-->

ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สายบลูทูธนั้น ในปัจจุบันคงไม่มีใครไม่รู้จัก พวกมันเป็นไมโครโฟนที่ใช้ในการร้องเพลงในยามที่ว่างหรือสังสรรค์กันในครอบครัว โดยการจัดปาร์ตี้เล็ก ๆที่มีเพลงคาราโอเกะช่วยขับกล่อม ใคร ๆก็รักเสียงเพลง การร้องเพลงนั้นเป็นการสร้างความบันเทิงอย่างหนึ่งที่เป็นที่นิยมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทำให้อุปกรณ์ที่ใช้ในการร้องเพลงคาราโอเกะนั้นได้รับการพัฒนามาเรื่อย ๆตั้งแต่การร้องคาราโอเกะด้วยเครื่องเสียงตามร้านคาราโอเกะทั่วไป ตามร้านอาหาร หรือตามตู้คาราโอเกะที่ให้บริการทั่วบ้านทั่วเมือง จนในปัจจุบันนี้ได้มีการพัฒนามาจนคุณสามารถทำการร้องคาราโอเกะผ่านสมาร์ตโฟนกันได้แล้ว ซึ่งเจ้าสมาร์ตโฟนในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่ามีกันทุกคน คนละเครื่อง สองเครื่องด้วยซ้ำ





แต่การที่จะร้องเพลงได้สมบูรณ์นั้นจะต้องมีไมโครโฟนซึ่งในปัจจุบันได้มีการผลิตไมโครโฟนสำหรับร้องคาราโอเกะออกมาวางขายมากมาย โดยพวกมันสามารถจะเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน หรือคอมพิวเตอร์ได้ผ่านสัญญานบลูทูธซึ่งทำให้คุณนั้นสามารถร้องเพลงคาราโอเกะได้แบบไร้สาย และช่วยให้คุณสามารถร้องเพลงได้ทุกที่เลยก็ว่าได้ แต่ว่าจะเลือกซื้ออย่างไร แบบไหนที่เหมาะที่สุด และยี่ห้อไหนทีดีทีสุดทีจะช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตรงใจคุณมากที่สุดทั้งในด้านเสียงที่ดี และคุณภาพต่าง ๆของไมโครโฟน ความทนทาน และอื่น ๆ จะต้องพิจารณาถึงส่วนไหนบ้าง

แนะนำ ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สาย เชื่อมต่อด้วยบลูทูธ ที่ดีที่สุด ยี่ห้อไหนดี



#1.ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สาย Tosing 04 (Q11หรือ Q7+) 



ไมค์คาราโอเกะบลูทูธ ยี่ห้อ Tosing รุ่น 04 เป็นไมโครโฟนที่เหมาะสำหรับร้องเพลงคาราโอเกะในบ้านที่มีคุณภาพเสียงที่ดี มีลำโพงภายในไมโครโฟน 2 ตัวกำลังขับถึง 5 วัตต์ให้เสียงที่ชัดเจนไพเราะน่าฟัง รองรับการเล่นเพลงจากยูเอสบีเพื่อร้องเพลง เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนง่าย ให้เสียง และสัญญานเสียงที่ดี ไม่มีการขาดๆหายของสัญญานเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร สามามรถปรับเสียงได้ถึง 15 ระดับรองรับการปรับแต่งเสียง ทุ้ม แหลม เอคโค่ สามารถบันทึกเสียงของคุณเองได้สำหรับไว้ฟังเสียงตัวเอง แบตเตอรี่ความจุ แบตเตอรี่2600 mA

