-->

เครื่องทำขนมปัง แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องทำขนมปัง แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องทำขนมปังในปัจจุบันนี้ ได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างแพร่หลายมาก โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ที่ชื่นชอบที่จะกินขนมปังเป็นอาหารหลัก เพราะว่าพวกมันนั้นเป็นแหล่งของพลังงานที่ดี และมีรสชาติที่อร่อยด้วย โดยบางครั้งที่อาจจะประสบปัญหาไม่อยากไปซื้อขนมปังตามร้านค้าปลีกบ่อย ๆเพราะหลายสาเหตุเช่น อากาศที่ร้อน รถติด รวมทั้งระยะทางไกล ซึ่งเป็นปัญหามากในการที่จะหาขนมปังดี ๆมาติดบ้าน แต่หากคุณมีเครื่องทำขนมปังปิดบ้านไว้ละก็ จะช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากขึ้นอย่างแน่นอน






คุณกำลังมองหาเครื่องทำขนมปังอยู่ใช่ไหม แต่ยังสงสัยอยู่บ้างว่าควรเลือกอย่างไร แบบไหน ยี่ห้อไหนดีที่จะทำให้คุณสามารถใช้งานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ วันนี้เราได้ทำการรวบรวมสิ่งที่คุณต้องรู้เมื่อจะซื้อเครื่องทำขนมปังว่าควรพิจารณาสิ่งใดบ้าง โดยหลังจากที่เราได้ทพการค้นคว้าหาข้อมูลเป็นวัน จึงออกมาเป็นข้อมูลที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องทำขนมปังทีเหมาะสำหรับการใช้งานที่สุด



เครื่องทำขนมปังคืออะไร ? เครื่องทำขนมปังนั้นเป็นเครื่องใช้ภายในครัวที่ใช้ในการทำขนมปังสำหรับไว้รับประทาน โดยเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยให้คุณสามารถทำขนมปังได้อย่างง่ายดายเพียงเติมส่วนผสมต่าง ๆลงไปในเครื่องและเปิดเครื่องให้เครื่องทำงาน โดยเครื่องจะทำทุกกระบวนการเองทั้งหมด ตั้งแต่ผสมแป้ง นวดแป้ง หมักแป้งให้ฟู จนกระทั่งการอบให้ได้ขนมปังแสนอร่อย  โดยที่คุณไม่ต้องทำเองหลายขั้นตอน ซึ่งนับว่าสะดวก และเหมาะมากกับครอบครัวสมัยใหม่



แนะนำเครื่องทำขนมปัง แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.HOMEMATE เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ 920w HOM-206402 ของวีรสุ/VERASU



เป็นเครื่องทำขนมปังระบบอัตโนมัติที่สามารถทำเมนูอาหารได้หลากหลาย เช่น ขนมปังเนื้อมาตรฐาน ขนมปังเค้ก โฮลวีท
นวดแป้งโดทำพิซซ่าหรือขนมปังไส้ต่างได้ง่ายดาย สะดวกสบายด้วยการตั้งโปรแกรมการทำงานล่วงหน้าได้ถึง 13 ชั่วโมง เลือกความกรอบ ความไหม้ของผิวขนมปังได้ 3 ระดัง การใช้งานง่าย ตัวโถขนมปังเคลทอบสารกันติด ทำความสะอาดง่าย ตัวเครื่องมีความแข็งแรง สวยงาม น่าใช้งาน เหมาะที่จะซื้อมาติดบ้าน เราแนะนำเครื่องนี้
HOMEMATE เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ 920w HOM-206402 ของวีรสุ

คุณสมบัติเด่น


  • โถอบขนมปังเคลือบสารกันติดอย่างดีล้างทำความสะอาดได้ง่าย
  • มีช่องกระจกใสที่ฝามองดูภายใน และถอดออกนำไปล้างได้
  • มี 13 โปรแกรม สำหรับการทำขนมปัง และอื่น ๆ เช่น ขนมปังเนื้อมาตรฐาน ขนมปังเค้ก โฮลวีท 
  • นวดแป้งโดทำพิซซ่าหรือขนมปังไส้ต่าง ๆ และโปรแกรม Home Made ที่คุณสามารถทำขนมปังที่กำหนดเวลากระบวนการทำงานได้ตามสไตล์ความพอใจของคุณโดยเฉพาะได้
  • สามารถเลือกระดับการอบ และสีผิวของเปลือกขนมปังได้ 3 ระดับ
  • มีระบบอุ่นขนมปัง หลังจากจบขั้นตอนการอบเสร็จสิ้นลงถึง 1 ชม. ขนมปังยังคงร้อนพร้อมเสิร์ฟ- 
  • มีฟังก์ชั่นเก็บโปรแกรมที่ตั้งไว้ได้นาน 7 นาที ในกรณีที่ไฟฟ้าดับ
  • หน้าจอ LCD ใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ ได้ง่าย สามารถตั้งเวลาทำงานล่วงหน้าได้นาน 13 ชั่วโมง และมีเสียงสัญญาณเตือนเมื่อจบการทำงาน
  • โถอบขนมปังใหญ่สามารถทำขนมปังขนาด 1000กรัม 1250กรัม 1500กรัมได้
  • กำลังไฟ 920 วัตต์

