-->

แนะนำชุด Wireless Keyboard และ Mouse ไร้สายจาก Logitech





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำชุด Wireless Keyboard และ Mouse ไร้สายจาก Logitech



Keyboard และ Mouse นั้นเป็นสิ่งสำคัญในการใช้งานคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันเพื่อใช้ในการสั่งงานคอมพิวเตอร์ให้ทำสิ่งต่างๆที่เราต้องการ หากแป้นพิมพ์และเมาส์ของคุณเริ่มเก่าแล้วและกำลังมองหา แป้นพิมพ์ ใหม่ละก็วันนี้เราขอเสนอ ชุด Wireless Keyboard และ Mouse ไร้สาย สำหรับการใช้งาน

โดยข้อดีของอุปกรณ์จำพวก ชุด Wireless Keyboard และ Mouse ไร้สาย นั่นก็คือไม่เกะกะเวลาใช้งาน โดยเฉพาะในโต๊ะทำงานที่แคบๆ หรือมีพื้นที่จำกัด ไม่ต้องการที่จะให้มีสามห้อยระโยงระยางให้น่ารำคาญใจ และยังสามารถเลือกไปวางในตำแหน่งต่างๆได้ โดยไม่รกลูกกะตาเลย วันนี้เราจึงมาแนะนำ ชุด Wireless Keyboard และ Mouse  ไร้สาย สำหรับ ออฟฟิศ หรือที่ทำงานที่ต้องการความสะอาดดูสบายตา เพื่อใช้ในการพิมพ์เอกสาร งานกราฟฟิค หรือสำหรับท่องเว็บไซต์

Logitech Wireless Keyboard and Mouse รุ่น MK235 (แป้นพิมพ์ไทย/Eng) 


ชุด Wireless Keyboard และ Mouse ไร้สาย จากแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อในเรืองความทนทานและการใช้งานที่สะดวก ง่ายดาย โดยแบรนด์ โลจิเทคนี้เป็นอันดับต้นๆในการผลิต สินค้าในกลุ่มเมาส์และคีย์บอร์ด มาอย่างยาวนาน ด้วยความน่าเชื่อถือที่บริษัทต่างๆก็ได้ยอมรับถึงคุณภาพ โดยคีย์บอร์ดรุ่นนี้ เป็นแป้นพิมพ์ไทย/Eng มาจากโรงงานเลยไม่ใช่มาติดสติ๊กเกอร์ตัวอักษรเหมือนรุ่นถูกๆ และเป็นคีย์บอร์ด และเมาส์ แบบไร้สายคู่กันมาในชุดโดยระยะทางในการรับส่งข้อมูลนั้น สามารถใช้งานได้ไกลถึง 10 เมตร และ ชุด Wireless Keyboard และ Mouse ไร้สาย รุ่นนี้มีแบตเตอรี่แบบ AA แถมมาในชุดด้วย ทั้งสำหรับ คีย์บอร์ด และเมาส์ โดยแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ถึง 12 เดือน หรือ 1 ปีนั่นเอง นอกจากนี้เจ้าตัวคีย์บอร์ดยังสามารถกันละอองน้ำได้ หรือแม้จะโดนหยดน้ำนิดหน่อยก็ไม่มีปัญหา สามารถใช้งานต่อได้สบาย ในส่วนของราคาก็ไม่ได้แพงจนเกินไป รุ่นนี้จะมีการรับประกัน 1 ปี และมีแบตเตอรี่แถมมาในกล่องเลย 2 ก้อนสำหรับเมาส์และ คีย์บอร์ด

Logitech Wireless Keyboard and Mouse รุ่น MK235s





Logitech Wireless Combo MK345 - TH pad(Black) (แป้นพิมพ์ไทย/Eng)


