-->

Player Unknown’s Battlegrounds แพตช์ 30 เพิ่มยานพาหนะใหม่ ปืนและ ระเบิดใหม่





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Player Unknown’s Battlegrounds แพตช์ 30 เพิ่มยานพาหนะใหม่ ปืนและ ระเบิดใหม่



Player Unknown’s Battlegrounds แพตช์ 30 เพิ่มยานพาหนะใหม่ Player Unknown’s Battlegrounds ตัวอัพเดทล่าสุดได้มาถึงแล้วโยมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆหลายอย่าง ได้แก่การเพิ่มยานพาหนะใหม่ในเกม อาวุธใหม่ และวิธีเดินทางไปรอบๆพื้นที่

BRDM-2 PUBG

โดยเกมได้เพิ่มยานพาหนะใหม่เข้ามาใช้งานได้แก่ BRDM-2 รถหุ้มเกราะสมัยสงครามเย็นของรัสเซียที่เป็นแบบ สะเทินน้ำ สะเทินบก และมีการติดอาวุธประจำการ แต่จะสามารถพบได้จากการยิงปืนพลุหรือแฟล์กันเท่านั้น โดยเจ้า BRDM-2 จะมาแทนที่รถหุ้มเกราะ UAZ ของรัสเซียที่ปกติจะมีมาให้จากการยิงปืนพลุเท่านั้น โดยรถหุ้มเการะ UAZ นี้ดีอยู๋แล้วแต่มันไม่สามารถวิ่งบนน้ำได้ แต่สำหรับ BRDM-2 นี้สามารถวิ่งได้อย่างไม่มีปัญหา

BRDM-2
ในส่วนของอาวุธใหม่ใน Patch 30 นี้ได้มีการเพิ่ม Deagle เข้าไปในเกมเป็นครั้งแรกโดยใช้พื้นฐานจากปืนพก Desert Eagle ที่ได้รับการพัฒนาจาก Magnum Research ที่มีใช้ในกองทัพหลายๆแห่งในปัจจุบัน ปืนพก Deagle นั้นมีลำกล้องใหญ่ สามารถยิงแบบ กึ่งอัตโนมัติ และมีพลังทำลายสูงกว่าปืนพกทั่วไป โดยจะเป็นประโยชน์มากในการต่อสู้แบบระยะประชิด

และสิ่งสุดท้ายที่ได้เพิ่มเข้ามาในแพตช์ 30 นี้ก็คือการกระโดดจับกำแพง โดยผู้เล่นเกม PUBG นั้นโดนปิดกันด้วยกำแพงเล็กๆมานานแต่ต่อไปนี้ การกระโดดจับ เพื่อข้ามสิ่งกีดขวางแบบใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า ledge grab นั้นจะทำให้เกม พับจี สนุกมากยิ่งขึ้น โยการกระโดจับนั้นจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถปีนขึ้นไปบน หลังคาบ้าน หรือหลังคาตึกต่างๆได้อย่างง่ายดาย และเพิ่มความสร้างสรรค์ในการที่ผู้เล่นจะเลือกตำแหน่งโจมตีคู่ต่อสู้จากที่สูง หลังคา หรือดาดฟ้า โดยเฉพาะในพื้นที่สมรภูมิที่อยู่ในเขตเมือง
Player Unknown’s Battlegrounds patch นี้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบนเวอร์ชั่น PC แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะรวมเวอร์ชั่นสำหรับเครื่องคอนโซลด้วยหรือไม่ คุณสามารถดูรายละเอียดของการอัปเดทในแพตช์นี้ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม PUBG

พาหนะใหม่: BRDM-2


BRDM-2 สามารถเรียกได้จากปืนพลุเท่านั้น โดยในทางวิบาก หรือทางขรุขระ พาหนะแบบสะเทินน้ำ สะเทินบกสามารถไปได้อย่างไม่มีปัญหา โดยรายละเอียดของตัวรถ นั้น BRDM-2มีกำลังทั้งหมด 2500 แรงม้าซึ่งเป็น 2 เท่าของรถหุ้มเการะ UAZ และล้อยางขนาดใหญ่ของรถไม่สามารถทำลายได้นั่นแสดงว่าไม่สามารถหยุดเจ้า BRDM-2 ด้วยการยิงยางให้ระเบิดได้ และมีการหุ้มเกราะที่แข็งแรงเพื่อป้องกันผู้โดยสารจากการโดนกระสุน ระเบิด หรือเรดโซนได้ สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ 4 คนและความเร็วสูงสุดบนถนน 102 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และบนน้ำ 22 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ผู้โดยสารไม่สามารถยิงได้ขณะอยู่บนรถ


อาวุธใหม่: ปืนพก DEAGLE


ปืนพก Deagle  เป็นปืนพกที่มีพลังการทำลายล้างสูงที่สุดในบรรดาปืนพกที่มีในเกม PUBG สามารถพบได้ทั่วไปในทุกแมป โดย Deagle สามารถให้พลังการ damage ได้ถึง 62 ต่อนัดสามารถใส่ศูนย์เล็งแบบ red-dot และ holographic ได้ใช้กระสุนขนาด . 45 ACP และ แม็กกาซีนสามารถบรรจุได้ 7 นัด และเพิ่มเป็น 10 นัดเมื่อใส่แม็กเสริมและสามารถยิงได้แบบทีละนัดเท่านั้น


การใช้งานการ กระโดจับ LEDGE GRAB ดูคลิปเอาน่าจะเข้าใจมากกว่า



ถังน้ำมันสามารถระเบิดได้ด้วย

การยิงถังน้ำมัน หรือขว้าง และเมื่อมันระเบิดก็มีแรงดาเมจได้เช่นกัน โดยการยิงให้ถังน้ำมันระเบิดจะสามารถทำให้ศัตรู หรือทีมตัวเองบาดเจ็บด้วยนั่นเอง