-->

ซื้อกาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์ แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ซื้อกาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์ แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



กาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการต้มน้ำร้อนทุกที่ที่คุณไปเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณขณะเดินทางท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณมั่นใจว่าจะมีน้ำร้อนให้ใช้ตลอดทาง โดยน้ำร้อนนั้นสามารถใช้ทำประโยชน์ได้หลายอย่าง ตั้งแต่ทำอาหารพวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ชงกาแฟ ชงนมสำหรับทารก หรือเครื่องดื่มร้อนอื่น ๆ

โดยการทำงานของพวกมันคือจะใช้กระแสไฟฟ้าที่ได้จากรถยนต์โดยต่อผ่านช่องเสียบที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ที่เป็นช่องต่อสารพัดประโยชน์ที่ช่วยให้คุณสามารถทำอะรได้หลายๆอย่างผ่านช่องเสียบนี้ โดยกระแสไฟฟ้าที่ออกมาจะเป็นไฟฟ้ากระแสตรง แรงดัน 12 โวลต์กำลังไฟประมาณ 7-10 แอมป์ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในการทำความร้อนให้กับกาต้มน้ำร้อนในรถยนต์ ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้ตลอดการเดินทาง




กาต้มน้ำไฟฟ้าในรถยนต์นั้นเหมาะสำหรับคนที่เดินทางเป็นประจำ หรือใช้ในการกางเต็นท์ หรือเที่ยวป่าก็เหมาะเพราะว่าพวกมันมีขนาดที่กะทัดรัด สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก โดยข้อดีของน้ำร้อนคือ พวกมันสะอาดไม่มีเชื้อโรคมาปลอมปนเพราะอุณหภูมิที่สูงถึงจุดเดือดของน้ำนั้นคงไม่มีเชื้อโรคที่เป็นอันตรายชนิดไหนที่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟมักประสบปัญหาในการดื่มกาแฟมาก โดยเฉพาะผู้ที่ไม่ชอบซื้อกาแฟข้างทาง เนื่องจากไม่ถูกปากหรือไม่อร่อยถูกใจ คุณสามารถทำการชงกาแฟดื่มได้เองด้วยการใช้น้ำร้อนกับกาต้มน้ำไฟฟ้าในรถยนต์ตัวนี้ ร่วมกับเครื่องชงกาแฟพกพา เพียงเท่านี้คุณก็จะมีกาแฟดี ๆดื่มตลอดทางแล้ว นอกจากข้อดีดังกล่าวที่ว่ามา ยังมีอีกเยอะที่คุณจะสามารถใช้งานกาต้มน้ำร้อนในรถยนต์ของคุณได้

แต่ว่าการที่จะหาซื้อกาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์มาใช้งานนั้นคุณอาจจะมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับการพิจารณาว่าคารเลือกซื้อแบบไหนดีที่จะทำให้คุณได้รับกาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์ที่ดีที่สุดนั้น จะต้องพิจารณาสิ่งใดบ้างวันนี้เราจึงจะมาแนะนำคุณเกี่ยวกับการพิจารณาซื้อ กาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์ ต้องคำนึงถึงสิ่งใดบ้าง

ส่วนประกอบ กาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนเลือกซื้อกาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์

1.คุณภาพ

ควรเลือกซื้อสินค้าที่ดูเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือโดยใช้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพในการประกอบ และไม่ควรซื้อ กาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์ที่ไม่ได้มาตรฐานมาใช้งาน เพราะว่านอกจากพวกมันจะไม่ทนทานแลว ยังอาจจะทำให้เกิดปัญหาในการใช้งานเกี่ยวกับความปลอดภัยได้ สินค้าที่ใช้ชิ้นส่วนที่ไม่มีคุณภาพจะเน้นราคาที่ถูกและขายครั้งเดียวโดยไม่สนใจว่าอุปกรณ์จะมีความทนทาน หรือปลอดภัยหรือไม่ ซึ่งห้ามซื้อและสนับสนุนสินค้าพวกนี้เด็ดขาด เพราะนอกจากจะสียเงินเปล่าแล้วยังไม่ปลอดภัยอีกด้วย
โดยกาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์ที่ดีนั้นควรพิจารณาถึงวัสดุที่ใช้ทำเช่นเป็นพลาสติกคุณภาพสูงสามารถใช้บรรจุอาหารได้ หรือใช้โลหะพวก สแตนเลสที่ไม่เป็นสนิมในการทำมีความแข็งแรง ออกแบบมาดี ดูน่าเชื่อถือ