Tosing 04 (Q11หรือ Q7+) ไมค์คาราโอเกะบลูทูธ

คุณสมบัติเด่น


  • มี 4 สี ได้แก่ (1)ทอง (2) เงิน (3) ดำ (4) แดง
  • ชิป SDX เสียงไมค์นุ่มเพราะ หัวไมค์รับเสียง 360 องศา
  • ลำโพง 5w สองตัว, ลำโพงใช้แม่เหล็ก NdFeB หรือเทียบเท่าลำโพงเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม
  • ต่อเครื่องเสียงในรถผ่านช่อง AUX (ช่องเสียบอยู่ใต้ด้ามไมค์)
  • เชื่อมบลูทูธ (Bluetooth) คอมพิวเตอร์ หรือมือถือได้ระยะ 10 เมตร
  • เฉพราะ มือถือรุ่น Note 8 ต่อได้ 2 เครื่องเพื่อร้องเพลงคู่
  • เล่นเพลงผ่าน USB (ที่เสียบ USBอยู่ใต้ด้ามไมค์)
  • เปิดเพลงจากยูทูป(YouTube) หรือ แอปคาราโอเกะต่าง ๆ
  • ปรับระดับเสียงแหลม เสียงต่ำ เสียง echo เสียงดนตรีที่ไมค์ได้ 15 ระดับ
  • สลับเสียงพูดและเสียง echo ได้ที่ปุ่มเปิดปิด
  • อัดเสียงเพลงลงมือถือเจ๋งสุด
  • ชาร์ต แบตเตอรี่ 4 ชั่วโมง ใช้งานได้ต่อเนื่อง 6-7 ชั่วโมง(แบตเตอรี่2600 mAh)
  • ระดับเสียงสูงสุด 115 เดซิเบล, น้ำหนัก 300 กรัม
  • ของแท้ต้องมีเสียง Hello Tosing ตอนเปิดเครื่อง
  • ไมค์ดูดเสียง สะดวกพกพาสนุกเพลิดเพลิน ร้องเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา
  • 1 ชุดจะประกอบด้วย กล่องจัดเก็บไมค์กันกระแทก สายบันทึกเสียงและ สายชาร์จแบตเตอรี่




#2.ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สายTosing Q7



ไมค์คาราโอเกะไร้สายพร้อมลำโพงในตัวสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน หรือคอมพิวเตอร์ได้ ผ่านสัญญาณบลูทูธ สามารถปรับเสียงได้ที่ตัวไมโครโฟน ปรับเสียง สูง ต่ำ และ เอคโค่ได้ คุณภาพเสียงดี ลำโพงมีกำลังขับถึง 3 วัตต์ สองตัวให้เสียงชัด และ มีมิติ แบตเตอรี่ความจุถึง 2600 มิลิแอมป์ ใช้งานได้นาน  6-7 ชั่วโมงต่อการชาร์จ


คุณสมบัติเด่น

  • รุ่นพรีเมี่ยม ลำโพง 3w สองตัว, รับประกัน 1 ปี
  •  เชื่อม Bluetooth มือถือหรือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค
  •  เปิดเพลงจากยูทูป(YouTube) หรือ แอปคาราโอเกะได้
  •  ปรับเสียงแหลม เสียงต่ำ echo ระดับเสียงดนตรีที่ไมค์ได้ สนุกเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง ร้องเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา
  •  สามารถอัดเสียง ลงในมือถือได้
  • ชาร์ต แบตเตอรี่ 4 ชั่วโมง ใช้งานได้ต่อเนื่อง 6-7 ชั่วโมง(แบตเตอรี่2600 mAh)
  •  ระดับเสียงสูงสุด 90-115 เดสิเบล, น้ำหนัก 395 กรัม
  • 1 ชุดจะประกอบด้วย กล่องจัดเก็บไมค์กันกระแทก สายบันทึกเสียงและ สายชาร์จแบตเตอรี่




#3.ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สาย GMM  รุ่น GMMZ STAR



เป็นไมโครโฟนจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่เป็นที่รู้จักกันมายาวนาน ตัวไมโครโฟนสามารถเชื่อมต่อสมาร์ตโฟนเพื่อร้องเพลงได้ผ่านทางแอปพลเคชั่นคาราโอเกะ มาพร้อมลำโพง 2 ตัวกำลังขับ 3 วัตต์สามารถใช้เล่นเพลงได้ และมีเพลงลิขสิทธิ์แท้ให้ร้องถึง 60 เพลงติดมาด้วย


GMM ไมค์คาราโอเกะบลูทูธ ไร้สาย ชาร์จได้พกพาไปได้ทุกที่พร้อมเพลงในตัว 60 เพลง รุ่น GMMZ STAR

คุณสมบัติเด่น


  • เชื่อมต่อไร้สายผ่าน บลูทูธ-พกพาไปได้ทุกที่ ชาร์จได้- ฟรี 60 เพลงฮิต ลิขสิทธิ์แท้จาก GMM GRAMMY
  •  เชื่อมต่อง่ายกับ Application karaoke
  • ใช้ได้กับสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ Android และ iOS
  • มาพร้อมพลังเสียงจากลำโพง 2 ทิศทาง
  • สามารถใช้แทนเครื่องเล่น MP3 พกพาสะดวก ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา



#4. ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สาย AJ  PM-001 Karaoke



ไมโครโฟนคาราโอเกะ Ez-ok เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการร้องเพลงเสียงดังหนักแน่น กำลังขับ:12W สามารถเล่นเพลง ผ่าน Micro SD Card และ USB TF ได้ สามารถปรับแอคโค่ เพื่อความบันเทิงได้ รองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth ระยะทางบลูทูธ: 10 เมตร เชื่อมต่อกับ Smartphone สามารถพกพาไปร้องคาราโอเกะได้ทุกที่ ตัวเครื่องผลิตจาก อลูมิเนียมอัลลอย และ ABS คุณภาพดี เวลาในการชาร์จ: 1-2 ชั่วโมง ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 2 ชม. ข้อมูลจำเพาะของเครื่องชาร์จ: DC 5V มาพร้อมแบตเตอรี่ชาร์จได้ในตัวขนาด 2,000 mhA รับประกัน 1 ปีเต็ม




รายละเอียดเพิ่มเติม



#5.ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สาย Tosing 008 


Tosing 008 รุ่นตัดเสียงร้องได้ (บางไฟล์เพลงอาจตัดได้ไม่หมด ) ตัดเสียงร้องได้ (แอพ joox หรือ เพลงที่เป็นซาว์ดแทรก) ปรับระดับเสียงเพลง เสียงร้องได้ (เสียงเอดโค่ แหลม ต่ำฟิทมาให้เรียบร้อย)*หัวไมค์รับเสียง 360 องศา*ลำโพง 5w x 2 ตัวลำโพง*ต่อเครื่องเสียงผ่านช่อง AUX (ช่องเสียบอยู่ใต้ด้าม
ไมค์)

เชื่อมบลูทูธ (Bluetooth 4.2/รหัส 0000) คอมพิวเตอร์ หรือมือถือได้ระยะ 10 เมตร*เฉพราะ มือถือรุ่น Note 8 ต่อได้ 2 เครื่องเพื่อร้องเพลงคู่ เล่นเพลงผ่านการ์ด SD หรือ TF (ที่เสียบอยู่ใต้ด้ามไมค์)*เล่นเพลงจากยูทูป(Youtube) หรือ แอปคาราโอเกะต่างๆได้ อัดเสียงเพลงลงมือถือเจ๋งสุดๆ ชาร์ต แบตเตอรี่ 2-5 ชั่วโมง ใช้งานได้ต่อเนื่อง 5-8 ชั่วโมง(แบตเตอรี่ลิเธียม 1000 mAh,รีชาร์จได้ 1,000+ครั้ง)*ระดับเสียงสูงสุด 115 เดสิเบล, น้ำหนัก 300 กรัม*ของแท้ต้องมีเสียง Hello Tosing ตอนเปิดเครื่อง ไมค์ดูดเสียง สะดวกพกพาสนุกเพลิดเพลิน ร้องเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา 1 ชุดจะประกอบด้วย กล่องจัดเก็บไมค์กันกระแทก สายบันทึกเสียงและ สายชาร์จแบตเตอรี  สินค้ารับประกัน 1 ปี




รายละเอียดเพิ่มเติม


วิธีในการเลือกซื้อ ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สายบลูทูธ



1.คุณภาพเสียง 


ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สายบลูทูธ นั้นสิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือคุณภาพเสียงที่ได้จากไมโครโฟน โดยจะต้องมีความชัดเจน เสียงมีน้ำหนัก ดังฟังชัดไม่อู้อี้ และตัวไมโครโฟนเองจะต้องดูดเสียงดี ไม่ต้องจ่อใกล้ๆถึงจะได้เสียงที่ชัด โดยคุณภาพเสียงทั้งหมดทั้งมวลนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนลำโพงที่อยู่ในตัวไมโครโฟน ซึ่งยิ่งมีมากยิ่งให้เสียงที่ดี และเสียงที่ดัง โดยปกติแล้วไมค์คาราโอเกะบลูทูธที่ดีนั้นจะมีลำโพง 3 ตัว  และกำลังขับของลำโพงนั้นก็เป็นตัวชีวัดว่าคุณภาพเสียงจะดีหรือไม่ โดยกำลังขับยิ่งเยอะเสียงก็จะออกมาดีตาม ดังนั้นเราควรเลือกไมโครโฟนที่มีลาโพงเยอะ กำลังขับเยอะ