ชุด Wireless Keyboard และ Mouse ไร้สาย จากแบรนด์ดัง Logitech เช่นเคยคงไม่ต้องพูดถึงคุณภาพอะไรกันมาก เพราะแบรนด์นี้เป็นผู้นำในด้านนี้ในท้องตลาดเกี่ยวกับ Keyboard และ Mouse ไร้สาย อยู่แล้วโดยฟีเจอร์หลักของรุ่นนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องของความสบายในการใช้งาน ด้วยการออกแบบที่เหมาะสมตามหลักสรีรศาสตร์ ที่ทำให้เจ้า MK345 สามารถใช้งานได้อย่างสบายมือ และเมาส์ที่สามารถจับได้กระชับมากทำให้ใช้งานง่ายไม่ปวดเกร็งนิ้วจนทำให้เกิดอาการ นิ้วล๊อกได้  แป้นคีย์บอร์ดมีฟังก์ชั่นเยอะมากและมีที่วางข้อมือด้วย ซึ่งทำให้ไม่เกิดอาการเมื่อยระหว่างพิมพ์ขอความนานๆ โดยไม่ต้องหาซื้อที่รองมือมาเพิ่ม ในส่วนของแบตเตอรี่ สำหรับคีย์บอร์ดนั้นแบตหนึ่งก้อนสามารถใช้งานได้ถึง 4 ปี และสำหรับเมาส์ ใช้ได้ 18 เดือน ซึ่งถือว่านานมากนั่นเอง ความละเอียด 1000 dpi ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ดีในทุกโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็น ไมโครซอฟท์ออฟฟิศ หรือ ใช้ท่องอินเตอร์เน็ต  เปิดตัวมาในราคาที่ไม่ถึงพันบาท นับว่าคุ้มมาก รุ่นนี้จะมีการรับประกัน 1 ปี และมีแบตเตอรี่แถมมาในกล่องเลย 2 ก้อนสำหรับเมาส์และ คีย์บอร์ดเช่นกัน

Logitech Wireless Combo MK345





Logitech MK315 Quiet Keyboard & Quiet Mouse 


ปิดท้ายด้วย Logitech MK315 Quiet Keyboard & Quiet Mouse สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่อยากนำเสนอมากที่สุด เพราะว่าเป็น Wireless Keyboard และ Mouse ไร้สายที่มีฟีเจอร์ หลักคือความเงียบโดยระหว่างการใช้งาน มีเสียงการกดแป้นคีย์บอร์ด เบามากๆเหมาะสำหรับ ออฟฟิศที่คับคั่งและสำหรับคนที่ต้องการสมาธิในการทำงานเป็นพิเศษ และความเงียบของคีย์บอร์ดรุ่นนี้จะไม่ไปรบกวนเพื่อนร่วมงานที่อยู่ข้างๆให้รำคาญ ไม่เฉพาะคีย์บอร์ดเมาส์เองก็เป็นเมาส์ที่ใช้งานได้เงียบมาก ไม่มีเสียงของการคลิก และเสียงลากเมาส์ก็แสนจะเบา ไม่รบกวนคนข้างๆแน่นอน

Logitech MK315 Quiet
ดีไซน์กันน้ำหก ถึงแม้ว่าคุณอาจจะเผลอทำน้ำหกใส่ก็ไม่มีปัญหา สามารถใช้งานได้ต่อ นอกจากนี้ยังสามารถปรับความสูงของคีย์บอร์ดได้ (2° และ 8°) ซึ่งนับว่าสะดวกมาก มีความทนทานมากที่สุดเพราะทางผู้ผลิตเคลมมาว่า อายุการใช้งานสวิตซ์คีย์บอร์ดรองรับการกด 5 ล้านครั้ง ชนิดการเชื่อมต่อ โปรโตคอล Logitech non-unifying (2.4GHz) พร้อมตัวรับสัญญาณ USB นาโน ระยะการเชื่อมต่อไร้สาย  10 เมตร และรุ่นนี้จะมีการรับประกัน 1 ปี และมีแบตเตอรี่แถมมาในกล่องเลย 2 ก้อนสำหรับเมาส์และ คีย์บอร์ด

Logitech MK315 Quiet Keyboard




สำหรับการเลือกซื้อมาใช้งานควรพิจารณาว่ารุ่นใดในสามรุ่นที่เราได้นำเสนอไปนั้นเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ โดย คีย์บอร์ดและเมาส์ ไร้สายนั้นใช้งานได้คงทนไม่ต่างจากแบบมีสาย แต่สะดวกกว่าตรงที่มีนไม่มีสายนี่และ และตัวสุดท้ายที่เป็นเมาส์และคีย์บอร์ดแบบเงียบนั้น เหมาะมากที่สุด สำหรับที่ทำงานที่มีคนเยอะๆในออฟฟิศรวม คุณสามารถสั่งซื้อเมาส์ต่างๆผ่านทางร้านออนไลน์ซึ่งทำให้คุณสะดวก และสามารถเลือกรุ่น ได้และเปรียบเทียบราคาได้ ทำให้คุณได้ของที่ราคาดีที่สุด นั่นเอง