-->

BLADE Ultimate หูฟัง A.I. ไร้สายพร้อมเป็นโค้ชส่วนตัวของคุณ





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





BLADE Ultimate หูฟัง A.I. ไร้สายพร้อมเป็นโค้ชส่วนตัวของคุณ



Blade หูฟังที่มี ปัญญาประดิฐ ช่วยให้คุณวิ่งออกกำลังกาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยหูฟังจะทำการวัดการเดิน และ วิเคราะห์ อัตราการเต้นของหัวใน ระยะทาง, รอบขา, ความยาวของก้าว, ความกว้างของก้าว, มุมแกว่งหัว, มุมท่าทาง, เวลาลอยตัว การกระแทกขาสูงสุด, ความสมดุล และ ความสอดคล้อง” Angus Tsang รองประธานฝ่ายวิศวกรรมของ Soul Electronics และผู้นำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Blade กล่าว “เมื่อได้รับข้อมูลนี้แล้วหูฟังจะให้คำแนะนำเป็นเสียงกับนักวิ่งทันที”




โดยข้อดีของการวิ่งนั้นผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี ทำให้สองสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง และยังช่วยแก้ปัญหาสิวอีกด้วย และมีรายงานว่ามากกว่า 90% ของนักวิ่งนั้นจะใช้อุปกรณ์ในการติดตามการวิ่งขณะออกกำลังกาย เช่นอุปกรณ์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ อุปกรณ์นับก้าว หรือ อื่นๆที่จะช่วยในการวิ่งของพวกเขาให้ดีขึ้นแต่ทาง Blade นั้นเกิดแนวคิดที่จะทำอุปกรณ์สำหรับงานดังกล่าวของพวกเขาเอง โดยรวมเอาเซนเซอร์ต่างๆเข้ามาใส่ในหูฟังและเพิ่มระบบ AI เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และแนะนำนักวิ่ง ซึ่งล้ำหน้ามากๆ


หูฟัง Blade ตัวนี้ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในงาน CES (Consumer Electronics Show) 2018 ที่ ลาสเวกัส โดยอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาอยู่ ซึ่งช่วงนั้นบริษัท Soul Electronics ก็ได้มีอุปกรณ์เกี่ยวกับหูฟังและที่เกี่ยวข้องวางขายอยู่แล้วถึง 20 ชนิด และบริษัทนี้ก็เป็นคนแรกๆที่เริ่มที่จะใช้ ปัญญาประดิฐในการช่วยเป็นโค้ชให้กับนักวิ่ง ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บจากการวิ่งที่ไม่ถูกวิธี ซึ่งบริษัท Blade ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในด้านการใช้ AI ในหูฟังที่กำลังพัฒนาในปัจจุบันนี้


Blade ได้ใช้ไมโครชิปขนาดเล็ก มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่คอยตรวจสอบการ เคลื่อนไหวของหัว และมีการเก็บข้อมูลในทุกๆก้าวเพื่อนำไปใช้ในการวิเคราะห์ และ ประมวลผลเพื่อให้สามารถให้คำแนะนำให้กับผู้ใช้งานได้อย่างแม่นยำ



และยังมีแอปสำหรับใช้ในการตั้งค่าต่าง รวมทั้งเก็บรวบรวมข้อมูล พร้อมทั้งรายงานสถิติต่างๆให้กับผู้ใช้งานสามารถนำเอาข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุง และเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งของผู้ใช้งานให้ดีมากขึ้น


สำหรับฟีเจอร์อื่นๆเช่น หูฟังตัวนี้ยังมีฟังชั่น Heart Rate Monitor ที่จะช่วยเก็บข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ ของคุณ สามารถใช้เล่นเพลงได้นานถึง 96 ชั่วโมง และกันน้ำตามมาตรฐาน  IPX7 คือสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 1 เมตรโดยที่ไม่มีผลต่อการใช้งานใดๆ



ในตอนนี้ บริษัทได้ทำการเปิดระดมทุนเพื่อการผลิตสินค้าดังกล่าวแล้วในเว็บไซต์ อินดีโกโก ตามลิงค์นี้  BLADE Ultimate A.I. Fitness Wireless Earphones https://www.indiegogo.com/projects/blade-ultimate-a-i-fitness-wireless-earphones#/   คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่หน้านี้เลย