-->

แนะนำอุปกรณ์เสริม GoPro กล้องแอคชั่นแคมยอดนิยม





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำอุปกรณ์เสริม GoPro กล้องแอคชั่นแคมยอดนิยม



GoPro นั้นเป็นกล้องแอคชั่นแคมที่เป็นที่นิยมมากในช่วง 2- 3 ปีมานี้ โดยเหมาะสำหรับผู้ใช้ในกลุ่มผลิตคอนเท้นต์วีดีโอสำหรับใช้ในงานนอกสถานที่ที่ต้องการการใช้งานที่สมบุกสมบัน สามรถใช้ได้ในทุกสถานการณ์แม้ว่าจะมีฝนตกก็ตาม

หรือแม้กระทั่งการถ่ายวีดีโอใต้น้ำก็สามารถทำได้ ซึ่งกล้องโกโปร รุ่นใหม่ๆนี้สามารถกันน้ำได้โดยที่ไม่ต้องใส่เคสกันน้ำหรือ ตัวช่วยอื่นๆเลย โดยกล้องวีดีโอโกโปร HERO7, HERO6, HERO5, และ HERO4 Session  สามารถกันน้ำได้ลึก 10 เมตรเลยทีเดียว และในกรณีที่คุณต้องการดำน้ำให้ลึกกว่านั้นประมาณ 50 เมตรคุณจำเป็นต้องใช้เคสกันน้ำสำหรับกล้องโกโปร

Housing Gopro 7 6 5 Hero 2018 เคสกันน้ำ super suit สำหรับ HERO 6 Black หรือ HERO 5 Black

Housing Gopro 7 6 5 Hero 2018 เคสกันน้ำ super suit
 เคส Super Suit ตัวนี้เป็นของแท้แน่นอน เหมาะมาก สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สถานที่ที่มีความชื้นสูง เคสสำหรับโกโปรตัวนี้ สามารถใส่ดำน้ำลึกที่ ลุยแบบโหดๆ ที่ระดับความลึก 196 ฟุต (60 เมตร) และป้องกันกล้องโกโปร ของคุณจาก เศษซากกรวดสิ่งสกปรกและก้อนหินขนาดเล็กได้ เลนส์กระจกแบนให้ความคมชัดของภาพสูง







GoPro Dual Battery Charger + Battery for HERO6 Black/HERO5 Black/HERO 2018 


เป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่สำหรับกล้อง โกโปร สามารถใช้ชาร์จแบตสำหรับกล้องโกโปร รุ่น for HERO6 Black HERO5 Black HERO 2018 ได้พร้อมกับ 2 ก้อนโดยรับไฟเข้าทางช่อง USB โดยจะมีไฟแสดงสถานะแบเตอรี่มาให้ด้วย และนอกจากนั้นยังมีแบเตอรี่โกโปร ขนาดความจุ 1220mAh  แถมมาให้อีก 1 ก้อน  ซึ่งเครื่องชาร์จนี้เหมาะมากสำหรับออกไปถ่ายนอกสถานที่นานๆ โดยสามารถทำการชาร์จทีและเซลได้ และสามารถชาร์จพร้อมกันได้ ผ่านทาง แบเตอรี่สำรอง หรือ Power Bank ได้เลย สะดวกดี







Baseball Head Cap Hat Backpack Clip Clamp Mount Adapter for GoPro



คลิปสำหรับหนีบหมวกแก๊ปเพื่อยึดกล้อง โกโปร ทำให้สะดวกในการถ่ายวีดีโอขณะมือไม่ว่างหรือ ถ่ายกีฬาจกมุมมองของเราเอง หรือถ่ายวีดีโอขณะตกปลาที่ต้องใช้มือทั้งสองข้างก็เหมาะ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ทำจาก อลูมิเนียมอัลลอย์และเหล็กปลอดสนิม ทำให้แข็งแรงและคงทนมาก เหมาะสำหรับงานวีดีโอทุกประเภท โดยสามารถใช้ได้กับกล้องโกโปร HERO7, HERO6, HERO5 และ HERO 2018






Gopro Adjustable Elastic Body Harness Chest Strap Mount Band Belt สายคาดอก แบบยึดกล้องโกโปร


ทำจากยางยืดอย่างดี มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมตัวยึดที่ทำจากพลาสติกขึ้นรูปคุณภาพสูง สำหรับการใช้งานนั้นเหมาะสำหรับการถ่ายมุมกล้องขณะตกปลา หรือ ขี่จักรยานเพราะจะทำให้เห็นมือของผู้ถ่ายวีดีโอ ขณะใช้งานได้ชัดเจน สายผ้ายืดที่ให้มาสามารถใช่ได้กับคนทุกไซค์ โดยสามารถปรับได้สูงสุดโดยสายยางยืดทำจาก PC+ Nylon + Neoprene ซึ่งขึ้นชื่อในความทนทานอยู่แล้ว  โดยเจ้าสายคาดอกนี้สามารถใช้ได้กับกล้องโกโปร ทุกรุ่นและจะต้องมี ฐานเคสแบบสไลด์มาใส่เพิ่ม เพื่อทำให้สามารถยึดกล้องโกโปรได้ โยใครที่ซื้อกล้องโกโปรมา ก็จะมีอุปกรณ์ตัวนี้อยู่แล้ว ไม่ต้องซื้อเพิ่มแต่อย่างใด


GoPro Wi-Fi Smart Remote 2.0 รุ่นใหม่ สำหรับ Gopro 5 / 6 / 7 



GoPro Wi-Fi Smart Remote 2.0 ช่วยให้คุณสามารถทำการควบคุมกล้องวีดีโอโกโปรได้จากระยะไกล โดยสามารถใช้งานได้ไกลสุดถึง 180 เมตร โดยสามารถควบคุมการทำงานของกล้องโกโปรในรุ่น  Gopro 5 / 6 / 7 สีคุณสมบัติกันน้ำ ลึกถึง 10 เมตร เช่นเดียวกันกับกล้องโกโปร โดยสามารถทำการสั่งให้กล้อง ปิด หรือเปิดได้จากระยะไกล สั่งงานให้ทำการบันทึกวีดีโอหรือหยุดการบันทึกได้ และสามารถใช้ควบคุมกล้องโกโปร พร้อมกันได้ถึง 50 ตัว ตัวนี้เป็นรีโมทของแท้จากทางโกโปร เองเลย แต่ไม่มั่นใจว่าจะสามารถใช้กับกล้องวีดีโอ โกโปร Hero 2018 ได้หรือไม่