-->

Dr. Mario World เกมสำหรับมือถือใหม่จาก นินเทนโดสำหรับ Android และ iOS





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Dr. Mario World เกมสำหรับมือถือใหม่จาก นินเทนโดสำหรับ Android และ iOS



Dr. Mario World เกมสำหรับมือถือใหม่จาก นินเทนโดสำหรับ Android และ iOS เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ โดยบริษัทนินเทนโด ได้ออกมาประกาศในวันนี้และได้เผยถึงหน้าจอเกมพร้อม คลิปการเล่นเกมสั้นๆ
Dr. Mario World

ตามคลิปที่ปล่อยออกมาโดย Nintendo ในหน้าเกมได้อธิบายวิธีเล่น และวิธีการเล่นเกมแบบ พัสเซิ่ล คุณจะได้แคบซูลที่ใช้ในการกำจัดเชื้อไวรัส โดยนอกจากนั้น Nintendo เองยังได้กล่าวถึงการจ่ายเงินเพื่อซื้อ เพชรที่คุณสามารถซื้อได้ในเกมโดยมีหลายแบบโดยจะเริ่มต้นที่แบบ 20 เม็ดที่ราคา $2 ดอลลาร์ และไปจนถึง 1050 เพชร ด้วยราคาถึง $70 ดอลลาร์เลยทีเดียว โดยเจ้า Diamonds นี้จะสามารถใช้ในเกมเพื่อที่จะใช้ในการ ผ่านด่าน ซื้อไอเท็ม และเพิ่มพลัง ภายในเกมนั่นเองคุณสามารถดูได้จากคลิปด้านล่างได้เลย

นอกจาก Dr. Mario แล้วคุณยังสามารถทำการซื้อตัวละครอื่นๆ ได้ภายในเกมไม่ว่าจะเป็น Dr. Peach, Dr. Yoshi, และ Dr. Toad โดยสามารถซื้อตัวละครพวกนี้ได้ในร้านค้าภายในเกมได้เลย โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมี สกิล หรือความสามารถที่แตกต่างกันไปในแต่ละตัว ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนใจที่จะซื้อตัวละครต่างๆนั่นเอง

Dr. Mario World ได้รับการเปิดตัวโดย Nintendo เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ที่แล้วแต่ทางบริษัทเองก็ยังไม่มีข้อมูลของเกมที่จะมาโชว์ในช่วงนั้น และหลังจากนี้ก็จะมีการเปิดตัวเกม Mario Kart Tour ที่ได้มีการเริ่มเปิดให้ทดลองเวอร์ชั่นเบต้าไปแล้วในหลายๆส่วนของโลกนี้

โดยก่อนกน้านี้ทาง Nintendo ก็ได้ปฏิเสธที่จะนำเกมของตัวเองมาลงบนอุปกรณ์มือถือเด็ดขาด แต่หลังจากปี 2015 ทาง Nintendo ได้ประกาศว่าจะเริ่มทำเกมสำหรับมือถือแล้วนั้น โดยได้ทำการส่งเกมแรกคือ Miitomo และตามมาด้วย Super Mario Run, Fire Emblem Heroes, Animal Crossing: Pocket Camp และอื่นๆอีกมากมาย

สาเหตุหลักที่ Nintendo ไม่อยากที่จะทำเกมลงบนสมาร์ตโฟนก็เนื่องมาจากทาง Nintendo ก็มีอุปกรณ์ของตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Nintendo switch และ Nintendo 3DS อยู่แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นห่วงยอดขายอุปกรณ์ดังกล่าวมากกว่า แต่จะเห็นได้ว่าไม่สามารถต้านทานกระแสของสมาร์ตโฟนได้ เนื่องจากมีการใช้ในสมาร์ตโฟนที่แทบจะเรียกได้ว่า มีกันทุกคน จึงทำให้นินเทนโด้ ยอมที่จะทำเกมสำหรับสมาร์ตโฟน ดังกล่าวนั่นเอง

สำหรับเกมดังกล่าวนั้นต้องขอเตือนผู้แกครองให้ดูการซื้อไอเท็มในเกมให้ดีๆ เพราะว่ามีหลายกรณีที่มีการใช้เงินซื้อไอเท็มในเกมแล้วหมดเงินเป็นแสนก็มี ดังนั้นเราควรที่จะสอดส่องการใช้เงินในเกมของลูกๆเราให้ดีๆ เพราะเด็กส่วนมาก ไม่มีวิจารณญาณในการใช้เงินมากนัก เราควรให้ความรู้เรื่องนี้กับลูกๆของเราด้วย