-->

เครื่องอบเล็บเจล





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องอบเล็บเจล



เครื่องอบเล็บเจลเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการอบเล็บเจลให้แห้งและแข็งตัวภายหลังการทาสีเล็บเจล ซึ่งใช้วัสดุที่แข็งตัวได้เมื่อทำการส่องด้วยลำแสงยูวีเท่านั้น การใช้เครื่องอบเล็บเจลจะช่วยให้เล็บเจลแห้งอย่างรวดเร็วและทนทาน ลักษณะของเครื่องอบเล็บเจลจะมีรูปแบบเป็น อุปกรณ์ขนาดเล็กที่มาพร้อมกับ หลอดแอลอีดีที่สามารถปล่อยรังสียูวีเพื่ออบเล็บได้ ซึ่งจะกระตุ้นให้โครงสร้างของสารเคมีที่ใช้ในการยึดเกาะเล็บเจลนั้นแข็งตัว โดยด้านในตู้จะมีพื้นที่สำหรับวางมือขณะอบเล็บ เพื่อป้องกันแสงยูวีให้อยู่ในพื้นที่จำกัด และไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้งาน เวลาในการอบเล็บเจลขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่อง และตัวสารเคมีที่นำมาใช้ในการติดเล็บเจล โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 30 วินาทีถึง 2 นาที


เป็นที่ทราบกันดีว่าการทำเล็บเจลกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ง่ายและสะดวกในการดูแลเล็บให้สวยงามอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามการทำเล็บเจลสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยอุปกรณ์ช่วยเสริมที่สำคัญ นั่นคือ เครื่องอบเล็บเจล


เครื่องอบเล็บเจลเป็นเครื่องมือที่มีหน้าที่สำคัญในการช่วยอบเล็บเจลให้แห้งและแข็งตัวอย่างรวดเร็วและทนทานหลังจากขั้นตอนการทาเล็บ เป็นอุปกรณ์ที่มีรูปร่างเป็นตู้กระจกขนาดเล็กที่สามารถเปิดฝาได้ ด้านในจะประกอบด้วยหลอดไฟ แอลอีดีที่จะปล่อยรังสียูวีออกมาเพื่ออบเล็บ ด้านล่างของตู้จะเป็นพื้นที่สำหรับวางมือขณะทำการอบเล็บเจล


ขั้นตอนในการใช้งานเครื่องอบเล็บเจลนั้นง่ายดายมาก เพียงแค่เปิดฝาเครื่องและวางมือที่ผ่านการทาเล็บเจลเรียบร้อยแล้วบนพื้นที่อบด้านในเครื่อง จากนั้นปิดฝาเครื่องเพื่อเริ่มอบเล็บด้วยรังสียูวี ในระยะเวลาประมาณ 30 วินาทีถึง 2 นาที ก็สามารถนำมือออกมาได้แล้ว เล็บเจลที่ผ่านการอบจะแข็ง ลาบและคงทน สามารถใช้งานได้ตามปกติ


การมีเครื่องอบเล็บเจลไว้ในบ้านนั้นถือเป็นสิ่งที่ดีและสะดวกสำหรับคนรักการทำเล็บเจล เนื่องจากการใช้งานง่ายและไม่เสียเวลาไปนั่งอบที่ร้านเสริมสวย สามารถทำเองที่บ้านได้ตามต้องการ เครื่องอบเล็บเจลจึงเป็นอุปกรณ์เสริมความงามที่น่ามีติดบ้านสำหรับคนรักการดูแลเล็บให้สวยเป็นประจำ หรือการนำเอาเครื่องไปใช้ในการหารายได้หรือในเชิงพาณิชย์ก็เป็นสิ่งที่เหมาะสมเช่นเดียวกันโดยเครื่อง อบเล็บเจลนั้นในปัจจุบันนี้มีราคาที่ไม่แพงสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายและมีให้เลือกมากมายหลากหลายในท้องตลาด


การเลือกซื้อเครื่องอบเล็บเจล


เมื่อ คุณตัดสินใจจะซื้อเครื่องอบเล็บเจลมาใช้เองที่บ้าน สิ่งสำคัญคือต้องเลือกเครื่องที่มีคุณภาพดี เพื่อประสิทธิภาพในการอบที่ดีและการใช้งานที่ยาวนาน โดยข้อควรพิจารณาในการเลือกซื้อเครื่องอบเล็บเจล มีดังนี้


  • ขนาดของเครื่อง ควรเลือกขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งาน เครื่องขนาดเล็กพอดีมือจะสะดวกต่อการพกพาไปใช้งานนอกบ้าน แต่ถ้าต้องการอบเล็บทั้งสองมือพร้อมกัน เครื่องขนาดใหญ่กว่าจะเหมาะสม
  • กำลังหลอดไฟที่ใช้อบ ยิ่งหลอดมีกำลังสูงจะทำให้เล็บแห้งและแข็งตัวได้เร็วขึ้น แต่กำลังสูงเกินไปอาจส่งผลให้เล็บเสียหายได้
  • ระบบความปลอดภัย อย่าลืมเลือกเครื่องที่มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อทำงานนานเกินไป เพื่อป้องกันความร้อนสูงเกินจนเกิดอันตราย ระบบป้องกันรังสียูวีที่อาจเป็นอันตรายกับตาผู้ใช้งานได้ควรที่จะมีมั่นที่ใช้ในการบังหรือฟิลเตอร์กรองแสงเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับดวงตาของผู้ใช้งาน
  • แบรนด์และราคา เลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ แม้ราคาจะสูงกว่าบ้าง แต่ก็คุ้มค่ากับความคงทนและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