2.ขนาด

เนื่องจากว่ากาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการพกพาสำหรับเดินทางดังนั้นพวกมันควรมีขนาดกะทัดรัดและเหมาะสมกับการใช้งานขณะเดินทางไม่มีขนาดเทอะทะจัดเก็บยาก โดยขนาดนั้นควรใกล้เคียงกับขนาดแก้วน้ำที่สามารถวางในช่องวางแก้วน้ำในรถยนต์ได้ เพราะเป็นที่เหมาะที่สุดที่จะทำให้แก้วน้ำไม่หกขณะที่รถเคลื่อนตัวบนถนน ถ้ากาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์นั้นมีขนาดใหญ่เกินอาจจะเกิดปัญหาในการวางแก้ว เพราะบนพื้นรถอาจไม่มั่นคงพอที่จะวางอุปกรณ์พวกนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านในเป็นน้ำร้อน ซึ่งหากพวกมันหกละก็ต้องมีการพุพองจากน้ำร้อนลวกเป็นแน่
ขนาดความจุนั้นก็สำคัญ ควรเลือกกาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์ที่มีขนาดไม่เกิน 1 ลิตรเพราะเกินความจำเป็นที่จะใช้งาน และพวกมันจะมีขนาดใหญ่เกินที่เหมาะจะพกพา นอกจากนั้นแล้วยังทำความร้อนได้ช้าด้วยเนื่องจากว่ามีน้ำปริมาณมากเกินไป

3.ประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพในการทำงานของกาต้มน้ำไฟฟ้า ในรถยนต์นั้นก็สำคัญ โดยระบบทำความร้อนในกระติกต้มน้ำร้อนในรถยนต์ นั้นจะมี 2แบบที่นิยมใช้งานในปัจจุบันนั่นคือระบบให้ความร้อนแบบขดลวดทำความร้อน ซึ่งระบบการทำความร้อนแบบนี้จะเป็นระบบที่ง่ายไม่มีวงจร อิเลคทรอนิกส์ ที่ยุ่งยากเป็นการป้อนไฟเข้าไปในลวดโลหะที่จะแผ่ความร้อนออกมา ซึ่งการทำความร้อนแบบนี้ร้อนเร็ว แต่จะเปลืองกระแสไฟฟ้ามากกว่าแบบอื่น ๆ กับอีกแบบที่เป็นการใช้การสร้างความร้อนด้วยการใช้งานการเหนี่ยวนำแม่เหล็กไฟฟ้า เหมือนกับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน หรือสูงกว่าแบบขดลวดแต่จะมีการใช้กระแสไฟฟ้าที่ต่ำกว่า ประหยัดไฟมากกว่านั่นเอง
ดังนั้นควรเลือกแก้วต้มน้ำในรถยนต์แบบที่เป็นระบบเหนี่ยวนำแม่เหล็กไฟฟ้าจะดีกว่าแบบที่ใช้ขดลวดทำความร้อนเพราะมีประสิทธิภาพสูงกว่า

4.การใช้งาน

การใช้งานต้องสามารถใช้งานแก้วต้มน้ำในรถยนต์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย มีระบบตั้งอุณหภูมิที่น้ำร้อนที่ต้องการได้ เพื่อให้เหมาะสมต่อการใช้งานในลักษณะต่าง ๆ มีระบบอุ่นเพื่อให้น้ำร้อนตลอดเวลา หรือมีระบบตัดไฟทันที่ที่น้ำร้อนถึงอุณหภูมิที่กำหนด ฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆเหล่านี้จะช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งาน กระติกน้ำร้อนในรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย
รวมถึงการออกแบบต่าง ๆที่จะให้สามารถเทน้ำได้ง่ายมีร่องสำหนับน้ำไหลไม่หกเลอะเทอะซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายขณะใช้งานได้

5.ความปลอดภัย

เนื่องจากว่าพวกมันเป็นอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าที่มีแหล่งกำเนิดความร้อนดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องมีระบบความปลอดภัยที่ใช้ในการควบคุมอุณหภูมิและกระแสไฟฟ้า ในกรณีที่อุณหภูมิเกินนั้นจะต้องมีระบบตัดไฟหรือระบบควบคุมไม่ให้มีความร้อนเกินอุณหภูมิที่ตั้งเอาไว้ หรือในกรณีที่น้ำแห้งหรือไม่มีน้ำในกาต้มนั้นเครื่องก็ไม่ควรทำงาน ซึ่งจะช่วยให้คุณมีความปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้น หรือระบบเทอโมสตัดที่จะคอยตัดไฟเมื่อความร้อนเกิน หรือความร้อนถึงจุดที่กำหนดนั่นเอง
ระบบความปลอดภัยเกี่ยวกับการใช้กระแสไฟฟ้าก็เช่นกันระบบไฟฟ้าควรมีอย่างน้อยฟิวส์ที่จะใช้ในการตัดไฟกรณีที่มีการเกิดการลัดวงจรที่อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้ระบบไฟฟ้าของรถยนต์มีปัญหาไปด้วย เพราะว่าหากระบบไฟในรถยนต์มีปัญหานั้นก็อาจจะทำให้การเดินทางหยุดชะงักได้

