-->

เช็ค พัสดุไปรษณีย์ ผ่านมือถือใช้ได้ทุกเจ้า EMS ไปรษณีย์ไทย Kerry,SCG Express,DHL หรือ Flash Express





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เช็ค พัสดุไปรษณีย์ ผ่านมือถือใช้ได้ทุกเจ้า EMS ไปรษณีย์ไทย Kerry,SCG Express,DHL หรือ Flash Express



เช็ค พัสดุไปรษณีย์ ผ่าน มือถือได้ง่ายๆ ใช้ได้ทุกเจ้า ไม่ว่าจะเป็นการเช็คเลขพัสดุ EMS ไปรษณีย์ไทย Kerry,SCG Express หรือ Flash Express ก็สามารถทำได้สะดวกสบาย

ในปัจจุบันกระแสอีคอมเมิร์ซมาค่อนข้างแรงและรวดเร็ว การซื้อสินค้าออนไลน์นั้นก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้คุณสามารถทำการซื้อสินค้าต่างๆจากทุกที่ทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบาย โดยการใช้บริการขนส่งพัสดุจากผู้ให้บริการต่างๆ ไม่วาจะเป็น EMS ไปรษณีย์ไทย Kerry,SCG Express,DHL หรือ Flash Express ที่ให้บริการส่งพัสดุถึงหน้าบ้านของคุณเลยทีเดียว



ปัจจุบันนี้การส่งพัสดุนั้นค่อนข้างที่จะรวดเร็วมาก อย่างช้าที่สุดไม่น่าจะเกิน 3 -5 วันสำหรับพัสดุในประเทศ แต่ถ้าหากนานเกินกว่านั้นแสดงว่าพัสดุนั้นเริ่มมีปัญหาในการขนส่งแน่นอน แต่ในปัจจุบันนี้เราสามารถทำการตรวจเช็คสถานะ การส่งพัสดุได้ด้วยตนเองได้ง่ายดายกว่าเมื่อก่อนมาก โดยผู้ให้บริการส่งพัสดุในปัจจุบันส่วนใหญ่นั้นจะออกหมายเลขติดตามพัสดุให้ผู้ส่งทุกครั้ง

และสามารถนำเอาเลขรหัสเหล่านั้นมาใส่ในแอปสำหรับเช็คสถานะพัสดุได้ว่าตอนนี้พัสดุของคุณถึงไหนแล้ว ดังนั้นหากซื้อของออนไลน์ทุกครั้งควรมีการขอเลขพัสดุจากคนขายมาด้วย ส่วนท่านที่ได้เลขพัสดุมาแล้วต่อไปเราจะแนะนำวิธีการ เช็ค พัสดุไปรษณีย์ จากผู้ให้บริการต่างด้วยมือถือดังนี้

ไปรษณีย์ไทย เช็คสถานะพัสดุ เช็คเลข EMS

อัปเดท 20/9/2019

ปรษณีย์ไทยเปิดเว็บติดตามพัสดุใหม่ บนเว็บ track.thailandpost.co.th โดยมีการปรับปรุงทั้งหน้าจอสำหรับผู้ใช้ทั่วไป 

โดยสำหรับผู้ใช้ทั่วไปนั้น หน้าจอรองรับการค้นหาพัสดุรองรับการค้นหาครั้งละ 10 รายการ และไม่มีแถบให้รูดเพื่อค้นหาอีกต่อไป
เช็คได้ที่นี่ https://track.thailandpost.co.th/

สำหรับ ไปรษณีย์ไทย สามารถเช็คสถานะพัสดุได้ 2 ทาง คือ ทั้งบนเว็บ และ แอป มือถือ วิธีการเช็คบนเว็บให้นำ เลขพัสดุ ใส่ในช่องว่างและกดเลื่อนปุ่มสีฟ้า จะแสดงสถานะพัสดุให้เราเห็นเลยว่าตอนนี้ของเราถึงไหนแล้ว สำหรับโปรแกรม Thailand Post Track & Trace ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน ให้สามารถติดตามตรวจสอบสถานะสิ่งของทางไปรษณีย์ เช่น ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ(EMS), เช็คพัสดุธรรมดา pc , เช็คพัสดุจากชื่อ นามสกุล,ลงทะเบียน(Registered) โลจิสโพสต์ ในประเทศ (LogisPost) และ พัสดุระหว่างประเทศ (International Parcel) ได้อย่างง่ายดาย