หลังจากเลือกซื้อเครื่องอบเล็บเจลที่เหมาะสมแล้ว ก็จะได้อุปกรณ์ช่วยเสริมความงามที่คู่ควรกับการทำเล็บเจลที่บ้าน ช่วยประหยัดเวลาและสะดวกสบายมากขึ้น เล็บเจลก็จะสวยงามและคงทนตลอดไป



การดูแลรักษาเครื่องอบเล็บเจล


เครื่องอบเล็บเจลนั้นก็เป็นเหมือนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆที่ต้องการการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เครื่องอบเล็บเจลมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด การดูแลรักษาอย่างถูกวิธีจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพซึ่งคุณสามารถที่จะทำการดูแลรักษาเครื่องอบเล็บเจลได้ดังนี้


  1. ทำความสะอาดเครื่องอย่างสม่ำเสมอ ใช้ผ้าสะอาดเช็ดทำความสะอาดตู้กระจกด้านนอกและด้านในหลังการใช้งานทุกครั้ง ไม่ควรปล่อยให้มีคราบเล็บเจล เศษผง หรือฝุ่นสะสมจนเกินไป
  2. เปลี่ยนหลอดไฟตามระยะเวลาที่กำหนด เมื่อถึงเวลาที่หลอดไฟมีอายุการใช้งานครบกำหนด ควรเปลี่ยนใหม่ทันที เพื่อให้ประสิทธิภาพการอบคงที่
  3. หลีกเลี่ยงการวางสิ่งของที่มีน้ำหนักมากบนเครื่อง เพราะอาจกดทับทำให้เกิดรอยบุบหรือแตกหักได้
  4. สำรวจสภาพเครื่องเป็นประจำ หากพบรอยรั่วซึมของรังสีหรือความผิดปกติอื่นๆ ควรหยุดใช้งานและส่งซ่อมทันที
  5. ปิดฝาเครื่องให้สนิทเมื่อไม่ได้ใช้งาน เพื่อป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรกเข้าไปสะสมภายในตู้ หรือการเก็บในพื้นที่ปลอดฝุ่นน้ำความชื้นและความร้อนซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นเกิดความเสียหายได้รวดเร็วมากขึ้น
  6. ปฏิบัติตามคู่มือการใช้งานและคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้งานการดูแลรักษาและข้อควรระวังในการใช้งาน

การดูแลรักษาเครื่องอบเล็บเจลอย่างถูกวิธีจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องได้นานขึ้น ประหยัดค่าใช้จ่ายจากการต้องซื้อเครื่องใหม่บ่อยครั้ง รวมถึงทำให้การอบเล็บเจลมีประสิทธิภาพดีเยี่ยมตลอดการใช้งาน


แนะนำ เครื่องอบเล็บเจล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


ในปัจจุบันนี้มีเครื่องอบเล็บเจลวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อคุณได้เลือกใช้งานมีตั้งแต่ระดับราคาหลักร้อยจนถึงหลักพันซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกซื้อตามงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเต็มประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณการเลือกซื้อเครื่องอบเล็บเจลจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและปลอดภัยมากกว่าการเลือกซื้อจากผู้ผลิตทีเป็นที่รู้จักเพราะฉะนั้นแล้วสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์หรือผู้ที่ใช้งานเป็น ประจำนั้นควรที่จะเลือกซื้อสินค้าที่ผลิตจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและมีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่อง


เครื่องอบเล็บเจล


เครื่องอบเล็บเจล SNRQI T8 + เครื่องอบเล็บเจลรุ่นที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ มีทั้งการตั้งเวลาอบอัตโนมัติ โหมดความร้อนต่ำเพื่อป้องกันเล็บเสียหาย ใช้พลังงานขนาด 72 วัตต์ ที่ให้ประสิทธิภาพในการอบที่ดี

จุดเด่นอยู่ที่การมีเซนเซอร์ตรวจจับการสอดมือเข้า-ออก เพื่อเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ ช่วยประหยัดพลังงานและไม่เปิดไฟรังสียูวีโดยเปล่าประโยชน์ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LCD ดิจิตอลขนาดใหญ่ แสดงเวลานับถอยหลังได้ชัดเจน

ไฟ LED ติดตั้งโดยรอบด้านในเป็นจำนวน 60 ดวง ครอบคลุม 180 องศา ทำให้สามารถอบเล็บทั่วทั้งมือและนิ้วโป้งได้อย่างทั่วถึง ไม่มีปัญหาเล็บไม่แห้งสนิท

สิ่งที่น่าสนใจคือเครื่องรุ่นนี้มีขนาดใหญ่กว่าทั่วไป ที่ขนาด 28.5x19.5x12 ซม. จึงสามารถอบเล็บมือและเล็บเท้าพร้อมกันได้ในเวลาเดียวกัน เพียงถอดฐานรองมือออก นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กว้างพอให้อบเล็บมือข้างหนึ่งไปพร้อมกับทำเล็บอีกข้างในเวลาเดียวกัน

โดยรวมแล้วเป็นเครื่องอบเล็บเจลรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้งานทั่วไปและมืออาชีพ ด้วยความสามารถที่ครอบคลุมทุกประเด็นการใช้งานที่สำคัญ