👉รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.HOMEMATE เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ HOM-262401 ของวีรสุ / VERASU



เป็นเครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ ชวยให้คุณสะดวกสบายในการทำขนมปังทานเอง สะดวกไม่ต้องไปซื้อตามร้านขายปลีกต่าง ๆ เป็นระบบอัตโนมัติมีโปรแกรมการทำงานถึง 13 โปรแกรม มีการสั่งงานผ่านปุ่ม และมีหน้าจอแอลซีดีแสดงสถานการณ์ทำงานของเครื่อง สามารถตั้งเวลาในการทำงานได้สูงสุด 13 ชั่วโมง ตัวโถอบและพายเคลือบสารป้องกันอาหารติด สามารถทำความสะอาดได้ง่าย โถอบจุ 1.5 ปอนด์ ทำขนมปังขนาด 450 กรัม และ 750 กรัม ได้

HOMEMATE เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ HOM-262401 ของวีรสุ

คุณสมบัติเด่น


  • เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ สำหรับผู้ชื่นชอบขนมปัง ทำขนมปังที่สดใหม่ตามสไตล์คุณ
  • มีโปรแกรมการทำงาน 13 โปรแกรม
  • สามารถเลือกระดับความเกรียมหรือสีของขนมปังได้ 3 ระดับ
  • หน้าจอ LCD ใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ ได้ง่าย 
  • ตั้งเวลาการทำงานเครื่องล่วงหน้าได้สูงสุด 13 ชั่วโมง 
  • มีระบบอุ่นขนมปัง หลังจากจบขั้นตอนการอบเสร็จเครื่องจะรักษาความร้อนไว้นาน 1 ชม. เพื่อช่วยรักษาอุณหภูมิไว้และช่วยป้องกันไอน้ำสะสมในโถเครื่องขนมปัง
  • โถอบและพายนวดแป้ง เคลือบสารกันติดล้างทำความสะอาดได้ง่าย
  • โถอบจุ 1.5 ปอนด์ ทำขนมปังขนาด 450 กรัม และ 750 กรัม ได้
  • วัสดุ: ตัวเครื่องสเตนเลส
  • กำลังไฟ: 450 วัตต์
  • สี: ดำ-ทอง
  • ขนาด: 23x28.5x27 ซม.
  • น้ำหนัก: 3,470 กรัม

👉รายละเอียดเพิ่มเติม


#3.Clarte' เครื่องทำขนมปัง รุ่น FBM750P


เป็นเครื่องทำขนมปังที่ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการใช้ในการทำขนมปังเองที่บ้านได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยมาพร้อมกับ 14 เมนูในการทำงานและควบคุมอุณหภูมิโดยอัตโนมัติสามารถตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้าได้สูงสุดถึง 15 ชั่วโมงและมาพร้อมกับระบบแจ้งเตือนหน้าจอเมื่อทำงานเสร็จสิ้นรองรับการทำขนมปังเร่งด่วนภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นเลือกสีขนมปังอ่อนหรือเข้มได้และมีระบบการอุ่นขนมปังให้ร้อนอยู่ตลอดเวลามาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ LCD ที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนสามารถเลือกเมนูขณะเครื่องทำงานได้ความจุของโทรทำขนมปังนั้นมีความจุขนาด 750 กรัมปิดของเครื่องมาพร้อมกับช่างกระจกใสเพื่อใช้ในการตรวจสอบการทำงานของตัวเครื่องขนมปังทำจากอลูมิเนียมเคลือบสารป้องกันการติดของแป้งและยางกันลื่นเพื่อป้องกันเครื่องไหลขณะใช้งาน


Clarte' เครื่องทำขนมปัง รุ่น FBM750P



จุดเด่นของเครื่องทำขนมปังรุ่นนี้


1.ความจุของตัวโถทำขนมปังขนาด 750 กรัม
2.ฝาปิดตัวเครื่องมาพร้อมกับช่องกระจกใสเพื่อสังเกตการทำงานของเครื่อง
3.โถทำขนมปังทำจากอลูมิเนียมเคลือบสารพิเศษป้องกันการติดของแป้งขนมปัง
4.ยางกันลื่นเพื่อป้องกันเครื่องไหลขณะทำงาน





สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อจะซื้อเครื่องทำขนมปัง


การที่จะซื้อเครื่องทำขนมปังดี ๆสักเครื่องนั้นมีหลายสิ่งที่จะต้องพิจารณาเพื่อนำมาเปรียบเทียบและเลือกว่า คุณควรซื้อเครื่องทำขนมปังแบบไหน รุ่นไหน หรือยี่ห้อไหนดี ซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลต่างไว้ให้คุณแล้วในด้านล่าง เพื่อที่จะช่วยให้คุณได้เลือกซื้อเครื่องทำขนมปังที่ดีที่สุด สำหรับครัวของคุณได้แก่