6.ราคา

ไม่ควรซื้อแก้วต้มน้ำในรถยนต์ที่มีราคาถูกจนเกินไป เพราะอาจจะมีคุณภาพที่ไม่ดีใช้วัสดุคุณภาพต่ำซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ โดยราคาที่เหมาะสมในการใช้งานนั้นน่าจะอยู่ที่ 500 บาทขึ้นไป โดยพิจารณาจากวัสดุที่ใช้ทำ โครงร้างของแก้ว และคุณภาพของการประกอบของอุปกรณ์ ว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่

แนะนำแก้วต้มน้ำ หรือกาต้มน้ำในรถยนต์ที่ดีที่สุด รุนไหนแบบไหน ยี่ห้อไหนดี

กาต้มน้ำ ในรถยนต์ ขนาด 750 มิลิลิตร

เป็นแก้วต้มน้ำในรถยนต์ที่ใช้ไฟฟ้า 12 โวลต์ในการทำงานโดยเชื่อมต่อกับช่องเสียบจุดบุหรี่ในรถยนต์ระบบทำความร้อนเป็นแบบแม่เหล็กไฟฟ้า หรือการทำความร้อนแบบเหนี่ยวนำให้ประสิทธิภาพสูงสามารถทำความร้อนได้ 100 องศาเซลเซียสภายในเวลา 25 นาทีและ มีระบบควบคุมอุณหภูมิและตัดการทำงานทันทีเมื่อน้ำเดือด หรืออุณหภูมิถึง 100 องศาเซลเซียส ตัวเครื่องทำจากโลหะสแตนเลสเกรด 304 แข็งแรงทนทาน มีที่จับเพื่อป้องกันความร้อน และมีช่องให้น้ำไหลสะดวกไม่หกเลอะเทอะ ตัวกาต้มน้ำร้อนสามารถเก็บความร้อนได้ดี มีฝาปิดที่แน่นสนิทป้องกันน้ำร้อนหก

กาต้มน้ำ ในรถยนต์ ขนาด 750 มิลิลิตร

คุณสมบัติเด่น


  • ความจุ ขนาด 750 มิลิลิตร 
  • การทำความร้อนแบบเหนี่ยวนำ
  • ทำความร้อนได้ 100 องศาเซลเซียสภายในเวลา 25 นาที
  • ระบบควบคุมอุณหภูมิและตัดการทำงานทันทีเมื่อน้ำเดือด
  • ตัวเครื่องทำจากโลหะสแตนเลสเกรด 304 แข็งแรงทนทาน
  • มีที่จับเพื่อป้องกันความร้อน
  • กาต้มสามารถเก็บความร้อนได้ดี

รายละเอียดเพิ่มเติม

กาต้มน้ำ กาน้ำร้อน กระติกน้ำร้อน ในรถยนต์ ขนาดความจุ 1200 มิลิลิตร

กระติกน้ำร้อน ในรถยนต์ ขนาดความจุ 1200 มิลิลิตร ตัวเครื่องทำจากวัสดุสแตนเลส 304 และพลาสติก เกรดดีสามารถใช้บรรจุอาหารได้ เป็นระบบทำความร้อนแบบขดลวดไฟฟ้า ไม่สามารถตั้งค่าอุณหภูมิที่ต้องการได้ ไม่มีระบบอุ่น ไม่มีระบบควบคุมอะไรเลยเสียบไฟฟ้าแล้วใช้งาน พอร้อนก็ปิด ใช้งานง่ายมาก

กาต้มน้ำ กาน้ำร้อน กระติกน้ำร้อน ในรถยนต์ ขนาดความจุ 1200 มิลิลิตร

คุณสมบัติเด่น


  • ทำด้วยสแตนเลสเกรด 304
  • วัสดุ PP ปลอดภัยสำหรับการบริโภค
  • ขนาดความจุ1200 ML
  • ไฟ 12โวลต์
  • ขนาด 28.5 x 10 ซม.
  • สายชาร์จยาว 105 ซม.
  • เหมาะแก่การชงกาแฟ ชงชา ชงนมให้เด็ก ต้มน้ำใส่อาหารสำเร็จรูป หรือทำไข่ลวก
  • เหมาะแก่การออกทริป และ แคมป์ปิ้งเป็นอย่างยิ่ง