-->

การเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานที่ดีที่สุด





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานที่ดีที่สุด



เก้าอี้สำนักงาน นั้นสำคัญมากเพราะว่าคุณจะต้องนั่งทำงาน อยู่บนเก้าอี้ตัวนั้นวันละหลายๆชั่วโมง ถ้าเก้าอี้ทำงานนั่งไม่สบาย หรือไม่เหมาะสมอาจจะทำให้คุณบาดเจ็บจากการใช้เก้าอี้ดังกล่าวเมื่อใช้งานไปนานๆได้  อาการปวดเมื่อยหรืออาการเจ็บป่วยจากการที่คุณนั่งในท่าทางที่ไม่ถูกต้องนั้น  เป็นปัญหาต่องานของคุณแน่นอนดังนั้นวันนี้เรามีวิธีในการเลือกซื้อเก้าอี้สำหรับนั่งทำงาน  หรือเก้าอี้สำหรับผู้บริหารมาฝากกัน แน่นอนไม่ต้องไปอ่านรีวิวจาก Pantip เราเตรียมข้อมูลไว้ให้คุณหมดแล้ว

Raspberry Pi 4

หลักการเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานที่ดีที่สุด 

1.ที่นั่งของเก้าอี้ทางานต้องสามารถปรับระดับสูงต่ำได้ 

โดยเก้าอี้สำนักงานที่ดีนั้นต้องสามารถปรับระดับให้เหมาสมกับผู้ใช้งานได้เพื่อความสบายสูงสุด โดยความสูงนั้นจะต้องพอเหมาะโดยสามารถวัดได้จากการที่ต้นขาของคุณนั้นต้องขนานกับพื้น คุณสามารถปรับความสูงได้จากการกด หรือดึงก้านปรับระดับที่ด้านล่างของที่รองนั่งของเก้าอี้

2.พนักพิงหลังจะต้องสามารถปรับได้


คุณต้องสามารถวางตำแหน่งพนักพิงหลังของคุณให้เหมาะสมกับการทำงานของคุณ ถ้าพนักพิงนั้นติดกับตัวเก้าอี้ออฟฟิศ ต้องสามารถที่จะทำการโยกไปข้างหน้าหรือหลังได้อย่างเหมาะสม และสามารถที่จะปรับระดับความเอียง หรือปรับระดับการความนุ่มนวลของการโยกของพนักพิงหลังได้

3.มีตัวช่วยพยุงเอว หรือที่รองหลัง 


โดยอุปกรณ์นี้จะทำให้กระดูกสันหลังของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องไม่ได้รับน้ำหนัก หรือโค้งงอมากจนทำให้คุณนั่งแล้วรู้สึกปวดหลัง โดยในส่วนของเอวนี้จะพบการบาดเจ็บมากที่สุดในบรรดาอาการปวดจากการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากเก้าอี้สำนักงานที่ไม่มีคุณภาพ

4.มีพื้นที่นั่งเพียงพอ 

โดยเก้าอี้สำนักงานที่ดีนั้นขนาดต้องเหมาะสมกับสรีระของผู้นั่ง โดยคนที่มีร่างกายใหญ่โตนั้นจะต้องเลือกขนาดของเก้าอี้ให้มีขนาดเหมาะสมขนาดของพื้นที่นั่งนั่นก็สำคัญโดยเก้าอี้สำนักงานที่ดีนั้น จะต้องมีพื้นที่ว่างหลังจากนั่งลงไปแล้ว อย่างน้อย 2-4 นิ้วซึ่งจะทำให้คุณสามารถขยับตัวไปมาได้สะดวก

5.เลือกวัสดุที่สามารถระบายอากาศได้ดี และมีช่องว่างภายในที่เพียงพอ 

โดยให้มีรูที่สามารถระบายอากาศได้ และไม่รู้สึกอับชื้นเวลานั่งนานๆ การเลือกรุ่นที่ใช้ผ้าในการทำก็เหมาะสมเพราเนื้อผ้าสามารถระบายอากาศได้ดี และควรเลือกที่นั่งที่ไม่แข็ง หรืออ่อนจนเกินไป เพราะว่าหากแข็งจนเกินไปจะทำให้เกิดอาการปวด และถ้าอ่อนนุ่มเกินไปจะทำให้ไม่มั่นคง รองรับได้ไม่ดีรู้สึกยวบยาบ ซึ่งมักจะพบในเก้าอี้สานักงานราคาถูก

6.เลือกที่วางแขนที่สามารถช่วยรองรับ คอและไหล่

พยายามเลือกเก้าอี้ออฟฟิศที่มีที่วางแขนที่สามารถลดภาระการรับน้ำหนักของคอและไหล่ได้โดย ที่วางแขนของเก้าอี้นั้นต้องสามารถปรับระดับได้ เพื่อให้เหมาะสมกับระดับของผู้ใช้งาน  ทำให้คุณสามารถวางแขนได้อย่างสบาย ไม่ปวดแขน เพราะว่าคุณต้องใช้แขนในการทำงาน คงไม่ดีแน่หากคุณจะต้องทำงานทั้งๆที่มีอาการปวดดังกล่าว