2.การปรับแต่ง


การปรับแต่งเสียงต่าง ๆที่จะทำให้คุณสามารถปรับความทุ้ม แหลม ของเสียงที่ออกมาได้จะช่วยให้เสียงที่ออกมาจากไมโครโฟนนั้นมีคุณภาพเสียงที่ดีตามที่คุณต้องการ ซึ่งยิ่งสามารถปรับได้ละเอียดมากเท่าไรก็จะทำให้คุณร้องได้ดีเท่านั้น การซื้อไมโครโฟนที่ไม่สามารถปรับอะไรได้เลยนั้นทำให้คุณต้องยอมรับฟังเสียงซึ่งไม่มีความไฟเราะและไม่เหมาะกับคุณเลย ซึ่งทำให้ค่อนข้างฝืนความรู้สึกพอสมควร


3.การเชื่อมต่อ


การเชื่อมต่อแน่นอนว่าคุณจะสามารถเชื่อมต่อไมโครโฟนกับสมาร์ตโฟนหรือคอมพิวเตอร์ผ่านสัญญานบลูทูธอยู่แล้ว ซึ่งการเชื่อมต่อนั้นจะต้องสเถียรและไม่มีการหลุดบ่อย หรือเสียงที่ขาดๆหายๆ และสามารถรับส่งได้ระยะไกล โดยปกติแล้วสัญญาณ บลูทูธนั้นจะมีระยะเชื่อมต่อที่ 10 เมตรซึ่งก็เพียงพอต่อการใช้งานแน่นอน และการเชื่อมต่อทางอื่น ๆด้วยเช่นการเชื่อมต่อแบบใช้สาย AUX ที่จะช่วยให้คุณสามารถต่อไมโครโฟนกับมิกเซอร์เครื่องเสียง หรืออุปกรณ์อื่น ๆได้เช่นลำโพงบลูทูธ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการร้องเพลงให้มากยิ่งขึ้น


4.แบตเตอรี่


สำหรับไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สายบลูทูธ แบตเตอรี่คือแหล่งพลังงานหลักของพวกมันดังนั้นแบตเตอรี่ที่อยู่ในไมโครโฟนนั้นจะต้องมีความจุที่เพียงพอต่อการใช้งานตามระยะเวลาที่คุณต้องการ โดยหน่วยวัดความจุของแบตเตอรี่ไมโครโฟนแบบไร้สายนั้นจะมีหน่วยเป็น มิลิแอมป์ถ้าค่ายิ่งมากเช่นความจุแบตเตอรี่ 2500 มิลิแอมป์นั้นก็แสดงว่าคุณจะสามารถใช้งานได้นานขึ้น แต่ถ้ามีค่าน้อยเช่น 300 มิลิแอมป์ ก็แสดงว่าคุณจะสามารถใช้งานพวกมันได้สั้นลง ดังนั้นการเลือกความจุแบตเตอรี่ควรเลือกที่มีความจุแบตเตอรี่เยอะๆเอาไว้ก่อน


5.ความทนทาน


ควรเลือกไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สายบลูทูธที่ดูแข็งแรงและมีความทนทานต่อการใช้งาน เพราะว่าจะช่วยให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการซื้อของที่ไม่มีคุณภาพ การอ่านรีวิวตามเว็บไซต์ต่าง ๆเช่นเว็บไซต์ Pantip ในแต่ละรุ่นก็จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกได้ดีมากขึ้น


6.ราคา


อย่าซื้อไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สายบลูทูธที่มีราคาถูกจนเกินไปเพราะว่าพวกมันมักจะใช้วัสดุ และชิ้นส่วนที่ด้อยคุณภาพในการผลิต และนอกจากจะอายุการใช้งานต่ำแล้ว ยังทำให้พวกมันเป็นอันตรายต่อทรัพย์สินของคุณด้วยเพราะว่าภายในนั้นจะมีแบตเตอรี่คุณภาพต่ำชนิดลิเทียมไอออนที่พร้อมจะระเบิดได้ตลอดเวลาจนอาจจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้ ดังนั้นควรหลีกเลี่ยง


ทั้งหมดที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อก็มีเพียงเท่านี้ สำหรับแบรนด์ของเจ้า ไมโครโฟนคาราโอเกะไร้สายบลูทูธ ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้ก็มีหลายแบรนด์ที่ผลการตอบรับและคะแนนรีวิวที่ได้จากผู้ใช้งานต่างลงคะแนนให้ก็ได้แก่ ยี่ห้อและรุ่นดังต่อไปนี้  Tosing Q7,Tosing Q11, Tosing 04 และ GMM