1.ขนาดของขนมปัง


ทั้งขนาดและน้ำหนักที่เครื่องสามารถทำได้ต่อครั้ง โดยต้องพิจารณาถึงความต้องการใช้งานในการบริโภคต่อวันของคุณว่ามากน้อยเท่าไหร่ และให้เลือกขนาดที่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณ โดยขนาดของเครื่องทำขนมปังนั้นจะมีขนาดที่แตกต่างกันตามน้ำหนักของขนมปังที่สามารถผลิตได้

2.ชนิดของขนมปัง ที่เครื่องสามารถทำได้


เครื่องทำขนมปังที่ดีนั้นต้องสามารถทำขนมปังได้หลากหลายชนิด ที่จะช่วยให้คุณสามารถขนมปังสไตล์ต่าง ๆได้ตามความชอบส่วนตัว เช่น  ขนมปังขาว ขนมปังเนื้อเบา ขนมปังหวาน โฮลวีท ขนมปังข้าวไรย์ หากคุณเป็นคนไม่ชอบความซ้ำซากกับขนมปังแบบเดิมควรเลือกเครื่องทำขนมปังที่มีความสามารถในการทำได้หลายรูปแบบ


3.ทำเมนูอื่นได้ด้วย นอกจากขนมปัง


นอกจากใช้อบขนมปังแบบต่าง ๆได้แล้ว จะดีมากถ้าเครื่องทำขนมปังสามารถทำเมนูอื่น ๆได้ด้วย เช่น ทำพิซซ่า เพสตรี้ พาสต้า วาฟเฟิล คุกกี้ พาย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานพวกมันได้หลากหลายขึ้นกว่าเดิม

4.การตั้งโปรแกรม


เครื่องทำขนมปังในปัจจุบันนี้ส่วนมากจะเป็นเครื่องระบบอัตโนมัติ และสามารถตั้งเวลาได้ เพราะว่าขนมปังนั้นไม่สามารถอบได้ทันทีหลังจากที่ตีแป้งหรือผสมแป้งเสร็จจะต้องมีการหมักให้ยีสต์ทำงานก่อนอย่างน้อย 2 ชั่วโมง ดังนั้นการมีโปรแกรมอัตโนมัติที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งเวลาให้เครื่องทำงานล่วงหน้าก่อนใช้งานขนมปังนั้น จะทำให้คุณสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น และมีขนมปังใช้งานได้ทันเวลา ซึ่งในบางรุ่นคุณสามารถตั้งเวลาให้พวกมันทำงานอัตโนมัติเองทั้งหมดได้ถึง 13 ชั่วโมงล่วงหน้าเลยทีเดียว

5.โถอบขนมปัง


เครื่องทำขนมปังที่ดีจะใช้โถอบขนมปังที่มีการเคลือบสารป้องกันอาหารติดโถด้วย เพื่อไม่ให้ขนมปังติดตามด้านข้างโถ ซึ่งจะทำให้ได้ขนมปังที่ผิวไม่สวยไม่น่านกิน และทำความสะอาดโถยากมากกว่าแบบที่มีการเคลือบ ซึ่งแน่นอนจะทำให้คุณต้องออกแรงในการทำความสะอาดมากกว่าปกติ

6.การเติมส่วนประกอบเพิ่มเติม


ในการทำขนมปังบางเมนูนั้นจะต้องมีการเติมส่วนประกอบที่จะต้องใส่ในภายหลัง ซึ่งเครื่องทำขนมปังนั้นต้องสามารถเติมได้ หรือมีระบบแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบว่าต้องเติมส่วนประกอบตามเมนูที่ตั้งไว้แล้ว เช่นขนมปังลูกเกด ที่เครื่องจะเตือนให้ใส่ลูกเกดลงไปในขั้นตอนการทำขนมปัง

7.การใช้งาน


เครื่องทำขนมปังที่ดีนั้นจะต้องสามารถใช้งานได้ง่ายดาย และจะต้องมีการเตรียมคู่มือการใช้งานอุปกรณ์มาให้ด้วย เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานในการทำขนมปังได้อย่างถูกต้อง และเหมาะสมกับการใช้งานให้มากที่สุด

8.ความทนทานของเครื่อง


ตัวเครื่องทำขนมปังนั้นจะต้องมีการออกแบบที่ดี และใช้วัสดุที่ดีในการประกอบ และผลิตเป็นเครื่องอบขนมปัง โดยต้องได้รับการรับรองมาตราฐานอุตสาหกรรม หรือ มอก เพื่อให้คุณแน่ในได้ถึงคุณภาพของสินค้าที่มีการรับรองคุณภาพ โดย สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(สมอ.) 

9.ราคาเครื่องอบขนมปัง


ไม่ควรซื้อเครื่องอบขนมปังที่มีราคาถูก เกินไปเพราะว่าพวกมันใช้วัสดุ และอุปกรณ์คุณภาพต่ำในการผลิต และเนื่องจากว่าพวกมันเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีอันตรายหากว่าใช้อุปกรณ์หรือส่วนประกอบไม่ได้มาตราฐานในการทำ อาจจะทำให้เกิดปัญหาไฟฟ้าลัดวงจร ไฟไหม้ได้ จนเกิดความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สินคุณได้