7.เลือกซื้อเก้าอี้ทำงานในรุ่นที่สามารถปรับตั้งค่าต่างๆได้ง่าย

โดยเลือกรุ่นมีที่ระบบการปรับระดับสูงต่ำ หรือการปรับเอนได้สะดวกโดยที่ไม่ต้องลุกจากเก้าอี้ เพื่อทำการปรับระดับได้เหมาะสมที่สุด หากคุณจะต้องลุกไปปรับ จะสิ้นเปลืองเวลา และคงไม่สะดวกแน่หากต้องทำอย่างนั้น บ่อยๆ

8.เลือกซื้อเก้าอี้ที่สามารถหมุนรอบได้อย่างอิสระ 

โดยเก้าอี้ทำงานที่ดีนั้นต้องสามารถหมุนไปรอบๆได้เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆของเราขณะทำงาน สามารถเคลื่อนย้ายไปทำงานในตำแหน่งอื่นๆได้สะดวก เก้าอี้สำนักงานไม่มีล้อ นั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะนำมาใช้งานเพราะจะทำให้คุณเคลื่อนย้ายตำแหน่งได้ลำบาก และทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเวลานั่งทำงาน และควรคำนึงถึงชนิดของพื้นที่จะวางเก้าอี้ด้วย  เพราะว่าเก้าอี้ที่มีล้อ อาจมีปัญหากับพื้นที่เป็นพรม

แนะนำเก้าอี้สำนักงานราคาถูกที่ดีที่สุดที่สามารถซื้อออนไลน์ได้ 


KOME LIFE เก้าอี้ออฟฟิศ เก้าอี้นั่งทำงาน เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้คอมพิวเตอร์ เก้าอี้สำนักงาน เบาะนวดตัว เก้าอี้นวด Office Chair ราคา ฿1,929.00


เป็นเก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร ที่ช่วยให้นั่งสบาย รองรับสรีระได้ดีมาก และยังมีระบบนวดแบบสั่นสะเทือนในตัว สามารต่อเข้ากับเหล่งจ่ายไฟแบบ 5 โวลต์ได้สบาย มีที่วางเท้า ที่พักแขนสามารถปรับตามการเอนเบาะหลังได้
ผลิตจากวัสดุที่เป็นหนัง PU คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน มีเทคโนโลยีการปรับความสูงเบาะนั่ง คุณภาพ SGS รับประกัน เก้าอี้ไม่มีทางระเบิด มีล้อ เคลื่อนที่สะดวก ผู้ใช้งานสามารถ ปรับเอนนอนได้ สบายมากๆ

เก้าอี้ออฟฟิศ



DBR เก้าอี้ออฟฟิศ เก้าอี้นั่งทำงาน เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้คอมพิวเตอร์ เก้าอี้สำนักงาน เบาะนวดตัว เก้าอี้นวด Office Chair ราคา ฿2,129.00


เก้าอี้สำนักงานรุ่น OC-999(EXEC)BAถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานให้เหมาะกับสรีระของคุณที่สุด เนื่องจากการนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ จะทำให้ร่างกายเมื่อยล้า เก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพตัวนี้สามารถปรับนอนได้ ด้วยระบบ Press To Relax และชุดโช๊ค ปรับระดับในแนวนอน ที่เชื่อมระหว่างเบาะนั่งและเบาะพิง พร้อมปุ่ม พิเศษ Press To Relax ข้างลำตัว ทำให้ท่านใช้งานได้ง่ายเพียงปุ่มเดียว ท่านสามารถเลือกระดับที่ท่านต้องการเอนนอนได้ตามที่ท่านต้องการ โดยปรับเอนได้มากถึง 170 องศา และยังมีที่รองขา ช่วยให้ท่านสามารถนอนเหยียดยาวได้ พร้อมทั้งมีที่นวดตัว ช่วยคลายกล้ามเนื้อที่อ่อนล้าให้ผ่อนคลาย และด้วยวัสดุที่มีความเหนียว นุ่ม ทันทีที่ท่านได้นั่งลงบนเก้าอี้สำนักงานตัวนี้ ท่านจะสัมผัสได้ถึงความนุ่ม จนทำให้ท่านสามารถนั่งได้นาน อย่างสบาย ดังนั้นการได้หลับสักงีบ ประมาณ 10-15 นาที ก่อนเริ่มงานในช่วงบ่าย จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเรื่องความปลอดภัยเป็นเรื่องที่เราใส่ใจที่สุด เราจึงเลือกใช้วัสดุเหล็กเกรดเอที่มีความเหนียวแน่นสูง เพื่อมาผลิตเป็นขา เก้าอี้ 5 แฉกพร้อมลูกล้ออย่างดี ท่านจึงมั่นใจได้เลยว่า แข็งแรงปลอดภัยทั้งยามนั่งทำงานและยามปรับเอนนอนพักผ่อน


เก้าอี้สำนักงาน