมให้ฟรีทั่วไทย ซึ่งทำให้คุณวางใจได้ว่าบริการหลังการขายไม่มีปัญหาแน่นอน โดยข้อเด่นของตัวนี้ก็คือขนาดจอถึง 32 นิ้วซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในกลุ่มระดับราคาไม่เกิน 3000 บาท



#4.ACONATIC แอลอีดีทีวี 32 นิ้ว รุ่น AN-LT3212 ราคา ฿2,990.00

AN-LT3212 ราคา ฿2,990.00


เป็น TV Analog มีหน้าจอแบบ LED ขนาด 32" หลอดภาพแบบ DLED ความละเอียดหน้าจอ 1366*768 HD ค่าความ คม ชัด ลึก ของภาพ 600 : 1 ความเร็วในการแสดงภาพเคลื่อนไหว 8 ms ซึ่งเหมาะสำหรับดูทีวีด้วยอัตราการตอบสนองที่สูงช่วยให้ภาพคมชัดไหลลื่นดี ไม่มีกระตุก รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ACONATIC แอลอีดีทีวี มาพร้อม ช่องต่อแบบ HDMI 1 ช่องใช้สำหรับการต่อกับอุปกรณ์สมัยใหม่หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นวีดีโอต่าง ๆ 


แอนดรอยทีวี  เครื่องเล่นเกม รวมทั้งเครื่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลที่ปัจจุบันนี้ใช้การเชื่อมต่อแบบนี้กันทั้งนั้น มีช่อง AV มาให้ด้วย และข่อง D-sub สำหรับต่อคอมพิวเตอร์ นอกจากนั้นตัวเครื่องยังรองรับการเล่นวีดีโอจาก USB ได้ด้วยโดยมีพอร์ทสำหรับเชื่อมต่อมาให้ 1 พอร์ท ทีวีรุ่นนี้มีการรับประกันศูนย์ 1 ปีทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของสินค้าและบริการหลังการขาย.



#5.Aconatic LED TV อนาล็อคทีวี 24 นิ้ว รุ่น 24HA502AN


เปิดโลกแห่งความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบไปกับ LED TV ขนาด 24 นิ้ว ให้ภาพคมชัดระดับ ความละเอียด HD 1366x768 พิกเซล หน้าจอสีสันสดใส มีชีวิตชีวาใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ให้คุณได้เข้าถึงภาพยนตร์เรื่องโปรดได้อย่างสุดอารมณ์ ครบครันกับฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อการใช้งานได้ง่ายดายผ่านพอร์ต USB, Component, AV, VGA, และยังมีพอร์ต HDMI ที่ให้คุณเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นอย่าง Blu-ray หรือ DVD ที่ได้ทั้งภาพและเสียงในเส้นเดียวกัน.


Aconatic LED TV อนาล็อคทีวี 24 นิ้ว รุ่น 24HA502AN