-->

Microsoft เปิดตัวเล่นเกม PC แบบเหมาจ่ายตกวันละ 11 บาท เท่านั้น





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Microsoft เปิดตัวเล่นเกม PC แบบเหมาจ่ายตกวันละ 11 บาท เท่านั้น



Microsoft เปิดตัว Xbox Game Pass สำหรับคอมพิวเตอร์ PC ให้ผู้ใช้พีซีเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์แบบเหมาจ่ายรายเดือน โดยสามารถเล่นเกมจากค่ายดังต่างๆอาทิ Bethesda, Deep Silver, Devolver Digital, Paradox Interactive, SEGA และอื่นๆอีกมากมาย


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในการทำ Xbox Game Pass สำหรับ Xbox One  ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้จำนวนมากที่ทำให้สามารถเข้าถึงเกมดีๆ โดยมาการเก็บค่าสมาชิกรายเดือนเพียงเดือนละ $9.99 เท่านั้นซึ่งนับว่าไม่แพงทำให้เกมเมอร์สามารถเข้าถึงเกมต่าง และเล่นเกมโปรดได้อย่างมากมายนั้น
ทางไมโครซอฟท์ได้เล็งเห็นถึงการที่จะนำเอาไอเดียดังกล่าวมาใช้ในเกมสำหรับพีซีเช่นกัน  ซึ่งจะส่งผลดีกับผู้ชื่นชอบในเกมเอง  และ นักพัฒนาเกมด้วย ดังนั้นทางไมโครซอฟท์จึงได้ตัดสินใจเปิด Xbox Game Pass สำหรับพีซี  ขึ้นมาโดยคอนเซ็ปต์จะเหมือนกับใน Xbox one


โดย Xbox Game Pass for PC จะเปิดให้ผู้เล่นเกมสามารถเข้าเล่นเกมได้ไม่จำกัด ในราคาจ่ายแบบรายเดือนเหมือน Xbox Game Pass สำหรับ Xbox One  ที่มีเกมคุณภาพให้เล่นมากกว่า 100 เกมบนวินโดวส์ 10 โดยจะเป็นจากผู้ผลิตเกมที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Bethesda, Deep Silver, Devolver Digital, Paradox Interactive, SEGA  และนอกจากนั้นยังมีการเตรียมการเจรจาที่จะนำเอาเกมจากผู้พัฒนาเกมต่างๆมากกว่า 75 บริษัทเพื่อนำมาเข้าร่วมโครงการดังกล่าวด้วย


และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก  Xbox Game Pass for PC จะได้รับส่วนลดใน Microsoft Store ถึง 20 %ในเกมที่อยู่ใน library และลด 10% สำหรับ  game DLC และ add-ons.


ไมโครซอฟท์ยังไม่เผยรายชื่อเกม และรายละเอียดที่ให้บริการทั้งหมด  รวมถึงค่าบริการรายเดือนด้วย ซึ่งทางบริษัทไมโครซอฟท์เองระบุว่าจะมีการประกาศข่าวเพิ่มเติมในงาน  E3 2019 หรืองาน Electronic Entertainment Expo ช่วงกลางเดือนหน้านี้


งาน Electronic Entertainment Expo หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า E3 เป็นงานแสดงสินค้าชั้นนำ สำหรับอุตสาหกรรมวิดีโอเกม  นำเสนอและจัดโดยสมาคมซอฟต์แวร์เพื่อความบันเทิง (ESA) โดยเป็นงานสำหรับ นักพัฒนา ผู้เผยแพร่ และ ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ และ อุปกรณ์เสริม เพื่อแนะนำและโฆษณาถึงเกมที่กำลังจะมาวางขายในอนาคต และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเกมให้กับผู้ค้าปลีก และ สื่อมวลชน


ท่านผู้อ่านคิดเห็นอย่างไรกับโปรแกรมดังกล่าว ดูจากราคารายเดือนแล้วจะแพงหรือไม่แพงต้องดูรายชื่อเกมที่จะเข้าร่วมแล้วหละว่าจะคุ้มกับเงินที่จ่ายไปหรือไม่แต่ที่ดูจากความคุ้มค่าแล้ว เดือนละ $9.99 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกอยู่ราวๆ 320 บาทต่อเดือน หรือ 10-11 บาทต่อวันเท่านั้นแลกกับการเล่นเกมที่ชอบหลากหลายเกมผู้เขียนก็ถือว่าคุ้มอยู่นะ เอาเป็นว่าสนใจที่จะจ่ายหรือไม่รบกวนช่วยคอมเม้นต์ไว้ที่เพจบล็อกดิท ที่เฟซบุคได้เลยคนับ ผู้เขียนรอฟังอยู่