บริการไปรษณีย์ที่เปิดให้บริการในการตรวจสอบสิ่งของ คือ,ไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ,โลจิสโพสต์ในประเทศ,โลจิสโพสต์ระหว่างประเทศ,ไปรษณีย์ด่วนพิเศษระหว่างประเทศ,พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ,ไปรษณีย์ลงทะเบียนระหว่างประเทศ,ไปรษณีย์รับประกันระหว่างประเทศ,ไปรษณีย์ลงทะเบียนในประเทศ

สำหรับแอป มือถือสามารถทำการติดตั้งได้ที่ ลิงค์ด้านล่าง
Web http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
แอนดรอยด์  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.trackandtrace.lazylist&hl=th
ไอโฟน https://itunes.apple.com/th/app/thailand-post-track-trace/id637371355?l=th&mt=8

เช็ค พัสดุ Kerry Express 


สำหรับบริษัท Kerry Express นั้นก็สามารถทำการตรวจสอบสถานะของพัสดุจาก โทรศัพท์มือถือได้เช่นกัน โดยสามารถใช้บริการได้ทั้ง ผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ และ ไอโอเอส โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปและติดตั้งได้ที่ Play Store หรือที่ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย
เว็บ https://th.kerryexpress.com/th/track/
 แอนดรอยด์  https://play.google.com/store/apps/details?id=kerry.express.th.mobile.tracking&hl=th
ไอโฟน https://itunes.apple.com/th/app/kerry-express/id909585896?mt=8

การเช็คพัสดุ ของ SCG Express


สำหรับ SCG Express นั้นก็สามารถทำการเช็คสถานะพัสดุผ่าน 3 ช่องทางได้แก่การเช็คสถานะผ่านเว็บไซต์ การเช็คสถานะพัสดุผ่านทางแอปพลิเคชั่น โทรศัพท์สมาร์ตโฟน ที่สามารถใช้ได้ทั้ง Android และ iOS โดยเพียงทำการโหลดแอปมาติดตั้งแล้วใส่หมายเลขติดตามที่บริษัทออกให้ โดยให้ทำการขอหมายเลขดังกล่าวจากผู้ส่งพัสดุมาให้เราทำการตรวจเช็คได้ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน คุณสามารถทำการดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่นดังกล่าวได้ตามลิงค์ด้านล่างเลย
Web https://www.scgexpress.co.th/tracking
Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobile.android.scg_express
iOS https://itunes.apple.com/us/app/scgexpress/id1195823228?ls=1&mt=8


การเช็คพัสดุ ของ  Flash Express


เช็คพัสดุflash มาแรงมาก สำหรับบริษัท Flash Express เป็นบริษัทที่ให้บริการจัดส่งสินค้าภายในประเทศได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย คุณสามารถใช้ แอปเพื่อนัดให้คูเรียเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านของคุณเองได้ฟรีตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไป หลังจากบุ๊คกิ้งงานผ่านAPPแล้ว คูเรียจะเข้ารับพัสดุของคุณภายใน 2 ชั่วโมง และคุณยังสามารถติดตามพัสดุได้ตลอดเวลา สามารถค้นหาสาขาที่ให้บริการ ตรวจสอบราคาค่าขนส่งและอื่นๆอีกมากมาย คุณสามารถดาวน์โหลดแอปได้ที่
Web https://www.flashexpress.co.th/en/tracking/
แอนดรอยด์ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flashexpress.express

ผู้ให้บริการทั้ง 4 นั้นเป็นที่นิยมในปัจจุบันและท่านสามารถทำการตรวจ เช็คพัสดุไปรษณีย์ ems ด่วนพิเศษ ได้ด้วยตัวคุณเองแล้ว ในส่วนของผู้บริการรายอื่นๆนั้นเราได้ทำการตรวจสอบแล้ว ว่าไม่พบว่ามีการให้บริการตรวจสอบสถานะพัสดุได้ จึงไม่ได้ลงให้ในครั้งนี้ ถ้าหากคุณเคยใช้บริการส่งพัสดุของบริษัทไหมแล้วรู้สึกชอบในการบริการสามารถแชร์เรื่องราวได้ที่หน้าเพจ บล็อกดิท ของเราได้ เรายินดีครับ